“ไอดีโอ จรัญฯ 70 – รีเวอร์วิว” แรงสุดฉุดไม่อยู่ กวาดยอดพรีเซลกว่า 90% มูลค่า 3,158 ล้านบาท

· 1 min read

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการอสังหาฯ ย่านจรัญฯ  จากการเปิดขาย “ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว”  โดยเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง IDEO New Series ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างลงตัว

ในวันที่ 5 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดพรีเซลตั้งแต่เปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ “Ananda Online Booking”  โดย Sold Out ภายใน 15 นาที จากจำนวน 135 ยูนิต และได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่างชาติที่นำไปเสนอกว่า 30% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด รวมกับยอดจองจากงาน Pre-Sales ในวันที่ 16-17 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานขายโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว

โดยรวมทั้งสิ้นสามารถสร้างยอดพรีเซลได้ถึง 90% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด มูลค่ารวม 3,158 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องและมั่นใจว่ายูนิตที่เหลืออีก 10% จะสามารถปิดการขายได้อย่างแน่นอน

ด้วยความโดดเด่นของโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว (IDEO CHARAN 70 – RIVERVIEW) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1,421 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,509 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า เพียง 295 เมตร จาก MRT สถานีบางพลัด พร้อมวิวแม่น้ำทุกยูนิต (ตั้งแต่ชั้น 10) และพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนสุดวิวแม่น้ำพร้อมห้อง HYBRID (เพดานสูง 4.5 เมตร) ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกยูนิตแห่งแรกย่านจรัญสนิทวงศ์ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดียิ่งเกินความคาดหมาย



สำหรับท่านที่ไม่อยากพลาดโอกาส

  • สามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดโครงการพร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย โครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 –  ริเวอร์วิว
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก