ออเนอร์ กรุ๊ป ลงนามร่วมกับ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก พร้อมแผนลงทุนโครงการ Mixed-Use ใจกลางพัทยา

· ~ 1 min read

ผู้บริหาร ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา ได้ลงนามสัญญาจ้างบริหารโรงแรม กับผู้บริหารของ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก รองรับแผนการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา สร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยด้วย HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY (ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้)

การร่วมมือกับ Hilton ในการร่วมสร้างสรรค์ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยและในเมืองพัทยา ทางออเนอร์ กรุ๊ป ยินดีและเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาด้วยบริการที่เหนือระดับ

รวมถึงแผนพัฒนา Mixed-Use Project ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ถนนพัทยาสายสาม ประกอบด้วยโครงการ ONCE PATTAYA และโรงแรม HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY รวมทั้ง อาคาร HONOUR PLACE

โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ เป็นอาคาร สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-2-94 ไร่ มีจำนวนห้องพัก 320 ห้อง ขนาดเริ่มต้นที่ 26 ตารางเมตร รวมถึงห้องสวีท 2 bedrooms ขนาด 54 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และส่วนบริการอื่น ๆ ครบครัน ตามมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก พร้อมทั้งการเดินทางที่เข้าถึงได้สะดวกจากทุกทิศทางด้วยถนนพัทยาสายสามหน้าโครงการ และสัญจรสองทางใกล้กับถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์ รวมถึงสถานีรถโดยสารขนส่ง และสถานีรถไฟความเร็วสูง  ตอบโจทย์ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ ของคนยุคปัจจุบัน และอนาคต สำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ที่จะเดินทางเข้ามาในพัทยาเพิ่มมากขึ้น

นอกจากเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาแบบผสมผสานแล้ว ยังตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือ ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่เชิงพาณิชย์ และค้าปลีก 10,000 ตร.ม. และอาคารพักอาศัยที่อยู่ติดกันไม่ไกลจากหาดพัทยาซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมชายหาดมากมายอีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการออกแบบ และคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในปี 2565 นี้

การขยายแบรนด์ในขณะที่ปัจจุบันประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยการที่พัทยาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย รวมถึงการขยายตัวของสนามบินอู่ตะเภาที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจาก 800,000 คน ถึง 5,000,000 คน หลังปี 2563 จึงมั่นใจว่าการเปิดตัว โรงแรมฮิลตันการ์เด้น อินน์ พัทยาในปี 2565 จะเป็นการต้อนรับและสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักเดินทางเหล่านั้น

การจับมือพันธมิตรร่วมกับฮิลตัน ในการพัฒนาโรงแรม HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY ในครั้งนี้ ช่วยยืนยันความสำเร็จในการพัฒนาโครงการของออเนอร์ กรุ๊ป ที่ขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาเพียงปีเศษ ๆ ทั้งยังเป็นการสานต่อเส้นทางธุรกิจไมซ์ (MICE) ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างเดสติเนชั่นแบบครบวงจรหลังจากลงทุนพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่คาดจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 และแผนพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ในทำเลศักยภาพสูง ใน pipe line ที่จะตามมา ในช่วงกลางปี 2563 และในปีถัดไปอีก รวมทั้งมีแผนขยายธุรกิจ ที่เอื้อกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ต่อไปในอนาคต พร้อมวางรากฐานที่เอื้อกับการร่วมลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจอีกด้วย


การที่ได้ Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลกมาเป็นพันธมิตรถือเป็นการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา ทางโครงการคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA จึงได้จัดโปรโมชั่นใหม่ “3 ฟรี + รับประกันผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี” โดย 3 ฟรี! นั้นมีดังนี้

  • ฟรี! ตกแต่งห้องมาตรฐานโรงแรม
  • ฟรี! บัตรสมาชิกสิทธิพิเศษโรงแรมในเครือแบรนด์ Hilton
  • ฟรี! ทองคำหนัก 1 บาท** พิเศษ วางเงินจองสิทธิ์ เบา ๆ เริ่ม 10,000 บาท และเงินทำสัญญาเริ่มต้นเพียง 5%

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 061 653 6599 หรือลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ที่ https://www.honourthailand.com/oncepattaya/


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก