มินิพรีวิว The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง (เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง) คอนโด High Rise ย่านวงศ์สว่าง วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

· 3 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง (The Clev Riverline Chaophraya-Wongsawang) คอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 598 ยูนิต พร้อมกับ 2 ร้านค้าภายในโครงการ ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม สามารถเดินทางไปยังถนนวงศ์สว่าง, ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี, ถนนประชาราษฎร์ และถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช เข้าออกเมืองได้สะดวกมากๆ เลยค่ะ

เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง เปิดตัวมาในราคาเพียง 1.79 ล้านบาท* เท่านั้น เป็นราคาน่ารัก สามารถจับต้องได้ง่ายทีเดียวเลยนะคะ ลองอ่านข้อมูลคร่าวๆ กันได้ที่ด้านล่างเลยค่ะ 

The Clev Riverline Chaophraya-Wongsawang
( เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง นนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน >>>  2 – 1 – 56.1 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 36 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  598 ยูนิต + 2 ร้านค้า
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 24.62-32.78 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน ขนาด 51.99-52.17 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น >>> 1.79 ล้านบาท*
  • พิกัด GPS >>> 13.823559, 100.504010
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1172 ต่อ 89

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

LOCATION

โครงการ The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม สามารถไปยังถนนวงศ์สว่าง, ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี, ถนนประชาราษฎร์ และถนนรัตนาธิเบศร์ได้สะดวก ทั้งยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกอีกด้วย ในย่านี้รายล้อมไปด้วยร้านค้าต่างๆ หาของกินง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ท่าเรือวัดเขมาฯ, โรงเรียนสตรีนนท์, ม.เทคโนโลยีพระจองเกล้าพระนครเหนือ, บิ๊กซีวงศ์สว่าง, โรงพยาบาลเกษมราษฎ์ เป็นต้นค่ะ

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง ให้พื้นที่ส่วนกลางมาจัดเต็ม อย่าง Swimming Pool, Kids Pool, Jacuzzi & Mini Bar, Spa Room, Fitness, Sauna Room, Library, Recreation Room, Home Theatre Room, Game Room, Kids Room, Co-Kitchen Room, Sky Garden และ Sky Lounge รวมถึงยังให้ระบบรักษาความปลอดภัยอีกมากมาย เช่น Key Card Access, Video Door Phone, Digital Door Lock, กล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

MASTER PLAN

ผังโครงการ The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง วางอาคารเป็นรูปตัว L โอบล้อมสระว่ายน้ำที่ชั้น 7 เอาไว้ มีที่จอดรถให้เลือกจอดได้ทั้งบริเวณรอบๆ อาคารและบนชั้นจอดรถค่ะ

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

 

ที่ชั้น 7 เป็นชั้น Main Facilities ประกอบด้วยส่วนกลางต่างๆ มากมายให้เลือกใช้งาน

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

 

ส่วนชั้นพักอาศัยจะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 8 ขึ้นไป

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

 

และจะมีบางชั้นที่มีสวนที่ยื่นออกมาให้ลูกบ้านที่อยู่ชั้นนั้นออกมาใช้งานได้ค่ะ

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

 

และที่ชั้น 36 ก็มีสระว่ายน้ำตั้งอยู่อีกแห่งหนึ่งค่ะ

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง มีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 24.62-32.78 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 51.99-52.17 ตารางเมตร ค่ะ

รวมๆ แล้วห้องทุกแบบจะได้ห้องครัวแบบปิดทุกห้องเลยค่ะ ดีมากๆ

  • แบบ 1 ห้องนอน : 24.62-32.78 ตารางเมตร

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่างThe Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

 

  • แบบ 2 ห้องนอน : 51.99-52.17 ตารางเมตร

The Clev Riverline เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง

…จบพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ The Clev Riverline Chaophraya-Wongsawang น่าจะถูกใจคนหาคอนโดในย่านนี้ ราคาจับต้องได้ง่าย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน พื้นที่กว่า 2,700 ตารางเมตร อีกด้วยนะคะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก