Smart Service ชวนลูกบ้านร่วมแคมเปญ “SMART Eco Caring Community” ปฏิวัติเมืองสู่การเป็นมหานครแห่งคุณภาพ

· 1 min read

เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป โดย บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิต และประสบการณ์การอยู่อาศัย ผนึกแนวคิดคนรุ่นใหม่ ต่อยอดการสร้างสรรค์คอมมิวนิตี้แห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับคนเมืองในทุกมิติ ด้วยการกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยกว่า 55,000 ครัวเรือน ให้เกิดจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ SMART Eco Caring Community ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกระบวนการรีไซเคิลอย่างมีประสิทธิภาพครบวงจร

โดยเริ่มจากการมีส่วนร่วมของคนในคอมมิวนิตี้ พร้อมสร้างแรงจูงใจให้ทุกคนผสานกำลังกันผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อปลูกฝังแนวคิดด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโลกทัศน์ใหม่ ให้ทุกคนในสังคมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปกับ 3 ตัวแทนคนเมือง ได้แก่ คุณชูเกียรติ โกแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านไบโอเทค, คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมความยั่งยืน และคุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่นำทีมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง

แคมเปญ SMART Eco Caring Community เป็นโครงการต้นแบบจากสมาร์ทในการมุ่งสร้างสรรค์โลกแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการปลูกฝังความตระหนักรู้ และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มต้นจากคนในคอมมิวนิตี้รอบตัวไปสู่สังคมไทย ประกอบกับกระแสเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมทั้งการบริหารจัดการขยะ และพลาสติก

หนึ่งในกิจกรรมที่ปลูกฝังการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยการให้ความรู้ในเรื่องการแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อการรีไซเคิลที่ครบวงจร จูงใจให้ทุกคนมีส่วนร่วมด้วยการซื้อขายขยะในโครงการ พร้อมกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกในการรับผิดชอบในฐานะผู้ก่อขยะ และเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในวงกว้าง จึงร่วมผนึกแนวคิดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในการร่วมปฏิวัติเมืองสู่การเป็นมหานครแห่งคุณภาพอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ SMART Eco Caring Community ที่สมาร์ทจัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนในคอมมิวนิตี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ จากกิจกรรมแยกขยะเล็ก ๆ ภายในโครงการอาจสามารถขยายวงกว้างและเป็นตัวอย่างให้ชุมชมอื่นได้เห็นว่าประเทศไทยสามารถนำขยะมารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์ได้


☎️ 💻สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-261-7788 หรือ http://www.smartservice.co.th/  


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก