“ศุภวัฒนาลัย” โครงการเพื่อสังคมผู้สูงวัย สู่อ้อมกอดธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เปิดโครงการ “ศุภวัฒนาลัย(Supalai Wellness Valley) บ้านอายุวัฒนะในสังคมคุณภาพของวัยกลางคน 50 ปี ขึ้นไป ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน ท่ามกลางป่าธรรมชาติแท้ๆ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการ ของวัย 50 ปีขึ้นไปในปัจจุบัน ที่จะกลายเป็นผู้สูงอายุในอนาคต

 

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมถึงการลงทุนโครงการอสังหาฯในต่างประเทศ ได้รังสรรค์ที่พักอาศัยให้สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยทุกคนในครอบครัว ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงการอสังหาฯ มาอย่างยาวนาน ประกอบกับความเข้าใจที่ลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่กำลังจะย่างเข้าสู่ผู้สูงวัย จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มสร้างสรรค์ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) โครงการเพื่อสังคมคุณภาพของผู้ที่มีอายุ 50+ ใหม่ล่าสุด แห่งแรกจากศุภาลัยเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยในอนาคต

 

โครงการนี้เป็นโครงการส่งเสริมสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จากการเล็งเห็นถึงสังคมไทยที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งจะมีร้อยละ 20 ของจำนวนประชากรทั้งหมด ในฐานะผู้นำในด้านการออกแบบที่อยู่อาศัยได้มี การคำนึงถึงรูปแบบที่อยู่อาศัยที่อำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความสุขที่ยั่งยืน โดยมุ่งออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของทุกเพศทุกวัย หรือการออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) อาทิ เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข สอดคล้องกับนโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ…สร้างสรรค์ สังคมไทย” สู่การเปิดตัวโครงการ “ศุภวัฒนาลัย” เพื่อสังคมคุณภาพของ วัย 50+ บ้านสำหรับวัยแห่งความสุขที่ลูกหลานไปเยี่ยมเยียนและพักอยู่ด้วยกันได้

 

สิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงอายุ คือเข้าใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบให้เหมาะสมสอดคล้องกับวัย แต่เป็นการเข้าใจถึงความต้องการในการดำเนินชีวิตในสังคมคุณภาพ ซึ่ง ดร.ประทีป ผู้ออกแบบโครงการก็อยู่ในช่วงวัยแห่งความสุขเช่นเดียวกัน ทำให้เข้าใจความต้องการในที่อยู่อาศัยและการดำเนินชีวิตของกลุ่มผู้สูงวัยนี้ได้เป็นอย่างดี

 

โครงการ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) ชูแนวคิด “สังคมคุณภาพของวัย 50+ เพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน” มุ่งสร้างการใช้ชีวิตอย่างสุขสงบงดงามในสังคมคุณภาพปลอดภัยในอ้อมกอดของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนที่ดินรวมกว่า 180 ไร่ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด ณ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยของผู้สูงวัย บ้านพัก ขนาดประมาณ 55 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น/อาหาร และ 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ หน้าบ้าน-หลังบ้าน ที่จะทำสวนส่วนตัว และชื่นชมสวนป่าใหญ่ในโครงการด้วยพรรณไม้กลิ่นหอม หลากสีนานาพรรณ

 

อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ อีกทั้งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดจนศูนย์ Service Center พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การดูแลและบริการกิจกรรมความรู้ทั้งด้านสุขภาพ ทำอาหาร ศิลปะ บันเทิง เกษตรกรรม ท่องเที่ยว ฯลฯ เพียบพร้อม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปานวดผ่อนคลาย ห้องอาหารรสเลิศ ห้องคาราโอเกะ สนุกเกอร์ มินิมาร์ท ร้านกาแฟ สวนนก หอชมวิว ฯลฯ เพื่อเสริมสร้างคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืนของผู้พักอาศัยตามแนวคิดหลักของโครงการ

 

สำหรับข้อกำหนดของผู้พักอาศัยอายุ 50 ปีขึ้นไป มีสิทธิพักอาศัยภายในโครงการตลอดชีพ* ราคาเช่าซื้อระยะยาว โปรโมชั่นพิเศษเพียง 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 1 ท่าน และราคา 1.5 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 2 ท่าน … แต่สำหรับผู้ที่อายุยังไม่ถึง 50 ปี ก็สามารถเช่าซื้อได้เช่นกัน แต่จะมีอายุสัญญา 30 ปี โดยคิดราคาสำหรับพักอาศัย 2 ท่าน และสามารถโอนเปลี่ยนชื่อได้ ซึ่งทั้ง 2 แบบ คิดค่าบำรุงรักษา ค่าประกัน ค่าอาหารและบริการ เหมือนกัน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

ผู้ที่สนใจโครงการบ้านอายุวัฒนะ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) เพื่อพักอาศัยในสังคมคุณภาพและคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่วัยแห่งความสุขมากมายภายในโครงการ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท ได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก