เปิดตัวบ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “บ้านอิสสระ บางนา” ภายใต้คอนเซปต์ “ความภูมิใจที่ส่งต่อได้ The New Legacy Of Freedom”

· ~ 1 min read

ชาญอิสสระ เปิดตัวบ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บ้านอิสสระ บางนา ภายใต้คอนเซปต์ “ความภูมิใจที่ส่งต่อได้ The New Legacy Of Freedom” มั่นใจตลาดบ้านหรูโตต่อเนื่อง มองศักยภาพ ทำเลย่านบางนา โครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคม สาธารณูปโภคต่างๆ หนุนตลาดไฮเอนด์

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่1)

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยถึงภาพรวมการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ว่ายังมีการแข่งขันสูง โดยในส่วนของย่านบางนา ถือเป็นอีกย่านหนึ่งที่น่าสนใจ และท้าทาย สำหรับการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ โดยมีบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นผู้รังสรรค์งานออกแบบบ้านให้กับโครงการนี้

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่18)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่3)

ด้านนายเมธินทร์ จันทรอุไร กรรมการบริหาร บริษัทสถาปนิก 49 จำกัด (A49) ผู้ออกแบบโครงการ บ้านอิสสระ บางนา ( Baan Issara บางนา ) กล่าวว่า คือการต้องการเน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากเพียงพอ พร้อมทั้งให้ฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ครบครัน ตามหลัก Universal Design ภายใต้คอนเซปต์ สวนล้อมบ้าน ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด รวมทั้งการเพิ่มแนวคิดประหยัดพลังงาน ทำให้การออกแบบบ้าน เน้นที่ความโปร่งสบายดึงเอาหลักการบ้านไทยมาใช้ และเน้นการใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ มาใช้เพื่อให้เกิดสภาวะน่าสบาย (Comfort Zone) ยังมีการออกแบบชายคาที่ยื่นยาว 1.20 เมตร และองค์ประกอบตกแต่งที่มีลักษณะเหมือน “ท่อนไม้ซุง” สามารถช่วยลดพลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้ถึง 25% เมื่อเทียบกับบ้านโครงการอื่นที่มีปริมาณกระจกเท่ากัน ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ แต่ไม่รู้สึกร้อน รวมถึงการติดตั้ง Solar Cell ด้วย

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่5)

ขณะที่นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หากจะมองหาทำเลที่พักอาศัยสำหรับโครงการบ้านเดี่ยว คงหนีไม่พ้นกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สืบเนื่องมาจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมที่อยู่ระหว่างในเมืองและนอกเมือง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทีเพิ่มขึ้น อาทิ เมกาซิตี้บางนา หรือโครงการในอนาคตอย่างแบงค็อก มอลล์ รวมไปถึงการขยายตัวของออฟฟิศเกรดเอ อาทิ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และ วิสซ์ดอม วัน โอ วัน อีกด้วย นอกจากย่านแล้วสินค้าที่จะตอบสนองกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ใช่แค่ใช้ของ premium รวมไปถึงบริการหลังการขายด้วย

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการบ้านอิสสระ บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท รวมถึงการให้บริการ Lifestyle Concierge Service รวมทั้งนำระบบ Home Automation มาใช้ซึ่งคือนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เอาอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านมาทำงานร่วมกันแบบอัตโนมัติ โดยอาศัยการควบคุมผ่านอินเตอร์เน็ต (Internet of Things : IoT) Control ผ่าน Mobile Application บน   Smart Phone หรือ Tablet

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำโครงการบ้านอิสสระ บางนา ซึ่งถือเป็นความภูมิที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ล่าสุดเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก “ความภูมิใจที่ส่งต่อได้” เพื่อเป็นการสื่อถึงความภูมิใจ ในทุกๆ รายละเอียดให้กับคนในครอบครัว ได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตที่มีอิสระ มีความปลอดภัย โดยใช้ใจสัมผัสถึงการรับรู้ โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 11 มิถุนายน นี้ ทางอัมรินทร์ทีวีช่อง 34, ช่อง 3HD 33, Nation TV ช่อง 22,                 ช่อง Money Channel, PPTV ช่อง 36 และ Thairath TV ช่อง 32 รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆของทาง Charn Issara อีกด้วย

โครงการ “บ้านอิสสระ บางนา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ  24  ไร่ บริเวณถนนบางนา กม.8 บนพื้นที่ดินขนาด 100 – 238 ตารางวา มีจำนวน 44 แปลง บ้านพื้นที่ใช้สอย 380-697 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส Amphitheater สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Lifestyle Concierge Service โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ประกอบด้วย

ABELIA จำนวน 18 หลัง บนที่ดิน 132-238 ตารางวา ราคา 70-94 ล้านบาท สูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 697 ตารางเมตร ประกอบด้วย 6 ห้องนอน (ห้อง Master 2 ห้องนอน) 5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์

BELLIS จำนวน 12 หลัง บนที่ดิน 102-140 ตารางวา ราคา 53-61 ล้านบาท สูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย  544 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (ห้อง Master 2 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์

CALLA จำนวน 7 หลัง บนที่ดิน 100-112 ตารางวา ราคา 48-53 ล้านบาท สูง 2 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย    459 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (ห้อง Master 1 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง

DAVIDIA จำนวน 7 หลัง บนที่ดิน 100-112 ตารางวา ราคา 38-44 ล้านบาท สูง 2 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย  380 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (ห้อง Master 1 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง

 บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่17)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่4)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่15)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่14)

 บ้านอิสระ บางนา clubhouse(ภาพที่1)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่11)

บ้านอิสระ บางนา(ภาพที่4)

บ้านอิสระ บางนา clubhouse(ภาพที่6)

บ้านอิสระ บางนา clubhouse(ภาพที่2)

บ้านอิสระ บางนา clubhouse(ภาพที่4)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก