โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย ตอบรับกลุ่มลูกค้าครบทุกเซกเมนต์ ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว พร้อมเปิด 2 โครงการใหม่

· ~ 1 min read

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์  กล่าวว่า “โกลเด้น เอ็มไพร์ โครงการขนาดใหญ่ มูลค่ารวมประมาณ 2,600 ล้านบาท เป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จ จากกรุงเทพฯ คือ การพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร จัดสรรให้มีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอ โฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่10)

 

โดยที่เชียงราย นำร่องโครงการแรก คือ โกลเด้น ทาวน์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ในระดับราคา ประมาณ 1.7-3 ล้านบาท เปิดจองเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เพียง 2 วันแรกที่เปิดจองก็สามารถกวาดยอดขายไปกว่า 500 ล้านบาท ทำให้เห็นว่าโครงการแนวราบจังหวัดเชียงรายยังถือว่าเป็นที่ต้องการอยู่ บริษัทจึงเดินหน้าต่อยอดพัฒนาโครงการต่อไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ ในชื่อ โกลเด้น วิลเลจ เป็นโครงการที่มี BIG HOME เป็นบ้านเดี่ยว และ NEO HOME บ้านแฝด ราคา 3.69 – 10 ล้านบาท จำนวนรวม 98 หลัง มูลค่ารวม 480 ล้านบาท

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่1)

 

โดยได้เปิดจองอย่างไม่เป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับเกินคาดเช่นเคย มียอดจองกว่า 320 ล้านบาท  ด้วยฟังก์ชั่นที่จัดเต็มครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับสังคมคุณภาพ อีกทั้ง จุดเด่นของโครงการที่ถือว่าเป็นหนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายที่โดดเด่นพิเศษต่างจากโครงการอื่นๆ คือ ทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งแรกในเชียงราย มีส่วนกลางที่อลังการ หรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนพักผ่อนกว่า 20 ไร่ และเป็นโครงการแรกในเชียงรายที่ติดถนนใหญ่พร้อมทางเข้าออกจากในโครงการ ได้ถึง 2 ทาง คือถนนพหลโยธินและถนนสนามบิน ใกล้สนามบินแต่ไม่มีเสียงเครื่องบินรบกวน และยังติดกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อีกด้วย ถือว่าโครงการนี้มีครบครันทุกอย่าง”

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่13)

 

เตรียมเปิดอีก 2 โครงการที่เชียงใหม่และชลบุรี

คุณอภิชาติ กล่าวว่า โกลเด้นแลนด์ ถือว่าเพิ่งเริ่มทำตลาดในต่างจังหวัดเมื่อกลางปี  2560 มียอดเติบโต มาโดยตลอด เป็นการเติบโตแบบก้าวหน้าอย่างมั่นคง ถึงวันนี้บริษัทมีโครงการในต่างจังหวัดรวม 8 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 6,900 ล้านบาท

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่15)

โดยในปีที่ผ่านมาเปิดโครงการใหม่ถึง 6 โครงการ การเปิดโครงการในต่างจังหวัดของโกลเด้นแลนด์ ยังได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับบรรยากาศลูกค้าเข้าแถวจับจอง เช่นเดียวกันกับวันเปิดจองโครงการที่กรุงเทพฯ และสามารถขายหมดทั้งโครงการในวันเปิดจอง เช่นที่พัทยาใต้ เป็นต้น

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่8)

 

กลยุทธ์ต่อไปยังคงปักธงขยายตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด จุดเด่นเรื่องทำเลยังเป็นจุดสำคัญ ในการพิจารณาซื้อที่ดินเพื่อมาพัฒนาโครงการ เน้นทำเลใกล้เมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ในราคาที่แข่งขันได้  สำหรับปีนี้มีแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่เชียงใหม่ และอ่างศิลา ชลบุรี

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่14)

 

ซึ่งทั้ง 2 โครงการ เป็นทำเลที่บริษัทมีโครงการที่เปิดขายอยู่แล้ว จึงเป็นการเปิดเพิ่มในจังหวัดเดิม ที่เชียงใหม่ โครงการแรกอยู่ย่านเจริญเมือง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เป็นโครงการไม่ใหญ่มาก มีเพียง 131 หลังเท่านั้น ส่วนโครงการใหม่นี้จะอยู่ที่กาดรวมโชค ซึ่งจะถือได้ว่าเป็น “ทาวน์โฮม ในทำเลคอนโด” มีสโมสร สระว่ายน้ำ ครบครัน ขนาดพื้นที่รวมประมาณ 37 ไร่ จำนวน 398 หลัง  มูลค่า กว่า 1,200 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา

 

“ในปีที่ผ่านมาเฉพาะตลาดต่างจังหวัดมียอดรับรู้รายได้ อยู่ที่ 973 ล้านบาท และปีนี้ตั้งเป้ารับรู้รายได้ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 126% มองว่าตลาดต่างจังหวัดยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ใช่ตลาดที่มีความหวือหวา การที่ โกลเด้นแลนด์ ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดและได้ผลตอบรับขนาดนี้ นับว่าเป็นที่พอใจ พร้อมจะยังเดินหน้าต่อไปอย่างรอบคอบและมั่นคง” คุณอภิชาติ กล่าวโดยสรุป

ข้อมูลโครงการ โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย

โครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร จัดสรรให้มีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอ โฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน มูลค่ารวมประมาณ 2,600 ล้านบาท เปิดแล้ว 2 โครงการ คือ โกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ และ โกลเด้น วิลเลจ Big Home บ้านเดี่ยวและ NEO Home บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ เช่นเดียวกัน

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่5)

จุดเด่นโครงการ

Extra Function

การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุข ที่เหนือกว่า พร้อมออกแบบเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษให้เลือก อาทิ ห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน หรือห้องทำงานก็ได้ เพื่อตอยโจทย์การใช้งานให้โดนใจผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

Extra Spec

วัสดุมาตรฐาน อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนภายในบ้าน ไฟดาวน์ไลท์ทั้งหลัง พร้อมฝ้าเพดานสูง ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อความสง่างามให้กับกระเบื้องห้องน้ำดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Extra Facilities

สุขยิ่งกว่า กับความอลังการของคลับเฮาส์หรูริมทะเลสาบ ในสไตล์อังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นจากสวนสวยภายในโครงการบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น และสวนสวยที่  ร่มรื่น เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว สำหรับความปลอดภัยก็วางใจได้ กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกครอบครัว

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่9)

Extra Location

สะดวกสบายกับทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เชื่อมต่อสนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง เพียง 2.5 กิโลเมตร มุ่งสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  อาทิ บิ๊กซี เชียงราย 2, แม็คโคร, เซ็นทรัล เชียงราย, โรงเรียนอนุบาลเชียงราย, โรงเรียนเชียงราย อินเตอร์เนชั่นเนล, โรงเรียนเทศบาล 6, ศูนย์ราชการ และ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ เป็นต้น

โกลเด้น วิลเลจ เชียงราย  โดดเด่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด English Elegance รูปแบบสไตล์อังกฤษ ที่มีความหรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม

ขนาดโครงการประมาณ 18 ไร่ จำนวน 98 หลัง มูลค่า 480 ล้านบาท ราคาประมาณ 3.69 ถึง 10 ล้านบาท

มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ

เคมบริดจ์ (Cambridge) พื้นที่ใช้สอยรวม 250 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นพิเศษ

Multi purpose Family area ห้องพระและ ที่จอดรถ 3 คัน

ลอนดอน พลัส (London Plus) พื้นที่ใช้สอยรวม 165 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ฟังก์ชั่นพิเศษ Family area  ห้องพระและ ที่จอดรถ 2 คัน

นิวคาสเซิล (Newcastle) พื้นที่ใช้สอยรวม 147 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นพิเศษ

Family area ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทยและ ที่จอดรถ 2 คัน

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่3)

โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบ้านใหม่ สไตล์อังกฤษ ประตูหน้าต่างที่เป็นกระจกทรงสูง  ได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา ภูมิฐาน มีฟังก์ชันที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เพิ่มพื้นที่ความสุข เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมออกแบบเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ และนวัตกรรมครัวไทย Golden Kitchen ที่พื้นที่หลังบ้านได้เตรียมโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน ที่ท่านสามารถเติมแต่งเป็นห้องครัวสุดหรู หรือจะทำเป็นห้องซัก ตาก รีด หรือจะสร้างฟิตเนสส่วนตัว ก็สามารถทำได้

โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย (ภาพที่4)

ขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวน 353 หลัง มูลค่า 820 ล้านบาท ราคาประมาณ 1.7 – 3 ล้านบาท

มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ที่มาพร้อม ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทย

Preston (เพรสตัน) 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพระ

Chester (เชสเตอร์) 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

Saint James (เซ็นต์เจมส์) 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

ติดต่อโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 099-251-4900

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.goldenland.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก