IDEO Morph 38 (ไอดีโอ มอร์ฟ 38) คอนโด Rare Item ห้อง Duplex ทั้งตึก ใกล้ BTS ทองหล่อ 300 เมตร

· 3 min read

คอนโด IDEO Morph 38 (ไอดีโอ มอร์ฟ 38เป็นโครงการกลุ่มคอนโดมิเนียม 2 โครงการตั้งรวมกันอยู่บนที่ดินผืนเดียวกัน โดยอีกโครงการคือ Ashton Morph 38 นั่นเองค่ะ โครงการ ไอดีโอ มอร์ฟ 38 สูง 10 ชั้น มี 162 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 45% ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 38 เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท และยังสามารถลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิทเลขคู่ อย่างซอยสุขุมวิท 36-40 ได้อีกด้วย ใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 300 เมตร เท่านั้นเองค่ะ 

ภายในโครงการเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน Duplex ทั้งหมด ขนาดตั้งแต่ 23-37 ตารางเมตร ให้ส่วนกลางครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง เป็นต้น

IDEO Morph 38

ข้อมูลโครงการ IDEO Morph 38

 ชื่อคอนโด  IDEO MORPH 38 (ไอดีโอ มอร์ฟ 38)
 เจ้าของโครงการ  Ananda Development
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสุขุมวิท 38 เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  3-1-30 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  162 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  10 ชั้น + 2 ชั้นใต้ดิน
 แบบห้อง  1 ห้องนอน Duplex ขนาด 23-37 ตารางเมตร
 ที่จอดรถ  73 คัน / 45% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
 ราคาขายเริ่มต้น (Resale/มือ 2)  5.3 ล้านบาท* (ณ เมษายน 63)
 ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น  158,635 บาทต่อตารางเมตร*
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.720896,100.5768778
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : IDEO Morph 38 อยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 300 เมตร

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 38 เป็นซอยที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทได้ นอกจากนี้ยังสามารถลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 36, 40 และซอยสุขุมวิท 42 ได้อีกด้วยค่ะ มีทางให้หลีกหนีรถติดได้เยอะทีเดียว

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด ไอดีโอ มอร์ฟ 38 อยู่ห่างจาก BTS สถานีทองหล่อ ประมาณ 300 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, Emporium, EmQuartier, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดคลองเตย
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, RSU Tower, Bhiraj Tower, Emporium Tower, Metropolis Bangkok
IDEO Morph 38

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ IDEO Morph 38 สามารถเข้าออกได้จากซอยสุขุมวิท 38 ที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทได้โดยตรง วางอาคารไว้ด้านหน้าของที่ดิน โดยทางด้านหลังเป็นคอนโด Ashton Morph 38 ที่ตั้งอยู่บนที่ดินเดียวกันค่ะ  ออกแบบห้องพักเป็นแบบ Duplex ทั้งอาคารซึ่งเป็นของ Rare Item ที่ค่อนข้างหาได้ยากอยู่นะคะ

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ไอดีโอ มอร์ฟ 38 นั้นให้มาครบครันทีเดียวค่ะ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด, Sky Garden ค่ะ

IDEO Morph 38

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ IDEO Morph 38 มีให้เลือกเพียงแบบเดียว นั่นก็คือ แบบ 1 ห้องนอน Duplex ขนาดตั้งแต่ 23-37 ตารางเมตร ดังนี้

แบบ 1 ห้องนอน Duplex ขนาด 23-37 ตารางเมตร

IDEO Morph 38IDEO Morph 38IDEO Morph 38

BOTTOM LINE

คอนโด IDEO Morph 38 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนหาคอนโดใจกลางสุขุมวิท และชอบห้องแบบ Duplex ที่หาได้ค่อนข้างยากในทำเลนี้ค่ะ ส่วนตัวโครงการนี้ได้ Sold Out และปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่เพื่อนๆ ยังพอหาห้อง Resale หรือห้องมือ 2 ได้อยู่บ้างนะคะ

IDEO Morph 38IDEO Morph 38IDEO Morph 38

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก