IDEN Kaset-Phaholyothin (ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน) บ้านแฝดและทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ทำเลดี เชื่อมต่อรามอินทรา, ประเสริฐมนูกิจ และพหลโยธินได้สะดวก

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ IDEN Kaset-Phaholyothin (ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน) บ้านแฝดและบ้านทาวน์โฮมจาก Iris Group พัฒนาโครงการบนที่ดินซอยลาดปลาเค้า 71 ที่ห่างจากถนนลาดปลาเค้าเพียง 280 เมตรเท่านั้น ภายในโครงการมีบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3.5 ชั้น รวมกัน 117 ยูนิต บนที่ดินเกือบ 16 ไร่  นับว่าที่ดินที่ได้ถูกนำมาพัฒนามีศักยภาพในด้านต่างๆ ในขั้นดีเลยค่ะ ทั้งด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนด้านการเดินทาง

ภายในโครงการ ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท* (ณ พฤษภาคม 63) ให้มาพร้อมกับ Facilities ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์ดีไซน์เก๋, Co-Working Space เป็นต้น แล้วยังให้ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินมาอีกด้วยนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่ระบบนี้มักจะพบในโครงการบ้านหรูราคาหลายสิบล้าน++ ให้ของมาค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ

IDEN Kaset-Phaholyothin
( ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยลาดปลาเค้า 71 ถนนลาดปลาเค้า เขตบางเขน
  • ขนาดที่ดิน >>>  15-3-50 ไร่
  • จำนวนบ้าน >>> 117 ยูนิต
  • ความสูงบ้าน >>> 3.5 ชั้น
  • แบบบ้าน >>>
    • บ้านแฝด Type A : The Infinite Mirlo ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 36 ตารางวา
    • ทาวน์โฮม Type B : The Infinite Randa ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 28.75 ตารางวา
    • ทาวน์โฮม Type C : The Infinite Eliza ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21.38 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 8.59 ล้านบาท* (ณ พฤษภาคม 63)
  • พิกัด GPS >>> 13.847414, 100.602841
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 095-459-2323

IDEN Kaset-Phaholyothin

LOCATION

ทำเลของโครงการ IDEN Kaset-Phaholyothin ตั้งอยู่ในซอยลาดปลาเค้า 71 ห่างจากถนนลาดปลาเค้า ประมาณ 280 เมตร เท่านั้น เชื่อมต่อถนนรามอินทรา และถนนประเสริฐมนูกิจ  นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อซอยผลาสินธุ์ลัดเลาะไปสู่ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าววังหินออกไปยังถนนลาดพร้าว ได้อีกด้วยค่ะ เดินทางสะดวกสบายมากๆ เลยทีเดียว

ส่วนในด้านทำเลย่านลาดปลาเค้านั้นค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใกล้เคียง เช่น The Jas รามอินทรา, นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว, Foodland รามอินทรา, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น เรียกได้ว่ามีตั้งแต่ร้านค้า ร้านอาหารจนถึงสถานศึกษากันเลยทีเดียวค่ะ

IDEN Kaset-Phaholyothin

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน ออกแบบในรูปทรงหมายเลข 8 เป็นที่เดียวในประเทศไทย ให้ความทันสมัยและหรูหราไปในคราวเดียวกัน ภายในประกอบด้วย Living Lounge, Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool และ Rooftop  นอกจากนี้ภายในโครงการยังทำระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน เพื่อความสวยงามของทัศนียภาพภายในโครงการอีกด้วยนะคะ นับว่าจัดให้ลูกบ้านแบบเต็มที่สุดๆ ไปเลย 

IDEN Kaset-PhaholyothinIDEN Kaset-Phaholyothin

HOUSE PLAN

แปลนบ้านภายในโครงการ IDEN Kaset-Phaholyothin มีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 แบบคือ บ้านแฝด Type A 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร และบ้านทาวน์โฮม 2 แบบ Type B และ C พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร และ 180 ตารางเมตร ตามลำดับค่ะ

ซึ่งในบ้านทุกแบบจะเป็นบ้านแบบ 3.5 ชั้น มี 2 ห้องรับแขก เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้านเมื่อมีแขกของคนในบ้านมาเยือนบ้านค่ะ เข้าใจการใช้งานจริงได้ดี

  • บ้านแฝด Type A : The Infinite Mirlo  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 36 ตารางวา

IDEN Kaset-PhaholyothinIDEN Kaset-PhaholyothinIDEN Kaset-Phaholyothin

 

  • ทาวน์โฮม Type B : The Infinite Randa  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 28.75 ตารางวา

IDEN Kaset-PhaholyothinIDEN Kaset-PhaholyothinIDEN Kaset-Phaholyothin

 

  • ทาวน์โฮม Type C : The Infinite Eliza  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21.38 ตารางวา

IDEN Kaset-Phaholyothin

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ IDEN Kaset-Phaholyothin คิดว่าน่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาบ้านแฝดและทาวน์โฮมในเมือง ทำเลดีๆ เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายสายทั้ง ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ, ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าว  แล้วยังตั้งอยู่ในซอยห่างจากถนนหลักเพียง 280 เมตรเท่านั้น เข้าออกสะดวก จึงทำให้ที่นี่ก็ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก