ASSET WISE เผยโฉม “ATMOZ Chaengwattana (แอทโมซ แจ้งวัฒนะ)” คอนโดพร้อมโอนสไตล์รีสอร์ท มาพร้อมไฮไลต์ “Health Station” ใส่ใจสุขภาพลูกบ้าน

· ~ 1 min read

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอทโมซ (ATMOZ) เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมของบริษัทฯ ที่ประสบความสําเร็จ ทั้งการออกแบบที่มีสไตล์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิดคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สิ่งอํานวยความสะดวกที่หลากหลาย และสามารถใช้งานได้จริง ที่สําคัญ โครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทําเลที่มีศักยภาพ สะดวกสบายในการเดินทาง ทําให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด

ATMOZ แจ้งวัฒนะ (01)

 

ล่าสุดโครงการ “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” (Atmoz Chaengwattana) ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลตอบรับที่ดีจากความโดดเด่นของโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นทําเลศักยภาพของแจ้งวัฒนะ ที่ยังมีความต้องการจากกลุ่มคนทํางาน จากแหล่งงานที่มีจํานวนมากในพื้นที่ โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาพบว่า จํานวนห้องชุดในคอนโดมิเนียมย่านนี้มีเพียง 7,900 ยูนิต หรือรองรับความต้องการผู้อยู่อาศัยในโซนนี้ได้เพียง 13% เท่านั้น จากจํานวนแหล่งงานกว่า 120,000 คน และมีราคาเปลี่ยนแปลงสูงขึ้นถึง 23% หรือคิดเป็น 4.6% ต่อปี โดยมี ราคาเฉลี่ยปัจจุบันอยู่ที่ 69,500 บาทต่อตารางเมตร และมีการคาดการณ์ว่าในอีก 5 ปี ข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นสูงถึง 86,000 บาทต่อตารางเมตร (ข้อมูลจาก realist.co.th) นับว่าหากมองในแง่การลงทุนก็มีโอกาสสูง ด้วยทําเลแจ้งวัฒนะมีการขยายตัว และการเติบโตของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ที่สามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้สะดวกด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนถึง 3 จุด ได้แก่ แจ้งวัฒนะ, ถนนศรีสมาน และเมืองทองธานี อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีแดง โดยจะสร้างเสร็จ และเปิดบริการในเดือนมกราคม 2564 และสายสีชมพู สถานีศรีรัช และสถานีแจ้งวัฒนะ 14 ซึ่งจะเปิดให้บริการเดือน ตุลาคม 2564 พร้อมแวดล้อมด้วยแหล่งอํานวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล เมืองทองธานี และศูนย์ราชการ”

ATMOZ แจ้งวัฒนะ

 

นอกจากนี้ แอทโมซ แจ้งวัฒนะ ยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ถึง 3 ชั้น มาพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวก เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรม อาทิ Lifebrary พื้นที่เรียนรู้, Co – Creative Space พื้นที่ทํางาน, Adaptable Meeting Room ห้องประชุม ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ทุกการใช้งาน, Tasty2Party Space พื้นที่พิเศษเพื่อปาร์ตี้กับเพื่อน, Secret Garden พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ, O2 Jogging Track ลู่วิ่งในสวน, Seat & Sooth (Garden Pavilion with Sunken Seat) ที่นั่งพักท่ามกลางธรรมชาติ, The Oasis Pool สระว่ายน้ำท่ามกลางสวนขนาดใหญ่, Waterfall Kids Pool สระเด็ก พร้อมม่านน้ำตก, Dining Terace พื้นที่ทานอาหารมื้อพิเศษ และพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ อีกมากมาย ที่กระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ

 

โครงการ ATMOZ Chaengwattana เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ขนาด 8 ชั้น 3 อาคาร จํานวนรวม 625 ยูนิตที่พักอาศัย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ประกอบด้วย ห้อง Studio ขนาดตั้งแต่ 20.10 – 21.65 ตารางเมตร ห้อง 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 22.98 – 25.89 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาดตั้งแต่ 29.04 – 30.38 ตารางเมตร และห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 33.12 – 34.99 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสมาร์ทเทคโนโลยีมาตรฐานของแอสเซทไวส์ ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.35 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นจองพร้อมทําสัญญา จ่ายเพียง 999 บาทเท่านั้น

ATMOZ แจ้งวัฒนะ

 

“Health Solution”

เนื่องด้วยปัจจุบัน สุขภาพกลายเป็นเรื่องที่สําคัญ ผู้คนหันกลับมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของแอสเซทไวส์ ที่ให้ความสําคัญของสุขภาพลูกบ้านมาโดยตลอด ภายใต้แนวคิด “Health Solution” ประกอบด้วย 4 ด้าน ได้แก่ Virtual Health, Health Privilege, Health Living และ Health Activity จึงต่อยอดการดูแลสุขภาพของลูกบ้านในด้าน Virtual Health ด้วยไฮไลต์พิเศษในพื้นที่ส่วนกลาง นั่นคือการสร้างสรรค์ “Health Station” ขึ้นเป็นครั้งแรก และเป็นแบรนด์แรกในการพัฒนา Health Facility เพื่อส่งต่อความใส่ใจ และยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้าน ทั้งนี้ใน Health Station ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ในการตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ให้แก่ลูกบ้าน ได้แก่ Tytocare ซึ่งเป็น อุปกรณ์ที่สามารถตรวจวัดไข้, ฟังเสียงปอด, ดูการอักเสบที่ลําคอ, ต่อมทอนซิล, ตรวจการอักเสบ, การติดเชื้อ ภายในหู, วัดการเต้นของหัวใจ รวมถึงดูการอักเสบของผื่นผิวหนัง โดยสามารถถ่ายภาพและวีดีโอเก็บไว้ได้ เป็นตัวช่วยให้แพทย์ทราบอาการของผู้ป่วยผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างเรียลไทม์ ผ่านแอพพลิเคชั่นของโรงพยาบาลที่สามารถดาวน์ โหลดได้ทันที โดยที่ยังไม่ต้องเดินทางไปถึงโรงพยาบาล รวมถึง เครื่อง BMI (เครื่องตรวจวัดค่าดัชนีมวลกาย), เครื่อง AED (เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ) และเครื่องวัดความดันชนิดสอดแขน เป็นต้น โดยลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการได้ตามความต้องการผ่านทางลิงค์ บนช่องทางออนไลน์ของแอสเซทไวส์เพื่อรับบริการจากโรงพยาบาลได้โดยตรง ซึ่งลูกบ้านจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการต่างๆ จาก 2 โรงพยาบาลชั้นนํา ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลเปาโล

 

นอกจากนั้น ยังมอบสิทธิประโยชน์กับส่วนลดพิเศษเพื่อใช้บริการด้านสุขภาพอื่น ๆ การจัดกิจกรรม เพื่อสุขภาพ และการออกแบบโครงการให้สะดวกในการอยู่อาศัย ซึ่ง Health Station นับเป็น Facility ใหม่ในวงการ อสังหาริมทรัพย์ และเริ่มนําร่องในโครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะเป็นแห่งแรก และบริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนา ต่อยอด Health Station ต่อไปในโครงการอื่น ๆ อีกด้วย

ATMOZ แจ้งวัฒนะ

 

สอบถามรายละเอียดโครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ เพิ่มเติม โทร. 02 168 0000 หรือ www.assetWise.co.th หรือ Line ID: ATMOZCHW

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก