‘เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง’ จับมือ ‘ธนาคาร ไทยพาณิชย์’ มอบนาทีทองคนอยากมีบ้าน ไตรมาส 2 กับ 9 โครงการคุณภาพ 6 ทำเลทอง

· ~ 1 min read

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จับมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกแบบสินเชื่อเฉพาะให้กับลูกค้าซื้อบ้าน เอ็น.ซี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายบ้านไตรมาส 2 รับเงื่อนไขด้านสินเชื่อซื้อบ้านที่ดีที่สุด พร้อมกับข้อเสนอที่มอบให้กับ 9 โครงการคุณภาพ 6 ทำเลทอง บ้านพร้อมอยู่ แปลงพิเศษ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ถือเป็นนาทีทองแห่งปี สำหรับครอบครัวที่ต้องการมีบ้านแบบไร้เงื่อนไขทางการเงิน และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี มายาวนานตลอด 26 ปี

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ ธนาคาร ไทยพาณิชย์

 

สำหรับแคมเปญใหญ่ ไตรมาส 2 เอ็น.ซี เปลี่ยนเรื่องบ้าน ให้เป็นเรื่องง่าย ไปกับ โปรแรง ภายใต้สินเชื่อบ้านกับ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เปิดโอกาสให้กับผู้ซื้อบ้านได้มีบ้านได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก พร้อมมอบทางเลือกที่ดีที่สุด รับเงื่อนไขสุดพิเศษ ฟรี! เงินดาวน์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน รับอัตราดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนนาน 3 ปี ล้านละ 3,500 บาท กับโครงการบ้าน เอ็น.ซี พร้อมให้วงเงินกู้เพิ่มอีกสูงสุด 10% เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งบ้าน ขยายเวลาผ่อนชำระให้สูงสุด ถึง 35 ปี ช่วยการอนุมัติสินเชื่อไว ในทุกวันทำการ ช่วยโอน ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มบริการให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านดูแลตลอดอายุสัญญา ให้กับผู้ซื้อบ้านผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ รับของแถมมากมาย กรณี ลูกค้ายื่นเอกสารไว 3 วัน หลังจากวันที่จองบ้าน และโอนภายในระยะเวลาที่กำหนด

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ ธนาคาร ไทยพาณิชย์

 

บ้านล็อตพิเศษ 9 โครงการคุณภาพ

  • บ้านฟ้า กรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5  บ้านเดี่ยว สไตล์ Thai Art Deco ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท
  • บ้านฟ้าทาวน์นี่ ปิ่นเกล้า-สาย 5 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ทุกฟังก์ชั่นตอบรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ บนทำเลคุณภาพพุทธมณฑลสาย 5 ราคาสุดพิเศษเพียง 2.7 ล้านบาท
  • บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด ราชพฤกษ์ บ้านบนที่ดินขนาดใหญ่ ครบ คุ้ม ทำเลทอง ราชพฤกษ์ 4 ห้องนอน 4 น้ำ 4 ที่จอดรถ รับโปรแรง บ้านเดี่ยว One Price เริ่มต้น 4.8 ล้านบาท
  • บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น บ้านเดี่ยวนอร์ดิกสไตล์ ราคาเริ่ม 5.5 ล้านบาท
  • บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร Smart Town home ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
  • NC On Green Charm บ้านนวัตกรรม NCXT บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่ผสานการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ราคา 5.9 – 7 ล้านบาท
  • NC On Green Palm Park โครงการใหม่มาแรงล่าสุด บ้าน Flexible Home ราคาเพียง 3.99 ล้านบาท และ ทาวน์โฮม ราคา 2.19 ล้านบาท
  • คอนโด เนทูเรซ่า  คอนโดเมืองท่องเที่ยว พัทยา 2 ห้องนอน ราคา 2.79 ล้านบาท
  • คอนโด ดิอามองต์ เชียงใหม่ ราคา 2.2 ล้านบาท

นายสมนึกกล่าวเพิ่มเติมว่า “อยากให้ลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจ เชิญชวน ซื้อบ้านช่วงโอกาสนาทีทองช่วงนี้ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ กับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลือกรับส่วนลดสูงสุดได้จาก 9 โครงการ เป็นการมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดในไตรมาส 2 นี้ อีกทั้งมีความมั่นใจจะสามารถทำยอดขาย เพิ่มขึ้น กว่า 700 ล้านบาท จากทั้งหมด 9โครงการ 6 ทำเลคุณภาพ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก