รีวิวคอนโด KnightsBridge Prime Ratchayothin (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน) ใกล้แยกรัชโยธิน ติด BTS สถานีรัชโยธิน 24 เพียง 50 เมตร!

· 2 min read

รีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ KnightsBridge Prime Ratchayothin (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน) คอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ย่านรัชโยธิน จาก ออริจิ้น  ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน เดินทางเข้าถึงง่าย ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 50 เมตร ใกล้ SCB Park เรียกได้ว่าติดใจกลางย่านรัชโยธินที่แท้ทรูเลยล่ะค่ะ

Knightsbridge Prime รัชโยธิน มีราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท (ณ 22 มิถุนายน 63) แล้วยังได้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully-Fitted อย่างชุดครัวครบชุด*, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เก็บของ* เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมายให้เลือกใช้กันได้อย่างเต็มที่ค่ะ

Knightsbridge Prime Ratchayothin
( ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Origin Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพ
  • ขนาดที่ดิน >>>  2-0-3 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 35 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  333 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • Studio ขนาด 22.50 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 31-34 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> (ณ 19 มิถุนายน 63)
    • Studio ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท*
    • 1 ห้องนอน พลัส ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท*
    • 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 11.6 ล้านบาท*
  • เพดานสูง >>> 3 เมตร
  • ที่จอดรถ >>> 70%
  • พิกัด GPS >>> 13.825349, 100.566962
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 020-300-000

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 21)

LOCATION

ทำเลของโครงการ KnightsBridge Prime Ratchayothin ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินเลยค่ะ สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก รวดเร็ว ทั้งยังอยู่ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 ที่ห่างออกไปเพียง 50 เมตร เท่านั้นอีกด้วย ใกล้มากๆ เลยค่ะ!

ส่วนด้านทำเลรัชโยธินน่าจะเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่าอุดมสมบูรณ์มากย่านหนึ่งเลยทีเดียว รายล้อมไปด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่อย่าง SCB Park, ตึกช้าง มีศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หลายแห่ง เช่น เมเจอร์ รัชโยธิน, โลตัสลาดพร้าว, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์ เป็นต้น  นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังดอนเมืองโทลล์เวย์, ถนนวิภาวดี และถนนรัชดาภิเษกได้ทันทีด้วยค่ะ

KnightsBridge Prime Ratchayothin

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เน้นความเรียบง่าย แต่หรูหรา มีเอกลักษณ์ในตัวเองตามคอนเซ็ปต์ องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว ได้อย่างลงตัวมากทีเดียวค่ะ

มาดูกันที่ชั้นแรกก่อนเลย ที่นี่ให้ Lobby มาถึง 2 แห่งคือ Grand Hall Lobby และ Exclusive Relax Lobby

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ด้านหน้าทางเข้ามี EV Charger มาให้ถึง 2 หัว

KnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ส่วนด้านหลังโครงการทำเป็นส่วนหย่อม Urban Retreat Garden สามารถมาวิ่ง เดิน หรือนั่งเล่นยามเย็นได้ค่ะ

KnightsBridge Prime Ratchayothin

 

เนื่องจากที่นี่เป็นระบบที่จอดรถแบบอัตโนมัติจึงทำให้มี Waiting Room อยู่ด้วย ภายในห้องจะมีจอแสดงผลว่ามีกี่คิว อีกกี่นาทีรถจะลงมาถึงค่า

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ที่ชั้น 2 จะเจอกับห้องนั่งเล่นเป็น Co-Living Room ขนาดใหญ่

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ขึ้นมาต่อที่ชั้น 29 ชั้นนี้เป็นชั้นหลักของส่วนกลางภายในโครงการ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool (Star Light Infinity Lap Pool)

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

Active Fitness Club เทควิวเมืองได้เต็มๆ ตา

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ห้อง Private Massage & Spa ที่สามารถทำสปาได้แม้ไม่ได้ก้าวขาออกจากโครงการ

KnightsBridge Prime Ratchayothin

 

ห้อง Sky Iconic Lounge จุดที่ลูกบ้านสามารถมานั่งชิลล์เอ้าท์ เปลี่ยนบรรยากาศจากภายในห้องมานั่งอ่างหนังสือ ชมวิวเมืองมุมสูงค่ะ

KnightsBridge Prime Ratchayothin

 

และ Private Dining Room ที่สามารถเข้ามาใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวในวันพิเศษ ในโอกาสพิเศษได้ 🙂

KnightsBridge Prime Ratchayothin

 

แล้วเราก็มาต่อที่ชั้นสุดท้ายคือ ชั้นดาดฟ้า ด้านบนจะเป็นอีกจุดนั่งเล่น รับลมเย็นๆ ปาร์ตี้ได้ มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งค่ะ

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

แต่จุดไฮไลท์คือตรงนี้เลย Sky Cliff พื้นกระจก สามารถมองเห็นพื้นด้านล่างที่เป็นสถานีรถไฟฟ้าและสระว่ายน้ำของโครงการได้เลยค่ะ สวยมากกกกกก อีกหนึ่งจุดเช็คอินของลูกบ้านในโครงการนี้เลย

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

MASTER PLAN

ผังโครงการ KnightsBridge Prime รัชโยธิน เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวเข้าไปตามแนวของที่ดิน โดยวางอาคารไว้ตรงกลางทำให้เหลือพื้นที่ด้านหน้าเพื่อเป็นทางเข้าค่อนข้างกว้างเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโครงการ และเนื้อที่ด้านหลังที่เหลือยังสามารถทำเป็นพื้นที่สีเขียวที่มีความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกบ้านเพิ่มขึ้นมาอีก 1 จุดด้วยค่ะ

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

ROOM PLAN

แปลนห้องในโครงการ Knightsbridge Prime รัชโยธิน จะมีให้เลือกหลักๆ อยู่ 3 แบบคือ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 22.5-55 ตารางเมตรค่ะ

รวมๆ ทุกห้องจะได้ห้องครัวแบบปิด ซึ่งสะดวกต่อการทำอาหารและการอยู่อาศัยมากเลยนะคะ นับว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของที่นี่เลย

  • Studio : 22.5 ตารางเมตร

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

  • แบบ 1 ห้องนอน : 26.6-34.5 ตารางเมตร

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

 

  • แบบ 2 ห้องนอน : 55 ตารางเมตร

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

INTERIOR

KnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime RatchayothinKnightsBridge Prime Ratchayothin

… จบลงไปแล้พรีวิวสั้นๆ ของ KnightsBridge Prime Ratchayothin น่าจะถูกใจใครหลายคนที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดีๆ สักแห่ง ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า อยู่ในย่านเจริญๆ อย่างรัชโยธินนะคะ 🙂 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก