SENA ปั้นโปรดักส์ใหม่ “ทาวน์โฮมติดโซลาร์” รายแรกของไทย ที่ “เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6” (Sena Ville Lamlukka Klong 6)

· ~ 1 min read

นายประกิต อัครเสรีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยถึงแผนดำเนินการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบในปี 2563 ว่าทาง SENA ยังให้น้ำหนักการเปิดโครงการแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว,บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่ยังมีเรียลดีมานด์คนซื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดนิวโปรดักส์ “ทาวน์โฮมติดโซลาร์ รายแรกของไทยเน้นกลุ่มคอนซูมเมอร์ระดับกลาง ขนาดติดตั้งโซลาร์ 1.28 กิโลวัตต์ ภายในโครงการ “เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6” (Sena Ville Lamlukka Klong 6) ที่นอกจากจะมีบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ก็ยังมีพัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่ม 22 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม.  ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท โดยตั้งเป้าโกยยอดขาย 2 วันพรีเซลล์ 18-19 ก.ค. 63 กวาด 20 ล้านบาท

Sena Ville Lamlukka Klong 6

 

ด้วยศักยภาพย่าน “ลำลูกกา”  ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีให้เลือกตั้งแต่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์และคอนโดมิเนียม เป็นทำเลใหม่ที่มีศักยภาพในอนาคตและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสด สถานศึกษา สถานพยาบาล ตลอดจนเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ โดยเฉพาะเมื่อมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายจากหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และถนนกาญจนาภิเษกหรือวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกเป็นเส้นทางเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางไปยัง ถนนรามอินทรา ถนนรามคำแหง และมอเตอร์เวย์ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในทำเลของคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

Sena Ville Lamlukka Klong 6

เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 (10)

 

ทาวน์โฮม Sena Ville ลำลูกกา คลอง 6 พื้นที่สอยใช้ 138 ตารางเมตรขวางกว้างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว บริเวณชั้นล่างห้องอเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ Work From Home หรือปรับห้องเพื่อรองรับผู้สูงอายุได้ในอนาคต ส่วนชั้นบนแบ่งเป็นห้องนอนใหญ่ 3 ห้องนอน กั้นเป็นสัดส่วนลงตัว โล่ง โปร่ง สบาย รองรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อม Walk in – Closet  ส่วนระบบการก่อสร้างโครงการใช้อิฐมอญแดงทุกหลัง มั่นใจแข็งแรง คงทนและปลอดภัย บันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก ไร้เสียงเวลาเดินและหมดกังวลเรื่องปลวก

เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 (09)

เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 (06)

 

ที่สำคัญทุกโครงการของเสนาจะติดตั้งโซลาร์ให้บ้านทุกหลัง ถือเป็นมาตรฐานสินค้า หรือ Standard Product และไม่ใช่เพียงแค่ติดที่หลังคาบ้าน แต่ติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านและคอนโดมิเนียมทุกโครงการ ปัจจุบันมากกว่า 400 ครัวเรือน  1,000 กิโลวัตต์ สำหรับลูกบ้านต้องการขยายกำลังการผลิตโซลาร์บนหลังคา ทางเสนามีบริการโซลาร์ สเกล อัพ (Solar Scal Up) นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการคำนวณการใช้ไฟฟ้าให้สอดคล้องกับความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้านให้เพียงพอ นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถดูกำลังการผลิตไฟจากโซลาร์ผ่าน Application SENA 360 ที่ช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  ซึ่ง Application ได้มีการต่อยอดฟีเจอร์หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกบ้านให้สะดวกและคล่องที่สุดง่ายต่อการใช้งาน อาทิ บริการ SENA WE CARE แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง , ประหยัดค่าใช้จ่าย, Acute Realty รับฝาก ขาย-เช่า และ การบริการชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ นอกจากนี้ ทางโครงการยังมี Solar Monitoring Center เพื่อตรวจเช็คสถานะการใช้งานและการทำงานของโซลาร์ว่ามีความผิดปกติหรือไม่ โดยลูกบ้านสามารถขอเข้ามาตรวจสอบ หรือแจ้งซ่อมผ่าน Application SENA 360 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ของ Eight Solar ทำการตรวจสอบแก้ไขได้ทันที

SENA Villa Rangsit Klong 6

 

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ Sena Ville ลำลูกกา คลอง 6 ครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, กล้องวงจรปิด, คีย์การ์ดเข้า-ออกโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา-คลอง 5, บิ๊กซี ลำลูกกา-คลอง 5, โฮมโปร ลำลูกกา-คลอง 5, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา และ Mega รังสิต และ IKEA รังสิตในอนาคต ใกล้สถานศึกษา อาทิ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, โรงเรียนไตรพัฒน์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงพยาบาลธัญบุรี, โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา, โรงพยาบาลลาลูกกา, โรงพยาบาลสายไหม,โรงพยาบาลคลองสามวา เป็นต้น

Sena Ville Lamlukka Klong 6

Sena Ville Lamlukka Klong 6

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ  เสนา วิลล์ ลำลูกกา คลอง 6” (Sena Ville Lamlukka Klong 6) สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/320g6l4 เพื่อรับสิทธิพิเศษ 10,000 บาท และข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับคนที่ลงทะเบียนเท่านั้น

Sena Ville Lamlukka Klong 6

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 1775 กด 20

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก