แสนสิริ เปิดตัว “ดีคอนโด ไฮด์อเวย์” (dcondo hideaway) โซนรังสิต ใกล้ม.ธรรมศาสตร์ ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริ เปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway)” บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งจากข้อมูลพบว่า ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีนักศึกษาอยู่ราว 40,000 คน โดยอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักศึกษาโดยเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 3.2% สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของที่อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าวที่เพิ่มขึ้นอย่างคงที่และต่อเนื่อง นอกจากนั้นบริเวณพื้นที่ดังกล่าวยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และหน่วยงานของรัฐ อาทิ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และตลาดไท ส่งผลให้ทำเลย่านรังสิตถือเป็นทำเลศักยภาพที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ก่อนหน้านี้ แสนสิริประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในพื้นที่ย่านรังสิต ปิดการขายไปแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่  ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต เฟส 2 และ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต รวมมูลค่าโครงการ 2,553 ล้านบาท ซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนนักลงทุน โดยคิดเป็นอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.5% (อัตราค่าเช่าที่ 8,500 – 10,000 บาทต่อเดือน) ขณะที่ราคาขายต่อ (Capital Gain) โตเฉลี่ยปีละ 5% นับว่าให้ผลตอบแทนในการขายรีเซลได้เป็นอย่างดี โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) จึงเป็นโครงการที่เหมาะทั้งกับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน

ดีคอนโด ไฮด์อเวย์

ดีคอนโด ไฮด์อเวย์

 

โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) มูลค่า 1,500 ล้านบาท ตั้งบนทำเลที่มีการคมนาคมสะดวกหลายช่องทาง ทั้งอยู่ใกล้ทางด่วนและโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอนาคต ขนาดพื้นที่โครงการ 10 ไร่ แบ่งออกเป็น พื้นที่ส่วนกลาง 8 ไร่ พื้นที่สีเขียว 2.5 ไร่ ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทคอนโดมิเนียมโลว์ไลส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 800 ยูนิต และจัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถไว้ถึง 40% ด้วยการออกแบบในคอนเซปต์ “Live like every day is vacation ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน” ผสานแรงบันดาลใจให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวายจากภายนอกทั้งการเรียน การทำงาน เพียงสัมผัสแรกยังโครงการก็ได้รับความรู้สึกแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

dcondo hideaway

 

การออกแบบตัวอาคารเลือกใช้ระแนงไม้มาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ให้บรรยากาศเหมือนการมาพักผ่อนในที่พักสไตล์รีสอร์ท อาคารคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ใช้เทคนิคการเรียงตัวสลับกัน เปรียบเสมือนก้อนหิน แห่งท้องทะเลที่เรียงตัวซ้อนกันขึ้นไป ล็อบบี้มีการนำวัสดุเมืองร้อนผสมกับวัสดุและของตกแต่งสมัยใหม่อย่างเหล็กและหินขัด terrazo ให้ดูร่วมสมัย เน้นสไตล์การพักผ่อนแบบ tropical in modernity Co-Working และ Meeting Area ใช้เทคนิคการไหลของสีเขียวของพืชนานาพันธุ์จากภายนอกให้มาบรรจบกับสายลมที่พัดผ่านเข้ามาในพื้นที่ semi outdoor เชื่อมต่อกับ infinity pool ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และเพิ่มสีสันในตัวเฟอร์นิเจอร์ด้วยการตกแต่งให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักศึกษา

dcondo hideaway

 

นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ ได้แก่ สระว่ายน้ำและ มุมพักผ่อนในสวน เอาใจเทรนด์คนรักสุขภาพด้วย ฟิตเนสและลู่วิ่ง ตลอดจนสวนผักออแกนิกส์สดใหม่แบบปลอดสารสำหรับการอยู่อาศัยยุค New Normal ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในทุกวัน

dcondo hideaway

dcondo hideaway

 

โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) พร้อมเปิดการขายพรีเซลในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงวันพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วย Multi-channel and Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, Sansiri Call Centre โทร. 1685 และในช่องทาง Sansiri 24 Hrs. Online Booking

dcondo hideaway

dcondo hideaway

 

“ด้วยความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ดีคอนโด ทั้งด้านการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ การออกแบบฟังก์ชั่นดีไซต์ของโครงการ ไปจนถึงบริการก่อนและหลังการขาย เมื่อรวมกับการสร้างแบรนด์ดีคอนโดที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งจะสร้างการรับรู้รายได้ทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้” นายปิติกล่าว

dcondo hideaway

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก