แสนสิริ ชูกลยุทธ์ Experience Marketing เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ผ่านกิจกรรมการตลาด ภายใต้แนวคิด Relevancy

· ~ 1 min read

แสนสิริ (Sansiri) เดินเกมการตลาดสร้าง positioning ในใจลูกค้า  โดยใช้กิจกรรมการตลาดผ่าน “Experience Marketing” เพื่อให้สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของลูกค้า เน้นการเข้าถึงและสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายด้วยกิจกรรมที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วย 
 ซึ่งเป็นอีเวนท์ปาร์ตี้สุดฮิปที่ร่วมมือกับนักจัดงานปาร์ตี้และอีเว้นท์มือทองจากลอนดอน “บอมพาส์ แอนด์ พาร์” (Bompas & Parr)

KHUN’s-DNA-Exploratorium-by-Bompas-&-Parr

 

สร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ระดับโลกที่ฉีกกรอบอีเว้นท์เดิม ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย        ซึ่งมีคาแรกเตอร์และผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์โดดเด่น สอดคล้องกับ        คอนเซ็ปต์ของโครงการคุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by yoo inspired by Starck โดยความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ป ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “แสนสิริเชื่อในการสร้างแบรนด์ผ่านการเติมเต็มประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตใน 2 มิติ ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และด้านไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มอย่าง จึงเลือกทำการตลาดแบบ Experience Marketing สร้าง Emotional Connection และรู้สึกใกล้ชิดแบรนด์แสนสิริมากขึ้น  โดยแสนสิริใช้แนวคิดของคำว่า “Relevancy” มาใช้ในการสื่อสาร เพื่อที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกดีกับแบรนด์แสนสิริ  จนทำให้เกิด Brand Royalty ในอนาคต  อีกทั้งยังเป็นการสะท้อนวิสัยทัศน์องค์กร  ที่ต้องการขยายแบรนด์สู่ระดับโลก (Journey for Tomorrow)  เพื่อให้แสนสิริกลายเป็น Top of mind ในใจของลูกค้า”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

 

โดยกิจกรรมแรกก็คือ KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr ปาร์ตี้อีเวนท์สุดฮิปที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศไทยและในวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ระดับเวิลด์คลาส ให้ทุกคนได้สนุกสนาน และสะท้อนตัวตนในแบบคุณที่หาที่ไหนไม่ได้มาก่อน เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมและหลงใหลในงานศิลปะและดีไซน์รวมถึงชอบแสวงหาประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจให้กับตัวเองแบบมีเอกลักษณ์ แสนสิริ จึงเลือกร่วมงานกับ Bompas & Parr ซึ่งมี  คาแรกเตอร์และผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์โดดเด่น สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์โครงการคอนโด  KHUN by yoo inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) ที่โดดเด่นด้านการออกแบบและดีไซน์ล้ำสมัย รวมถึงแวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในย่านทองหล่อที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวาแบบครบวงจร ถ้าเปรียบเสมือนคนก็จะเป็นคนที่มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชอบความไม่เหมือนใคร และไม่หยุดนิ่ง

KHUN’s-DNA-Exploratorium

KHUN’s-DNA-Exploratorium-

 

งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-26 ก.พ.ที่ผ่านมา   โดยผู้ที่เข้าร่วมงานได้พบกับการหยิบเอาสีสันของศิลปะและวิทยาศาสตร์มาเนรมิตเป็นปาร์ตี้และงาน Installation รวมถึงกิจกรรมแบบ Personalization ที่สามารถถ่ายทอดบุคลิกและเรื่องราวเฉพาะบุคคลของผู้เข้าร่วมงานแต่ละคน อาทิ Petri Personality Workshop ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะบนจานทดลองที่สะท้อนดีเอ็นเอความเป็นคุณ หรือ Wellness Elixir Bar ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มที่ออกแบบเฉพาะให้เข้ากับเคมีของคุณ

 

Khun-by-YOO
Khun-by-YOO

โครงการคุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by yoo inspired by Starck) เป็นโครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริในความร่วมมือกับ BTS Group มูลค่า 4,000 ล้านบาท โดยได้รับการออกแบบจากบริษัทชั้นนำระดับโลก หนึ่งในนั้น คือ yoo studio (ยู สตูดิโอ) จากประเทศอังกฤษ รวมทั้งการตกแต่งภายในโดย Philippe Starck (ฟิลิปป์ สตาร์ค) นักออกแบบอัจฉริยะชื่อดังของโลก เพื่อสร้างผลงานระดับ Iconic Piece ที่มีเอกลักษณ์และคุณภาพมาตรฐานระดับโลก บนสุดยอดทำเลแห่งการพักอาศัยใจกลางทองหล่อ ภายใต้แนวความคิด “Industrial Heritage” ผสมผสานไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์กับการออกแบบโดยใช้วัสดุที่หรูหราและ แปลกใหม่ พร้อมรังสรรค์ Sales Gallery ในรูปแบบ Material Exhibition สร้างแรงบันดาลใจแห่งการพักอาศัยอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในเมืองไทย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในงานดีไซน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก