รีวิว THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์ (THE VISION Ladprao-Nawamin) ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ขนาดบ้านเดี่ยว ย่านนวมินทร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

· 16 min read

สวัสดีค่า บทความรีวิวนี้เราเอาทาวน์โฮมไซส์ XL มาฝากทุกคนกัน กับโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (The Vision Ladprao-Nawamin) โครงการทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ที่มาพร้อมกับความสุขที่จะคูณสองไปด้วยกับคอนเซปต์ของโครงการที่ว่า ‘XL สเปซ XL ความสุข’  ตัวโครงการนี้เป็นบ้านทาวน์โฮม 2-3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ชูจุดเด่นด้วยเรื่องการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อถนนสายหลักต่างๆ ได้หลายสาย เข้าเมืองง่าย ออกเมืองก็ง่าย

โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 เข้าจากถนนนวมินทร์ราว 800 เมตร สามารถไปยังถนนลาดพร้าว, ถนนเสรีไทย, ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น The Mall บางกะปิ, CDC, Central Festival Eastville, โรงเรียนเลิศหล้า เป็นต้น  นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ ที่อยู่ทั้งในแผนการก่อสร้างและกำลังก่อสร้างอยู่ใกล้ๆ อีก 3 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-ลำสาลี  นับว่าทั้งปัจจุบันและในอนาคตมีทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายมากๆ เลยค่ะ

บ้านภายในโครงการนี้มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ SMART และทาวน์โฮม 3 ชั้นแบบ LIVE ขนาด 138-220 ตารางเมตรค่ะ สามารถรองรับครอบครัวตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่กันเลยทีเดียว 🙂

THE VISION LADPRAO-NAWAMIN
( เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>> 33-0-8 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น และทาวน์โฮม 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 308 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น SMART   >>  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้น WISE        >>  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา (ขายหมดแล้ว ณ วันที่ทำรีวิว)
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้น LIVE         >>  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 23 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> (ณ วันที่ 7 สิงหาคม 2563)
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น SMART   >>  ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*(อัพเดต ณ ต.ค.64)
    • ทาวน์โฮม 3 ชั้น LIVE        >>  ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท*(อัพเดต ณ ต.ค.64)
  • พิกัด GPS >>>13.796365, 100.6417033
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-029-9999
THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์
THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

.

โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น ตั้งอยู่บนซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อตรงกับถนนนวมินทร์ได้ นอกจากนี้ตัวถนนนวมินทร์เองยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ อีกหลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าว, ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ เป็นต้น

และในระยะไม่ไกลยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนของทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และถนนมอเตอร์เวย์อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งการเดินทางนี้ก็นับเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุดของที่นี่เลยค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

Location

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

มาดูทำเลของโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ กันก่อนค่ะ จะบอกเลยว่าที่นี่เรียกได้ว่าเป็นไข่แดงก็ว่าได้ โดยมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่รายล้อมอยู่ทั้ง 3 มุม จากถนนสายหลักทั้ง 3 สายที่ตั้งอยู่โดยรอบโครงการอย่างถนนประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบด่วน), ถนนลาดพร้าว และถนนรามอินทรา (ดูได้จากแผนที่ด้านล่าง)  ซึ่งการที่ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ใจกลางระหว่างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ทั้ง 3 แบบนี้ ทำให้ลูกบ้านภายในโครงการมีทางเลือกในการจับจ่ายใช้สอยที่มากและหลากหลายขึ้น ครอบคลุมทุกระดับราคาและแบรนด์สินค้าเกือบทั้งหมด

ซึ่งศูนย์การค้าทั้ง 3 มุมที่ตั้งอยู่โดยรอบนี้ เราขอแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มนะคะ ประกอบด้วย

  1. กลุ่มถนนเลียบด่วนรามอินทรา ประกอบด้วย Central Festival Eastville และ CDC
  2. กลุ่มถนนลาดพร้าว ประกอบด้วย The Mall บางกะปิ
  3. กลุ่มถนนรามอินทรา ประกอบด้วย Fashion Island
THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

.

เริ่มจากกลุ่มแรกเลยคือ กลุ่มถนนเลียบด่วนรามอินทรา ในย่านนี้ศูนย์การค้ายอดฮิตก็คงจะหนีไม่พ้น Central Eastville และ CDC ที่คราครั่งไปด้วยผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยรวมถึงรับประทานอาหารในมื้อต่างๆ กันอย่างหนาแน่น ซึ่งกลุ่มคนที่จะมาจับจ่ายใช้สอยห้างเหล่านี้จะมาจากย่านนาคนิวาส, โชคชัย 4, โยธินพัฒนา โดยที่ย่านเหล่านี้เมื่อเทียบกับการเดินทางกับโครงการวิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ แล้วนั้นการเดินทางไปยังศูนย์การค้าเหล่านี้มีความยากง่ายแทบไม่ต่างกันเลยค่ะ สะดวกด้วยกันทั้งคู่ แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือ ย่านนาคนิวาส, โชคชัย 4, โยธินพัฒนา นั้นราคาบ้านทาวน์โฮมในย่านข้างต้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6-7 ล้านบาท++ ไปแล้วกับที่ดินและพื้นที่ใช้สอยในขนาดพอๆ กัน

ส่วนในเรื่องระยะทางระหว่างตัวโครงการและศูนย์การค้าทั้งสองแห่งนี้อยู่ที่ 7-8 กิโลเมตรเท่านั้นเองค่ะ รวมถึงไม่มีปัญหาเรื่องของ Location Barrier อีกด้วย

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

.

กลุ่มที่สองที่เราจะพามาชมคือ กลุ่มถนนลาดพร้าว ภายในพื้นที่บริเวณนี้จะเป็นของศูนย์การค้า เดอะ มอลล์ บางกะปิ ภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึง Supermarket ให้เลือกซื้อได้ทั้งของกิน ของใช้ที่มีคุณภาพได้ทั้งวัน โดยตัวศูนย์การค้านี้จะกินอาณาเขตโดยรอบของคนที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง อย่างย่านลาดพร้าวตอนปลาย, เสรีไทย และรามคำแหงตอนกลาง และแน่นอนว่าราคาที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมีราคาที่สูงไปตามความเจริญของแต่ละย่าน นี่ยังไม่พูดถึงย่านรามคำแหงที่ที่อยู่อาศัยเปิดใหม่ ณ ตอนนี้ส่วนใหญ่ราคาล้านต้นๆ จะเป็นคอนโดไปแล้วกว่าครึ่งอีกด้วยนะคะ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

.

และกลุ่มสุดท้ายที่เราจะพามาดูก็คือ กลุ่มถนนรามอินทรา ที่มี Fashion Island เป็นแม่เหล็กดึงดูดกิจกรรมการจับจ่ายในย่านรามอินทรา แทบทั้งเส้น ด้วยความที่เป็นห้างใหญ่ ภายในมีทั้ง Robinson, HomePro, Big C อยู่ในพื้นที่เดี่ยวกันทำให้เกิดแรงดึงดูดมหาศาลจากตลาดทุกระดับราคาเลยก็ว่าได้ มีสินค้ามากมายหลากหลายตั้งแต่สินค้า Electronic, เสื้อผ้า ไปจนถึงของกิน ของใช้ในชีวิตประจำวัน  ซึ่งศูนย์การค้าแห่งนี้จากที่ตั้งโครงการหากมองจากภาพรวมแล้วจะติดเรื่องของ Location Barrier อยู่บ้างเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับความหลากหลายและครบครันรวมถึงระยะทางจากโครงการราว 9 กิโลเมตร ก็ดูจะ Weight น้ำหนักให้ศูนย์การค้าแห่งนี้เป็นอีกที่หนึ่งที่ลูกบ้านของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ สามารถเข้าถึงได้สะดวกค่ะ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

.

ซึ่งจากทั้ง 3 กลุ่มที่ว่ามานั้น ตัวโครงการ The Vision Ladprao-Nawamin ได้ตั้งอยู่บนที่ดินใจกลางระหว่างทั้ง 3 ศูนย์การค้าสำคัญ.. ซึ่งหลายคนอาจจะมีคำถามว่า ‘แล้วยังไงละ?’

คำตอบคือ ‘การที่เราอยู่ใจกลางนั้นแปลว่าเราสามารถเดินทางไปยังย่านการค้าสำคัญต่างๆ โดยรอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งอย่างที่เล่ามาข้างต้นในแต่ละที่มีระยะการเดินทางไม่ถึง 10 กิโลเมตรด้วยซ้ำ ซึ่งก็คือ ใกล้มากทีเดียว ทั้งยังมีความหลากหลายของสินค้า และบริการ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนและแต่ละช่วงวัยได้เป็นอย่างดี อย่าง Central Eastville, CDC ก็จะเป็นแบบชิคๆ ไลฟ์สไตล์จ๋าๆ มีความคึกคัก สดใส เป็นต้น’ .. ‘แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้จะอยู่ใกล้ย่านการค้าสำคัญมากมาย แต่พื้นที่ตรงใจกลางนี้กลับยังคงความเงียบสงบ เป็นพื้นที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย พักผ่อนได้เป็นอย่างดี และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร ในระยะไม่ไกลจากโครงการอีกด้วยนะคะ’

..

‘และที่สำคัญที่สุดคือ ราคา ของโครงการนี้ยังอยู่ในช่วงที่คนทั่วไปสามารถครอบครองและเข้าถึงได้ง่ายอยู่นะคะ สำหรับคนที่กำลังสร้างครอบครัว อยากได้บ้านที่มีพื้นที่แม้ไม่ต้องเยอะมากแต่ก็รักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้ แน่นอนว่าเรื่องของราคาย่อมสู้กับพื้นที่บริเวณย่านโดยรอบที่กล่าวถึงได้อย่างแน่นอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* (ณ ตุลาคม 64)’

.

เส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต

ในเรื่องของโลเคชั่น ยังไม่จบเพียงเท่านั้นนะคะ บอกแล้วว่าที่โครงการนี้มีจุดเด่นด้านนี้ เราจึงขอเสริมทัพด้วยเรื่องการเดินทางด้วย Mass Transit อย่าง รถไฟฟ้า ที่หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่นิยมใช้ เนื่องจากความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาการเดินทาง นั่นเอง

จะเห็นได้จากแผนที่ว่าโดยรอบโครงการนั้นมีรถไฟฟ้าตัดผ่านใกล้ๆ ถึง 3 สายด้วยกัน และ 1 ใน 3 สายนี้ก็ได้ตัดผ่านถนนนวมินทร์ทางด้านหน้าซอยที่ตั้งโครงการอีกด้วย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

มาว่ากันด้วยรถไฟฟ้าสายแรกที่ตัดผ่านถนนนวมินทร์ ด้านหน้าซอยที่ตั้งโครงการกันค่ะ คือโครงการ รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี (โครงการที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคต-อยู่ระหว่างการปรึกษา) เป็นระบบ Monorail จำนวน 20 สถานี ระยะทาง 22.1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นแผนการดำเนินงานในอนาคตที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลทางรางได้ถึง 7 เส้นทางเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งใกล้ๆ โครงการก็มีจุดเชื่อมต่อระหว่าง รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล สถานีแยกลำสาลี กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีลำสาลี ค่ะ

ขยับออกมาบริเวณถนนลาดพร้าว ก็จะเจอกับรถไฟฟ้าสายที่สองโครงการ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่ตอนนี้กำลังก่อสร้าง เป็นรูปเป็นร่างพอสมควร บางสถานีคืบหน้าไปจนเห็นตัวสถานีแล้วก็มีค่ะ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2565 นี้

และสายที่สาม สายสุดท้ายในบริเวณใกล้ๆ โครงการก็คือ โครงการ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-ลำสาลี ที่วิ่งบนถนนรามคำแหงเชื่อมต่อตรงวิ่งเข้าเมืองไปยังย่านรัชดาภิเษก และยาวต่อไปจนถึงตลิ่งชัน*เลยค่ะ (ช่วง Phase 2 ที่จะเชื่อมต่อไปยังตลิ่งชันยังคงเป็นแผนการดำเนินงานในอนาคตอยู่นะคะ) เชื่อมต่อกรุงเทพจากตะวันออกไปจนถึงกรุงเทพตะวันตกเลยก็ว่าได้ ซึ่งใน Phase แรกที่เริ่มก่อสร้างประกอบด้วย 17 สถานี พร้อมจุด Interchange กับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ อีก 4 จุดด้วยกัน เชื่อมต่อทั้งสายสีน้ำเงิน, สายสีเทา, สายสีเหลือง และสายสีชมพูเลยค่ะ โดยรถไฟฟ้าสายสีส้มนี้คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2566 ค่ะ

 

. … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. .

ส่วนการเดินทางอย่างละเอียดของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ทางทีมงานได้เคยไปสำรวจทำเลโครงการนี้มาให้เพื่อนๆ แล้วตามบทความที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

พาดูทำเลของโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ไปกันแล้ว เรามาเริ่มต้นดูภายในโครงการกันบ้างค่ะ

เริ่มจากซุ้มทางเข้าของโครงการจากซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ตัวซุ้มออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างสีขาวและสีเทาเข้ม ช่วยให้โดดเด่นขึนมาจากสิ่งรอบข้างได้เป็นอย่างดี

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ซุ้มทางเข้าโครงการนี้จะแบ่งแยกทางเข้าและออก ออกจากกันอย่างชัดเจน โดยใช้ป้อมรปภ. คั่นตรงกลางค่ะ นอกจากนี้ทั้งทางเข้าและออกยังแบ่งออกเป็นเส้นทางของลูกบ้านและเส้นทางของผู้มาติดต่ออีกด้วย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ทางเข้าของลูกบ้านนั้นจะสามารถเข้าออกโครงการได้โดยระบบ Easy-pass

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ส่วนทางเข้าออกของผู้มาติดต่อนั้นจะต้องทำการแลกบัตรกับรปภ. และโครงการยังติดกล้อง CCTV บันทึกทะเบียนรถเข้าออกตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาความปลอดภัยอีกขั้นนึงค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

เข้ามาภายในโครงการจะเจอกับถนนโครงการกว้าง 16 เมตร ส่วนถนนซอยส่วนใหญ่จะกว้างอยู่ที่ 12 เมตร ซึ่งนับว่าให้มากว้างมากๆ สามารถจอดรถหน้าบ้านได้ทั้ง 2 ฝั่ง แล้วยังเหลือถนนให้รถคันอื่นๆ สัญจรผ่านไปมาได้อย่างสะดวก  และซ้ายมือติดกับซุ้มทางเข้าโครงการจะเป็นสำนักงานขายของโครงการนี้ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ดูผังโครงการ การเข้าถึง

แปลนโครงการ THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นลักษณะคล้ายสี่เหลี่ยมยาวๆ มีทางเข้าออก 2 ทางคือจากซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 และซอยนวมินทร์ 85 แยก 6 ค่ะ บ้านส่วนใหญ่ภายในโครงการนี้จะหันหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันตกเฉียงเหนือ แต่ที่พิเศษกว่าโครงการอื่นๆ เลยคือ ถนนส่วนใหญ่ภายในหมู่บ้านจะกว้างถึง 12 เมตร แม้จะเป็นถนนซอยก็ตาม และมีบางเส้นกว้าง 10-16 เมตรกันเลยค่ะ

ทางด้านพื้นที่ส่วนกลางจะตั้งอยู่ติดกับทางเข้าโครงการจากซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ประกอบด้วยอาคารคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น, สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic, Co-Working Space, Fitness, สนามเด็กเล่น พร้อมพื้นที่สีเขียวอย่างสวนสาธารณะกระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่ทางด้านหน้าโครงการ ใกล้ๆ กับซุ้มทางเข้าจากซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 เลย เป็นอาคารคลับเฮ้าส์สูง 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดค่อนข้างใหญ่ทีเดียวค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

บริเวณชั้น 1 ของอาคารคลับเฮ้าส์ทางโครงการให้มาเป็น สระว่ายน้ำ ขนาด Half-Olympic พร้อมสระเด็กและที่นั่งเล่นริมสระ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ด้านข้างสระว่ายน้ำเป็นมุมนั่งเล่น พักผ่อนแบบ Semi-Outdoor ผู้ปกครองสามารถมานั่งรอลูกหลานเล่นน้ำที่มุมนี้ได้เลย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

เข้ามาที่ด้านในบริเวณชั้น 1 กันบ้าง ตรงนี้จะเป็นห้องแอร์ค่ะ ทางโครงการจัดสรรพื้นที่ออกมาเป็น Co-Working Space มีโต๊ะและเก้าอี้ให้ลูกบ้านมานั่งทำงาน นั่งประชุมได้

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเป็นห้อง Fitness นั่นเอง มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน สามารถเทควิวสระว่ายน้ำ, สวน และบ้านภายในโครงการได้อย่างปลอดโปร่ง

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ติดกับห้องฟิตเนสยังมีโต๊ะโกล์ให้เรามาเล่นได้อีกด้วย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ด้านข้างอาคารคลับเฮ้าส์เป็นพื้นที่สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่นค่ะ ให้เครื่องเล่นของเด็กๆ สีสันสดใสมาจำนวนหนึ่ง พร้อมพื้นยางกันกระแทกมาให้พร้อมเลย ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ในระดับหนึ่งค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เปิดแปลนบ้าน

แบบบ้านของโครงการ The Vision Ladprao-Nawamin มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือทาวน์โฮม 2 ชั้น และทาวน์โฮม 3 ชั้น 3-4 ห้องนอน 2-4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 138-220 ตารางเมตร ค่ะ

  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น SMART   >>  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น LIVE        >>  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 23 ตารางวา

ทาวน์โฮม The Vision Ladprao-Nawamin
แบบบ้าน SMART

แบบบ้าน SMART เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตารางวา พร้อมฟังก์ชั่นในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน SMART ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาเป็นสีหลัก ตัดด้วยลายไม้สีน้ำตาลบริเวณกรอบหน้าต่างชั้น 2 ช่วยดึงดูดความสนใจ และทำให้บ้านดูมีมิติที่มากขึ้นด้วยนะคะ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

แปลนบ้านชั้น 1 ด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับห้องรับแขกและพื้นที่รับประทานอาหารเชื่อมต่อกันเป็นพื้นที่เดียวกัน ทำให้ห้องส่วนนี้มีความกว้างและโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น เข้ามาในบ้านอีกนิดหน่อยจะเจอกับห้องนอนชั้นล่าง และด้านหลังสุดเป็นส่วนหลังบ้านสามารถต่อเติมห้องครัวแบบในรูปแปลนได้ ส่วนห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ที่บริเวณใต้บันไดค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2  พื้นที่บนชั้นนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน ขนาดพอๆ กัน โดยมีห้องน้ำคั่นอยู่ตรงกลาง ซึ่งทั้งสองห้องนอนนั้นจะต้องแชร์ห้องน้ำนี้ใช้ค่า

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

บริเวณลานจอดรถด้านหน้าบ้านกว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันสบายๆ ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

เงยหน้ามาดูที่ Facade ด้านบนกันต่ออีกหน่อย ทางโครงการออกแบบกรอบ Facade ล้อมกรอบบานหน้าต่างไว้อีกทีเป็นสีน้ำตาลลายไม้ทำให้บ้านดูน่าสนใจ แต่ยังคงความโมเดิร์นได้อยู่ค่ะ สวยมากเลยค่า 🙂

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ทาวน์โฮม The Vision Ladprao-Nawamin
แบบบ้าน LIVE

แบบบ้าน LIVE เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นในบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านและสไตล์ของบ้านทาวน์โฮมแบบ 3 ชั้นจะเหมือนกันกับบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น เพียงแต่ยืดสูงดึงเอาชั้น 2 ของทาวน์โฮม 2 ชั้นไปไว้ที่ชั้น 3 แทน แล้วเพิ่มบล็อกหน้าต่างเรียบๆ คูลๆ มาไว้ที่ชั้น 2 ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

แปลนบ้านที่ชั้น 1 ก็จะคล้ายๆ กัน โดยที่ด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับห้องรับแขก ถัดเข้าไปเป็นห้องรับประทานอาหาร มีห้องอเนกประสงค์ พร้อมห้องน้ำที่ตั้งอยู่ข้างๆ กัน แตกต่างเพียงห้องน้ำไม่ได้อยู่ใต้บันได, ห้องนอนจากแบบทาวน์โฮม 2 ชั้นกลายมาเป็นห้องอเนกประสงค์ และความกว้างของหน้าบ้านที่ให้มาถึง 5.5 เมตรค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับห้องนอน 2 ห้องขนาดพอๆ กัน โดยมีห้องน้ำแบ่งคั่นออกจากกัน

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ส่วนที่ชั้น 3 นั้นก็จะมีห้องนอนอีก 2 ห้องเช่นเดียวกัน แตกต่างตรงที่ห้องนอนบนชั้นนี้ทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัวค่ะ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่พักอยู่บนชั้นนี้ไปอีกขั้นเลย ทางทีมงานชอบจุดนี้มากๆ ค่า

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

มาที่บ้านจริงกันบ้าง ด้านหน้าบ้านจะเป็นที่จอดรถ ตรงนี้กว้างถึง 5.5 เมตร ทำให้สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน สบายๆ ค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ขวามือติดตัวบ้านทางโครงการออกแบบมาเป็นห้องเก็บของ มีขนาดค่อนข้างยาวทีเดียว เก็บของชิ้นใหญ่ๆ ได้หลายชิ้นเลย

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

ส่วนหน้าตาบ้านทางด้านหน้าก็จะคล้ายๆ กับบ้านแบบ Smart ที่เราเคยได้พูดไปก่อนหน้านี้แล้ว มองรวมๆ แล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นและโมเดิร์นไปในคราวเดียวกันค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

พาดูหน้าตาบ้านด้านนอกกันไปแล้ว เราเข้ามาดูในบ้านกันต่อเลยค่ะ

ทาวน์โฮม The Vision Ladprao-Nawamin
แบบบ้าน SMART

เปิดประตูเข้ามาในบ้านจะเจอกับห้องรับแขกที่ยาวเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวทางด้านหลังบ้าน ทำให้เกิด Space ที่ค่อนข้างใหญ่ และโปร่งโล่ง น่าอยู่ทีเดียว  โดยพื้นที่บริเวณห้องรับแขกนี้สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งพร้อม Coffee Table อีก 1 ตัวใหญ่ๆ ได้เลยน้า

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นผนังว่างๆ ทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นชั้นวางของและติดทีวีไว้บนผนัง ทั้งองศาและมุมมองนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ถัดเข้ามาจะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4-5 ที่นั่งได้

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ก่อนถึงห้องครัวเป็นทางเดินยาวๆ ตรงนี้โครงการตกแต่งเป็นพื้นที่นั่งทำงานหรืองานอดิเรก ทำให้สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างมีศักยภาพมากขึ้น

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ส่วนห้องครัวนั้น ทางโครงการก่อสร้างเพิ่มเติมในพื้นที่ด้านหลังบ้าน ซึ่งบ้านเปล่าที่เราได้ตรงนี้จะเป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีหลังคา เราสามารถต่อเติมได้เองแบบโครงการภายหลัง  ..เมื่อต่อเติมออกมาแล้วจะสามารถทำครัวรูปตัว L เข้ามุมแบบนี้ได้เลย ได้ครัวขนาดค่อนข้างใหญ่ทีเดียว  และที่พิเศษกว่านั้นคือทางโครงการให้พื้นที่ด้านหลังบ้านมากว้างถึง 2.5 เมตร กว้างกว่าโครงการทั่วไปที่ให้เพียง 2 เมตร เท่านั้นค่ะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และยังเหลือพื้นที่ด้านหลังอีกครึ่งหนึ่งเอาไว้ใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวและสามารถทำเป็นส่วนซักล้าง ตากผ้าบริเวณนี้ได้

The Vision Ladprao-Nawamin

 

นอกจากนี้บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องนอนตั้งอยู่ด้านล่างด้วยนะ ซึ่งปกติแล้วห้องนอนด้านล่างจะมีขนาดค่อนข้างกระทัดรัด แต่ที่นี่ให้พื้นที่ห้องมาสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้เลยนะคะ พร้อมกับตู้เสื้อผ้าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ครบ อยู่ได้สบายๆ ไม่อึดอัดเลย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ห้องน้ำที่ชั้นล่างนี้ให้สุขภัณฑ์มาครบถ้วนทั้งอ่างล้างหน้า, กระจกเงา, โถสุขภัณฑ์ ด้านในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำ พร้อมแยกส่วนแห้งและเปียกออกจากกันให้เรียบร้อยแล้วด้วย

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

บันไดทางขึ้นบ้านตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้านเลยค่ะ มีช่องให้แสงสว่างเพิ่มเข้ามาบริเวณบันไดช่วยให้สามารถมองเห็นลูกขั้นบันไดได้ชัดเจนขึ้น ลดการเกิดอุบัติเหตุได้อีกทาง

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เราจะพามาดูห้องทางด้านหน้าบ้านกันก่อนเลย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ซึ่งนั่นก็คือ Master Bedroom นั่นเองค่า ภายในห้องเป็นพื้นที่ขนาดค่อนข้างใหญ่พอตัว สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ ตำแหน่งของเตียงตั้งอยู่ใกล้กับบ้านหน้าต่างขนาดใหญ่ เปิดรับวิวและแสงธรรมชาติได้ดี ทำให้บรรยากาศในห้องโปร่งโล่งสบาย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

มีพื้นที่ให้เดินได้รอบเตียง และพื้นที่ให้ห้องอื่นๆ เหลืออยู่พอสมควร

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

แล้วด้านข้างเตียงนอนยังสามารถวางตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ๆ ได้อีก 1-2 หลังเลยนะคะ ห้องนี้จัดแปลนออกมาได้ดีมาก

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านปลายเตียงก็ยังเหลือพื้นที่ ตรงนี้ทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งและโต๊ะทำงาน ซึ่งหากเราไม่ได้ใช้งานสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นมุมนั่งเล่น ดูทีวีส่วนตัวก็ได้นะคะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีระเบียงมาให้อีก 1 จุด ขนาดพอประมาณ สามารถออกมายืนรับลม ชมวิวได้ค่ะ

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ดู Master Bedroom กันไปแล้ว เรามาดูที่ห้องนอนด้านหลังบ้านกันบ้าง

The Vision Ladprao-Nawamin

 

พื้นที่ในห้องนอนด้านหลังบ้านจะมีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอนทางด้านหน้า แต่ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นห้องนอนของลูกๆ วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ได้ถึง 2 หลังคนละมุม ข้อดีคือถึงแม้จะอยู๋ในพื้นที่เดียวกัน แต่ก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกๆ แต่ละคนไว้ได้อยู่ค่ะ

The Vision Ladprao-Nawamin

The Vision Ladprao-Nawamin

 

แล้วพื้นที่ตรงกลางระหว่างเตียงก็ยังสามารถเป็นพื้นที่ที่ให้ลูกๆ ใช้งานได้ร่วมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะนั่งเล่น นั่งคุย หรือว่าทำการบ้านThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ภายในห้องยังมีส่วนพื้นที่ที่เว้าเข้าไป สามารถวางตู้เสื้อผ้าได้อย่างพอเหมาะ พอดีเลยค่า

The Vision Ladprao-Nawamin

 

มาดูที่ห้องน้ำบนชั้น 2 กันบ้าง จะเป็นห้องน้ำที่ห้องนอนด้านบนทั้ง 2 ห้องแชร์กันใช้ ซึ่งห้องน้ำนี้ก็จะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ สุขภัณฑ์ครบถ้วนคล้ายๆ กับห้องน้ำด้านล่าง

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านในสุดติดตั้งกระจกฉากกั้นอาบน้ำ แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกออกจากกันมาให้เรียบร้อย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

โดยที่ในส่วนเปียกนั้นมีพื้นที่อาบน้ำขนาดกำลังดี สามารถหมุนซ้ายขวาได้โดยไม่ติดขัด พร้อม Hand Shower อลูมิเนียมและทางโครงการยังได้เจาะช่องสำหรับวางเครื่องอาบน้ำมาให้ด้วยนะคะ พร้อมใช้งานสุดๆ ไปเลย

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

.

ทาวน์โฮม The Vision Ladprao-Nawamin
แบบบ้าน LIVE

มาดูกันต่อยาวๆ เลยที่บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น LIVE กันค่า เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ห้องรับแขกยาวเชื่อมต่อมองทะลุไปได้จนถึงหลังบ้านเลยค่า กว้างและโล่งมากๆ เลย ..ส่วนของห้องรับแขกมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างพอสมควร สามารถวางชุดโซฟาขนาด 5-6 ที่นั่งได้แบบชิลล์ๆ มีพื้นที่เหลือรอบข้างอีกเยอะเลยค่ะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นกำแพงเปล่า โดยทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นตู้โชว์แบบเต็มผนัง และติดทีวีไว้กึ่งกลาง ทำให้เมื่อเรารับชมทีวีจากโซฟาจะได้มุมมองที่เหมาะสมพอดี

The Vision Ladprao-Nawamin

 

เดินต่อเข้ามาด้านในอีกหน่อยจะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร ตรงนี้มีขนาดค่อนข้างยาว ในบ้านตัวอย่างวางเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่ง หรือถ้าใครอยากได้โต๊ะรับประทานอาหารที่ใหญ่กว่านี้ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านในสุดของบ้านทางโครงการได้ต่อเติมออกมาเป็นห้องครัว ซึ่งภายในตกแต่งมาเป็นเคาน์เตอร์ครัวเข้ามุม ได้พื้นที่ภายในครัวค่อนข้างกว้าง สามารถทำอาหารพร้อมๆ กันได้หลายคน  และยังมีเคาน์เตอร์ครัวแบ่งกั้นโซนรับประทานอาหารและทำอาหารออกจากกัน ทั้งยังสามารถใช้เตรียมอาหารง่ายๆ ได้อีกด้วย

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

อีกครึ่งหนึ่งของพื้นที่ด้านหลังบ้าน ในบ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัวค่ะ ใครที่อยากนั่งเล่นแบบ Outdoor แต่ไม่อยากให้คนอื่นเห็น ตรงด้านหลังบ้านตกแต่งแบบนี้ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยนะคะ

The Vision Ladprao-Nawamin

 

นอกจากนี้ภายในชั้น 1 ของบ้านยังมีห้องนอนอยู่ด้วย ภายในห้องนอนสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นได้ครบครัน
The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และห้องน้ำที่ชั้น 1 นั้นมีสุขภัณฑ์มาให้ครบชุด แล้วมีการแบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกเอาไว้ให้เราเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางลูกบ้านไม่ต้องติดตั้งอะไรเพิ่มเติมเลย

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

พื้นที่ส่วนอาบน้ำที่เป็นส่วนเปียกมีขนาดกำลังดี สามารถใช้งานได้สะดวก ติดตั้งมาให้พร้อมกับ Hand Shower แบบอลูมิเนียม

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ทางด้านบันไดขึ้นชั้นบนนั้นตั้งอยู่ติดกับห้องรับแขกเลยค่า

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ตัวบันไดทางขึ้นไปยังชั้นต่างๆ ที่นี่ออกแบบมาให้มีขนาดค่อนข้างกว้าง และลูกขั้นบันไดมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เดินง่าย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เราจะเจอกับโถงของชั้นนี้ก่อนเลย เป็นพื้นที่ส่วนแจกแจงไปยังห้องนอนทางด้านหน้าและด้านหลังบ้านค่ะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

มาดูที่ห้องด้านหน้าบ้านกันก่อน จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าห้องนี้เป็นห้องนอนค่ะ สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ แต่ในบ้านตัวอย่างนั้นทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นห้องทำงานของเจ้าของบ้านแทน ก็จะเห็นได้ว่าเมื่อเข้ามาแล้วจะเจอกับ Space ที่กว้างพอสมควร สามารถวางโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ พร้อมตู้โชว์หรือตู้หนังสือใหญ่ๆ ได้ตลอดแนวผนัง ทั้งยังตกแต่งส่วนที่ติดกับหน้าต่างเป็นเก้าอี้นั่งเล่น ยาวตลอดแนว สามารถมานั่งผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

อีกมุมหนึ่งภายในห้องก็ยังตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่น จิบชากาแฟ พร้อมกับตู้เก็บของขนาดใหญ่เต็มแนวผนังอีกเช่นเคย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ส่วนใครชอบสูดอากาศภายนอกบ้าน ในห้องนี้ก็มีระเบียงมาให้ด้วยน้า

The Vision Ladprao-Nawamin

 

จบห้องด้านหน้าแล้ว มาดูที่ห้องนอนด้านหลังบนชั้น 2 กันต่อ เข้ามาจะเจอกับพื้นที่กว้างๆ สามารถวางเตียงนอนขนาด 5-6 ฟุตได้ พร้อมชั้นวางของและโต๊ะข้างเตียงได้อีก

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

เราซูมพื้นที่ที่เหลือรอบๆ เตียงมาให้ดูกันชัดๆ ค่ะ เหลือพื้นที่เยอะมากๆ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ปลายเตียง ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็น Patition ที่สามารถวางทีวีและข้าวของเครื่องใช้ไว้ตรงกลาง คั่นระหว่างตู้เสื้อผ้าและเตียงนอน ทำให้บริเวณตู้เสื้อผ้าด้านหลังกลายเป็น Walk-in Closet ไปเลย ไอเดียแจ่มมาก

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และในห้องยังมีมุมลับ ที่เราสามารถตกแต่งออกมาเป็นมุมทำการบ้าน อ่านหนังสือหรือทำงานส่วนตัวได้

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ห้องน้ำบนชั้น 2 นั้นเป็นห้องน้ำที่ต้องแชร์ร่วมกันระหว่างห้องด้านหน้าบ้านและห้องด้านหลังบ้าน มีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ครบชุด

The Vision Ladprao-Nawamin

 

แยกพื้นที่ส่วนแห้งและเปียกออกจากกัน มีขนาดกำลังดี พร้อม Hand Shower และช่องต่อเครื่องทำน้ำอุ่น

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

มาค่ะ ตามมา! ขึ้นไปทัวร์กันต่อที่ชั้น 3 กันเลยยยยยยย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ที่ชั้น 3 ก็จะมีโถงคล้ายๆ กันกับชั้น 2 แต่จะมีขนาดที่ใหญ่กว่ากันนิดหน่อย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ตรงโถงทางเดินชั้น 3 นี้ ทางโครงการตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ และมุมสำหรับไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

มาดูที่ห้องบนชั้น 3 กันบ้างดีกว่า ห้องทางด้านหน้านั้นแน่นอนว่าจะต้องเป็น Master Bedroom แน่นอน สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ พร้อมกับเหลือพื้นที่ข้างหัวเตียงให้ตั้งโต๊ะข้างหัวเตียงได้อีกทั้ง 2 ข้าง

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และที่ทางทีมงานชอบมากคือ พื้นที่ด้านข้างเตียงฝั่งที่ติดกับหน้าต่าง ในบ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นโต๊ะนั่งทำงานยาวตลอดแนว สามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งทำงาน อ่านหนังสือ แต่งหน้า แล้วยังเป็นมุมเก๋ๆ ถ่ายลง IG ได้สวยๆ อีกด้วย

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ปลายเตียงทำออกมาเป็น Partition กระจกเงาพร้อมกับติดตั้งทีวีไว้ ให้เราสามารถนอนดูหนังได้จากบนเตียงได้เลย

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านหลัง Partition เป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ สาวๆ น่าจะถูกใจสิ่งนี้มากค่ะ ได้ตู้เก็บเสื้อผ้าหลังใหญ่ขนาดนี้

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

เดินต่อเข้ามาอีกหน่อย ก็จะเจอกับอีก 1 โซน Walk-in Closet ตรงนี้สามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาด 2 บานได้ 1 หลัง ถ้าเป็นคู่สามีภรรยาอยู่ที่ห้องนี้ แน่นอนว่าตู้เสื้อผ้าจุดนี้น่าจะได้เป็นของคุณผู้ชายนะคะ ฮ่าๆ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านในสุดของ Walk-in Closet เป็นห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องนอน มีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ครบครันเช่นเดียวกันกับห้องอื่นๆ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และห้องนอนสุดท้ายที่เราจะพามาชมกันนั่นก็คือ ห้องนอนทางด้านหลังบ้านบนชั้น 3 นั่นเอง .. ห้องนอนนี้ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนเด็กๆ เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ว่างๆ ที่ทำออกมาเป็นมุมของเล่นของน้องๆ หนูๆ

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ในบ้านตัวอย่างวางเป็นเตียงขนาด 3.5 ฟุตเอาไว้ แต่จริงๆ คิดว่าน่าจะวางเตียงขนาด 5 ฟุตยังได้เลยค่ะ ห้องค่อนข้างมีพื้นที่อยู่นะคะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

เมื่อวางเฟอร์นิเจอร์ลงไปแล้วก็ยังเหลือพื้นที่ภายในห้องให้เราสามารถดัดแปลงไปทำอย่างอื่นได้อีก

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

อีกด้านหนึ่งของห้องเป็นตู้เสื้อผ้าที่อยู่ด้านในสุดของทางเดินไปห้องน้ำนั่นเอง

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

 

และที่ห้องนอนนี้ก็จะได้ห้องน้ำส่วนตัวเหมือนกันกับห้องนอนใหญ่ที่ด้านหน้าบ้านค่ะ  มีสุขภัณฑ์ครบชุด

The Vision Ladprao-Nawamin

 

ด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนเปียกที่ทางโครงการติดตั้งกระจกฉากกั้นอาบน้ำและ Hand Shower มาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

The Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-NawaminThe Vision Ladprao-Nawamin

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของโครงการ THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์ ทางโครงการจัดมาตามมาตรฐานค่ะ บ้านเปล่าทาสีฉาบเรียบ ให้สุขภัณฑ์ของ Hafele ในส่วนของห้องครัวนั้นทางโครงการไม่ได้มีให้ลูกบ้านสามารถต่อเติมเองได้ภายหลังค่ะ  โดยจะสรุปได้ดังนี้

โครงสร้าง
บ้านทุกแบบใช้ผนัง Precast มาตราฐานโครงการ

พื้น
– พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิตโต้

– ชั้นบนปูไม้ลามิเนต

– ห้องน้ำ ปูด้วยกระเบื้องสีเทาหรือครีมขนาด 60*60 เซนติเมตร

– ชานหน้าบ้านและระเบียงปูกระเบื้องเซรามิกขนาด 30*30 เซนติเมตร

– พื้นที่จอดรถเทคอนกรีตฉาบเรียบ

หน้าต่าง
– หน้าต่างวงกบ-บานกรอบอะลูมิเนียมสีขาว

ประตู
– ประตูหลักเป็นประตูกระจกบานเลื่อน อลูมิเนียมสีดำ กระจกเขียวตัดแสง
– ประตูบานอื่น ๆ ทำจาก HDF/uPVC ตามสเปกของแต่ละห้อง

ฝ้า เพดาน
– ฝ้า เพดานฉาบเรียบ พร้อมหลอดไฟ LED ทั้งหลัง

ทีมงานอยู่สบายจะขอแบ่งวัสดุเป็น 3 ส่วนให้ดูกันง่ายๆ เป็นวัสดุห้องน้ำ วัสดุห้องครัว และวัสดุปิดผิวในห้อง (Finishing Material) ค่ะ

วัสดุห้องน้ำ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

อ่างล้างหน้าพร้อมกล่องเก็บของด้านล่างจาก HAFELE

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

ในห้องน้ำติดตั้งกระจกเงามาให้ด้วย มีหลากหลายขนาดขึ้นอยู่กับสเปคของแต่ละห้อง

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

ด้านข้างอ่างล้างหน้าติดตั้งที่แขวนผ้าเช็ดมือไว้ให้เรียบร้อย

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

นอกจากที่แขวนผ้าเช็ดมือแล้วยังมีที่แขวนผ้าเช็ดตัวด้วยค่ะ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

โถสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตาจากแบรนด์ HAFELE เช่นเดียวกัน

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

พื้นที่ส่วนเปียกติดตั้งกระจกฉากกั้นอาบน้ำมาให้*

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

พื้นที่ส่วนเปียกมีขนาดพอประมาณ สามารถใช้งานได้สะดวก

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

Hand Shower จาก HAFELE เช่นเดียวกันกับสุขภัณฑ์ชิ้นอื่นๆ

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

ข้างๆ โถสุขภัณฑ์ติดตั้งที่แขวนทิชชู่ไว้ให้ด้วย สะดวกทีเดียว

วัสดุห้องครัว

ห้องครัวในบ้านจริงๆ ที่เราจะได้จะไม่มีนะคะ แต่ทางลูกบ้านสามารถต่อเติมได้ภายหลังค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ห้องครัวของบ้านตัวอย่างแบบ LIVE ที่ทางโครงการต่อเติมเพิ่มมาค่ะ เป็นครัวตัว L แบบเข้ามุมได้พื้นที่ทำอาหารมาขนาดค่อนข้างใหญ่ ใช้ครัวได้พร้อมกันหลายคน

.

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ส่วนห้องครัวนี้เป็นห้องครัวจากบ้านแบบ SMART เป็นครัวบนพื้นที่ส่วนต่อเติมเช่นเดียวกัน ได้พื้นที่ครัวขนาดใหญ่เช่นเดียวกันกับบ้านแบบ LIVE เลยค่ะ

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (Finishing)

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ทั้งทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้นจะใช้บ้านสีเทาเป็นสีหลัก ตัดด้วยลายไม้สีน้ำตาลที่กรอบประตูหน้าต่างของห้องนอน Master Bedroom เพิ่มความน่าสนใจของตัวบ้านได้ดีทีเดียวค่ะ

.

THE VISION ลาดพร้าว-นวมินทร์

ซึ่งบ้านแบบ 2 ชั้นเหมือนเป็นการลดทอนตัดเอาชั้น 2 ของบ้านแบบ 3 ชั้นออก เท่านั้นเองค่า

.

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ชั้นล่างปูด้วยลามิเนตสีขาว/ครีมขนาด 60*60 เซนติเมตร

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ชั้น 2 และชั้น 3 และภายในห้องนอนปูด้วยลามิเนตลายไม้หนา 8 มม.

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวหยาบ ลดการลื่นล้มได้ดี

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ส่วนห้องน้ำบนชั้น 3 ของทาวน์โฮมแบบ 3 ชั้นจะได้เป็นกระเบื้องลายหินสีเทา ดูเข้มๆ สวยดีค่ะ

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

กระเบื้องระเบียงเป็นกระเบื้องเซรามิกสีเทาขนาด 30*30 เซนติเมตร

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ขั้นบันไดให้มาขนาดใหญ่ เดินขึ้นลงสะดวก

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

กล่องควบคุมไฟฟ้าใช้ของ Marvel Electric

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันที่ไปรีวิว (7 สิงหาคม 2563)  เริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* สำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้น และราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท* สำหรับทาวน์โฮม 3 ชั้น ค่ะ

ราคา ณ วันที่  1 ตุลาคม 2564

ราคาเริ่มต้น :

  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น SMART   >>  ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท* / พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น LIVE        >>  ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท* / พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง   N/A

 

  • ผ่อนดาวน์   N/A

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง xx บาท/ตารางวา/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 สามารถเชื่อมต่อตรงได้กับถนนนวมินทร์ ที่ไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ ได้หลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าว, ถนนเสรีไทย, ถนนประเสริฐมนูกิจ, ถนนรามอินทรา เป็นต้น นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลจะสะดวกมากแล้ว การเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวกไม่แพ้กันมีทั้งรถเมล์ รถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ และรถแท็กซี่วิ่งให้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน  รวมถึงในละแวกใกล้เคียงนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการอีกด้วยค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ศักยภาพของที่ดินย่านนวมินทร์นั้นต่างเป็นที่รู้กันดี ว่าอยู่ในย่านที่มีความเจริญ และพัฒนาไปได้สูงขึ้นในอนาคตอันใกล้ โดยจุดหลักที่จะพัฒนาที่ดินย่านนี้ไปได้ต่ออีกไกลคือ รถไฟฟ้า ที่มีโครงการก่อสร้างอยู่ถึง 3 สาย ดังนี้ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่คาดว่าจะเปิดบริการได้ในปี 2565, รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-ลำสาลี คาดว่าจะเปิดบริการในปี 2566 และ รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี เป็นระบบ Monorail จำนวน 20 สถานี ระยะทาง 22.1 กิโลเมตร

ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลนี้วิ่งบนถนนนวมินทร์ที่ตัดผ่านซอยทางเข้าโครงการเลยค่ะ แน่นอนว่าอีกไม่นานการเดินทางโดยรอบนี้จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดแรงขับเคลื่อนทั้งเศรษฐกิจในย่านนี้และการย้ายเข้าของคนมาสู่บริเวณโดยรอบเพิ่มขึ้นแน่นอน  โดยทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดการก้าวกระโดดทางด้านเศรษฐกิจและราคาของที่ดินที่จะพุ่งสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าในไม่กี่ปีข้างหน้านี้

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

สำหรับบ้านในโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ออกแบบบ้านมาในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกทันสมัย ใช้สีเทาเป็นสีหลักกับบ้านในโครงการ ตัดกับกรอบไม้สีน้ำตาลบริเวณหน้าต่างชั้นบน ลงตัวกับความทันสมัยของบ้านทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นเพิ่มมากขึ้นมาอีกด้วย  บ้านภายในโครงการนี้มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ SMART และทาวน์โฮม 3 ชั้นแบบ LIVE พื้นที่ใช้สอย 138-220 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 2-4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5-5.5 เมตร ราคาเริ่มต้น 3.99-5.69 ล้านบาท* ค่ะ

ภายนอกบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์นให้ประตูหน้าต่างมาจำนวนพอสมควรและบานขนาดใหญ่ สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและเทควิวภายนอกบ้านได้เต็มๆ ตา

ด้านการตกแต่งภายในบ้านเน้นออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขวาง สามารถใช้ประโยชน์ได้จากทุกๆ ส่วนของบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีการแบ่งส่วนการใช้งานพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังยืดหยุ่นการได้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย

โครงสร้างของบ้านทุกแบบภายในโครงการก่อสร้างโดยใช้ผนัง Precast ทำให้ไม่สามารถทุบส่วนต่างๆ ได้ ส่วนบริเวณลาดจอดรถทางโครงการได้เทปูนฉาบเรียบเอาไว้ให้ลูกบ้าน พร้อมใช้งานค่ะ

ทางด้านวัสดุ อุปกรณ์ที่ให้มากับตัวบ้านเป็นไปตามมาตรฐานค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ที่ให้ของ HAFELE แทบทุกชิ้น ระบบแสงสว่างภายในบ้านเป็น LED ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ดี รวมถึงพื้นชั้นล่างปูด้วยแกรนิตโต้ ส่วนชั้นบนปูด้วยลามิเนตให้ความสวยงามเหมาะสมกับระดับราคา

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ THE VISION Ladprao-Nawamin ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของโครงการ ใกล้กับซุ้มประตูทางเข้าจากซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ให้อาคารคลับเฮ้าส์หลังใหญ่ สวยงาม ภายในประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic, Co-Working Space, Fitness รอบๆ อาคารคลับเฮ้าส์รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวอย่างสวนสาธารณะ พร้อมกับสนามเด็กเล่น ทำให้หมู่บ้านมีภาพลักษณ์ที่สวยงาม ดูดีทีเดียวค่ะ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก