The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์) ทาวน์โฮมไซส์ XL ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ จาก All Inspire [มินิพรีวิว]

· 3 min read

บทความนี้เป็นมินิพรีวิวของโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์) ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น จาก ออลล์ อินสไปร์  หน้ากว้าง 5-5.5 ม. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 138-220 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ฟังก์ชั่นคุ้มค่า และสามารถปรับยืดหยุ่นได้ตามต้องการครับ

The Vision Ladprao-Nawamin ตั้งอยู่ที่ถนนนวมินทร์ ในซอยนวมินทร์ 85 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น The Mall บางกะปิ, CDC, Central Eastville และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีน้ำตาลด้วยครับ (โครงการในอนาคต)

THE VISION LADPRAO-NAWAMIN

(เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยนวมินทร์ 85 ถ.นวมินทร์ แขวงบึงกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>> 33-0-08 ไร่
  • จำนวนบ้านทั้งโครงการ >>> 308 หลัง
  • ประเภทโครงการ >>> ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น
  • แบบบ้าน
    • Vision Smart ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม
    • Vision Wise ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.
    • Vision Live ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.
  • ราคาขาย >>> เริ่มต้น 3.39 – 5.90 ล้านบาท*
  • โทร >>> 02 029 9999
The Vision Ladprao-Nawamin (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์)

LOCATION

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ในซอยนวมินทร์ 85 แยก 2 ห่างจากถนนนวมินทร์ เพียง 900 เมตร เป็นซอยตันที่ไม่ค่อยพลุกพล่าน ได้ความเป็นส่วนตัวครับ  นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และสีน้ำตาล (โครงการในอนาคต)

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ย่านนี้ถือว่าครบครัน ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ทั้งFashion Island, The Mall บางกะปิ, Crystal Park, CDC, Central EastVille, The walk นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น NIDA, รร.เลิศหล้า, รพ.เปาโล นวมินทร์, รพ.เวชธานี เป็นต้น

FACILITIES

โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ ทั้งClubhouse, สระว่ายน้ำ Half Olympic ระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, ห้อง Kids room, Co-Working space, สนามเด็กเล่น และสวนหย่อมครับ

 

ด้านระบบรักษาความปลอดภัยก็จัดมาให้เต็มที่ ประกอบด้วย กล้อง cctv รอบโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม., เข้า-ออกผ่านระบบ RFID, แยกทางเข้า-ออกระหว่างลูกบ้านและผู้มาติดต่อ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกบ้านครับ

ROOM PLAN

โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ เป็นทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5-5.5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 21 ตร.วา ขึ้นไป

  • Vision Smart ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม.  ขนาด 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

 

  • Vision Wise ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.  ขนาด  3 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

  • Vision Live ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

INTERIOR

ภาพตัวอย่างภายในบ้านแบบ Vision Wise

 

ภาพตัวอย่างภายในบ้านแบบ Vision Live

The Vision Ladprao-Nawamin เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ถือว่าน่าสนใจ เปิดตัวมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ เหมาะกับคนที่กำลังหาบ้านใหม่ในย่านลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นทำเลที่สามารถเข้าเมืองได้สะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก