VIVE Bangna (วีเว่ บางนา) บ้านเดี่ยวจาก Land & Houses พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างดีไซน์ใหม่ในโซนพิเศษ 29-30 สิงหาคม นี้

· ~ 1 min read

VIVE Bangna (วีเว่ บางนา) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Minimal จาก Land & Houses ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมกา บางนา, โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และพร้อมเปิดเฟสใหม่ Private Zone ในวันที่ 29-30 สิงหาคมนี้ โดยเฟสใหม่ Private Zone ให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมๆ กับการใช้ชีวิตสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท

VIVE Bangna (วีเว่ บางนา)

ภายในโครงการ VIVE บางนา มีแบบบ้าน “VIBE” ดีไซน์ใหม่ ด้วยเส้นสายสไตล์ Art Deco ผสมผสานกับความ Modern อย่างลงตัว บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 150 ตารางวา แปลงสุดท้าย พร้อม Facility อาทิสโมสรหรู, สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

VIVE Bangna (วีเว่ บางนา)

VIVE Bangna (วีเว่ บางนา)

นอกจากนี้ทุกแปลงยังมีสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ โดยพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นมากกว่า 20 ตารางวาจากแปลงมาตรฐาน พร้อมให้ทุกมุมห้องใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย ด้วย Nature Touch Living Concept ให้ได้เห็นสวนสีเขียวในทุกมุมมองของสายตาและเปิดรับแสงธรรมชาติ ทั้งยังติดตั้งระบบ Home Automation ระบบควบคุมอัจฉริยะ ตอบรับชีวิตทันสมัยและการพักผ่อนอย่างลงตัวอีกด้วย

ผู้ที่สนใจโครงการ VIVE บางนา สามารถเยี่ยมชมโครงการจริงได้ในวันที่ 29-30 สิงหาคมนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก