อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 พร้อมส่งมอบ ก.ย. 63

· ~ 1 min read

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ Ideo Q Sukhumvit 36 (ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36) โดยมี คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาโครงการ, คุณสุเมธ รัตนศรีกูล กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียมแอชตัน/ไอดีโอ คิว และ เอลลิโอ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณจุฑา พรมชินวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด และคุณสิทธิกร กมลวานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโครงสร้างและสถาปัตย์ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เข้าตรวจความคืบหน้าโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในเดือนกันยายน ปี 2563

อนันดาตรวจคุณภาพงานก่อสร้างไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ตัวโครงการ Ideo Q สุขุมวิท 36 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร สูง 47 ชั้น และ 24 ชั้น จำนวน 449 ยูนิต ภายใต้แนวคิด Reservatorium พื้นที่พักผ่อนบนอาณาเขตส่วนตัว พื้นที่ landscape ออกแบบให้รู้สึกเสมือนอยู่บ้านหลังใหญ่ มีสวนขนาดใหญ่ สนามหญ้ากว้างเปิดโล่งอยู่ด้านหน้า และต้นจามจุรีเดิมอายุเกือบร้อยปีเป็นองค์ประกอบหลัก คล้ายเป็น secret garden ขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 36

ภายในโครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ยังมี Special Feature Facilities ส่วนกลางรูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคน ทั้ง Black Onsen Sky Pool, Virtual Fitness, Golf Simulator ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking System , Home automation เทคโนโลยีควบคุมระบบไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ น้ำรั่ว Urban Tech: Smart Living & Convenience เป็นต้น

นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ในซอยสุขุมวิท 36 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทได้อย่างสะดวกแล้ว ยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เพียง 450 เมตร อีกทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง Siam Paragon, K Village, Rain Hill, ร.พ. สมิติเวช, ร.พ.สุขุมวิท และโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก