Origin นำร่อง Next Normal พาดู Lab Room เครื่องมือช่วยขายในวันที่ไม่มีสำนักงานขาย พร้อมเปิด 2 โครงการใหม่ แบรนด์ “ดิ ออริจิ้น (The Origin) ”

· 1 min read

ปัจจุบัน กลุ่มคนรุ่นใหม่นิยมค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น แบรนด์ ดิ ออริจิ้น (The Origin) จาก บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ถือเป็นแบรนด์ที่เน้นเจาะตลาดคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z  เน้นพัฒนาโครงการให้ดูวัยรุ่น ทันสมัย  และมีราคาที่จับต้องได้จริง  ก็มีการปรับตัว ด้วยการขายผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ Evenprop 100% แบบไม่มีสำนักงานขาย ซึ่งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับโครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช  ล่าสุดจึงเตรียมส่งคอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ ออริจิ้น บุกตลาดอย่างต่อเนื่องอีก 2 โครงการ 2 ทำเล ได้แก่ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น และ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา

การที่แบรนด์ ดิ ออริจิ้น (The Origin) ปรับรูปแบบเป็นการขายผ่าน Online Presales Event Platform แทนนั้น ทำให้โครงการแบรนด์ The Origin สามารถทำราคาได้คุ้มกว่าโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน เพราะเป็นการช่วยประหยัดต้นทุนในการพัฒนาสำนักงานขาย และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ ค่าพนักงานขายประจำสำนักงาน ค่าพนักงานรักษาความปลอดภัย ค่าพนักงานทำความสะอาด นับตั้งแต่เริ่มพรีเซลจนปิดการขายโครงการ รวมราว 30 ล้านบาท นำไปปรับราคาคอนโดให้คุ้มค่าและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น  แต่ก็ได้มีการพัฒนาเครื่องมือใหม่เข้ามาช่วยหนุนการขายแบบ Next Normal  นั่นก็คือ “Lab Room” 

The origin

 

 Lab Room เครื่องมือช่วยขายในวันที่ไม่มีสำนักงานขาย

ล่าสุด ออริจิ้น พัฒนาครื่องมือช่วยขายใหม่ นั่นก็คือ Lab Room” ไว้ที่สำนักงานใหญ่ออริจิ้น ชั้น 21 อาคารภิรัชทาวเวอร์@ไบเทค บางนา โดยตัว Lab Room นี้ จะมีหน้าตาเสมือน “ห้องตัวอย่างกลาง” ของแบรนด์ดิ ออริจิ้น เป็นเสมือนมาสเตอร์แพลนที่พนักงานขายรวมถึงพนักงานของออริจิ้นทุกคนสามารถถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอจาก Lab Room นี้ให้ลูกค้าที่สนใจชมได้ ว่าห้องของแบรนด์ดิ ออริจิ้น แต่ละแบบจะมีหน้าตาอย่างไร มีฟังก์ชันโดดเด่นแค่ไหน

The origin

เบื้องต้น ออริจิ้น พัฒนา Lab Room ออกมา 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่

  • ห้องแบบ Smart Closet 22 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน 26 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอนพลัส 34 ตร.ม.

The Origin Lab room

Lab room

The Origin Lab room

 

ขายแบบ Next Normal ต่อเนื่อง กับ The Origin สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น

ด้วยการตั้งเป้าสร้าง Reaching Solution ให้แก่ผู้บริโภคในจังหวะเวลานี้ ออริจิ้นจึงเตรียมเปิดขายโครงการ  ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit-Sailuat E22 Station) แบบ Next Normal กันต่อเนื่องผ่านแพลทฟอร์ม https://evenprop.com/e22 ในราคาที่เข้าถึงง่ายแสนง่ายล้านต้นๆ เริ่มต้นเพียง 1.0XX ล้านบาท ปัจจุบัน สามารถเข้าไปวางเงินจองเบาๆ เพียง 2,222 บาทต่อห้องได้แล้วบนเว็บไซต์  ซึ่งสำหรับโครงการนี้เอง จะมีการเปิดขาย Presale Online Booking ประมาณช่วงต้นไตรมาส 4

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น

นอกจากเรื่องราคาที่เข้าถึงง่ายแสนง่ายแล้ว โครงการนี้ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่เต็มไปด้วย “ความใกล้” ทั้งใกล้รถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียวเข้ม สถานีสายลวด เพียง 222 เมตร ใกล้แหล่งงาน ทั้งย่านบางนาที่มีภิรัชทาวเวอร์และ Bangkok Mall และนิคมอุตสาหกรรมบางปูซึ่งมีโรงงานอยู่มากกว่า 400 โรงงาน รองรับคนมากกว่า 4.5 แสนตำแหน่งงาน เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาที ที่สำคัญ นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวไม่ต้องเปลี่ยนสายถึงในเมืองทั้งทองหล่อ สยาม ฯลฯ

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น

ตัวโครงการเป็นอาคาร 31 ชั้น 998 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3-2-0 ไร่ ห้องพักอาศัยยึดแบบ “ห้องตัวอย่างกลาง” ของ “Lab Room” ทั้ง 3 ขนาด เริ่มด้วย 1.ขนาด 21.5-22 ตร.ม. 2.ขนาด 26 ตร.ม. และ 3.ขนาด 34 ตร.ม.

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น

พื้นที่ส่วนกลาง ครบถ้วนด้วยฟังก์ชันหลักๆ ของแบรนด์ดิ ออริจิ้น อาทิ Co-passion , สระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร, Fitness, Sky Lounge, Rooftop Garden, View Point, Studio, Game Room, นอกจากนี้ ยังพิเศษด้วยโซน Outdoor Activities ที่มาตอบโจทย์การเล่นกีฬาแบบ Next Normal ทั้ง Multi Sport Area พื้นที่ที่เล่นได้ทั้งบาสเก็ตบอลและสเก็ตบอร์ด, Active Play Space ที่มีทั้งกิจกรรมปีนผาและแทรมโปลีน คาดว่าโครงการจะเริ่มก่อสร้างช่วงไตรมาส 1/2564 และก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 1/2566

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น

 

ฟังก์ชันโดดเด่นกับ The Origin ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา

อีกโครงการหนึ่งของแบรนด์ ดิ ออริจิ้น นั้น เรียกว่าตอกย้ำความแข็งแกร่งของ “ดิ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” หนึ่งในโครงการแฟล็กชิพใหม่ย่านรามอินทรา โดยออริจิ้นจะพัฒนาโครงการ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา (The Origin Plug & Play Ramintra) ขึ้นบนถนนรามอินทรา ระหว่าง ซ.79/1 และ ซ.81 ห่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสินแพทย์เพียง 70 เมตร ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูน่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปี 2565 พร้อมใช้งานทันทีเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษกเพียง 1 กม. ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพียง 3.3 กม.ประกอบด้วยที่พักอาศัย 6 อาคาร จำนวนรวม 679 ยูนิต แม้โครงการนี้จะไม่ได้เปิดขายผ่านออนไลน์อย่างเดียว แต่ตัวโครงการนี้แอบมีฟังก์ชันเด็ดๆ ที่จะเป็น Living Solution” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Next Normal ให้ผู้บริโภค

The Origin Plug & Play รามอินทรา

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในทุกตึกนั้นจะมี Facility อยู่บนดาดฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ จากตึก A เป็น Fitness ตึก B จะมี swimming pool  ตึก C จะมีพื้นที่  Co-play และตึก D จะมี Co-working space เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งความสนุกและวิวสวยๆที่ชั้นบน ในส่วนของตึก E เป็น swimming pool และ ตึก F เป็น Fitness ที่เชื่อมต่อกันทั้ง 2 ตึก  นอกจากนั้น ยังมี multi-sport court บนดาดฟ้าของอาคารจอดรถสามารถเล่นได้ทั้งฟุตซอล บาสเก็ตบอล กิจกรรมปีนผา และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

The Origin Plug & Play รามอินทรา

อีกเรื่องหนึ่งที่ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา จะพิเศษกว่าแบรนด์ดิ ออริจิ้นโครงการอื่น คือห้องพักแบบ Duo Space ที่มีมากถึง 70% เพดานสูง 4.2 เมตร ทำให้ห้องพักขนาด 21.5-27 ตร.ม. ดูกว้างขวางยิ่งกว่าเดิม คาดว่าโครงการจะเริ่มก่อสร้างช่วงไตรมาส 1/2564 และก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 1/2566 แว่วมาว่า โครงการนี้คาดว่าจะเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4 ปีนี้ ในราคาห้อง duo space เริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท ณ สำนักงานขายโครงการ ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่โครงการ

The Origin Plug & Play รามอินทรา

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการแบรนด์ ดิ ออริจิ้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.origin.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 020 300 000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก