อนันดาฯ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC” พร้อมส่งมอบ 5 โครงการพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุด

· ~ 1 min read

อนันดาฯ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC”  พร้อมส่งมอบ 5 โครงการพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุด ครบทุกเซ็กเมนต์  มั่นใจผลตอบรับยอดโอนตามเป้าหมาย ชี้โอกาสทองคนอยากมีที่อยู่อาศัยและลงทุน

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่อง พร้อมเอาใจผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัยทั้งอยู่เองและเพื่อลงทุน เปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC” ที่มีจุดเด่นสำคัญคือLocation / Building / Facility / Living ตอบโจทย์และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น กับ 5 โครงการพร้อมอยู่ครบทุกเซ็กเมนต์ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ และ เอลลิโอ มั่นใจยอดรับรู้รายเป็นไปตามเป้าหมายในไตรมาสที่ 3 และ 4  ด้วย Backlog 12,200 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมชวนคนเมืองร่วมส่งพลังความสุขด้วยรอยยิ้มกับ #KEEPSMILING

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากภาพรวมดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และความสำเร็จของแคมเปญต่างๆ ที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่ออนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บวกกับพฤติกรรมดีมานด์ของการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อมและมีแนวโน้มในการเติบโตมากกว่าเช่น ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือย่านที่มีความพร้อมของแหล่งงานและศูนย์การค้า ทำให้อนันดาฯ มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา  โดย 5 โครงการพร้อมอยู่นี้ ประกอบด้วย

  • โครงการแอชตัน อโศก – พระราม 9
  • โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36
  • โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์
  • โครงการไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร
  • โครงการเอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ 

ซึ่งทั้ง 5 โครงการนี้เปิดตัวภายใต้แนวคิด The New Iconic ที่มีจุดเด่นในความเป็น Iconic ในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น

Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9

 

1. Iconic Location : โครงการที่ตั้งอยู่บน Prime Location ที่มีศักยภาพทั้งการใช้ชีวิตเมือง และศักยภาพด้านมูลค่า เรียกได้ว่าเป็น Blue Chip Location ไม่ว่าจะเป็น โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 ที่ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนพระราม 9 ตัดถนนรัชดาเป็น Golden Corner แห่งหนึ่งของกรุงเทพ, โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ที่ตั้งอยู่ใจกลาง Mid-Sukhumvit เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง และโครงการไอดีโอ โมบิ อีสต์พอยท์ ที่ตั้งอยู่บนทำเล Landmark ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก

Ashton Asoke Rama9

 

2. Iconic Building : เอกลักษณ์การออกแบบด้านสถาปัตยกรรมทำให้ตัวอาคารเปรียบดั่ง Sculpture และเป็นหนึ่งใน Skyline ของเมืองที่สวยงาม สะท้อนตัวตนและสร้างความภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบตึกคู่ภายใต้แนวคิด Alpha & Omega ของโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 หรือ Sky Bridge เชื่อมต่ออาคารที่ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

Ashton Asoke Rama9

 

3. Iconic Facility : ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในแต่ละโครงการ ให้คุณสามารถใช้ชีวิตภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะโครงการเอลลิโอ สาทร วุฒากาศ ที่เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางดีที่สุดในย่านสาทร – วุฒากาศ

Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9

 

4. Iconic Living : ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองได้ครบทุกโหมดการใช้ชีวิต ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ 24 ชม. เช่นที่โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ตั้งอยู่บนทำเลที่ไม่เคยหลับใหล พร้อมฟิตเนสให้บริการ 24 ชม. และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่เพิ่มความมั่นใจให้คุณไร้กังวลจาก Covid-19 ด้วยระบบไร้สัมผัสในการเข้าพื้นที่อาคาร และการใช้พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้มีระยะห่าง รวมถึงมาตรการรองรับมาตรฐานด้านสุขอนามัยต่างๆ

Ashton Asoke Rama9

 

ทั้งหมดนี้อนันดาฯ ตั้งใจส่งมอบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมืองและเตรียมออก Corporate Campaign ภายใต้แนวคิด #KeepSmiling “เปลี่ยนวันใหม่ที่ตัวเรา พร้อมมอบรอยยิ้มให้ตัวเองในทุกเช้า” โดยอนันดาฯ ขอชวนคนเมืองร่วมส่งพลังความสุขด้วยรอยยิ้ม เริ่มสร้างความสุขที่ตัวเรา แล้วส่งต่อความสุขไปยังคนรอบข้าง เราเชื่อว่าหากเรามอบรอยยิ้มให้คนรอบข้าง คนรอบข้างก็จะมอบรอยยิ้มให้กันและกัน มาร่วมกันสร้างให้เมืองนี้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งด้วยพลังของพวกเรา

Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9Ashton Asoke Rama9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก