ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ทำเลคุณภาพ จ.นนทบุรี

· ~ 1 min read

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก

รองรับแผนการพัฒนา จ.นนทบุรีให้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพ

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ ‘Smart Living Flexible’ โครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่  และโครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) รวมมูลค่า 1,450 ล้านบาท ชูทำเล ราคา ดีไซน์ และฟังก์ชันดูดกำลังซื้อ Real Demand โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกใน จ.นนทบุรี

ลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตก

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบัน ทำเลย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพเหมาะแก่การพักอาศัย มีความเป็นเมืองสูงจนถูกยกให้เป็นศูนย์กลางความเจริญฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ด้วยศักยภาพของระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงเครือข่ายระบบคมนาคม อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์ และทางด่วนศรีรัช-กาญจนา ที่เชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้หลายช่องทางจึงถูกพัฒนาขึ้นจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้

 ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ระบุว่าจ. นนทบุรี ถือเป็น 1 ใน 3 พื้นที่ที่มีปริมาณที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่สูงที่สุดในช่วงครึ่งปีแรก 2563 โดยส่วนใหญ่เป็นโครงการจัดสรรแนวราบ ซึ่งบ้านระดับราคา 2-5 ล้านบาทยังคงเป็นสินค้าที่มีความต้องการอยู่เสมอในตลาด นั่นสะท้อนให้เห็นว่ากลุ่ม Real Demand ยังคงเป็นตลาดที่คงความเคลื่อนไหวอยู่

และในปัจจุบันคนทำงาน เจ้าของธุรกิจ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และข้าราชการส่วนใหญ่ที่ทำงานในพื้นที่กรุงเทพฯ เริ่มขยับขยายในการมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลฝั่งตะวันตกเพิ่มมากขึ้น รวมถึงคนในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก็ยังคุ้นชินกับการหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ในย่านนี้เช่นกัน ส่งผลให้โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกต้นๆ ของการซื้อบ้านหลังใหม่ในปัจจุบัน

ลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตก

 

ทั้งนี้ 2 โครงการฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตกที่เปิดตัวล่าสุด ประกอบด้วย

  • โครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท รวม 457 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น “ฟังก์ชั่นหรือการใช้งาน” เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้าน ให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ

ซึ่งทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยวออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ขนาด 4 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน  ทั้งนี้ยังสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องด้านล่าง ให้มาเป็นห้องเอนกประสงค์ สามารถใช้ในการ Work From Home แบบส่วนตัว เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในสังคมปัจจุบันได้อย่างอิสระ บนพื้นที่ 20.4 ตารางวา พิเศษด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ร่มรื่นขนาดใหญ่สไตล์ Modern Geometry พร้อมรองรับกิจกรรมของครอบครัวและโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้สถานศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย

เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ วงแหวนฯ-จตุจักร-พระราม 9 ภายในโครงการได้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV

ลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตกลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตกลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตกลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตกลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตก

 

  • โครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท รวม 283 ยูนิต กับการเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมเฟสใหม่ใกล้คลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ซึ่งออกแบบด้วยหลักการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและที่อยู่อาศัยให้ตอบรับทุกความต้องการของชีวิตคนเมือง ขยายพื้นที่ความสุขให้ “กว้าง” ยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่ 4 ห้องนอนที่มี Master Bedroom ขนาดใหญ่ 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทั้งนี้ยังสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องด้านล่าง ให้มาเป็นห้องเอนกประสงค์ สามารถใช้ในการ Work From Home แบบส่วนตัวได้เช่นกัน

โดยสามารถพักผ่อนไปกับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนธรรมชาติบำบัด (Naturopathy) และโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ให้การเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกสบายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า พร้อมการคมนาคมที่พรั่งพร้อมให้เดินทางได้อย่างคล่องตัว ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ วงแหวนฯ-จตุจักร-พระราม 9

ลลิลพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมกรุงเทพตะวันตก

 

โปรโมชั่นพิเศษ มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี! สำหรับโครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่  และโครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) เพียงจองภายในวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ อยู่ฟรี แถมเฟอร์+ไอโฟน 12  กู้ได้ 100%* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงยืนยันเป้ายอดขายอยู่ที่ 6,200 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้อยู่ที่ 5,250 ล้านบาท  สืบเนื่องจาก 10 เดือนที่ผ่านมาสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามแผนที่วางไว้

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก