AP (Thailand) จัดนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE เติมแรงบันดาลใจ ก้าวต่อไปอย่างมีจุดหมาย

· ~ 1 min read

AP (Thailand) จัดนิทรรศการ “AP HOUSE OF PURPOSE” นิทรรศการที่จะปลุกแรงบันดาลใจครั้งใหม่ เสริมสร้างพลังใจให้กับคนไทยไม่หยุดที่จะค้นหาความหมายของชีวิตในวันพรุ่งนี้ สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับเอ็กซิบิชั่นสเปซที่จะปลุกชีวิต พาคุณค้นหาความหมาย รู้จักและเข้าใจตัวเองในบริบทใหม่ผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ณ Warehouse 30 คอมมูนิตี้สุดสร้างสรรค์ย่านเจริญกรุง ระหว่างวันที่ 5 – 15 พฤศจิกายนนี้ เปิดให้เข้าชม 10.30 – 21.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย

AP HOUSE OF PURPOSE

 

ในวันที่ความไม่แน่นอนอยู่ในทุกสถานการณ์ของชีวิต กับอนาคตที่คาดเดาไม่ได้ อาจทําให้เรา ‘ลืม’ เป้าหมายและคุณค่าแห่งการใช้ชีวิต สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องไม่หยุดค้นหาตัวตนและจุดหมายที่แท้จริงในชีวิตของเราให้เจอและเดินหน้าต่อ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไร AP THAILAND พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อ EMPOWER LIVING และเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตให้คนไทยก้าวสู่จุดหมายของชีวิตได้ดั่งตั้งใจ

AP HOUSE OF PURPOSE

 

งานครั้งนี้ AP THAILAND จับมือ VERY KIND INVENTION สตูดิโอออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ชื่อดัง เปลี่ยนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร มอบประสบการณ์นิทรรศการในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนผ่าน 5 Experiential Exhibition Spaces พื้นที่สะท้อนตัวตน ค้นหาว่าแท้จริงแล้ว อะไรคือสิ่งที่ขับเคลื่อนชีวิตในวันพรุ่งนี้ของคุณ

AP HOUSE OF PURPOSE

 

เริ่มต้นที่ห้อง ‘Gauge Yourself’ ให้คุณรู้จักกับตัวคุณในวันนี้ ‘A Peek Into Dreamland’ ค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อรับบริบทใหม่ของชีวิตในวันข้างหน้า ‘Unpredictable Café’ สนุกไปกับประสบการณ์ที่ไม่แน่นอน ‘Rest, In Peace’ ชวนคุณตั้งคำถามว่าคุณอยากถูกจดจำอย่างไร และ ‘Diagnose Me’ รับผลวิเคราะห์ที่สะท้อนตัวตนของคุณในแบบฉบับของ AP HOUSE OF PURPOSE

AP HOUSE OF PURPOSE

 

“สิ่งสำคัญที่เราแฝงอยู่ในนิทรรศการ AP HOUSE OF PURPOSE ครั้งนี้คือ เราอยาก Motivate ทุกคนว่าอย่าหยุดที่จะฝัน อย่าหยุดสร้างชีวิตที่คุณอยากใช้ อย่าหยุดค้นหาตัวตน และอยู่เพื่อทุกความหมายของคุณ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับ ‘BOOK OF ME’ บทสรุปที่บอกความเป็นตัวคุณ ที่ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์ทั้ง 5 ในงานกลับไปเป็นที่ระลึก” นายสรรพสิทธิ์ กล่าว

AP HOUSE OF PURPOSE

 

ไฮไลท์ของนิทรรศการ คือ การที่ผู้เข้าชมจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเอ็กซิบิชั่น สัมผัสมิติใหม่ในตัวคุณที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เปิดมุมมอง เปิดใจ และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ผ่าน 5 Experiential Spaces AP HOUSE OF PURPOSE จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ที่ Warehouse 30 ถนนเจริญกรุง 30

 

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดพิเศษและสามารถร่วมกิจกรรม ผ่านโซเชียลมีเดีย APTHAI ทุกช่องทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมที่ APTHAI.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก