อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ (Areeya Como Wongwaen-Ratchaphruek) โครงการบ้านแฝด อารมณ์บ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น สไตล์ Modern เดินทางสะดวก [Preview]

· 2 min read

บทความนี้เป็นมินิพรีวิวของ อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ (Areeya Como Wongwaen-Ratchaphruekโครงการบ้าน 2 ชั้น บนถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี เดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เพียง 10 กม. และอยู่ไม่ไกลแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ทั้ง Central West Gate and Mega Bangyai ครับ

โครงการ Areeya Como วงแหวน-ราชพฤกษ์ เป็นบ้านแฝด อารมณ์บ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ส่วนครัวไทย และ Pantry ขนาดใหญ่สำหรับการเตรียมอาหาร  .. ราคา ณ วันที่ทำพรีวิว (15 ก.ค. 63) พิเศษเริ่มเพียง 3.39 ล้าน*  จากปกติ 3.69 ล้าน* (จำนวนจำกัด!)

Areeya Como Wongwaen-Ratchaphruek
( อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) Areeya Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340  บางบัวทอง-สพรรณบุรี  ต. ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน >>> 17-2-52.4 ไร่
  • จำนวนบ้าน >>> 115 ยูนิต
  • ลักษณะโครงการ >>> บ้าน 2 ชั้น
  • พื้นที่ใช้สอย >>> 141 ตร.ม. (ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40.25 ตร.วา)
  • แบบบ้าน >>> 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ขนาดถนนในโครงการ >>> ถนนหลักกว้าง 12.00 เมตร ถนนซอยกว้าง 8 เมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> ราคาเริ่ม 3.39 ล้าน* (15 ก.ค. 63)
  • พิกัด GPS >>> 13°58’43.8″N 100°23’31.8″E
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1797

Areeya-Como-Wongwaen-Ratchaphruek

LOCATION

โครงการ อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นถนนที่กว้างถึง 80 เมตร มี 4 เลน เดินทางสะดวกสบาย ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก เพียง 5 กม. (เดินทางเพียง 6 นาที) เชื่อมต่อถนนวงแหวนฝั่งตะวันออก และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง สามารถไปติวานนท์ รังสิต ได้สะดวก

นอกจากนี้ตัวโครงการอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เพียง 10 กม. หรือใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพียง 11 นาที เพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่ใจกลางเมืองครับ

แผนที่ Areeya Como วงแหวน-ราชพฤกษ์

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการก็ครบครัน มีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ทั้ง Central West Gate and Mega Bangyai และ Big-C  เพียง 17 กม. นอกจากนี้ยังก็มี โรงเรียนสารสาสน์ และ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ครับ

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Areeya Como วงแหวน-ราชพฤกษ์ เพียบพร้อมด้วยสโมสรส่วนกลาง ที่ครบด้วยฟังก์ชัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ และฟิตเนสที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นระดับมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการให้พักผ่อนครับ

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ -05

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ -05

HOUSE TYPE

รูปแบบบ้านของ อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ ออกแบบโดยใช้องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบ Style Modern ผสมผสานกับการออกแบบโดยใช้โทนสี เอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกทันสมัยและเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้าน เป็นมิตร ผ่อนคลาย

Areeya-Como-Wongwaen-Ratchaphruek

ตัวบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถส่วนตัว มีส่วนรับแขก ซึ่งสามารถต่อเติมเป็นอีก 1 ห้องนอนได้ ส่วนรับประทานอาหารพร้อมส่วนเตรียมอาหาร และลานหลังบ้าน พร้อมพื้นที่สำหรับครัวไทย และสวนรอบบ้านครับ

INTERIOR

ผังบ้านของโครงการ Areeya Como วงแหวน-ราชพฤกษ์ หน้ากว้างกว่า 5.7 เมตร ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า โดยชั้น 1 มีส่วนนั่งเล่นที่ออกแบบเป็นพิเศษให้เป็นสัดส่วน, พื้นที่รับประทานอาหาร มีส่วนที่เป็น Pantry ขนาดใหญ่ สำหรับเตรียมอาหาร, จัดเตรียมพื้นที่ด้านหลังให้เป็นพื้นที่สำหรับครัวไทย และมีการใช้พื้นที่ใต้บันไดเป็นห้องเก็บของ

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ 01

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ 01

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ 01

 

สำหรับชั้นบน ห้องนอนแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน โดยห้องนอนขนาดใหญ่พิเศษอยู่ด้านหน้าบ้านมีระเบียงเพื่อเห็นทัศนียภาพและมีพื้นที่สำหรับ Walk in Closet รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวด้วย ส่วนอีก 2 ห้องนอนเล็ก มี 1 ห้องน้ำใช้ร่วมกันครับ

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ 01

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ 01

… โครงการ อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ (Areeya Como Wongwaen-Ratchaphruek) เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้าน 2 ชั้น อยู่ในโซนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต สามารถอยู่กันเป็นครอบครัวแบบพ่อ แม่ ลูก ได้สบายครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก