บริทาเนีย เปิดให้จองทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ “BRIGHTON” แบรนด์ใหม่มาพร้อมกับแนวคิดสุดทันสมัยตอบโจทย์เทรนด์ของคนรุ่นใหม่

· ~ 1 min read

มูฟออนจากพื้นที่เล็กๆ สู่บ้านทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่จาก “บริทาเนีย”

พบกับโครงการ “BRIGHTON” 2 ทำเลฮอต โดดเด่นหน้ากว้าง 8 เมตร 

Promotion News - บริทาเนีย เปิดจองรอบพิเศษ 2 ทำเลฮอต

 

มาตามคำเรียกร้อง โครงการทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ BRIGHTON (ไบรตัน) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก บริษัท บริทาเนีย จำกัด มาพร้อมกับแนวคิดสุดทันสมัย Brighten Up Your Freedom เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ตอบโจทย์เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ชีวิตที่เลือกเองได้ ผสานแรงบันดาลใจในทุกรายละเอียดการดีไซน์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งาน ครบถ้วนด้วยระบบ Home Automation เพื่อมอบสินค้าคุณภาพที่ตอบความต้องการในทุกช่วงชีวิต เปิดให้จองรอบพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* แล้ววันนี้

 

Promotion News - บริทาเนีย เปิดจองรอบพิเศษ 2 ทำเลฮอต
ไบรตัน บางนา กม.26

🚩ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 28-29 พ.ย. 63 พบกับ โครงการ ไบรตัน บางนา กม.26 ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซีรีย์ใหม่ เป็นส่วนตัวเพียง 99 ยูนิต จัดโปร  พิเศษสุดคุ้ม รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ในราคาเริ่มต้น 2.59 ลบ.* นอกจากนี้หากลงทะเบียนผ่าน https://bit.ly/2KihsAK รับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท* พร้อมบุกตลาดด้วยกลยุทธ์แบบรบยาวอย่างต่อเนื่อง

 

Promotion News - บริทาเนีย เปิดจองรอบพิเศษ 2 ทำเลฮอต
ไบรตัน คูคต สเตชั่น

🚩ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 5-6 ธ.ค.63 พบกับโครงการ ไบรตัน คูคต สเตชั่น ทาวน์โฮมอิสระ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ไฮไลท์อยู่ที่บ้านหน้ากว้างถึง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวในตัวบ้าน ดีต่อใจกับคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นสุดอลังการ เปิดจองรอบพิเศษ VIP DAY รับส่วนลดกว่า 200,000 บาท* ในราคาเริ่ม 2.79 ลบ.* หากลงทะเบียนเข้าชมโครงการ ลดเพิ่มอีก 50,000 บาท* คลิก   https://bit.ly/3nwJBlS



👉ผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการ ณ สำนักงานขายทั้ง 2 โครงการได้ทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-0300000👈



 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก