แสนสิริ-ไทยพาณิชย์ เปิดตัวแคมเปญรับโค้งสุดท้ายปี 63 “บ้านใหม่ของเรา พร้อมดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์”

· ~ 1 min read

แสนสิริ – ไทยพาณิชย์ เปิดตัวแคมเปญรับโค้งสุดท้ายปี 63  “บ้านใหม่ของเรา พร้อมดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์”  ผ่อนต่ำ เริ่มต้นล้านละ 1,500 บาทต่อเดือน นานถึง 3 ปี พบกันที่บ้านพร้อมอยู่ 13 โครงการ

 

สองยักษ์วงการอสังหาริมทรัพย์และสถาบันการเงิน แสนสิริและไทยพาณิชย์ผนึกความร่วมมือในแคมเปญ “บ้านใหม่ของเรา พร้อมดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์” ผ่อนต่ำ เริ่มต้นล้านละ 1,500 บาทต่อเดือน นานถึง 3 ปี รับความต้องการที่อยู่อาศัย ตอกย้ำ “เวลาที่ดีที่สุดของการมีบ้านหลังใหม่” ที่จะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด ระยะเวลานานถึง  3 ปี ภายใต้แคมเปญ #บ้านใหม่ของเรา

แสนสิริ-ไทยพาณิชย์

 

พบบ้านแปลงสวย คัดมาเป็นพิเศษจากแสนสิริ ทั้งบ้านสำหรับเราสองคน บ้านที่มีพื้นที่กว้างๆ ให้เด็กๆ และเจ้าลัคกี้ ได้วิ่งเล่น บ้านที่มีพื้นที่ให้เราปลูกต้นไม้ บ้านที่พ่อ-แม่-ลูก ตา-ยาย ได้อยู่ร่วมกัน ไม่ว่านิยาม “บ้านในฝัน” ของคุณจะเป็นแบบไหน นี่คือเวลาที่ดีที่สุดที่คุณจะได้มี “บ้านหลังใหม่” พบบ้านแปลงมุมที่ดินใหญ่, บ้านแต่งพิเศษโดยดีไซเนอร์, บ้านทำเลดีใกล้คลับเฮาส์, บ้านใหญ่ฟังก์ชันสมบูรณ์แบบ, บ้านแปลงพิเศษ และบ้านทุกๆ แบบที่คุณชอบ

พร้อมข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ และผ่อนต่ำ เริ่มต้นเพียงล้านละ 1,500 บาท ต่อเดือน นาน 3 ปี (การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติผู้กู้ เอกสารประกอบการพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม พบกันที่บ้านพร้อมอยู่ 13 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ราคาเริ่มต้น 4.69-30 ล้านบาท

แสนสิริ-ไทยพาณิชย์

 

นอกจากการนำเสนอแคมเปญเพื่อตอบโจทย์และตอบรับความต้องการของลูกค้าจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริงแล้ว แสนสิริยังไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย

รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับทุกแคมเปญในช่วงที่ผ่านมา ส่งท้ายความต้องการมีบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

 

รายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

NO. โครงการบ้านเดี่ยว ระดับราคา
1 สราญสิริ ศรีวารี 5.29-12 ล้านบาท
2 บุราสิริ พระราม 2 7-15 ล้านบาท
3 บุราสิริ วัชรพล 14.99 – 27 ล้านบาท
4 บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช 7.49 – 12 ล้านบาท
5 บุราสิริ พัฒนาการ 12.99 –  25 ล้านบาท
6 บุราสิริ ปัญญาอินทรา 6.99 – 12 ล้านบาท
7 บุราสิริ บางนา 4.69-17 ล้านบาท*
8 บุราสิริ สันผีเสื้อ 5-9 ล้านบาท
9 เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 14-36 ล้านบาท
10 เศรษฐสิริ พัฒนาการ 8.59 – 24 ล้านบาท
11 เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล 14.99-30 ล้านบาท
12 เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา 15-20 ล้านบาท
13 เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 11.9-25 ล้านบาท*

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก