แสนสิริ ตรวจสอบความคืบหน้าก่อสร้าง The Line จตุจักร–หมอชิต คาดว่าจะแล้วเสร็จ ก.ย.นี้

· ~ 1 min read

The Line จตุจักร-หมอชิต (ภาพที่ 1)

คุณรังสิน กฤตลักษณ์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย คุณวรางคณา อัครสถาพร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจโครงการแนวสูงและธุรกิจใหม่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI  พร้อมกับ คุณอนันต์ อุ่นละม้าย  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด (ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ) และ คุณรณกร ฉัตรสุวรรณกิจ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ พรอมิส คอนสตรัคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด (ผู้บริหารการก่อสร้างโครงการ) ร่วมตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ “เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต” (THE LINE JATUJAK – MOCHIT) คอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ในรูปแบบไฮท์ไรซ์ 43 ชั้น จำนวน 841 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 6,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Location is Everything ใกล้ BTS หมอชิตและ MRT จตุจักร พร้อมเปิดกว้างรับมุมมองของสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่และวิวเมืองที่โดดเด่นในยามค่ำคืนอย่างเต็มที่ ในทำเลที่ตั้งโครงการ จตุจักร – หมอชิต ที่จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายนนี้

The Line จตุจักร-หมอชิต (ภาพที่ 3)

เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริ – บีทีเอส ที่เปิดการขายในเดือนพฤษภาคม 2558 และประสบความสำเร็จปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวต่างชาติเข้าร่วมงานโรดโชว์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ขายอสังหาฯ ในต่างประเทศทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์รวมถึงลูกค้าคนไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและตอบรับอย่างดี

The Line จตุจักร-หมอชิต (ภาพที่ 2)

นอกจากนี้ล่าสุดบริษัทยังได้เตรียมจัดงาน Grand Opening เปิดตัว เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ “เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ( The Line Phahon-Pradipat ) และ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ( The Line Sukhumvit 101 ) ในวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ หลังจากเปิดพรีเซลล์ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ โดยจัดโปรโมชั่นเปิดชั้นใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก