พรีวิว Belgravia Exclusive Pool Villa บางนา (เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา) โครงการบ้านเดี่ยวหรู พร้อมสระว่ายน้ำ ย่านบางนา

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ Belgravia Exclusive Pool Villa บางนา (เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา) บ้านเดี่ยวพูลวิลล่า ย่านบางนา ตั้งอยู่บนถนนเลียบกาญจนาภิเษก เข้าออกได้จากถนนสุขาภิบาลได้อีกทาง เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายสายอย่าง ถนนลาดกระบัง, ถนนอ่อนนุช, ถนนกิ่งแก้ว รวมถึงยังสามารถลัดเลาะไปยังถนนบางนา-ตราด, ทางด่วนบูรพาวิถี และถนนมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษกได้อีกด้วย

ภายในโครงการ Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna นั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ ให้ฟิลลิ่งแบบโครงการพูลวิลล่าตากอากาศเลย โดยจะมีบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ ฟังก์ชั่น 4-5 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 3-4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอย 360-500 ตารางเมตร จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางแบบไม่น้อยหน้าใครในย่านนั้นเลย ในราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท* (ณ ม.ค. 64) ค่ะ

Belgravia Exclusive Pool Villa บางนา

(เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา)

  • เจ้าของโครงการ >>> Origin Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เขตประเวศ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>> 23-3-97 ไร่
  • ประเภทบ้าน >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 65 ยูนิต
  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น >>> 70-100 ตารางวา
  • แบบบ้าน >>>
    • Ellis : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 360 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 70 ตารางวา
    • Wilton : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 80 ตารางวา
    • Chapel : 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 90 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 25-40 ล้านบาท* (ณ ม.ค. 64)
  • พิกัด GPS >>> 13.710577, 100.700618
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 020-300-000

Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna

LOCATION

โครงการบ้าน Belgravia Exclusive Pool Villa บางนา-พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เขตประเวศ และยังสามารถเข้าได้จากถนนสุขาภิบาลได้อีกทาง สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนลาดกระบัง, ถนนอ่อนนุช, ถนนกิ่งแก้ว รวมถึงยังสามารถลัดเลาะไปยังถนนบางนา-ตราด, ทางด่วนบูรพาวิถี และถนนมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษกได้อีกด้วยนะคะ

ส่วนด้านทำเลนั้นในย่านนี้ค่อนข้างคึกคักเนื่องจากเป็นที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่เก่าแก่ ทำให้มีห้าง, ร้านค้า, ตลาดเกิดขึ้นมากมายหลายแห่ง ไม่เหงาแน่นอนค่ะ

Belgravia Exclusive PBelgravia Exclusive Pool Villa Bangna Mapool Villa Bangna

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna ที่จัดมาให้ครบครัน อย่าง Belgravia Club, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Private Spa Room, Kids Room, สวนส่วนกลาง และสนามเด็กเล่น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้อย่างครบถ้วน

ส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangnaส่วนกลาง Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna

HOUSE PLAN

แบบบ้านภายในโครงการจะมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ ฟังก์ชั่น 4-5 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 3-4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอย 360-500 ตารางเมตร ดังนี้

  • Ellis : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 360 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 70 ตารางวา

แบบบ้าน Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna

 

  • Wilton : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 80 ตารางวา

แบบบ้าน Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna

 

  • Chapel : 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และสระว่ายน้ำ ขนาด 3.00*12.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 90 ตารางวา

แบบบ้าน Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของบ้านเดี่ยวพูลวิลล่าย่านบางนาอย่าง เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา น่าจะถูกใจที่กำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านขนาดใหญ่ รวมถึงพื้นที่รอบบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัวและยังสามารถทำกิจกรรมครอบครัวได้ในย่านบางนาค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก