ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ (Lumpini Townville Phaholyothin-Saphanmai) ทาวน์โฮม สไตล์ Modern Casual เรียบง่าย ร่วมสมัย แต่โดดเด่น ย่านดอนเมือง-สะพานใหม่

· 2 min read

ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ (Lumpini Townville Phaholyothin-Saphanmai) เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Casual ที่ออกแบบให้เรียบง่าย แต่ยังคงความร่วมสมัยและดีเทลให้น่าสนใจไว้ได้อย่างดี ตั้งอยู่บนซอยพหยโยธิน 54/1 แยก 4 ถนนพหลโยธิน เดินทางสะดวก อยู่ระหว่างย่านดอนเมือง และสายไหม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เข้าเมืองง่ายด้วยทางด่วนถึง 2 สาย อย่างดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช 

ภายในโครงการ Lumpini Townville พหลโยธิน-สะพานใหม่ มีแบบบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1-2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5-5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110-126 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.8-19.2 ตารางวา รองรับได้ตั้งแต่คู่รักจนถึงครอบครัวขนาดกลางเลยค่ะ

ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่

ข้อมูลโครงการ Lumpini Townville Phaholyothin-Saphanmai

 ชื่อโครงการ  ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ (Lumpini Townville Phaholyothin-Saphanmai)
 เจ้าของโครงการ  L.P.N. Development
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยพหยโยธิน 54/1 แยก 4 ถนนพหลโยธิน สายไหม กรุงเทพฯ
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 21-3-96.4 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  262 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  16.8 ตารางวา
 แบบบ้าน
  • Type A : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 19.2 ตารางวา
  • Type B : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตารางวา
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ 13.907769, 100.634825
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  02-689-6888
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ ตั้งอยู่ในซอยพหยโยธิน 54/1 แยก 4 ถนนพหลโยธิน สายไหม

จุดเด่นของทำเล : เป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากย่านดอนเมืองและหลักสี่ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนเพิ่มสิน และถนนพหลโยธิน รวมถึงยังสามารถลัดเลาะไปยังถนนสายไหม, ถนนสุขาภิบาล 5 และถนนวัชรพลได้โดยสะดวก ใกล้ทางด่วน 2 สายทั้งดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : โครงการ Lumpini Townville พหลโยธิน-สะพานใหม่ อยู่ห่างจาก BTS สถานีสะพานใหม่ ประมาณ 3.5 กิโลเมตร และ BTS สถานีรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ประมาณ 3.8 กิโลเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : บิ๊กซีสะพานใหม่, บิ๊กซีสุขาภิบาล 5, โลตัสหลักสี่, Max Valu หลักสี่, IT Square, Central รามอินทรา
  • โรงพยาบาล : รพ.ภูมิพลอดุลยเดช, รพ.ซีจีเอช
  • ตลาด : ตลาดนัดลุงศักดิ์, ตลาดนัดวัดเกาะ, ตลาดโต้รุ่งทอ.2, ตลาดเอสทีเพิ่มสิน
  • สถานศึกษา : รร.ฤทธิยะวรรณาลัย, รร.ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง, ม.ศรีปทุม, ม.ราชภัฏพระนคร
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ฐานทัพอากาศดอนเมือง, สนามบินนานาชาติดอนเมือง
แผนที่ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่

HOME TYPE

โครงการ Lumpini Townville Phaholyothin-Saphanmai มีแบบบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นใกล้เคียงกันค่ะ ดังนี้

  • Type B : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตารางวา

แบบบ้าน ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่แบบบ้าน ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่

 

  • Type A : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 19.2 ตารางวา

แบบบ้าน ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่แบบบ้าน ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Lumpini Townville พหลโยธิน-สะพานใหม่ ให้มาครบครันเลย ประกอบด้วย อาคารคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมแยกสระเด็ก, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้หลากหลายทุกช่วงวัยเลยค่ะ

ส่วนกลาง ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ส่วนกลาง ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ส่วนกลาง ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่

BOTTOM LINE

ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน-สะพานใหม่ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Casual สะท้อนความร่วมสมัย เรียบง่าย แต่ยังคงมีดีเทลที่น่าสนใจอยู่ในตัวงาน ตัวบ้านออกแบบได้ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน พร้อมส่วนกลางครบครัน เหมาะสำหรับเป็นบ้านหลังแรกที่จะเริ่มต้นชีวิตหรือสร้างครอบครัว รองรับได้ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็กจนถึงขนาดกลางเลยทีเดียวค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก