สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต (Siri Place Airport Phuket) บ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ติดถนนเทพกระษัตรี ใกล้สนามบินภูเก็ต

· 2 min read

สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์ Natural Loft สะท้อนความโมเดิร์นผ่านดีไซน์ วัสดุ และโครงสร้าง เรียบ สวย ทันสมัย บนถนนเทพกระษัตรี ตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต เดินทางเข้าออกตัวเมืองภูเก็ตได้สะดวก รวมถึงยังสามารถเดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียงได้ง่ายๆ อีกด้วย

ภายในโครงการ Siri Place Airport Phuket มีบ้านให้เลือกเพียงแบบเดียว ฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64) ค่ะ

สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต

ข้อมูลโครงการ Siri Place Airport Phuket

 ชื่อโครงการ  สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต (Siri Place Airport Phuket)
 เจ้าของโครงการ  แสนสิริ
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนเทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต
 ขนาดที่ดิน  28 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮมชั้นเดียว
 จำนวนยูนิต  268 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  N/A
 แบบบ้าน
  • Loft 87 : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น  1.99 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ 8.106325, 98.335209
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต 

จุดเด่นของทำเล : เป็นทำเลที่อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตและยังตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าตัวเมืองภูเก็ตและจังหวัดข้างเคียงได้โดยตรงค่ะ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : –

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : เทสโก้ โลตัส สนามบินภูเก็ต, ซุปเปอร์ชีปเมืองใหม่
  • โรงพยาบาล : รพ.ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลสาคู, รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านไม้ขาว
  • ตลาด : ตลาดนัดบางม่าเหลา
  • สถานศึกษา : วิทยาลัยเทคนิคถลาง
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : สนามบินนานาชาติภูเก็ต, บลูแคนยอนคันทรีคลับ, IWP International Wake Park, Splash Jungle Water Park, อุทยานแห่งชาติสิรินาถ
แผนที่ สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต

HOME TYPE

โครงการนี้มีแบบบ้านเพียงแบบเดียว คือ Loft 87 : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร

แปลนบ้าน สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการนี้ให้มาเพียงพอต่อการใช้งาน ประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น นอกจากนี้ภายในโครงการยังให้มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate เข้าออกด้วยระบบ Key Card และรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรค่ะ

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่าง

บ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ตบ้านตัวอย่าง สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต

BOTTOM LINE

สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว บนถนนเทพกระษัตรี ในจังหวัดภูเก็ต ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต เดินทางเข้าออกตัวเมืองได้สะดวก ในราคาเริ่มต้นที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก