รีวิว ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา (Chuan Chuen Town Village Bangna) ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ แปลงมุมทุกหลัง จาก มั่นคงเคหะการ

· 5 min read

รีวิวฉบับนี้พาไปดูโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา (Chuan Chuen Town Village Bangna) จาก มั่นคงเคหะการ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบได้อย่างน่าสนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Garden Home บ้านทุกหลังเป็น “แปลงมุม”

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ช่วง กม.29 เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนบูรพาวิถี  เป็นทำเลที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งงานขนาดใหญ่ในย่านนี้  เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านเพื่อเริ่มสร้างครอบครัว มีที่ดินด้านข้างแบบเดียวกับบ้านเดี่ยว แต่มีราคาที่สบายกระเป๋า และการดูแลรักษาที่ง่ายกว่าครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนาChuan Chuen Town Village บางนา

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา 

Chuan Chuen Town Village Bangna

ชื่อโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา (Chuan Chuen Town Village Bangna)
เจ้าของโครงการ มั่นคงเคหะการ (MK)
ที่ตั้งโครงการ ซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ถ.บางนา-ตราด กม.29  บางบ่อ, สมุทรปราการ
ขนาดที่ดินโครงการ 41-3-47.2 ไร่
ประเภทโครงการ ทาวน์โฮม + บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
จำนวนยูนิต 299 ยูนิต (ทาวน์โฮม 278 ยูนิต + บ้านเดี่ยว 21 ยูนิต)
แบบบ้าน

ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.

ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ดิน เริ่มต้น 29 ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว 2.99 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64)
พิกัดที่ตั้งโครงการ 13.650105,100.6697892
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
โทร 1622

LOCATION : การเข้าถึง

ตัวโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา ตั้งอยู่ภายในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ช่วงถนนบางนา-ตราด กม.29 ซึ่งที่ถนนบางนา-ตราดนั้นจะมีทางด่วนบูรพาวิถีวิ่งอยู่ด้านบน ด้านการเดินทางจึงถือว่าสะดวกมาก ผมจะสรุปเส้นทางการเข้าถึงออกเป็น 2 เส้นทางหลักๆ ดังนี้ครับ

  • เส้นทางที่ 1 

ถ้าใช้ทางด่วนบูรพาวิถีวิ่งมาจากฝั่งบางนา  ให้ใช้ทางออก 26 ที่เขียนว่าบางเสาธง-บางบ่อ มาลงที่ถนนบางนา-ตราด จากนั้นวิ่งตรงไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 3.4 กม. แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี โดยตัวโครงการจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กม. ครับ

MAP ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

  • เส้นทางที่ 2 

ใครที่มาจากโซนชลบุรี-ฉะเชิงเทรา ก็สามารถใช้ทางด่วนบูรพาวิถีได้เช่นกัน โดยทางลงที่ใกล้ที่สุดจะเป็นด่านทางออก ตต.4-03 บางบ่อ  เมื่อลงทางด่วนมาแล้วให้ไปยูเทิร์นใต้สะพาน บริเวณหน้าโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ จากนั้นวิ่งตามทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเกียรติพิพัฒน์ธานีครับ

MAP ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

  • ขาเข้าเมือง 

ส่วนใครที่ต้องเข้าไปทำธุระในเมือง การเดินทางออกจากโครงการเพื่อเข้าไปในเมืองก็สะดวกไม่แพ้กันครับ โดยเมื่อออกจากซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ขับรถไปเพียง 1.9 กม. ก็จะเจอกับสะพานกลับรถ สามารถวิ่งไปยังแยกบางนาที่เชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษกได้ หรือจะวิ่งลัดเข้าถนนวัดบางบ่อเพื่อไปยังโซนแหล่งงานอย่างนิคมบางพลีก็สะดวกครับ

MAP ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

จุดเด่น/ข้อสังเกต

จากที่ได้เห็นแผนที่กราฟิกกันไปแล้ว จุดเด่นของทำเลย่านนี้คงต้องยกให้เรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยทางด่วนบูรพาวิถี จะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังโซน EEC ก็สะดวกสบาย  นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ในโซนนี้ทั้งนิคมเวลโกรว์ และนิคมบางพลี โดยที่ตั้งของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา จะอยู่ระหว่างนิคมทั้ง 2 แห่ง ใครที่ทำงานโซนนี้จึงถือว่าสะดวกครับ ขณะเดียวกันก็ได้ความเงียบสงบ ไม่วุ่นวายจนเกินไป

นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่าง ม.อัสสัมชัญ (ABAC), ม.หัวเฉียว และใกล้โรงพยาบาลอีกหลายแห่ง ส่วนแหล่งจับจ่ายใช้สอยในย่านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นระดับ Local หรือร้านสะดวกซื้อ ถ้าเป็นห้างขนาดใหญ่จะต้องไปแถว MEGA Bangna, Market Village หรือไม่ก็ไปเดินเล่นที่ Central Village กับ King Power ที่อยู่ใกล้ ๆ สนามบินสุวรรณภูมิครับ

แผนที่ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

LOCATION : ความอุดมสมบูรณ์

เกริ่นไปเบื้องต้นแล้วสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ แต่เดี๋ยวผมจะมาสรุปเป็นหมวดหมู่ให้ดูกันง่าย ๆ นะครับ ว่าถ้ามาซื้อบ้านอยู่ที่ Chuan Chuen Town Village Bangna แล้ว รอบๆโครงการจะมีแหล่งอำนวยความสะดวกอะไรให้ใช้กันบ้าง..

  • แหล่งชอปปิ้ง

ใกล้ ๆ กับโครงการ ภายในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานีจะมีร้านสะดวกซื้อครบเกือบทุกแบรนด์เลยครับ ตั้งเกาะกลุ่มอยู่รวมกัน เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องอาหารการกินครับ นอกจากนี้ถ้าข้ามไปอีกฝั่งของถนนบางนา-ตราดก็มีตลาดสดให้เลือกจับจ่ายใช้สอย

    • 7-11 : 1.1 กม.
    • Cj Supermarket : 1.1 กม.
    • Mini Big C : 1.2 กม.
    • ตลาดเสริมสุข : 8.5 กม.
    • ตลาดบางบ่อ : 10 กม.

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อม

 

ถ้าเป็นห้างขนาดใหญ่ ที่แยกบางนาก็จะมีฮับใหญ่อย่าง Mega Bangna หรือใกล้เข้ามาหน่อยก็มี King power ศรีวารี และ Central Village ให้ไปเดินเล่นซื้อของกันได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ Boarding Pass ครับ

    • Central Village : 19.5 กม.
    • King power ศรีวารี : 20 กม.
    • Market Village สุวรรณภูมิ : 24 กม.
    • Mega Bangna : 28 กม.

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อมชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อม

 

  • แหล่งงาน

ในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ ก็จะเป็นที่ตั้งของโรงงาน  Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing  ด้วย  นอกจากนี้บนแนวเส้นบางนา-ตราด ก็มีธุรกิจภาคอุตสาหกรรมมากมาย มีโรงงานทุกขนาด  ไปจนถึงระดับนิคมอุตสาหกรรม  เช่น นิคมเวลโกรว์ และ นิคมบางพลี

    • Toyota TDEM : 750 ม.
    • นิคมอุสาหกรรมเวลโกรว์ : 9.4 กม.
    • นิคมอุสาหกรรมบางพลี : 13.9 กม.

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อมชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อม

 

หรือถ้าใครที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ ตัวโครงการก็อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิครับ

    • สนามบินสุวรรณภูมิ : 33 กม.

ทาวน์โฮม บางนา-ตราด

 

  • สถานศึกษา

โครงการ Chuan Chuen Town Village บางนา อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังหลายแห่ง โดยที่ใกล้สุดจะเป็น ABAC ที่ตั้งอยู่แถว กม.26 ครับ

    • ม.อัสสัมชัญ (ABAC) : 11 กม.
    • ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ : 14.8 กม.
    • ม.เกริก : 18.9 กม.

Abac บางนาชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา - สภาพแวดล้อม

 

  • โรงพยาบาล

ด้านโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ถนนบางนา-ตราด ก็มีให้เลือกด้วยกันหลายที่ครับ ไม่ต้องเป็นห่วงยามเจ็บไข้ได้ป่วย

    • รพ.รวมชัยประชารักษ์ : 4.3 กม.
    • รพ.บางนา 2 : 13.3 กม.
    • รพ.เซ็นทรัล ปาร์ค : 19.7 กม.

โรงพยาบาล บางนา-ตราด

THE PROJECT

Chuan Chuen Town Village บางนา

 

เข้ามาที่โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา ตัวโครงการมีพื้นที่กว่า 41 ไร่ ด้านหน้าทำเป็นซุ้มดีไซน์โมเดิร์น แบ่งช่องทางเข้า-ออกชัดเจน มีป้อม รปภ. อยู่ตรงกลาง คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่อครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลางChuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

 

ทางเข้า-ออก จะมีไม้กั้นที่ควบคุมด้วยระบบ Access Card Control นอกจากนี้ยังมี CCTV บันทึกภาพคนเข้า-ออก รวมถึงป้ายทะเบียนรถ เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

 

เมื่อเข้ามาด้านในโครงการจะเจอพื้นที่สวนกลางที่เป็นสวนสาธารณะพื้นที่กว่า 2 ไร่ ภายในมี Jogging Track และพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนกระจายอยู่รอบ ๆ

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลางChuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

 

ตรงกลางเป็นลาน Education Playground มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กตั้งอยู่บนพื้น Absorption Floor เป็นการออกแบบที่ใส่ใจผู้ใช้งานดีครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลางChuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

 

ส่วนอีกด้านหนึ่งของสวนสาธารณะมีเครื่องเล่นออกกำลังกาย บรรยากาศดูร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลางChuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

 

ใกล้ ๆ กับเครื่องออกกำลังกายก็จะเป็นลานหินนวดเท้า สามารถพาผู้สูงอายุมาเดินยืดเส้นยืดสายได้  เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถออกมาทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว รองรับคนได้ทุกช่วงวัยเลยครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลางChuan Chuen Town Village Bangna - ส่วนกลาง

WHAT’S IN THE HOUSE?

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา ทาวน์โฮม

.

ตัวบ้านของโครงการ Chuan Chuen Town Village บางนา ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Garden Home เป็นบ้านแปลงมุมทุกหลัง ไม่มีบ้านที่อยู่ตรงกลางเหมือนกับทาวน์โฮมทั่วไป ทุกหลังจึงมีพื้นที่ด้านข้างบ้าน ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว และได้อารมณ์คล้ายกับบ้านเดี่ยว แต่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า การดูแลรักษาก็ง่ายกว่าครับ

Chuan Chuen Town Village บางนา

 

แบบบ้านมีให้เลือกแบบเดียวครับ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ออกแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ภายนอกเน้นใช้สีโทนเย็น ช่วยให้ดูสบายตา ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 29 ตารางวา ก่อสร้างแบบ Conventional ใช้อิฐแดงครับ

ส่วนภายในมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร  ฟังก์ชั่นใช้สอยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ฝ้าเพดานชั้นล่างสูง 2.6 เมตร ส่วนชั้นบนสูงถึง 2.8 ม. ให้ความรู้สึกโปร่งครับ

 

 

แปลนบ้าน ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

.

  • 1st Floor Plan

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา plan

  • 2nd Floor Plan

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา plan

บ้านตัวอย่างโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

.

เห็นหน้าตาบ้านภายนอกกันไปแล้ว เดี๋ยวผมจะพาเข้าไปดูภายในบ้านกันบ้างครับ สำหรับบ้านที่จะพาเข้าไปดูนี้เป็นบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งให้ดูเป็นไอเดีย ส่วนบ้านที่จะส่งมอบจริงเป็นบ้านเปล่า ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์ให้นะครับ ซึ่งเดี๋ยวผมจะพาไปดูบ้านที่จะส่งมอบจริงในตอนท้ายอีกที..

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา ส่วนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น/รับแขก สเปซค่อนข้างกว้าง  มีบันไดขึ้นชั้น 2 อยู่ใกล้ ๆ กับประตู เมื่อจอดรถแล้วสามารถเดินขึ้นชั้น 2 ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านห้องรับแขกครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

 

พื้นที่นั่งเล่น/รับแขกนี้ จะเชื่อมต่อเป็นสเปซเดียวกันกับส่วนรับประทานอาหาร และเนื่องจากบ้านที่นี่เป็นแปลงมุมทุกหลัง จึงมีหน้าต่างช่องแสงที่ด้านข้าง ลมพัดผ่านได้ดี ทำให้อยู่สบายไม่อึดอัดครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

 

ส่วนรับประทานอาหารมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถตั้งโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 6 ที่นั่งได้สบายเลยครับ ซึ่งก็จะอยู่ใกล้กับ Pantry ใช้งานได้สะดวก

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

 

พื้นที่เตรียมอาหาร (Pantry) กว้างพอที่จะวาง Island เล็กๆได้  ส่วนบริเวณเคาน์เตอร์ ทางโครงการเตรียมงานระบบท่อน้ำดี-น้ำเสียไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

 

บริเวณหลังบ้านและด้านข้างส่วนรับประทานอาหาร มีประตูที่เปิดออกไปข้างนอกได้ เดี๋ยวเราเดินออกไปสำรวจกันครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา -บ้านตัวอย่าง

 

หลังบ้านเป็นลานซักล้าง ทางโครงการเทพื้นคอนกรีต พร้อมลงเสาเข็มป้องกันการทรุดตัว หรือใครที่ทำอาหารจริงจังจะต่อเติมเป็นครัวไทยหลังบ้านก็ได้ครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ส่วนด้านข้างสามารถปลูกต้นไม้ ทำเป็นมุมสวนนั่งเล่นพักผ่อนได้เช่นกัน

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

กลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นไปดูชั้น 2  เราแวะมาดูห้องน้ำที่ชั้น 1 กันก่อนครับ อยู่บริเวณใต้บันได มีขนาดกะทัดรัด

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

เดินขึ้นมาดูที่ชั้น 2 กันต่อ..  บันไดทางขึ้นค่อนข้างกว้างเดินได้สบาย มีหน้าต่างช่องแสงทำให้ไม่ต้องเปิดไฟตอนกลางวัน  โดยเมื่อขึ้นมาชั้น 2 แล้ว จะเจอโถงโล่งๆ ที่สามารถวางตู้เล็กๆ หรือตั้งหิ้งพระได้

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ห้อง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ขนาดค่อนข้างกว้าง กินพื้นที่เต็มหน้ากว้างที่ 5.7 ม. เลยครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ในห้องสามารถแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งทำเป็นห้องแต่งตัวได้ และมีประตูที่สามารถเปิดออกไปใช้งานที่ระเบียงได้ด้วย

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา master bedroomชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา master bedroom

 

ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ขนาดใกล้เคียงกัน ซึ่งถ้าใครมีลูกคนเดียว สามารถดัดแปลงเอาผนังตรงกลางออกให้เป็นห้องนอนใหญ่อีกห้องเลยก็ได้ เพราะการก่อสร้างแบบ Conventional นั้น ข้อจำกัดในการดัดแปลงจะน้อยกว่าการก่อสร้างแบบ Precast ครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna

 

ห้องนอนที่ 2 นี้ ทางโครงการตกแต่งออกมาในโทนหวาน เหมาะกับห้องนอนลูกสาว ถ้าวางเตียง 3.5 ฟุต แบบในบ้านตัวอย่างนี้ ก็จะเหลือพื้นที่ให้เดินได้รอบเตียงครับ

Chuan Chuen Town Village BangnaChuan Chuen Town Village Bangna

 

ส่วนห้องนอนที่ 3 จะอยู่ติดกับด้านที่เปิดโล่ง ทำให้มีช่องแสงเพิ่มเข้ามาที่บริเวณหัวเตียงนั่นเอง

Chuan Chuen Town Village BangnaChuan Chuen Town Village Bangna

 

บนชั้น 2 นี้ จะมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง ไว้ใช้งานร่วมกัน ขนาดค่อนข้างกว้าง มีแยกส่วนแห้ง/เปียก เหลือแค่ติดฉากกั้นอาบน้ำเพิ่ม โดยในห้องนี้จะมีหน้าต่างบานกระทุ้งช่วยระบายอากาศและความชื้นครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna

 

ด้านวัสดุในห้องน้ำมีให้ครบครันพร้อมใช้งาน กระเบื้องพื้นและผนังใช้โทนสีครีมดูสว่าง ส่วนชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ใช้ของแบรนด์ MOGEN ครับ

Chuan Chuen Town Village Bangna

.

.

บ้านเปล่าโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

.

ดูบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียกันไปแล้ว ต่อไปจะพาเข้าไปดูในบ้านเปล่าของ Chuan Chuen Town Village Bangna ที่จะได้เวลาส่งมอบจริงกันบ้างนะครับ..

เริ่มดูกันตั้งแต่หน้าบ้าน ลานจอดรถเป็นพื้นคอนกรีตสามารถจอดได้ 2 คัน ทำโครงสร้างแยกจากตัวบ้านเพื่อป้องกันปัญหาการทรุดตัว  รั้วบ้านเป็นโครงเหล็กทาสีดำ มาพร้อมตู้จดหมาย และถังขยะหน้าบ้านครับ

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

เข้ามาในบ้านเป็นสเปซโล่งๆ ชั้น 1 ปูพื้นด้วยแกรนิตโต้สีครีม ส่วนผนังฉาบเรียบทาสีขาวครับ

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ฝั่งหลังบ้านจะมีสเปซเว้าเข้าไปเป็นส่วนของ Pantry ซึ่งทางโครงการเตรียมงานระบบท่อต่าง ๆ มาให้เรียบร้อย

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

มีประตูเปิดออกไปลานซักล้างหลังบ้าน และมีบานเลื่อนที่เปิดออกไปยังสวนข้างบ้านครับ

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ชั้น 2 ฝั่งหน้าบ้านเป็นห้อง Master Bedroom มีระเบียง และช่องหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

ห้องนอนที่ 2 และ 3 จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน โดยพื้นชั้นที่ 2 นี้จะปูด้วยไม้ลามิเนตครับ

ทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนาทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา

 

พาไปดูกันเรียบร้อยแล้วนะครับ ทั้งบ้านตัวอย่าง บ้านเปล่า และพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Chuan Chuen Town Village Bangna น่าจะได้ข้อมูลกันไปครบถ้วน.. แต่เดี๋ยวผมจะขอพูดเพื่อนบ้านที่อยู่รอบ ๆ โครงการกันบ้าง จะได้เห็นภาพรวมของทำเลที่โครงการตั้งอยู่กันมากขึ้นครับ

THE VIEW & SURROUNDING

โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา มีที่ดินเป็นแนวยาว วางยูนิตตัวบ้านขนานกับแนวที่ดิน บ้านส่วนใหญ่จึงหันหน้าไปทางทิศเหนือ และทิศใต้ ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของลม ทำให้ในบ้านมีการถ่ายเทอากาศที่ดีครับ

โดยรอบ ๆ โครงการนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพื้นที่โล่งสีเขียว มีเพื่อนบ้านที่เป็นโครงการจัดสรรอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งก็คือโครงการจาก มั่นคงเคหะการ เช่นกัน  แต่จะพัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวครับ  ได้แก่ โครงการชวนชื่น บางนา และโครงการชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา ทำให้ภาพรวมของทำเลนี้มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัยทีเดียว  โดยเฉพาะใครที่ทำงานอยู่ที่ TOYOTA ในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ถือว่าสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้บ้านแค่นิดเดียวครับ

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา map

WHAT’S THE PRICE . .

ราคาบ้านโครงการ Chuan Chuen Town Village Bangna

ณ วันที่เข้าไปรีวิว ( 12 มี.ค. 64 ) :

 

      • เริ่มต้น  2.99 ล้านบาท*

.

.

ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ :

 

      • ค่าส่วนกลาง  29 บาท/ตารางวา/เดือน

SUMMARY

ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา กม.29

ภาพรวมโครงการ
  • ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จาก มั่นคงเคหะการ (MK)
  • ตัวบ้านให้เลือกแบบเดียว หน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 29 ตร.วา
  • ออกแบบในคอนเซ็ปต์ ‘Garden Home’ เป็นบ้านแปลงมุมทุกหลัง ไม่มีบ้านที่อยู่ตรงกลางเหมือนกับทาวน์โฮมทั่วไป ทุกหลังจึงมีพื้นที่ด้านข้างบ้าน ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว
  • ก่อสร้างแบบ Conventional ใช้อิฐแดง ลดข้อจำกัดในการปรับเปลี่ยนสเปซภายในบ้าน
  • ส่วนกลางในโครงการมีสวนสาธารณะพื้นที่กว่า 2 ไร่ ภายในมี Education Playground, Jogging Track, พื้นที่นั่งเล่น, ลานหินนวดเท้า และอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน
ทำเล/ด้านการเดินทาง
  • โครงการ Chuan Chuen Town Village Bangna ตั้งอยู่ภายในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ช่วงถนนบางนา-ตราด กม.29 ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กม.
  • เดินทางสะดวกสบาย ด้วยทางด่วนบูรพาวิถี
  • ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ในโซนนี้ทั้งนิคมเวลโกรว์ และนิคมบางพลี  ภายในซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี เป็นที่ตั้งของโรงงาน  Toyota Daihatsu Engineering & Manufacturing
  • รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, รพ.รวมชัยประชารักษ์ และ ม.อัสสัมชัญ (ABAC)
เหมาะกับใคร ?
  • คนเริ่มสร้างครอบครัว ต้องการพื้นที่ใช้สอยในบ้านไม่มากเท่าบ้านเดี่ยว แต่มีพื้นที่ข้างบ้านแบบเดียวกับบ้านเดี่ยว ในขณะที่ราคา และภาระในระยะยาวน้อยกว่า
  • คนที่มองหาทาวน์โฮมแปลงมุม เพื่อความเป็นส่วนตัว
  • คนที่ทำงานในย่านนี้ เช่น โรงงาน Toyota ไปจนถึงนิคมอุตสาหรรมเวลโกรว์ และบางพลี
  • คนที่ชอบอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เน้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า “YUSABUY.COM” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆ เข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นครับ  (^_____^)

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_____^

(*ข้อมูลรีวิว ณ วันที่ 12 มี.ค. 64 โปรดติดต่อสำนักงานขายเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. โครงการน่าสนใจ ตรงคอนเซปที่หาอยู่พอดีเลยค่ะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก