รีวิว อณาสิริ บางนา (Anasiri Bangna) บ้านแฝดและทาวน์โฮม Facade บ้านไม่ซ้ำกัน บรรยากาศริมทะเลสาบ ย่านบางนา

· 5 min read

.

โครงการ อณาสิริ บางนา (Anasiri Bangna) ที่เรารีวิวในบทความนี้เป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Lagom ‘Not too little, Not too much. Just Right!‘ บรรยากาศริมทะเลสาบ ซึ่งทั้งการออกแบบบ้านที่ Facade หน้าบ้านไม่ซ้ำกัน, ส่วนกลางสวย ทันสมัย และบรรยากาศภายในโครงการทำออกมาได้น่าสนใจทีเดียวค่ะ

. .. . .. . .. . .. . .. . .. . .. .

บ้านแฝดและทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา สามารถเข้าออกได้จากถนนหลักหลายสาย ทั้งถนนบางนา-ตราด, ถนนสุขุมวิท และถนนเทพารักษ์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีทั้งขาเข้าและขาออก  นอกจากนี้ยังมีแหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมบางพลี และนิคมเวลโกรว์ เรียกได้ว่านอกจากรูปแบบโครงการที่โดดเด่นแล้ว ทำเลที่ตั้งก็เป็นจุดเด่นที่ไม่แพ้กันเลย

อณาสิริ บางนาแปลนบ้าน อณาสิริ บางนาแปลนบ้าน อณาสิริ บางนา

Anasiri Bangna

( อณาสิริ บางนา )

ชื่อโครงการ อณาสิริ บางนา (Anasiri Bangna)
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ทางหลวงหมายเลข 3413 อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน 37-1-39 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านแฝดและทาวน์โฮม 2 ชั้น
จำนวนยูนิต 364 ยูนิต
ที่ดิน 17.9-66 ตารางวา
แบบบ้าน
  • Mys (ทาวน์โฮม) : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 109 ตารางเมตร
  • Onni (ทาวน์โฮม) : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร
  • Huvvi (บ้านแฝด) : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว 2.35-6 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64)
พิกัดที่ตั้ง 13.581452, 100.830502
เว็บไซต์โครงการ อณาสิริ บางนา
โทร 1685

LOCATION : การเข้าถึง

โครงการ อณาสิริ บางนา นั้นตั้งอยู่ใกล้ย่านแหล่งงานและ Hub ของย่านบางบ่อ สมุทรปราการค่ะ โดยทำเลตรงนี้สามารถเข้าออกได้จากถนนสายหลักได้หลายสาย ทั้งยังเชื่อมต่อกับย่านในเมืองกรุงเทพอย่าง ศรีนครินทร์ และสำโรงได้โดยตรงอีกด้วยนะคะ .. แต่ว่าจะเชื่อมต่อยังไง เข้าออกทางไหนได้บ้าง อ่านได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

เส้นทางแรกที่เราจะมาพูดถึงคือจากถนนบางนา-ตราด

  • จากถนนบางนา-ตราดฝั่งขาออก (1.1) จะต้องกลับรถเพื่อข้ามมาถนนบางนา-ตราดขาเข้า (จุดสังเกตที่กลับรถคือ เมกาโฮม บางบ่อ) แล้วเลี้ยวเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ (ถนนทางหลวงหมายเลข 3413) ซึ่งตั้งแต่เข้ามาจากถนนบางนา-ตราด รวมเป็นระยะทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น
  • ส่วนจากถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้า (1.2) จะสามารถเลี้ยวเข้าถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ (ถนนทางหลวงหมายเลข 3413) ได้ทันทีค่ะ

แผนที่ อณาสิริ บางนา

 

เส้นทางที่สองคือจากทางด่วนบูรพาวิถี

  • จากทางด่วนบูรพาวิถีขาออกเมือง (2.1) เราจะต้องลงที่ทางออก 26 (บางเสาธง-บางบ่อ) แล้วกลับรถหน้าเมกาโฮม บางบ่อ เข้าสู่เส้นทางที่เหลือเหมือนกันกับการเดินทางด้านบนเลยค่ะ
  • แต่ถ้ามาจากทางด่วนบูรพาขาเข้าเมือง (2.2) จะต้องออกที่ทางออก ตต.4-03 (บางบ่อ) ก็จะเข้าถึงโครงการได้ตามการเดินทางที่ 1.2 เช่นเดียวกันเลย

แผนที่ อณาสิริ บางนา

 

เส้นทางที่ 3 คือ จากถนนเทพารักษ์

  • ต้องบอกก่อนว่าถนนเส้นนี้เป็นถนนสายที่ยาวมากๆ สายหนึ่ง ทั้งยังทำให้เราสามารถเข้าสู่ย่านตัวเมืองอย่างศรีนครินทร์ หรือสำโรงได้โดยตรง และแน่นอนว่าสามารถเดินทางจากสำโรงหรือศรีนครินทร์เข้าสู่โครงการได้อย่างง่ายๆ เช่นเดียวกันอีกด้วย
  • โดยถ้าเรามาจากถนนเทพารักษ์จะสามารถเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ (ถนนทางหลวงหมายเลข 3413) ได้ทันที โดยเข้ามาเพียง 1.2 กิโลเมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือค่ะ

แผนที่ อณาสิริ บางนา

 

และเส้นทางสุดท้ายคือ จากถนนบางบ่อ-คลองด่าน (ปานวิถี) และเชื่อมต่อยาวไปจนถึงถนนสุขุมวิท (ขาออกไปภาคตะวันออก)

  • ให้เลี้ยวซ้ายที่สามแยกรพ.บางบ่อ และเลี้ยวขวาอีกทีเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ (ถนนทางหลวงหมายเลข 3413) ก็จะเข้าถึงที่ตั้งโครงการได้ค่ะ

แผนที่ อณาสิริ บางนา

 

.. จากที่เห็นการเข้าถึงแล้วว่าเราสามารถเข้าถึงและไปยังถนนสายหลักต่างๆ โดยรอบโครงการได้หลายสาย หลายย่าน เช่น ถนนบางนา-ตราด, ทางด่วนบูรพาวิถี, ถนนสุขุมวิท, ย่านศรีนครินทร์, ย่านสำโรง เป็นต้น ทำให้การเดินทางและการเข้าถึงของที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย เราสามารถเลือกใช้เส้นทางที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ การทำงานได้อย่างลงตัว ..

LOCATION : ความอุดมสมบูรณ์

นอกจากการเดินทางที่หลากหลาย กลายเป็นหนึ่งในจุดเด่นของโครงการ Anasiri Bangna แล้ว ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ความอุดมสมบูรณ์สำหรับการอยู่อาศัยที่นี่ก็ไม่เป็นรองใครนะคะ

.. เรามาเริ่มจากวิธีการเดินทางต่างๆ กันค่ะ ที่ตั้งของโครงการนั้นเราต้องยอมรับเลยว่าการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลนั้นเป็นเรื่องที่สะดวกสบายที่สุด เพราะจากการเข้าถึงที่สามารถทำได้หลายเส้นทาง แต่โดยรอบโครงการก็ยังมีรถโดยสารสาธารณะให้เลือกใช้อยู่ด้วยนะคะ อย่างเช่น วินมอเตอร์ไซค์, รถสองแถว และรถแท็กซี่ ส่วนรถเมล์นั้นจะสามารถใช้บริการได้ที่ปากซอยทางเข้าจากถนนบางนา-ตราดค่ะ

 

แหล่งงาน

ถ้าพูดถึงย่านบางพลี-บางบ่อ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของย่านอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ มีจำนวนคนทำงานหลายหมื่นคน รวมถึงห้างร้านบริษัทต่างๆ อีกจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็น Cluster ของสายพานการผลิต-การขนส่งจากโรงงานเลยค่ะ โดยแหล่งงานใกล้ๆ โครงการมีดังนี้

  • นิคมอุตสาหกรรมบางพลี : 6.9 กิโลเมตร
  • นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ : 12.6 กิโลเมตร

สิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนา

 

SHOPPING MALL, SCHOOL, UNIVERSITY & AIRPORT

นอกจากจะมีแหล่งงานขนาดใหญ่แล้ว รอบๆ โครงการยังมีทั้งศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงเปิดให้บริการอีกด้วยนะคะ

  • ตลาดเสริมสุข : 1.5 กิโลเมตร
  • Mega Home บางบ่อ : 3.1 กิโลเมตร
  • Tesco Lotus ซิตี้ปาร์คบางพลี : 6.6 กิโลเมตร
  • โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สมุทรปราการ : 8 กิโลเมตร
  • โรงเรียนบดินทรเดชา สิงห์ สิงหเสนี สมุทรปราการ : 8.1 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) : 10.1 กิโลเมตร

สิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนาสิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนาสิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนา

 

และถ้าขยับมาไกลอีกหน่อยก็จะสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ อย่าง

  • Market Village สุวรรณภูมิ : 15.8 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตบางพลี : 16 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยเกริก : 17.3 กิโลเมตร
  • Central Village : 17.6 กิโลเมตร
  • King Power ศรีวารี : 18.1 กิโลเมตร
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ : 24.8 กิโลเมตร

สิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนาสิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนา

 

HOSPITAL

และในเมื่อเป็นพื้นที่อยู่อาศัยมีทั้งที่อยู่-ร้านค้า ร้านอาหาร-โรงเรียนครบ แล้วจะไม่มีโรงพยาบาลได้ยังไงใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งใกล้ๆ ที่ตั้งของโครงการนั้นมีโรงพยาบาลเปิดให้บริการอยู่ด้วยกันถึง 3 แห่งเลยน้า ดังนี้

  • โรงพยาบาลบางบ่อ : 2.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางนา 2 : 4.7 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 : 7.5 กิโลเมตร

สิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนาสิ่งแวดล้อม อณาสิริ บางนา

 

GOVERNMENT OFFICE

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกจุดสุดท้ายที่เราจะพามาชมกันคือ สถานที่ราชการ นั่นเองค่ะ .. อย่างที่บอกว่าที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ใกล้ HUB ในย่านนี้ จึงทำให้มีสถานที่ราชการอยู่ใกล้ๆ โครงการด้วยนะคะ เวลาจะติดต่อราชการอะไรอยู่ใกล้นิดเดียว ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว สะดวกมากๆ

  • สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ : 1.8 กิโลเมตร
  • สำนักงานสรรพากร บางบ่อ : 1.8 กิโลเมตร
  • ที่ว่าการอำเภอบางบ่อ : 1.8 กิโลเมตร

THE PROJECT : เจาะลึกโครงการ อณาสิริ บางนา

.

Lagom är bäst

.

‘LAGOM’  อาจจะเป็นชื่อที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ถ้าพูดถึง Zen หลายคนคงร้องอ๋อ ในเรื่องของปรัชญาการใช้ชีวิต สงบ เรียบง่าย .. ‘ลากอม’ ก็มีลักษณะที่คล้ายกัน แต่ก็ไม่เหมือนสักทีเดียว โดยลากอมเป็นปรัชญาชีวิตที่หมายถึง ความพอดี ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป (Not too little, Not too much. Just right!) ซึ่งก็คือ การเดินทางสายกลาง นั่นเอง

.. ปรัชญาลากอมนี้ยังสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตและอื่นๆ ได้หลายรูปแบบ เช่น การทำงาน, การซื้อของกินของใช้ หรือแม้แต่การออกแบบและตกแต่งบ้าน

และที่ในโครงการ Anasiri Bangna นี้ก็ได้หยิบยกแนวคิด Lagom นี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบภายในโครงการตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า, อาคารคลับเฮ้าส์ ยาวไปจนถึงรูปแบบหน้าตาของบ้านเลยค่ะ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการนั้นมีความเรียบง่าย ที่ไม่ใช่ Minimal เพราะยังคงแทรกรายละเอียดในด้านวัสดุ สีสันที่เอามาตัดกันได้อย่างลงตัวไว้ในงานออกแบบ

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

ก่อนที่จะพาเข้าไปรีวิวดูโครงการบ้านที่ใช้แนวคิดลากอมในการออกแบบ เราขอพาแวะที่ Sales Gallery สไตล์โมเดิร์นที่นี่ก่อนค่ะ เพราะสำนักงานขายของที่นี่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ วิวสวย บรรยากาศดี ไม่แพ้ในโครงการเลยทีเดียว!!

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

ซึ่งตัวทะเลสาบนี้มีกิมมิคน่ารักๆ อย่างเรือพาย และมุมนั่งเล่นอยู่ด้วยนะคะ ใครสายถ่ายรูป ชอบลงรูปใน IG จุดนี้ห้ามพลาด!

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

ภายในตกแต่งด้วยสไตล์สบายๆ บรรยากาศเหมือนมารีสอร์ต มีที่นั่งรับรองลูกค้าหลายจุด รวมถึงมุมของเล่นสำหรับเด็กๆ ก็มีเตรียมไว้ให้ด้วยค่ะ

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

ดูสำนักงานขายกันพอหอมปากหอมคอกันไปแล้ว เรามาเริ่มที่โครงการกันบ้างดีกว่าเนอะ เริ่มจากด้านซุ้มทางเข้าโครงการเลย อย่างที่บอกใช้แนวคิดลากอมบวก ทำให้รูปร่างทั้งทรงของซุ้มและอาคารคลับเฮ้าส์ที่อยู่ติดกันคล้ายบ้านทรงจั่วในไทยที่ลดทอนรายละเอียดลง ดูมินิมอล ไม่มาก ไม่น้อย เกินไป

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

ทางเข้าของโครงการนี้จะแยกออกเป็น 2 ทาง คือส่วนของลูกบ้าน และส่วนของผู้มาติดต่อ .. โดยส่วนของลูกบ้านนั้นจะควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมกล้องวงจรปิดบันทึกตลอด 24 ชั่วโมง

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

ส่วนของผู้มาติดต่อนั้นจะติดกับป้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับกล้อง CCTV อีก 3 ตัวบันทึกการเข้าออกรวมถึงทะเบียนรถที่เข้าออกตลอ 24 ชั่วโมงค่ะ

Facilities อณาสิริ บางนา

 

แต่ก่อนจะถึงซุ้มประตูทางเข้าโครงการที่เราพาดูกันเมื่อกี้ เราจะต้องขับรถผ่านเส้นทางที่ใช้ร่วมกับโครงการบุราสิริที่อยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ (ถนนทางหลวงหมายเลข 3413) ก่อนนะคะ .. ซึ่งถนนเส้นนี้เป็นถนนภาระจำยอมที่ใช้ร่วมกับโครงการบุราสิริ บางนา ทำให้ไม่มีบุคคลภายนอกผ่านเข้าออกถนนสายนี้ จึงยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกบ้านได้อยู่ค่ะ

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

มาๆ กลับเข้ามาต่อที่พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการกันต่อค่ะ เรามาเริ่มดูจากอาคารคลับเฮ้าส์สวยๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เปิดรับวิวมุมกว้าง บรรยากาศดีทีเดียวเลยค่ะ ชิลล์มาก

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

สระว่ายน้ำภายในคลับเฮ้าส์ที่นี่จะเป็นระบบเกลือแบบ Outdoor แยกสระเด็กไว้ให้เรียบร้อย หันหน้าออกไปทางทะเลสาบ ว่ายไปชมวิวไป เพลิน.. นอกจากนี้ยังตั้งเก้าอี้อาบแดด และ Sunken Seat ตั้งอยู่ใกล้ๆ

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

หรือถ้าใครอยากชิลล์แต่ไม่อยากรับแสงแดดมาก ด้านในอาคารก็มีชุดเก้าอี้รับรองอีกหลายชุดจัดไว้ให้ด้วยค่ะ

Facilities อณาสิริ บางนา

 

ฟิตเนส ตั้งอยู่ภายในอาคารหันหน้าออกทางทะเลสาบเช่นเดียวกัน ทำให้เปิดรับวิวทั้งส่วนของสระว่ายน้ำและทะเลสาบเลยค่ะ บรรยากาศธรรมชาติมาก ผ่อนคลายสุดๆ

Facilities อณาสิริ บางนาFacilities อณาสิริ บางนา

 

และอีกห้องภายในอาคารก็คือ Kids Room ที่ร่วมพัฒนากับ Plantoys บริษัทผู้ผลิตของเล่น ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กในแต่ละช่วงวัยได้ดี

Facilities Anasiri Bangna

 

ออกมาเดินรอบๆ คลับเฮ้าส์กันบ้าง จะเจอกับโครงเหล็กสีดำ ออกแบบคล้ายๆ โรงเรือนต้นไม้เลยค่ะ แต่ไม่ได้ติดกระจกนะ ภายในปลูกพื้นผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถมาเก็บกินได้ .. หรือถ้าใครไม่อยากเก็บผัก แต่อยากมานั่งเล่น จุดนี้เป็นอีกจุดที่สามารถรับวิวและลมริมทะเลสาบได้ดีเชียวแหละ

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

ซึ่งสวนสาธารณะแห่งนี้จะยาวไปตลอดจนถึงสำนักงานขายด้านหน้าเลยค่ะ มีทางเดินรอบ สามารถมาเดินเล่น จูงน้องหมา หรือวิ่งจ๊อกกิ้งก็ได้

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

และที่นี่ไม่ได้มีแต่สวนแนวยาว แต่ยังมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ไว้รองรับกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ของลูกบ้านอีกด้วย

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

นอกจาก Kids Room ที่ตั้งอยู่ภายนอาคารคลับเฮ้าส์แล้ว ด้านนอกยังให้สนามเด็กเล่น พร้อมปูพื้นยางรองรับแรงกระแทกปูไว้ให้ตามจุดวางเครื่องเล่นด้วย ลดการเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ค่ะ

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

สนามเด็กเล่นมีหลายจุดเลยน้า กระจายอยู่ทั่วสวนสาธารณะ มีทั้งชิงชา, ที่ปีนป่าย และสไลเดอร์ ให้เด็กๆ ได้สามารถปลดปล่อยพลังกันตรงนี้ได้เลย

Facilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri BangnaFacilities Anasiri Bangna

 

.. จากส่วนกลางทั้งหมดที่เราพาเพื่อนๆ ชมกันแล้วนั้นบอกได้เลยว่าของจริงบรรยากาศชิลล์มาก เป็นฟิลลิ่งที่แบบกล้องถ่ายภาพไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ไม่สามารถเก็บมาฝากได้ค่ะ ใครที่กำลังมองหาบ้านย่านนี้อยู่อยากให้ลองเข้าไปชมบรรยากาศจริงๆ น้า

WHAT’S IN THE HOUSE? :  บ้านตัวอย่าง

บรรยากาศภายในโครงการ อณาสิริ บางนา ที่ว่าดีแล้ว มาดูที่หน้าตาและฟังก์ชั่นบ้านกันบ้างดีกว่าค่ะว่าจะเป็นยังไง จะดี จะเด็ด ฟังก์ชั่นใช้สอยครบครันแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

.. แต่ขอเกริ่นก่อนว่าแบบบ้านภายในโครงการนั้นมีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 แบบ เป็นบ้านแฝด 1 แบบ (ฟังก์ชั่นเหมือนกันแต่มีหน้าบ้านให้เลือก 2 แบบ) และทาวน์โฮม 2 แบบ ซึ่งทั้ง 3 แบบนี้จะได้ Facade บ้านที่ไม่ซ้ำกัน สร้างบรรยากาศแปลกใหม่ให้กับภายในโครงการ ไม่น่าเบื่อ ซ้ำซาก จำเจอีกต่อไปค่ะ

  • Mys (ทาวน์โฮม) : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 109 ตารางเมตร
  • Onni (ทาวน์โฮม) : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร
  • Huvvi (บ้านแฝด) : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

ส่วนในวันนี้เราได้เก็บภาพบ้านตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ชมด้วยกัน 2 แบบ คือ Mys บ้านทาวน์โฮมไซส์เล็กสุด และ Huvvi บ้านแฝดค่ะ

 

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

แบบบ้าน MYS (ทาวน์โฮม)

‘ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 109 ตารางเมตร ‘

อย่างที่เคยเล่าไว้ข้างต้นว่าโครงการนี้ได้หยิบเอาแนวคิด Lagom มาใช้ในการออกแบบ หน้าตาบ้านก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ได้รับอิทธิพลนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งทางแสนสิรินั้นได้หยิบเอาคำว่า ความพอดี ไม่มาก ไม่น้อยเกินไปมาใช้ จึงทำให้บ้านมีลักษณะหน้าตาแบบโมเดิร์น แต่ก็ยังแทรกรายละเอียดอย่างเช่นสีที่ใช้สีเทาเข้ม, น้ำตาล และขาวมาตัดกันได้อย่างลงตัว และยังมีการใช้เทคนิคเซาะร่องผนังสร้างมิติการมองเห็นให้ดูมีอะไรเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

แปลนบ้าน อณาสิริ บางนา แปลนบ้าน อณาสิริ บางนาแปลนบ้าน อณาสิริ บางนา

 

มาดูที่ตัวบ้านกันบ้าง พื้นที่ลานจอดรถด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีหลังคาคลุมให้ราวครึ่งคันรถค่ะ ลูก้านสามารถต่อเติมหลังคาเพิ่มได้ภายหลัง

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

เข้ามาด้านในจะพบกับพื้นที่รับแขก เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารยาวถึงกัน เกิดเป็นพื้นที่โล่งๆ ให้ความปลอดโปร่งได้ดีทีเดียว

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

ฝั่งตรงข้ามพื้นที่รับแขกทางโครงการจัดเป็นมุมวางทีวี .. ซึ่งถ้าใครคิดว่าระยะนี้ไกลไป สามารถขยับออกมาตั้งตรงบริเวณปลายบันไดได้นะคะ แล้วตั้งเป็น Partition กั้นพื้นที่ส่วนด้านหลังให้เป็นระเบียบเรียบร้อยกับสายตาเพิ่มมากขึ้น

.. และบริเวณใต้บันไดของบ้านหลังนี้ทางโครงการใช้พื้นที่ส่วนนี้ทำออกมาเป็นห้องเก็บของ สามารถเก็บของชิ้นใหญ่ได้อยู่นะ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

ถัดจากพื้นที่รับแขกเข้าไปจะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร ตรงนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้พอดีๆ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

ใกล้ๆ กันเป็นห้องน้ำชั้นล่างค่ะ โดยที่ห้องน้ำนี้ทางโครงการได้เตรียมพื้นที่ส่วนสำหรับอาบน้ำมาไว้ให้ด้วยน้า และด้านหลังสุดของบ้านเป็นพื้นที่ซักล้างที่ทางโครงการได้ลงเสาเข็มยาวเท่าตัวบ้านไว้ให้แล้ว ข้อดีคือพื้นที่ด้านหลังบ้านนั้นจะไม่ทรุดแยกกับตัวบ้านเลยค่ะ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

พาขึ้นมาดูกันต่อที่ชั้น 2 แต่ก่อนจะขึ้นไปขอพาเงยหน้ามองเพดานที่บันไดหน่อยค่า ที่นี่จะติดตั้ง Skylight มาให้ด้วย 1 จุด เพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่บริเวณนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยประหยัดไฟฟ้าในช่วงกลางวันอีกด้วย

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

ที่บนชั้น 2 นี้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ห้อง คือห้องนอน 2 ห้องและคั่นกลางด้วยห้องน้ำ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

มาที่ห้องนอนใหญ่ของบ้านกันก่อน ตัวห้องนอนนี้จะตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้าน มีพื้นที่ขนาดค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ภายในเป็นมุมนั่งเล่น และ Walk-in Closet ได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของห้องนอนใหญ่นี้คือสามารถเข้าถึงห้องน้ำบนชั้น 2 ได้จากภายในห้องเลยค่ะ แม้ว่าห้องน้ำนี้จะเป็นห้องน้ำที่แชร์กันใช้ระหว่างห้องนอนใหญ่ และห้องนอนอีกห้องทางด้านหลังบ้าน

.. ภายในห้องน้ำแยกพื้นที่ส่วนแห้งและเปียกออกจากกันไว้ให้เรียบร้อย ทางลูกบ้านสามารถหาม่านกั้นอาบน้ำ หรือกระจกกั้นอาบน้ำมาติดตั้งได้เองภายหลัง

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

และห้องสุดท้ายในบ้านหลังนี้ที่เราจะมาดูกันคือ ห้องนอน 2 นั่นเอง แต่อยากจะบอกว่าขนาดนี้แทบไม่ต่างกันกับห้องนอนใหญ่ทางด้านหน้าบ้านเลยนะคะ มีเพียงแค่ไม่สามารถเข้าห้องน้ำบนชั้นนี้ได้จากภายในห้องเท่านั้นเอง ซึ่งก็นับว่าเป็นห้องนอนที่มีพื้นที่ใหญ่ อยู่ได้สบายๆ ห้องหนึ่งเลยนะคะ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

แบบบ้าน HUVVI (บ้านแฝด)

‘ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร ‘

และเราก็มาถึงบ้านแฝดกันแล้ว.. หน้าตาของบ้านแฝดของที่นี่จะได้เป็นบ้านแฝดคนละฝา หมายความว่า ฟังก์ชั่นบ้านภายในเหมือนกัน แต่หน้าตาของคู่แฝดนั้นต่างกัน โดยแบ่งเป็น L และ R ซึ่งหลังที่จะพามาชมนั้นเป็นแบบ L .. บ้านแฝดหลังนี้บอกได้เลยว่าได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์สแกนดิเนเวียนมาเต็มๆ ด้วยรูปทรงจั่วเป็นลายเส้นรูปแบบของหน้าบ้าน สวยแปลกตาดีนะคะ แล้วดูไม่เยอะ ไม่น้อย หรือเรียบไปอีกด้วย

แปลนบ้าน อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

แปลนบ้าน อณาสิริ บางนาแปลนบ้าน อณาสิริ บางนา

 

เข้ามาภายในบ้านเราจะเจอกับพื้นที่รับแขกขนาดใหญ่ สามารถวางชุดรับแขกขนาด 4-5 คนได้ เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่อเนกประสงค์ทางด้านในสุดของบ้าน มีบรรยากาศสบายๆ นะคะ แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาได้หลายจุดจากบานประตูและหน้าต่างขนาดใหญ่ข้างบ้าน

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

พื้นที่รับประทานอาหารนั้นสามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้กำลังดี เดินเข้าออกได้สะดวก แต่ที่อยากให้ดูเลยคือ พื้นที่อเนกประสงค์ด้านในสุด ตรงนี้เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านเลยน้า

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

พื้นที่อเนกประสงค์ด้านในสุดนั้นในบ้านจริงที่ได้จะไม่ได้กั้นประตูบานเลื่อนแบบนี้นะคะ แต่ทางโครงการทำเอาไว้ให้เป็นไอเดียว่าสามารถทำแบบนี้ได้ .. ซึ่งพอกั้นแล้วจะทำให้เราได้พื้นที่ห้องที่เป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้นมาอีกห้อง จะทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนด้านล่างก็ได้ค่ะ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้านเลย

บ้านตัวอย่าง Anasiri Bangnaบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

ใกล้ๆ กับพื้นที่อเนกประสงค์เป็นห้องน้ำ ที่ภายในมีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ครบครัน ออกแบบมาให้พร้อมกับพื้นที่อาบน้ำด้านในสุด และทางเดินไปยังห้องครัวด้านนอกบ้าน

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

แต่หลายคนคงจะสงสัยว่านอกบ้านยังไง .. นี่เลยค่ะในแปลนบ้านจริงๆ พื้นที่ทางเดินไปยังครัวนั้นเป็นพื้นที่ส่วนเตรียมอาหาร เหมาะสำหรับทำอาหารเบาๆ หรืออุ่นอาหาร

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

และส่วนพื้นที่ห้องครัวนั้นที่ทางเราบอกว่าเป็นพื้นที่นอกบ้านเพราะว่า จริงๆ แล้วจะมีประตูเปิดปิดระหว่างพื้นที่เตรียมอาหารและครัว .. ส่วนห้องครัวนั้นที่ได้ในบ้านจริงจะเป็นแบบ Semi-Outdoor คือไม่มีประตูปิดอย่างในภาพค่ะ

.. แต่ไอเดียที่บ้านตัวอย่างตกแต่งออกมานั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยด้วยการติดบานประตูเข้าไปตรงพื้นที่ครัว ทำเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ภายในบ้าน ใช้งานได้สะดวกดีทีเดียวเลยแหละ เพราะนอกจากจะเป็นห้องครัวได้แล้ว เรายังสามารถทำเป็นพื้นที่ซักล้างในห้องเดียวกันนี้ได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangnaบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

แว้บพาออกมาดูด้านนอกนิดหนึ่ง อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่าบ้านที่เรากำลังพาชมอยู่นี้เป็นบ้านแฝด .. แฝด แปลว่า จะต้องมีส่วนใดส่วนหนึ่งติดกัน นั่นจึงทำให้พื้นที่ครัวนั้นเป็นเพียงพื้นที่เดียวของบ้านที่ติดกับบ้านอีกหลังค่ะ ซึ่งเป็นการออกแบบที่คงรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้านแต่ละหลังเอาไว้ได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกส่วนที่ติดเป็นส่วนของ Service Area นั่นเอง

บ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

มาลุยในบ้านกันต่อ คราวนี้เราจะพาขึ้นชั้น 2 กันแล้วน้า โถงบันไดทางขึ้นนั้นที่นี่ให้หน้าต่างมาบานใหญ่เลย ทำให้แสงธรรมชาติสามารถส่องผ่านเข้ามาตรงพื้นที่นี้เพิ่มขึ้น ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุไปได้อีกทาง

บ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

โถงที่ชั้น 2 นั้นจะเป็นพื้นที่ทางเดินแจกแจงไปยังห้องต่างๆ โดยห้องนอนใหญ่จะอยู่ทางด้านหน้าบ้าน และห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ทางด้านหลังบ้าน คั่นกลางด้วยห้องน้ำค่ะ

.. อ้อ! แล้วก็ที่โถงนี้ยังมีพื้นที่เล็กๆ ที่เราสามารถตกแต่งออกมาเป็นมุมไหว้พระ หรือมุมนั่งเล่นแบบส่วนตัวอีกมุมหนึ่งก็ได้นะคะ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนา

 

เข้ามาดูที่ห้องนอนใหญ่กันก่อน ภายในห้องนอนนั้นยาวตลอดความกว้างหน้าบ้านเลยค่ะ สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ ทั้งยังเหลือพื้นที่ข้างเตียงที่เดินได้รอบ ใครอยากเพิ่มเฟอร์นิเจอร์เข้าไปอีกก็สามารถทำได้น้า

และในห้องนอนใหญ่ยังสามารถจัดสรรพื้นที่ให้เป็น Walk-in Closet พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangnaบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

แน่นอนว่าอยู่ห้องนอนใหญ่สุดของบ้านก็ต้องมีความพิเศษกว่าห้องนอนอื่นๆ เนอะ อย่างในแบบบ้านนี้จะได้ ห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องนอนเลย ใช้คนเดียวสบายๆ ไม่ต้องแบ่งกับห้องนอนอื่นๆ ชิลล์

บ้านตัวอย่าง Anasiri Bangnaบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

มาดูที่ห้องนอนอีก 2 ห้องที่เหลือกันหน่อย ซึ่งทั้ง 2 ห้องนอนนี้จะมีขนาดที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันมากๆ พื้นที่ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงานได้อย่างไม่หนาแน่นจนเกินไปค่ะ

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

บ้านตัวอย่าง อณาสิริ บางนาบ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

และมาถึงห้องสุดท้ายกันแล้ว คือ ห้องน้ำชั้น 2 .. ตัวห้องน้ำห้องนี้จะเป็นห้องน้ำที่แชร์ระหว่างห้องนอน 2 และห้องนอน 3 จัดอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาให้ครบชุด พร้อมแยกพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกมาให้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมใช้งานค่ะ

บ้านตัวอย่าง Anasiri Bangna

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับบ้านตัวอย่างทั้ง 2 แบบที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ทั้งรูปแบบหน้าตาบ้าน และฟังก์ชั่นนั้นน่าจะตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ออกแบบมาให้ใช้พื้นที่ได้คุ้มในทุกตารางเมตรเลยทีเดียวค่ะ ใครสนใจแบบบ้านไหนสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันเลยน้า

THE VIEW & SURROUNDING

ที่ตั้งของ บ้านแฝดและทาวน์โฮม Anasiri Bangna เป็นที่ดินคล้ายตัว L วางผังบ้านในโครงการให้ส่วนใหญ่หันหน้าทางทิศเหนือและใต้ ทำให้ได้รับแสงแดดและลมในปริมาณที่พอเหมาะไม่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป

ทิศเหนือ ติดกับ แหล่งงาน (โรงงาน)

ทิศใต้ บางส่วนติดกับทะเลสาบ, ที่ดินโครงการในอนาคตของแสนสิริ และถนนทางเข้าโครงการ

ทิศตะวันออก ติดกับ คลองสนามพลี

ทิศตะวันตก ติดกับ ที่ดินโครงการในอนาคตของแสนสิริ

แผนที่ อณาสิริ บางนา

 

นอกจากโครงการ อณาสิริ บางนา ที่เรากำลังรีวิวกันให้ชมอยู่นี้  ถ้าใครอยากได้บ้านเดี่ยวในทำเลเดียวกัน  ทางเราเคยรีวิวโครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ บางนา ไว้ด้วยนะคะ ใครที่สนใจสามารถคลิกอ่านบทความได้ที่ด้านล่างนี้เลย ..

ราคา อณาสิริ บางนา (Anasiri Bangna)

ราคาบ้านแฝดและทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา ช่วงเดือนมีนาคม 2564 ที่เราเข้าไปรีวิวนั้นบ้านทาวน์โฮมมีราคาเริ่มต้นที่ 2.35 ล้านบาท* และบ้านแฝดมีราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 2564) นับว่าเป็นราคาที่คนทำงานสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก วางกลุ่มลูกค้าไว้ได้อย่างชัดเจน เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำงานในย่านบางพลี บางบ่อและบริเวณใกล้เคียง ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบทันสมัย เรียบง่าย ซึ่งคงไว้ยังรายละเอียด ให้ตัวบ้านมีความน่าสนใจแฝงอยู่ได้อย่างพอเหมาะพอดีค่ะ

ราคา  Anasiri Bangna

(as of March 2021)

ราคาเริ่มต้น :

  • บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท*
  • บ้านแฝด ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท*

**ราคาที่ระบุเป็นราคาเริ่มต้น ณ วันรีวิว  ซึ่งราคาและค่าใช้จ่ายต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้  กรุณาสอบถามโครงการโดยตรงอีกครั้ง**

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง

  • บ้านทาวน์โฮม จอง 5,000 บาท
  • บ้านแฝด จอง 10,000 บาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตารางเมตร

SUMMARY

อณาสิริ บางนา

ภาพรวมโครงการ

  • อณาสิริ บางนา เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม แนวคิด Lagom สะท้อนความเรียบง่าย แต่คงไว้ยังรายละเอียด ทำให้ตัวบ้านมีความน่าสนใจ พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
  • ภายในโครงการชูจุดเด่นเรื่องบรรยากาศริมทะเลสาบ ให้ความผ่อนคลาย
  • ภายในโครงการมีบ้าน 364 ยูนิต บนพื้นที่ 37 ไร่
  • มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ เป็นบ้านแฝด 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร และทาวน์โฮม 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 109-118 ตารางเมตร
  • ส่วนกลางครบครัน ทั้ง Clubhouse, Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก, Kids Room (พัฒนาร่วมกับ Plantoys), สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ

ด้านการเดินทาง/ทำเล

  • โครงการสามารถเข้าออกได้จากหลายเส้นทาง เช่น ถนนบางนา-ตราด, ถนนเทพารักษ์, ถนนบางบ่อ-คลองด่าน, ถนนสุขุมวิท เป็นต้น
  • ใกล้ทั้งจุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี ไม่ว่าจะมาจากขาเข้าหรือขาออกเมือง
  • เชื่อมต่อเข้าและออกเมืองได้สะดวก มุ่งตรงถึงย่านศรีนครินทร์, บางนา และสำโรง รวมถึงไปยังจังหวัดข้างเคียงฝั่งตะวันออกได้ง่ายๆ
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับชุมชนในระยะใกล้ๆ โครงการ เช่น ตลาดเสริมสุข, รพ.บางบ่อ, สถานีตำรวจ, ที่ว่าการอำเภอบางบ่อ เป็นต้น
  • ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่าง นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์

เหมาะกับใคร?

  • พนักงาน-เจ้าของกิจการ-ข้าราชการ ที่มีที่ทำงานย่านบางบ่อ-บางพลี หรือในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์
  • กลุ่มคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก-กลาง ย่านบางบ่อ-บางพลี รองรับการอยู่อาศัยขนาด 1-4 คน (ครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง)
  • คนที่กำลังสร้างครอบครัว หรือย้ายออกจากบ้านเดิมของพ่อแม่ ที่อยู่ในพื้นที่บางบ่อ-บางพลี
  • คนที่ชื่นชอบสไตล์ของบ้านสมัยใหม่ มีความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ยังรายละเอียดต่างๆ ให้ดูน่าสนใจ

BOTTOM LINE

บ้านแฝดและทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา ตัวเลือกใหม่ของโครงการบ้านจัดสรร บรรยากาศริมทะเลสาบ ย่านบางบ่อ-บางพลี ซึ่งเป็นทำเลใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมบางพลี และนิคมเวลโกรว์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง เข้าจากถนนบางนา-ตราด ไม่ไกล ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีทั้งขาเข้าและขาออก ในราคาเริ่มต้น 2.35-6 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64) ค่ะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก