พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ “พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3” บ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 15-20 ล้านบาท ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่

· 1 min read

“พรรณนา” เฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90% คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท และมีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบด้วยความใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และความรวดเร็ว

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) (PRE-BUILT) เผยว่า โครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ระดับราคา 15-20 ล้านบาท ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฟสแรกขายได้แล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

สิ่งที่ทำให้โครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของบริษัทแม่ อย่าง พรีบิลท์ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนานและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ

และยังเลือกสิ่งที่มีคุณค่าให้กับลูกค้า ทั้งทำเล การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู  โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รวมถึงเลือกใช้วัสดุที่สวยงามคงทน  สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทรงคุณค่า ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

ด้านนายมานะ ศิริประเสริฐศักดิ์ ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า การออกแบบมีแนวคิดคือ ‘Timeless’ หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการบ้านขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งสบาย มีรูปแบบการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องเอนกประสงค์ ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถในร่ม 3 คัน

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

นอกจากนี้ยังให้ในเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน โดยมีจำนวนบ้านเพียง 98 ยูนิตเท่านั้น  มีการวางตำแหน่งที่ไม่หนาแน่น โดยในหนึ่งซอยมีเพียง 4-6 ยูนิต รวมถึงบ้านเลขที่ของโครงการที่เป็นเลขมงคล คือ บ้านเลขที่เริ่มต้นด้วย 888

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ coworking space, fitness แยกส่วน, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ half Olympic, แบ่ง kid zone เป็นสัดส่วน, life park สวนสีเขียวที่คัดสรรพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถันกับลำธารหินและบ่อน้ำให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

อีกทั้งยังอยู่ในทำเลย่านฝั่งธนฯ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, โรงพยาบาล และสถานศึกษาตั้งแต่อนุบาลจนถึงระดับอุดมศึกษา

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางโครงการไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด ที่สำคัญบริษัทยังมีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบด้วยความใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย ความรวดเร็วเป็นหลัก โดยมีพันธมิตรธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญการดูแลบริหารจัดการหมู่บ้าน คือ

  • บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM)
    • ดูแลในส่วนบริการหลังการขาย
  • บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (ISS)
    • ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3

โครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 นับว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องของการเงิน ทั้งเรื่องเงินออมที่มีและเครดิตของตัวผู้กู้ที่มีเครดิตที่ดีในเรื่องการขอสินเชื่อ  และระดับราคาของโครงการยังสมเหตุสมผล ทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งเป้าไว้

นอกจากนี้ บริษัทคาดว่า จะสามารถเปิดขาย (Presale) โครงการพิมนารา (PIMNARA) ภายใต้แนวคิด Less For More Living บ้านโครงการที่สองของบริษัทซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคา 5-7 ล้านบาท บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ได้ภายในเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2564 นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก