คอนโด CIELA Charan 13 Station (เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น) เปิดตึกเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ ติด MRT สถานีจรัญ 13 แค่ “0” เมตร

· 1 min read

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตึกเสร็จคอนโดพร้อมอยู่ Ciela Charan 13 Station (เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น)  ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่สมดุลในทุกด้าน ภายใต้แนวคิด “บาลานซ์ชีวิต…ให้ถูกทุกข้อ”  ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*  พร้อมจัดโปรโมชั่น  จองวันนี้ กู้ไม่ผ่านคืนเงิน พร้อมรับข้อเสนอฟรีสูงสุด 15 รายการ*

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (ภาพที่ 1)

 

CielaCharan 13 Station (ภาพที่ 3)

 

CIELA Charan 13 Station  เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สูง 20 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีจรัญฯ 13 เชื่อมต่อได้ทุกที่รอบกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย  โดยโครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น มาพร้อมความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบและใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการออกแบบตามมาตรฐานการก่อสร้างในแบบฉบับของ แกรนด์ ยูนิตี้  ไม่ว่าจะเป็น Safety Glass หรือกระจกนิรภัยทั้งโครงการและกระจกทุกบานในห้อง, การออกแบบ Private Balcony ระเบียงที่ให้ความเป็นส่วนตัวและยังเหมาะสมกับการใช้งานจริง, การติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากทางโรงงานผู้ผลิต ง่ายต่อการดูแล ซ่อมแซมได้โดยไม่รบกวนผู้พักอาศัยห้องอื่น

เซียล่า จรัญ 13 สเตชั่น (ภาพที่ 2)

เซียล่า จรัญ 13 สเตชั่น (ภาพที่ 1)

ภายในห้องชุดของคอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ถูกออกแบบโดยใช้กระจกหน้ากว้างบานใหญ่ ที่ทำให้มองเห็นวิวภายนอกได้กว้างยิ่งขึ้น ฉากกั้นห้องกระจกบานสไลด์จากพื้นถึงฝ้าเพดาน มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted จาก บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน)  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมดุลมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ แกรนด์ ยูนิตี้ คิดเพื่อผู้พักอาศัยเสมอมา

Ciela Charan 13 Station (ภาพที่ 2)

 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ได้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนต่างๆไว้อย่างครบครันบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร บาลานซ์ความรู้สึกให้ผ่อนคลาย โล่งสบาย และสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ วัน พร้อมกับชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา  ไม่ว่าจะเป็น

  • SKY CO-WORKING SPACE พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน และอ่านหนังสือ
  • SKY SWIMMING POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 26 เมตร แบบ Infinity Edge Pool ที่สามารถมองเห็นวิวทุกกาลเวลาของกรุงเทพมหานคร มาพร้อม SKY KIDS POOL สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก SKY FITNESS ROOM ห้องออกกำลังกายชั้นดาดฟ้าที่สามารถเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้
  • SKY GARDEN พื้นที่สีเขียวชั้นดาดฟ้าสำหรับการพักผ่อน
Ciela จรัญ 13 (ภาพที่ 1)
Sky Co-working space

 

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (ภาพที่ 2)
Sky Swimming Pool

 

เซียล่า จรัญฯ 13 (ภาพที่ 1)
Sky Fitness Room
Sky Fitness Room
เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (ภาพที่ 3)
Lobby

Ciela จรัญฯ 13 สเตชั่น ใช้ระบบจอดรถอัจฉริยะ AUTOMATIC PARKINGกว่า 40% พร้อมเทคโนโลยี Touchless ในพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ เพื่อลดการสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำส่วนกลาง ประตูทางเข้า Main Lobby แบบอัตโนมัติ ประตูเข้าโถงลิฟต์ติดตั้งระบบสแกนใบหน้าและวัดอุณหภูมิ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการ เข้า – ออก โครงการด้วย Key Card Access พร้อมระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

Lobby พักคอยที่จอดรถระบบ Automatic Parking

 

ที่จอดรถ Automatic Parking
ที่จอดรถ Automatic Parking

 

ก่อนส่งมอบห้องชุดคุณภาพทุกครั้ง แกรนด์ ยูนิตี้ ได้มีการอบโอโซน เพื่อเป็นการทำความสะอาดและกำจัดเชื้อโรค ไร้สารเคมีตกค้าง สร้างมาตรฐานความปลอดภัยและมอบความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่

ทั้งนี้ โครงการ CIELA Charan 13 Station  อยู่บนพื้นที่โครงการ 1-3-93.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,231 ล้านบาท มีห้องพักอาศัยจำนวน 360 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท* แบ่งเป็น 5 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

  • ห้อง Studio ขนาด 21.00 – 21.50 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 25.00 – 27.50 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM CORNER ขนาด 30.50 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM PLUS ขนาด 30.50 – 33.00 ตร.ม.
  • ห้อง 1 BEDROOM PLUS CORNER ขนาด 34.50 ตร.ม.

 

ดูรายละเอียดแปลนห้องเพิ่มเติมได้ใน Mini Preview ที่ทางทีมงานเลยเขียนลงไว้ให้แล้วครับ

Ciela Charan 13 Station (เซียล่า จรัญสนิทวงศ์ 13 สเตชั่น) คอนโด High Rise ติดรถไฟฟ้า MRT จรัญฯ13 จาก แกรนด์ ยูนิตี้ [Mini Preview]

 

มาพร้อมโปรโมชั่น “BIG SERVE เสิร์ฟไม่อั้น!” ฟรี! ค่าใช้จ่ายรวมกว่า 15 รายการ* กู้ไม่ผ่านคืนเงิน

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ  www.grandunity.co.th

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

เซียล่า จรัญฯ 13 (ภาพที่ 2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก