Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) ทาวน์โฮมที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวใจกลางอุดมสุข ใกล้เซ็นทรัล บางนา เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย

· 2 min read

โครงการ Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ จาก Peace & Living โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นด้านการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว บนทำเลอุดมสุข ใกล้ย่านที่อยู่อาศัยทั้งอ่อนนุช, พระโขนง และบางนา รวมทั้งเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายสาย สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข และรถไฟฟ้าสายสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม (โครงการในอนาคต)

ภายในโครงการ Cordiz at อุดมสุข  มีแบบบ้าน 1 แบบ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น  ฟังก์ชั่น  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 22.8 ตารางวา พร้อม facility ครบครันทั้ง คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ระบบ Easy Pass และระบบ Internet AIS Fiber Optic

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

ข้อมูลโครงการ Cordiz at Udomsuk

ชื่อโครงการ  Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (Peace & Living)
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนอุดมสุข ซอย 39 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  10-1-5.04 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  110 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  22.8 ตร.ว.
 แบบบ้าน
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
 ราคาขายเริ่มต้น  6.6 ล้านบาท* (ณ เมษายน 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  062-765-3456
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : Cordiz at Udomsuk ตั้งอยู่บนถนนอุดมสุข ซอย 39 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ถนนอุดมสุข ซอย 39 สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลายสายอย่าง ถนนสุขุมวิท, ศรีนครินทร์ และถนนบางนา-ตราด ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแยกศรีอุดมที่เชื่อมต่อไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : โครงการ คอร์ดิซ แอท อุดมสุข อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว (BTS) สถานีอุดมสุข ประมาณ 2.6 กิโลเมตร* และรถไฟฟ้าสายสายสีเหลืองสถานีศรีอุดม (โครงการในอนาคต) 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Central Bangna, Paradise Park, Seacon Square Srinakarin, Mega Bangna, IKEA Bangna, Bangkok Mall (โครงการในอนาคต), Udomsuk Walk, One Udomsuk
  • ตลาด : ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลบางนา 1, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลสุขุมวิท
  • สถานศึกษา : โรงเรียนนานาชาติ Glory Singapore, โรงเรียนนานาชาติ Berkeley, โรงเรียนนานาชาติ Anglo Singapore, International Community School (ICS)
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ไปรษณีย์ อุดมสุข, สำนักงานขนส่งกรุงเทพฯ พื้นที่ 3, สำนักงานเขตพระโขนง

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

HOME TYPE

Cordiz at Udomsuk เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว บนพื้นที่โครงการ 10-1-5.04 ไร่ จำนวนบ้านพักอาศัย 110 ยูนิต โดยมีมาตรฐานงานก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงที่แข็งแรง ฟังก์ชั่นด้านการออกแบบ และวัสดุ ตอบโจทย์ lifestyle ของทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 22.8 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

โครงการ Cordiz at Udomsuk มีบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางร่มรื่นด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่ พร้อม Clubhouse ที่มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ให้ได้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว  และบ้านแต่ละหลังมีระบบ Internet AIS Fiber Optic ทุกหลัง พร้อมระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้อง CCTV รอบโครงการ

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ Cordiz at Udomsuk

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

BOTTOM LINE

โครงการ Cordiz at Udomsuk เป็นอีกทาวน์โฮมหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วยจุดเด่นที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิต และทำเลที่เดินทางสะดวก โดยโครงการอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกัน อีกทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ปัจจุบันมีราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท*

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. หรือพูดคุยกับพนักงานขาย/จองบ้านผ่านไลน์ 👉 Line: คลิก หรือโทร. 062-765-3456

Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก