รีวิว แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 (Aspire Rattanathibet 2) คอนโดพร้อมอยู่บรรยากาศรีสอร์ท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีม่วงและสายสีชมพู) จาก AP

· 3 min read

บทความนี้ทีมงานเราพาไปรีวิวคอนโด แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 กันครับ  โครงการนี้อยู่บนแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง  สร้างเสร็จพร้อมอยู่มาได้หลายปีพอสมควร  แต่สภาพโดยรวมก็ยังถือว่าดูดีอยู่มาก วันนี้เราเลยมารีวิวอัปเดตรายละเอียดให้ชมกันครับ  เพราะตอนนี้ก็เหลือห้องอีกไม่เยอะรวมถึงราคาเฉลี่ยก็สามารถจับต้องซื้อหาเป็นเจ้าของได้ง่าย  โดยแบบ 2 ห้องนอน 45 ตารางเมตร ราคาเริ่มที่ 2.69 ล้านบาท  (พฤษภาคม 64)  ก็เป็นโอกาสสำหรับคนที่หาคอนโดในระยะเดินไปรถไฟฟ้าได้ในราคาสบายกระเป๋าครับ

Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

 

ที่ตั้งของคอนโด Aspire Rattanathibet 2 จะอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีกับสถานีบางกระสอ  ซึ่งพื้นที่โซนนี้ตอนที่โครงการสร้างเสร็จใหม่ๆ จะมีเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีม่วง  แต่ตอนนี้กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูอยู่  โดยมีสถานีต้นทางที่ศูนย์ราชการนนทบุรี  นั่นทำให้เมื่อสร้างเสร็จ  คอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 จะกลายเป็นคอนโดที่ใกล้รถไฟฟ้าจุด Interchange Station ที่สำคัญในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกเลยครับ

รายละเอียดของโครงการ Aspire รัตนาธิเบศร์ 2  จะมีมุมไหนที่น่าสนใจอีก  ตามอ่านได้ในรีวิวฉบับนี้ครับ

Aspire Rattanathibet 2

แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2

 

Additional Info :

ลงทะเบียนรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ  คลิกที่นี่

 

Aspire Rattanathibet 2

( แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 )

ชื่อคอนโด Aspire Rattanathibet 2 (แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2)
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ถนนรัตนาธิเบศร์  ระหว่างรถไฟฟ้าสถานีศูนย์ราชการ และสถานีบางกระสอ
ขนาดที่ดิน 9-1-91.7 ไร่
จำนวนอาคาร อาคารที่พักอาศัย 1 อาคาร (2 ทาวเวอร์) และอาคารจอดรถ 1 อาคาร
จำนวนชั้น อาคารพักอาศัย 25 ชั้น,  อาคารจอดรถ 8 ชั้น
จำนวนยูนิต 1,428 ยูนิต และ 1 ร้านค้า
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 31 ยูนิต  (ต่อทาวเวอร์)
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom Type A : 24.50 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Type B1, B2 : 30.00 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Type C : 45.50 ตารางเมตร
เพดานสูง 2.5 เมตร
ที่จอดรถ  ประมาณ 40%
ราคาขายเริ่มต้น  2.69 ล้านบาท* (แบบ 2 ห้องนอน 45 ตร.ม.) (ณ พฤษภาคม 64)
พิกัด GPS คลิกนำทางไปคอนโด
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1623

อย่างที่เกริ่นไปว่าที่ตั้งของแอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2  จะเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย  ทำให้จุดนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในอนาคตของทำเลโดยเฉพาะในแง่ของการเดินทางเข้าถึง  เพราะรถไฟฟ้าสายสีชมพูจะเป็นสาย Feeder ที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ  ทางโซนเหนือทั้งหมด  ส่วนรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าจะไปเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเส้นหลักของกรุงเทพ ที่สถานีเตาปูนนั่นเอง

(คลิกรูปแผนที่ขยายได้นะครับ)

แผนที่โครงการ แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2

LOCAION : ที่ตั้งโครงการคอนโด ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2

พื้นที่โดยรอบของแอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2  นั้นแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้าง, ศูนย์การค้า และตลาด  ซึ่งทั้งหมดอยู่ในระยะที่สามารถขับรถไปได้ในเวลาแป๊บเดียว  เอาเฉพาะศูนย์การค้าใหญ่ๆ รอบโครงการก็มีถึง 3-4 แห่ง  ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัตนาธิเบศร์ ที่อยู่ตรงรถไฟฟ้าสถานีบางกระสอ  , เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  ที่ภายในมีโรบินสัน และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  หรือจะเป็นเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ที่อยู่ติดกับโลตัส แคราย ด้วยครับ  เรียกว่าแหล่งช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยต่างๆ อยู่รอบโครงการในระยะที่แทบไม่ต้องออกไปนอกโซนเลย

อ่อ … แล้วถ้าใครที่ใช้ทางด่วนเข้าเมืองบ่อยๆ  จากโครงการขับรถไปขึ้นทางด่วนศรีรัชตรงงามวงศ์วานก็สะดวกมากทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็นขาออกนอกเมืองไปทางแจ้งวัฒนะ  หรือจะเข้าใจกลางเมืองก็ตามครับ

ที่ตั้งคอนโด แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2

 

พาแว๊บไปสำรวจพื้นที่รอบๆ กันสักหน่อยครับ  ตรงนี้เป็น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดครับ

บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัตนาธิเบศร์

 

เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ อยู่ในระยะขับรถจากโครงการไปแป๊บเดียวเช่นกัน  หรือถ้าใครจะมารถไฟฟ้าก็นั่งมาแค่สถานีเดียว  ลงที่สถานีแยกนนทบุรี 1

เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์

 

ภายในมีห้างโรบินสัน

โรบินสัน รัตนาธิเบศร์

 

Esplanade ตรงแยกแคราย  มีโลตัสใหญ่ แคราย อยู่ด้วย  จะเห็นว่าแหล่งช้อปปิ้งรอบโครงการนี้ครบครันมากทีเดียวแหละ

Esplanade แคราย

 

ที่ตั้งของคอนโดจะอยู่เกือบกึ่งกลางระหว่างรถไฟฟ้าสถานีบางกระสอ  และสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีครับ  โดยจะค่อนมาทางสถานีบางกระสอมากกว่านิดหน่อย  แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแตกต่างกันมาก  อยู่ในระยะเดินไปได้ประมาณ 5-6 นาทีครับ  แล้วมีให้ข้อสังเกตนิดนึงว่าตรงหน้าโครงการจะมีสะพานเกือกม้าสำหรับกลับรถอยู่  ถ้าเดินทางมาจากทางฝั่งบางใหญ่  จะต้องไปกลับรถตรงแยกแครายนะครับ

Aspire Ratanathibet 2 Map

 

จากโครงการเดินมาสถานีบางกระสอได้ในระยะไม่ไกลครับ  คนที่ทำงานในเมืองก็สามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงนั่งไปกลับได้สะดวก  ไม่ต้องเสียเวลารถติด  หรือจะเดินไปขึ้นตรงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีก็ได้ ไม่ได้แตกต่างกัน

สถานีรถไฟฟ้าบางกระสอ

งานออกแบบสถาปัตยกรรม Aspire Rattanathibet 2

เนื่องจากตัวคอนโดอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ 9 ไร่กว่า  มีจำนวนยูนิตมากพอสมควร  ทำให้ผู้ออกแบบดีไซน์อาคารแยกเป็น 2 ทาวเวอร์  เพื่อกระจายความหนาแน่นและเชื่อมต่อกันด้วยโพเดียมตรงกลาง  มีทั้งส่วน Indoor และ Semi outdoor เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ของโครงการครับ

ถ้าเราดูในเรื่องของการวางผัง  เราจะเห็นว่านอกจากส่วนอาคารพักอาศัยแล้ว  โครงการยังดีไซน์อาคารจอดรถ 8 ชั้น แยกต่างหากไว้ด้านหน้าสุดครับ  ตรงนี้ผมชอบเพราะว่าจะทำให้ปริมาณรถที่วิ่งเข้าออกในโครงการจะเข้ามาด้านในไม่มาก  ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างรอบอาคารได้มากขึ้น  อาจจะมาวิ่งออกกำลังกายในช่วงเย็นๆ  เดินเล่นรับลมครับ

ผังโครงการ

  1. ทางเข้าโครงการ
  2. ล้อบบี้
  3. พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน (Semi outdoor)
  4. สระว่ายน้ำขนาด 32 เมตร
  5. ฟิตเนส

 

 

พื้นที่ระหว่าง 2 ทาวเวอร์  โครงการดีไซน์แยกออกจากกัน  เปิดช่องระหว่างอาคารให้กลายเป็นช่องลม  ช่วยให้ลมสามารถพัดผ่านพื้นที่ส่วนกลางได้  เกิดการหมุนเวียนอากาศที่ดีครับ

แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2

 

ส่วนกลางในโครงการเป็น On-ground facilities   ข้อดีของการที่พื้นที่ส่วนกลางอยู่บนดินจะทำให้สามารถลงต้นไม้ใหญ่ได้  ไม่มีปัญหาเรื่องรากและสเกลของต้นไม้ต่างจากการปลูกต้นไม้บนอาคารซึ่งขนาดของต้นไม้จะโตได้ไม่มากเพราะรากถูกจำกัดพื้นที่ครับ  พอมีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นที่ระดับพื้นดินเยอะ  ก็ช่วยสร้างบรรยากาศในโครงการให้เหมือนอยู่รีสอร์ททีเดียว

สระว่ายน้ำ

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

ในมุมของผม  การลงต้นไม้ใหญ่นี่เป็นจุดเด่นมากๆ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 เลยครับ  น่าจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบพื้นที่สีเขียว  ขับรถเข้าออกโครงการมาก็เจอซุ้มต้นไม้ใหญ่

ทางเข้า

 

ทางเดินเข้าออกจากตัวคอนโดไปถนนใหญ่  ก็มีต้นไม้ให้ความร่มรื่นตลอดทางเช่นกันครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

 

พื้นที่รอบโครงการสามารถวิ่งออกกำลังกายได้เหมือนไปวิ่งสวนสาธารณะเลยแหละ

 

สวนสาธารณะ

 

สระว่ายน้ำในโครงการเป็นระบบน้ำเกลือ  ขนาดความยาว 32 เมตร  อยู่ในคอร์ทตรงกลางระหว่างอาคาร 2 ทาวเวอร์  ตรงข้ามกับล้อบบี้ครับ

 

พื้นที่รอบสระว่ายน้ำจะมี Covered walkway เชื่อมระหว่างฟิตเนสกับล้อบบี้เวลามาใช้งาน  ถ้าฝนตกก็ยังสามารถเดินมาได้ครับ

 

ส่วนของฟิตเนสจะเป็นอาคารชั้นเดียวแยกออกมา  ดูเรียบ นิ่ง สงบครับ

Fitness

 

ผมพาเข้ามาดูในล้อบบี้กันบ้าง  สเปซภายในเป็น Double Volume  สูงโปร่ง  ใช้โทนสีขาวและแผ่นลามิเนตสีครีมเบจเป็นหลัก  โทนสีภายในจะดูนวลๆ สบายตาครับ

Lobby

 

ตัวล้อบบี้จะเชื่อมต่อกับส่วนของ Drop off เวลาที่นั่งแท็กซี่หรือแกรบมา ก็แวะส่งเข้าอาคารตรงนี้ได้เลย

ล้อบบี้โครงการ

 

สเปซในล้อบบี้โครงการจะใช้กระจกบานใหญ่ Full Height โดยรอบ  สามารถมองเห็นวิวและบรรยากาศของต้นไม้สีเขียวด้านนอกได้ครับ

ล้อบบี้

 

พื้นที่ทั้ง 2 ฝั่งของล้อบบี้ก่อนที่จะเดินเข้าโถงลิฟต์ในแต่ละอาคาร  โครงการออกแบบเป็นสเปซกึ่ง Semi outdoor  สามารถระบายอากาศ  มีลมพัดผ่านได้  มองไปรอบๆ ก็ยังเห็นต้นไม้สีเขียวเช่นกันครับ

หลังจากพาดูรายละเอียดพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดไปแล้ว  เรามาดูแปลนของโครงการกันต่อครับ   จาก Floor Plan ข้างล่าง  เราจะเห็นว่าโครงการออกแบบตึกแต่ละทาวเวอร์เป็นรูปตัว T  ซึ่งขาของตัว T ทั้ง 2 ฝั่งที่หันหน้าเข้าหากันนั้นมีระยะห่างมากพอสมควร  ทำให้เวลามองห้องฝั่งตรงข้ามแล้วไม่รู้สึกอึดอัดครับ

แปลนห้องของคอนโด แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 จะมีทั้งหมด 4 แบบ  เริ่มตั้งแต่ 24.50 ไปจนถึง 45.50 ตารางเมตร  โดยส่วนใหญ่จะเป็น 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร  ตำแหน่งห้องแต่ละแบบคละกันไปครับ  ห้องขนาดเล็กอย่าง 24.50 ตร.ม. ก็จะอยู่ใกล้โถงลิฟต์หน่อย  ส่วนแบบ 2 ห้องนอนก็จะอยู่ตรงหัวมุมของอาคาร  ซึ่งวันนี้ผมเอาภาพห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอนมาให้ชมกันในรีวิวครับ

 

Floor Plan

 

 

  • แบบ 1 ห้องนอน 24.50 ตารางเมตร
  • แบบ 2 ห้องนอน 30 ตารางเมตร
  • แบบ 2 ห้องนอน 45 ตารางเมตร

แปลนคอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

แบบ 2 ห้องนอน 45.50 ตร.ม. (Type C)

ข้อดีของแปลนแบบ 2 ห้องนอนในโครงการนี้คือเป็นห้องตำแหน่งมุมอาคารทั้งหมดครับ  เพราะฉะนั้นจะได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาจากทั้ง 2 ด้านเลย  ลองดูในแปลนจะเห็นว่าจัดโซนพื้นที่การใช้งานและตำแหน่งฟังก์ชันต่างๆ ได้ดีทีเดียว  ห้องน้ำจะสามารถเข้าได้จากทั้งภายในห้องนอนใหญ่  และจากด้านนอก  มีพื้นที่ระเบียงใหญ่พอที่จะวางตำแหน่งของคอยล์ร้อนเครื่องปรับอากาศหลบมุมไว้  ช่วยเปิดมุมมองเวลานั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา  นอกจากนั้นพื้นที่ส่วนของครัวยังเป็นครัวปิดที่ติดด้านนอก  สามารถเปิดระบายอากาศออกไปได้

ห้องแบบนี้เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกเล็ก 1 คน หรือถ้าสมมติอยู่กันแค่ 2 คน  ไม่มีลูก  ก็สามารถดัดแปลงห้องนอนเล็กเป็นฟังก์ชันอเนกประสงค์อื่นๆ แทนได้  ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน  หรือห้องอ่านหนังสือส่วนตัวครับ

แปลนคอนโด แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 แบบ 2 ห้องนอน
แปลน 2 ห้องนอน 45.50 ตารางเมตร

 

เข้ามาดูภายในห้องเราจะเห็นว่าจากตำแหน่งห้องที่มุมอาคาร  ทำให้ห้องได้แสงธรรมชาติเข้ามาในทุกส่วนครับ  พื้นที่ห้องนอนจะแบ่ง 2 ฝั่ง  ส่วนห้องครัวจะอยู่ทางซ้ายมือ

ห้องตัวอย่าง แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2

 

สัดส่วนช่องเปิดก็ถือว่าให้มาอย่างเหมาะสมทีเดียวครับ

ห้องตัวอย่าง Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

 

พื้นที่ในครัวมีหน้าต่างบานกระทุ้งบานใหญ่มาให้  ระบายอากาศได้ดี  ไม่ต้องกังวลว่าทำอาหารแล้วกลิ่นต่างๆ จะออกไปรบกวนห้องนั่งเล่นเลย  นอกจากนี้พื้นในครัวยังปูกระเบื้องทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดคราบสกปรกและไอน้ำมันที่เกิดจากการทำอาหารครับ

 

กลับมาที่ส่วนมุมนั่งเล่นพักผ่อนกันบ้างครับ  สเปซตรงนี้จะได้รับแสงธรรมชาติจากระเบียงเข้ามาเต็มๆ

 

มุมมองรวมๆ ในส่วนนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหารครับ  ฝ้าเพดานในห้องจะสูง 2.5 เมตร

 

ห้องน้ำจะเป็น Double access เข้าได้จากทั้งห้องนอนใหญ่ และจากด้านนอกครับ  แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้งให้เรียบร้อย  ใช้กระเบื้องโทนสีขาวคลีนๆ

ห้องน้ำ

 

เข้ามาดูในห้องนอนใหญ่ครับ  ห้องนี้สามารถวางเตียงได้ทั้ง 5 ฟุต และ 6 ฟุต  ซึ่งก็จะยังเหลือพื้นที่ด้านข้างอีกพอสมควรสำหรับทำโต๊ะแป้ง  โดยที่โครงการจะ Built-in ตู้เสื้อผ้ามาให้เลยครับ

Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

 

มาดูในห้องนอนเล็กต่อครับ  ห้องนี้วางเตียงชิดผนังได้พอดี

 

มี Built-in ตู้เสื้อผ้ามาให้เลยเช่นกันครับ

นอกจากแบบ 2 ห้องนอนแล้ว  แบบ 1 ห้องนอนก็วางแปลนออกมาได้น่าสนใจครับ  ผมลงแปลน 30 ตารางเมตร ไว้ให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นข้อมูลกันด้วย  ซึ่งทั้ง 2 แบบจะมีดีเทลต่างกันในลักษณะของการจัดฟังก์ชันห้องนอนครับ

 

แปลนคอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 

แบบ 1 ห้องนอน  (B1) ขนาด 30 ตร.ม.

แปลนแบบ 1 ห้องนอน คอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์-2
แปลน 1 ห้องนอน 30 ตาางเมตร (แบบ B1)

 

แปลนคอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 

แบบ 1 ห้องนอน  (B2) ขนาด 30 ตร.ม.

แปลนคอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 แบบ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร
แปลน 1 ห้องนอน 30 ตาางเมตร (แบบ B2)

ราคา แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 (Aspire Rattanathibet 2)

ราคาของคอนโด Aspire รัตนาธิเบศร์ 2  ปัจจุบันเหลือแบบ 2 ห้องนอน  45 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท ขายแบบ Fully Furnished ให้เฟอร์นิเจอร์ครบ    ถ้าลองคำนวนออกมาดู ราคาจะเริ่มประมาณ 60,xxx บาท/ตร.ม. ซึ่งถือว่าเป็นเรตราคาที่ถูกมากทีเดียวเมื่อเทียบกับการเป็นคอนโดที่สามารถเดินไปรถไฟฟ้าได้ในระยะไม่ไกล  รวมถึงยังใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่เป็นจุดศูนย์รวมการช้อปปิ้งของคนโซนรัตนาธิเบศร์  เพราะว่าเป็นต้นทุนการพัฒนาโครงการตั้งแต่ช่วงที่กำลังทำรถไฟฟ้าสายสีม่วงเสร็จใหม่ๆ ครับ

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ  :

เงินจอง 

  • จอง 5,000 บาท
  • ฟรีดาวน์*, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* (โปรโมชั่น ณ พฤษภาคม 64)

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตร.ม.
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 350 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

Aspire รัตนาธิเบศร์ 2

SUMMARY

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • เป็นคอนโด High rise 25 ชั้น 2 ทาวเวอร์  อยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ 9 ไร่กว่า
  • พื้นที่ส่วนกลางออกแบบสไตล์รีสอร์ท  เป็น On-ground facilities เน้นต้นไม้ใหญ่  ให้ความร่มรื่น
  • มีห้องขนาดตั้งแต่ 24.50 – 45.50 ตร.ม.  เน้นจับกลุ่มคนวัยทำงาน  อยู่ชานเมืองแต่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง  ไม่เป็นภาระในการดูแลเหมือนกับการอยู่ทาวน์เฮ้าส์
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรถูก  เนื่องจากเป็นโครงการที่ใช้ต้นทุนการพัฒนาโครงการเดิมช่วงรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดตัวใหม่ๆ
  • ใกล้ห้าง, ศูนย์การค้า และ Hyper market หลายแห่ง ในระยะขับรถไม่ไกล ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, โลตัส แคราย และเอสพลานาด แคราย

 

ทำเลและการเดินทาง

  • อยู่ระหว่างรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง 2 สถานี  คือ สถานีบางกระสอ ประมาณ 260 เมตร และสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ประมาณ 280 เมตร
  • เมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จ  จะทำให้สถานีศูนย์ราชการนนทบุรีกลายเป็น Interchange Station ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง  และแอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 กลายเป็นหนึ่งในคอนโดที่อยู่ใกล้สถานีนี้มากที่สุด
  • สามารถใช้ทางด่วนศรีรัชเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ตรงถนนงามวงศ์วาน
  • หากต้องการใช้รถไฟฟ้าแต่ไม่ต้องการเดินไป  สามารถขับรถไปจอดตรงอาคารจอดแล้ว อยู่ติดกับสถานีแยกนนทบุรี 1 ได้

 

เหมาะกับใคร?

  • คอนโด Aspire Rattanathibet 2  เหมาะกับคนวัยทำงานที่อยู่ชานเมืองจุดที่เป็นรอยต่อของกรุงเทพฯ กับนนทบุรี แต่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต  ไม่มีภาระในการดูแลที่อยู่อาศัยมากเหมือนกับการซื้อทาวน์เฮ้าส์ชานเมือง
  • กลุ่มคนทำงานในย่าน CBD ต่างๆ ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงบ่อย  รวมถึงอาจจะใช้รถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต
  • ครอบครัวขนาดเล็ก  โสด หรืออยู่กัน 1-2 คน และมีลูกคนเดียว
  • กลุ่มคนที่ชอบโครงการคอนโดที่มีต้นไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะ
  • กลุ่มคนที่อยากได้คอนโดใกล้ห้างและศูนย์การค้าเพื่อความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

Additional Info :

ลงทะเบียนรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ  คลิกที่นี่

 

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก