ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิว “Bless Residence Ekkamai” คอนโด Low rise พร้อมเซอร์วิสแบบโรงแรม ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

· ~ 1 min read
คลิปนี้เราพาเพื่อนๆ ที่กำลังหาคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางเมือง ในราคาสมเหตุสมผลไปชมคอนโด Bless Residence Ekkamai กันครับ โครงการนี้เข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจากซอยเอกมัย 22 และซอยปรีดี พนมยงค์ 41 ทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลายครับ
.
ตัวโครงการนั้นออกแบบในโทนสีขาวสะอาดตาทั้งตึก มีจุดเด่นที่การให้ช่องแสงธรรมชาติเยอะ หน้าต่างบานใหญ่ โดยที่โครงการขายแบบ Fully Furnished แบบที่ให้มาครบๆ แม้กระทั่งผ้าม่าน ฟูกที่นอน แบบที่หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยครับ
.
โครงการ เบลส เรสสิเดนซ์ เอกมัย มีทั้งหมด 127 ยูนิต ทำขนาดห้องตั้งแต่ 27-54 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท มีเซอร์วิสให้แบบโรงแรม เช่น บริการทำความสะอาดห้อง, ซักรีด และมีรถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และพระโขนง แบ่งเป็นรอบๆ ครับ
.
ตอนนี้โครงการมีโปรโมชั่น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ใครสนใจก็ลงทะเบียนรับส่วนลดกันได้ที่ 👉 https://bit.ly/3eqJx5q
.
ส่วนใครยังอยากหาข้อมูลเพิ่มเติม ตามทีมงานไปดูรีวิว Bless Residence Ekkamai ในคลิปนี้กันครับ
.
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก