รีวิว THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร) คอนโดโลว์ไรส์ใกล้ ม.เกษตร แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ

· 5 min read

บทความนี้ผมจะพาไปรีวิวคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กันที่คอนโด THE MUVE Kaset  (เดอะ มูฟ เกษตร) ครับ   โครงการนี้พูดชื่อแล้วหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหู  เนื่องจากเป็นคอนโดแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวของทางค่ายแสนสิริ   โดยทำเลแรกเลือกเอาที่ตั้งในซอยท่านผู้หญิงพหล หรือซอยงามวงศ์วาน 54 แยก 3 เป็นที่ตั้งโครงการครับ   คอนโด The MUVE เกษตร  เป็นคอนโด low rise 8 ชั้น  มีทั้งหมด 248 ยูนิต  ทำขนาดห้องกระทัดรัดเริ่ม 21.50-28 ตารางเมตร  วางตำแหน่งทางการตลาดมาจับกลุ่มลูกค้าที่มีความเป็นวัยรุ่นอยู่ในตัว  ดูจากสีของโลโก้ด้านล่างก็น่าจะพอนึกภาพกันออกครับ

 

เดอะ มูฟ เกษตร

The Muve Kaset

The Muve เกษตร

THE MUVE Kaset

( เดอะมูฟ เกษตร )

ชื่อคอนโด THE MUVE Kaset (เดอะ มูฟ เกษตร)
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ซอยท่านผู้หญิงพหล (งามวงศ์วาน 54 แยก 3)
ขนาดที่ดิน ประมาณ 1 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนยูนิต 248 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 36 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom : 21.50-23.00  ตารางเมตร
  • 1 Bedroom : 23.75-24.75  ตารางเมตร
  • 1 Bedroom :       28.00      ตารางเมตร
เพดานสูง 2.5 เมตร (ส่วน Living area + Bedroom) , 2.45 เมตร (ส่วนครัว) , 2.30 เมตร (ส่วนห้องน้ำ)
ที่จอดรถ ประมาณ 33 % (แบบ Conventional และแบบ Mechanical Parking)
ราคาขายเริ่มต้น  1.69 ล้านบาท* (แบบ Fully-Furnished ณ พฤษภาคม 64)
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร เริ่ม 78,xxx บาท/ตร.ม.
พิกัด GPS คลิกนำทางไปคอนโด
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1685

ที่ตั้งของคอนโด The Muve เกษตร  จะเข้ามาในซอยท่านผู้หญิงพหลฯ ประมาณ 500 เมตร ครับ  ซอยนี้อยู่ตรงข้าม ม.เกษตร  เป็นซอยใหญ่ที่มีการสัญจรผ่านไปมาตลอด  เพราะว่าเป็นซอยที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังถนนวิภาวดีรังสิตและถนนพหลโยธินได้ด้วย   ซอยนี้ผมเคยถามเพื่อนที่เรียน ม.เกษตร  เด็กเกษตรหลายคนจะเรียกว่า “ซอยหอท่านผู้หญิงฯ”  เพราะว่ามีหอพักนิสิตและอะพาร์ตเมนต์อยู่จำนวนมาก  เรียกว่าเป็นแหล่งที่พักของเด็กเกษตรที่อยู่หอเลยก็ว่าได้ครับ

 

แผนที่ The Muve Kaset

คอนโด เดอะ มูฟ เกษตร จะตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 54 แยก 3 ครับ  ปากซอยสังเกตง่ายๆ ว่าจะมีคาเฟ่ชื่อ Fuel in the Blank อยู่  ออกแบบสไตล์ลอฟท์ดิบๆ ผสมผสานกับวัสดุไม้  ดูเท่ทีเดียว

Fuel in the blank

 

เดินเข้าซอยจากตรงคาเฟ่มาประมาณสัก 20 เมตร  ก็จะถึงที่ตั้งโครงการครับ  โครงการจะอยู่สุดซอยเป็นซอยตันเลย  พื้นที่ข้างเคียงก่อนจะถึงก็เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่  เพราะฉะนั้นพอเข้ามาในซอยแล้วก็จะไม่วุ่นวายมากครับ

อ่อ…  แล้วถ้าเห็นจากป้ายที่ติดหน้าที่ดิน  ใครจะดูห้องตัวอย่างจะต้องไปที่ Sale Gallery ของโครงการอยู่พระราม 4  ตรงสำนักงานขายของคอนโด OKA Haus เดิมของพี่แสนนั่นแหละ  เรียกว่า renovate ของเดิมจะได้ควบคุมต้นทุนให้ทำคอนโดในราคาถูกได้  สบายกระเป๋าคนซื้อครับ

ที่ตั้งโครงการ The Muve เกษตร

 

นี่เป็น Sale Gallery ของ The Muve Kaset ครับ  โดดเด่นสะดุดตามาก  ด้วยโทนสีเขียวมะนาวซึ่งเป็นโทนสีหลักของแบรนด์ The Muve ดูแล้ว active + มี energy ทีเดียวหล่ะ

Sale Gallery The Muve

 

พื้นที่ด้านในก็หรูหรา  เข้าไปแล้วก็จะเคลิ้มๆ ตามสไตล์พี่แสนเค้าหล่ะครับ

งานออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโด The Muve Kaset

ตัวคอนโด The Muve Kaset นั้นแปลนจะเป็นรูปตัว L ครับ  ถ้าเราดูรูปทรงของตัวตึกจะเห็นว่าส่วนที่เป็นยูนิตพักอาศัยจะดีไซน์โมเดิร์นเรียบๆ  ใช้โทนทีเทาเป็นหลัก  โดยเน้นเส้นสายที่มีความเคลื่อนไหว (Movement) ในจุดที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ  โดยสีโทนหลักของโครงการที่เกษตรนี้เป็นเป็นสีส้ม  แนวเส้นสายโค้งจะพาดผ่านบนตัวอาคาร  สร้างความรู้สึกมี Dynamic, Energy รวมถึงความสนุกสนานครับ

คอนโด The Muve Kaset

พื้นที่ส่วนกลาง เดอะ มูฟ เกษตร

Floor Plan

โครงการ เดอะ มูฟ เกษตร นี้เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น  โดยเน้นกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนิสิตเกษตร  และวัยทำงานที่อยู่ในโซนโดยรอบโครงการเป็นหลักครับ   ที่ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่จอดรถเกือบทั้งหมด  มีทั้งแบบจอดปกติกับแบบ Mechanical Parking  รวมแล้วประมาณ 33%  ครับ  นอกจากนั้นที่ชั้นล่างจะเป็นส่วนของ Semi-outdoor lobby  ที่มีบริการพื้นที่ของ Dropbox service เตรียมไว้สำหรับรองรับการรับส่งของออนไลน์ตามเทรนด์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันครับ

(ป.ล. ถ้ารูปแผนที่เล็กไป  สามารถกดขยายดูได้นะครับ)

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 1
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 1

 

พื้นที่ส่วน Semi outdoor lobby  ตรงนี้จะเปิดโล่งเชื่อมต่อกับด้านนอก  แต่แม้ว่าจะเป็น lobby ที่ขนาดกระทัดรัด  แต่โครงการก็ยังใส่การดีไซน์เส้นสายต่างๆ ได้น่าสนใจ  รวมถึงการเลือกใช้โทนสีส้มกับสีเขียวที่เป็นคู่สีประจำโครงการครับ

Lobby

ล้อบบี้

 

สำหรับพื้นที่ชั้น 2-7 ของคอนโดจะเป็น Typical Floor Plan ตัว L  เหมือนกันทุกชั้นครับ   แต่ละชั้นจะมีทั้งหมด 36 ยูนิต  มีแบบห้องคละกัน  ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 21.50-24.75 ตร.ม. ครับ  ส่วนแบบห้องใหญ่สุด 28 ตร.ม. มีแค่ชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น  อยู่ตรงมุมอาคาร

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 2

 

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 3
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 3

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 4
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 4

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 5
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 5

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 6
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 6

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 7
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 7

 

สำหรับชั้น 8 จะเป็นชั้นที่มีพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดอยู่ครับ  จะมีพื้นที่ Co-Living space + Co-Working space รวมอยู่ในห้องเดียวกัน  แบ่งสเปซแยกเป็นสัดส่วน  ซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะต่อเชื่อมกับส่วนของฟิตเนส  เปิดประตูเดินเข้าถึงกันได้  ซึ่งภายในส่วนของ Co-working space จะสามารถเดินขึ้นทางช่องบันไดไปยังพื้นที่ดาดฟ้าที่เป็นส่วนกลางแบบ outdoor ได้ด้วยครับ

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 8
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้น 8

 

พื้นที่ Co-Living space ดูมีความเป็น retro นิดๆ  ใช้เฟอร์นิเจอคนละแบบมา mixed and matched กันได้ดูเก๋ทีเดียวครับ

Co-Living space

 

ส่วนนี้เป็นพื้นที่ของ Co-working space ที่ต่อเนื่องกัน

Co-Working space

 

ห้อง Meeting room น้องๆ นิสิตน่าจะได้ใช้ประโยชน์เวลาต้องมา brain strom กันครับ  พื้นที่ของจริงติดบอร์ดต่างๆ เอาไว้ให้แบบนี้เลย

Meeting room

 

พื้นที่ในส่วนฟิตเนสที่เดินเชื่อมถึงกันได้ครับ

 

แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้นดาดฟ้า
แปลนคอนโด The Muve Kaset ชั้นดาดฟ้า

 

พื้นที่บนดาดฟ้าอาคารถูกเอามาใช้ประโยชน์ไม่ให้เสียเปล่าครับ  ทำเป็นส่วนของ Outdoor Co-working space  กับพื้นที่ Outdoor fitness  โดยสามารถเดินเชื่อมขึ้นมาจาก Co-working space ที่ชั้น 8 ได้เลย

outdoor co-working space

outdoor fitness

สำหรับยูนิตแปลนของคอนโด เดอะ มูฟ เกษตร นั้นเป็นแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมดครับ  มีหลักๆ อยู่ 5 แบบด้วยกัน  ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นแปลนแบบครัวปิด  โครงการทำห้องตัวอย่างไว้ให้ 2 แบบ  ผมถ่ายรูปมาให้ชมกันทั้ง 2 ห้องครับ

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง The Muve Kaset

แบบ 1 ห้องนอน Type 1A ขนาด 21.50-23.00 ตารางเมตร

ห้องแบบนี้จะเป็นห้องขนาดเล็กที่สุดในโครงการ  เป็นห้องแบบ Fully Furnished ลักษณะการวางแปลนจะเน้นการแบ่งพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งานครับ  แบ่งพื้นที่เป็นครัวปิดตรงบริเวณทางเข้าห้อง  มี Built-in เคาน์เตอร์แพนทรีครัวมาให้  ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้เก็บของ   พื้นที่ด้านในห้องส่วนของ Living area กับส่วนของ Bedroom จะถูกรวมไว้เป็นสเปซเดียวกัน  วางเฟอร์นิเจอร์เข้ามุมเพื่อให้เกิดพื้นที่ว่างในห้องเยอะที่สุด  โดยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่เห็นในแปลนโครงการให้มาครบทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็นโซฟา, โต๊ะกลาง, โครงเตียงแบบ Built-in พร้อมช่องเก็บของ, โต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าครับ

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1A
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1A ขนาด 21.50-23.00 ตร.ม.

 

ห้องทุกห้องจะได้ Digital Door Lock ติดตั้งให้เป็น standard เลย  ใช้ได้ทั้งระบบ Key card และ Finger scan ครับ

Digital Door Lock

 

พื้นที่ด้านหน้าจะเป็นครัวปิด  มี Built-in เคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมอ่างล้างจาน  มีเตาไฟฟ้าแบบ Induction ของ TEKA และฮูดดูดควันแบบ Slim line ระบบกรองครับ  ประตูกั้นตรงนี้เป็นกระจกบานเลื่อน 3 ตอน  ซ่อนแนวบานไว้ด้านข้างตู้เย็นพอดี  ไม่เกะกะครับ

ห้องตัวอย่าง

 

ส่วนอีกฝั่งเป็นชั้นวางรองเท้า และช่องเก็บของต่างๆ ครับ

 

เข้ามายังด้านในเป็นส่วนของ Living & Bedroom ครับ  จัดว่าเอาแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะเลย  ทั้งในส่วนที่นอนและส่วนตรงระเบียงครับ

 

ให้ดูกันอีกหลายๆ มุมครับ

The Muve Kaset

ห้องตัวอย่าง The Muve Kaset

 

โครงฐานเตียงนอนจะมีช่องเก็บของ  เป็นลิ้นชักเลื่อนออกมา และเปิดปิดได้  เป็นการใช้พื้นที่ภายในห้องให้เกิดประโยชน์สูงสุดครับ  ตรงนี้เราสามารถซื้อฟูกที่นอนตามแบบที่ชอบมาวางได้เลย

 

ตรงบริเวณหัวเตียงมีปลั๊กไฟเตรียมไว้ให้ด้วย

 

ตู้เสื้อผ้าที่ Built-in มาให้  เก็บได้พอสมควรเลยครับ

 

ภายในห้องน้ำปูกระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ 60×60 ซม. มาให้ครับ  ติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาให้เลย  ไม่ต้องทำเพิ่มเอง  สะดวกดีครับ

 

เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า  พร้อมตู้บนเปิดเก็บของได้ครับ

 

ส่วนอาบน้ำมีที่วางอุปกรณ์อาบน้ำ  และติดตั้ง ฝักบัวสายอ่อน + จุดติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นเอาไว้ให้ครับ

สรุปรายการเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมกับห้องแบบ 1A ครับ

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง The Muve Kaset

แบบ 1 ห้องนอน Type 1B ขนาด 23.75-24.75 ตารางเมตร

ห้องแบบ 1B เป็นห้องที่มีจำนวนเยอะที่สุดในโครงการครับ  ห้องแบบนี้จะได้ระยะความลึกของห้องในส่วน Living & Bedroom จะมากขึ้น  ทำให้มีพื้นที่ Walk-in closet เพิ่มขึ้นมาตรงบริเวณหน้าห้องน้ำ  ส่วนลักษณะของการจัดฟังก์ชันอื่นๆ ยังคล้ายกันครับ

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1B ขนาด 23.75-24.75 ตร.ม.
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1B ขนาด 23.75-24.75 ตร.ม.

 

เข้ามาภายในห้อง พื้นที่ด้านหน้าทางเข้าห้องยังเป็นครัวปิดเหมือนกันครับ

pantry

 

พื้นที่ส่วนของ Walk-in closet ที่เพิ่มเข้ามา  ตรงนี้โครงการบิลท์มาให้หมดเลย

Walk-in closet

Walk-in closet (2)

 

พื้นที่ด้านในก็ยังสามารถรับแสงธรรมชาติได้มากครับ  ผมถ่ายรูปให้ดูกันหลายๆ มุม  ภายในห้องยังได้ Fully Furnished ครบทั้งหมด  ซื้อเพิ่มแค่เครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟูกที่นอน, ผ้าม่าน  ก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย  หรือถ้าจะทาสีใหม่ตกแต่งเป็นสไตล์ของตัวเองก็ไม่ว่ากัน  จริงๆ แค่ทาสีผนังเพิ่ม  เลือกสีผ้าม่านเก๋ๆ ก็มีสไตล์ได้แล้วครับ

 

ภายในห้องน้ำได้แบบเดียวกับที่พาไปชมห้องแรกเลยครับ

ห้องน้ำ (2)

ห้องน้ำ (3)

ห้องน้ำ (1)

รายการเฟอร์นิเจอร์แบบ 1 ห้องนอน Type 1B ครับ

ผมหยิบแปลนอีก 2 แบบ ที่โครงการไม่ได้ทำห้องตัวอย่างมาใช้ชมกันด้วยครับ  แบบ 1C  จะแตกต่างจากแบบอื่นตรงที่ครัวสามารถระบายอากาศได้ดีกว่า  เพราะว่าอยู่ติดด้านนอกครับ ถ้าใครที่ชอบทำอาหารบ่อยๆ  แบบนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1C
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1C ขนาด 24.25 ตร.ม.

 

ส่วนแบบใหญ่สุดในโครงการคือแบบ 1D  28 ตารางเมตรครับ  แบบนี้มีจุดเด่นตรงที่มีพื้นที่ของ Walk-in closet ยาวมากๆ และมีแค่ชั้นละ 1 ยูนิตเท่านั้นเองครับ

 

แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1D
แปลน 1 ห้องนอน แบบ 1D ขนาด 28 ตร.ม.

ราคา เดอะมูฟ เกษตร (The Muve Kaset)

ราคาของคอนโด The Muve เกษตร ตอนที่ผมเข้าไปรีวิวโครงการ  ห้องแบบ 1 ห้องนอน 21.50 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท  ส่วนห้องแบบ 1 ห้องนอน 24 ตร.ม. จะเริ่มที่ 1.89 ล้านบาท  (ราคา ณ เดือนพฤษภาคม 64) ซึ่งชั้นสูงๆ ราคาอาจจะขึ้นไปแตะ 2 ล้านต้นๆ  โดยห้องทั้งหมดขายแบบ Fully Furnished ครับ  ถ้าลองกดเครื่องคิดเลขดู  จะเห็นว่าราคาเฉลี่ยอยู่ในช่วงเริ่มประมาณ 78,xxx บาท/ตร.ม.  ซึ่งก็ถือว่าเป็นระดับราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับคอนโดที่อยู่ตามแนวถนนหลักอย่างพหลโยธิน  ยอมเข้าซอยมาอีกนิดนึงไม่ไกล  แต่ยังเดินทางสะดวกอยู่  สามารถจัดสรรปันส่วนเงินไปใช้ในเรื่องอื่นๆ ของชีวิตได้ครับ

  • 1 ห้องนอน 21.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*
  • 1 ห้องนอน 23.75 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง , ทำสัญญา

  • จอง  10,000 บาท ทำสัญญา 20,000 บาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 600 บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

พื้นที่ส่วนกลาง เดอะ มูฟ เกษตร

SUMMARY

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น อยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่  ในซอยท่านผู้หญิงพหลฯ  เป็นซอยที่มีหอพักนิสิต และอะพาร์ตเมนต์อยู่เป็นจำนวนมาก
  • ทำขนาดห้อง 21.5-28 ตร.ม.  เน้นห้อง Compact size  ฝ้าเพดานส่วน Living & Bedroom สูง 2.5 เมตร  ห้องทั้งหมดเป็นครัวปิด
  • ขายแบบ Fully Furnished  ให้เฟอร์นิเจอร์ครบ  มีช่องเก็บของต่างๆ มากพอสมควร, ครัวได้เตา Induction
  • มีการเน้นเส้นสายบนตัวอาคารที่ดูมีความสนุกสนาน  สีสันสดใส  วัยรุ่น  มีสีส้มและเขียวเป็นสีหลักของโครงการ

 

ทำเลและการเดินทาง

  • ในซอยท่านผู้หญิงพหลฯ (งามวงศ์วาน 54 แยก 3) สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ ได้  ทั้งถนนวิภาวดีทางซอยวิภาวดี 42 และถนนพหลโยธินตรงซอยพหลโยธิน 35
  • อยู่ห่างรถไฟฟ้า BTS ม.เกษตรศาสตร์ และ BTS เสนานิคม ในระยะใกล้เคียงกัน  นั่งรถประมาณ 5 นาที
  • ปากซอยท่านผู้หญิงพหลฯ มีวินมอเตอร์ไซต์ใหญ่  เข้าออกสะดวก  ในระยะประมาณ 500 เมตร

 

เหมาะกับใคร?

  • คอนโด THE MUVE KASET เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนิสิต ม.เกษตร หรือจะเป็นกลุ่มวัยเริ่มทำงานที่อยู่ในโซนรอบโครงการ
  • พ่อแม่ ผู้ปกครอง หรือบุคคลากรของนิสิต ม.เกษตร ที่ซื้อไว้ให้บุตรหลาน  เมื่อลูกเรียนจบสามารถเก็บเป็นทรัพย์สินปล่อยเช่าต่อ  หรือได้ส่วนต่าง Capital gain
  • คนที่อยากได้คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยเอาไว้สำหรับลงทุนในราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก