THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี) โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น เพียง 3 ยูนิต จาก Prime Asset Corporation ในซอยสุขุมวิท 101 ราคาเริ่มต้น 28 ลบ.*

· 2 min read

THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี) เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้างถึง 7.8 เมตร จำนวน 3 ยูนิต จาก Prime Asset Corporation ที่ตั้งอยู่ในซอยปุณณวิถี 29/1 หรือซอยสุขุมวิท 101 เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อถนนอุดมสุข, ถนนเลียบคลองเคล็ด และถนนอ่อนนุชได้สะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี หรือประมาณ 1.3 กม. ในราคาเริ่มต้น 28 ลบ.*

ภายในโครงการ THIME ปุณณวิถี มีขนาด 7 ห้องน้ำ  1 ห้องนอน และที่จอดรถ 6-8 คัน บนที่ดินบ้านเริ่มต้น 62.6-63.7 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 450 ตร.ม. โดยมีหน้ากว้างที่ดิน 10.5-11 เมตร ความยาวที่ดิน 24 เมตร และความกว้างถนนหน้าโครงการ 6 เมตร

THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)

ข้อมูลโครงการ THIME Punnawithi

 ชื่อโครงการ  THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)
 เจ้าของโครงการ  Prime Asset Corporation
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยปุณณวิถี 29/1 ถนนปุณณวิถี (สุขุมวิท 101) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 
 ขนาดที่ดิน  0-1-90 ไร่
 ประเภท  โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 7.8 เมตร
 จำนวนยูนิต  3 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  62.6 ตร.ว. และ 63.7 ตร.ว.
 พื้นที่ใช้สอย  พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  28 ล้านบาท* (ณ พ.ค. 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  088-999-7850
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : ธาม ปุณณวิถี ตั้งอยู่ในซอยปุณณวิถี 29/1 ถนนปุณณวิถี หรือซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 101 เป็นซอยที่เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อซอยวชิรธรรมสาธิต 23 หรือ 25 เพื่อไปสู่ถนนวชิรธรรมสาธิต เข้าถนนอุดมสุข และถนนเลียบคลองเคล็ดได้ อีกทั้งยังสามารถเดินทางสู่ถนนอ่อนนุชได้สะดวก

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : THIME ปุณณวิถี อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี หรือประมาณ 1.3 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Century Movie Plaza, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, Central บางนา, Gateway เอกมัย
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท
  • สถานศึกษา : Anglo-Singapore International School, Wells International School, Berkley International School, Bangkok Pattana School
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : True Digital Park, BITEC BANGNA
THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)

HOME TYPE

โครงการ ธาม ปุณณวิถี เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้างถึง 7.8 เมตร ที่ดินบ้านเริ่มต้น 62.6-63.7 ตร.ว. บนพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 450 ตร.ม. ขนาด 7 ห้องน้ำ  1 ห้องนอน และที่จอดรถ 6-8 คัน

THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ THIME Punnawithi

THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)THIME Punnawithi (ธาม ปุณณวิถี)

BOTTOM LINE

THIME ปุณณวิถี เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 7.8 เมตร พร้อมบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมด้สยพื้นที่สีเขียว และจอดรถได้สูงถึง 6-8 คัน ในปัจจุบันราคาเริ่มต้น 28 ลบ.* ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือโทร. 088-999-7850 (นัดหมายชมโครงการ ธาม ปุณณวิถี)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก