THE MUVE เกษตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยในรอบพรีเซลล์ ล่าสุดแสนสิริเตรียมเดินหน้าลุยต่อทำเลใหม่ “เดอะ มูฟ ราม 22” ราคาดีไม่แพ้กัน

· 1 min read

>>>แสนสิริ ประกาศ Sold Out! “เดอะ มูฟ เกษตร” ตั้งแต่รอบพรีเซลล์<<<

THE MUVE เกษตร Sold Out

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริประกาศความสำเร็จ ประเดิมปิดการขาย “เดอะ มูฟ เกษตร” ในรอบพรีเซลล์ สร้างยอดขายทะลุกว่า 335 ล้านบาท สะท้อนเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมของลูกค้าตั้งแต่รอบ VVIP และ Online Booking และความสำเร็จจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโด

THE MUVE เกษตร Sold Out
นายองอาจ สุวรรณกุล

ที่ครั้งนี้แสนสิริเข้ารุกเซกเมนท์คอนโดระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ในรอบ 10 ปี และทำให้การเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย โดยเราพร้อมส่งต่อความสำเร็จ และเตรียมลุยต่อทำเลใหม่กับ “เดอะ มูฟ ราม 22” คอนโดแนวคิดใหม่โครงการที่ 2 จากแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี มาพร้อมกับจุดเด่นด้านทำเลคอมมูนิตี้เมืองในย่านราม สะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถสาธารณะและรถส่วนตัว อัดแน่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในยูนิตอยู่อาศัยและ Facilities ภายในโครงการ ตอบโจทย์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ ตลอดจนมีบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ ที่มุ่งดูแลลูกบ้านตลอดช่วงการอยู่อาศัย ในราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่ม 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เหมาะสำหรับผู้ซื้ออยู่จริงและนักลงทุน พร้อมพรีเซลล์ 10-11 ก.ค. นี้”

THE MUVE เกษตร Sold Out
THE MUVE Ram 22

เดอะ มูฟ ราม 22” (THE MUVE Ram 22) มูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 254 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 21-24.5 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านราม ติดถนนใหญ่เพียง 120 เมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังก่อสร้าง เพียง 500 เมตร และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น สายสีเหลืองและสายสีน้ำเงิน ใกล้ทั้ง Airport Rail Link รามคำแหง และทางด่วนต่าง ๆ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, เมเจอร์ฮอลลีวูดและ The Mall Mixed-use Project ที่คาดว่าจะเปิดทำการเร็ว ๆ นี้

THE MUVE เกษตร Sold OutTHE MUVE เกษตร Sold OutTHE MUVE เกษตร Sold Out

ด้าน Facilities ภายในโครงการได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ อย่าง

  • Camera Studio พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีนและไฟสตูดิโอครบเซ็ตอย่างโปร ให้ Snap & Post สินค้า พร้อมขายออนไลน์และลงโซเชียลได้ทันที
  • Meeting Room สำหรับประชุม พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีแบบครบครัน
  • Rooftop Garden & Creative Garden สวนส่วนกลางแบบ Outdoor Workshop จะพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศ สปาร์คไอเดียได้อย่างเต็มที่ และสามารถเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ให้ไลฟ์สดขายของออนไลน์กับ Backdrop พุ่มไม้ไม่ซ้ำใคร
  • พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพกับฟิตเนสวิว 180 องศา มีอุปกรณ์ครบทั้งสายวิ่งและสายปั่น รวมถึง Cycling Class จาก Absolute U
  • โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in จัดสรรห้องได้อย่างลงตัวให้ GEN MUVE คอมมูนิตี้ราม บาลานนซ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้ทุกโหมดอย่างลงตัว

THE MUVE เกษตร Sold OutTHE MUVE เกษตร Sold OutTHE MUVE เกษตร Sold Out

“จากปัจจัยด้านทำเลศักยภาพตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้เมืองในพื้นที่ราม, ราคาที่เข้าถึงง่าย, การพัฒนาโปรดักส์อย่างตั้งใจให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและมาตรฐานการดูแลแบบแสนสิริ รวมถึงกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของเดอะ มูฟ เกษตรที่เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ เราเชื่อว่า “เดอะ มูฟ ราม 22” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน ทำให้สามารถปิดการขายได้ทันทีตั้งแต่วันพรีเชลล์อีกเช่นกัน และเป็นส่วนสำคัญในการดันยอดขายไปสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ภายในปีนี้” นายองอาจ กล่าวสรุป

พบกับ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.59 ล้านบาท* กับมิติใหม่ของห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ บนทำเลจริง ที่ซอยรามคำแหง 22 วันที่ 19 มิ.ย.นี้! ใครไม่อยากพลาดเหมือนกับเดอะ มูฟ เกษตร ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษก่อนใครที่: http://siri.ly/y6ZgKn5 หรือเข้าชมห้องตัวอย่างของทุกโครงการ THE MUVE ได้แล้ววันนี้ที่ THE MUVE Sales Center พระราม 4 กับมาตรการดูแลทำความสะอาด สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจ ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก