5 เหตุผลที่ของคนอยากมีคอนโดริมแม่น้ำ ที่ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ THE POLITAN AQUA (เดอะ โพลิแทน อควา)

· 2 min read

การจะเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสักแห่ง   เรามักจะเลือกโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกมิติ  ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย  การเดินทาง รวมไปถึงการพักผ่อนจากความเหนื่อนล้าในวันทำงาน  หรือการสังสรรค์ในวันหยุดสบายๆ ใช่ไหมครับ

จะดีแค่ไหนถ้าหากว่าทั้งหมดนี้สามารถซื้อหาได้ในราคาสบายกระเป๋า  ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่ายของชีวิตในอนาคต  วันนี้ผมเราพาชาวนนทบุรีทุกคนไปรู้จักกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในจังหวัดนนทบุรีที่โครงการ THE POLITAN AQUA  บอกไว้ก่อนว่าถ้าใครใจไม่แข็งพอ  ไปดู เดอะ โพลิแทน อควา แล้วควักบัตรเครดิตรูดจองกันได้ง่ายๆ เลยแหละ

 

เดอะ โพลิแทน อควา

The Politan Aqua

 

Addition Info

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ  คลิกที่นี่

 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  ตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีเติบโตขึ้นอย่างมาก  มีคอนโดเกิดใหม่นับหมื่นยูนิต   โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะชูจุดเด่นของทำเลในเรื่องการเดินทางตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่วิ่งจากบางใหญ่ไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูนเป็นหลักครับ  แต่น้อยโครงการมากที่จะมีประเด็นอื่นในแง่ของทำเลนอกจากรถไฟฟ้าให้พูดถึง

แต่ทำเลของโครงการ The Politan Aqua จัดเป็นหนึ่งในคอนโดที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวมากแบบที่โครงการอื่นไม่มี  นั่นคือนอกจากใกล้รถไฟฟ้าแล้วที่ดินโครงการยังติดแม่น้ำเจ้าพระยา  อันเป็นที่มาของคำว่า “AQUA” ที่แปลว่าน้ำนั่นเองครับ

คอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ทางเอเวอร์แลนด์ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการนี้ได้ที่ดินแปลงใหญ่ติดโค้งน้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า  แบ่งพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมหลายโครงการครับ  โดยโครงการที่สร้างเสร็จไปก่อน 2 โครงการก่อนหน้าอย่าง The Politan Rive และ The Politan Breeze ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากทั้งโปรดักส์ที่สร้างเสร็จจริงแบบตรงปก  เรียกว่าใครเห็นก็น่าจะต้องเคลิ้มครับ   ทีมงานเราเคยสำรวจเก็บข้อมูลทั้ง 2 โครงการก่อนหน้านี้มาแล้ว  ครั้งนี้พอ The Politan Aqua สร้างเสร็จ  ผมเลยขอเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ของโครงการ  รวมถึงเก็บข้อมูลในแง่มุมต่างๆ  และหลังจากที่ได้ไปเยี่ยมชม  เราได้สรุปประเด็นที่โดดเด่นและน่าสนใจของ เดอะ โพลิแทน อควา มาได้ 5 ข้อ  เรียกว่าถ้าเหตุผลทั้ง 5 ข้อนี้ตรงใจคุณ  ก็เตรียมบัตรเครดิตไว้ได้เลยหล่ะครับ

 

5 เหตุผล ที่คุณควรเป็นเจ้าของ The Politan Aqua

 

 

1

ส่วนกลางสุดอลังการ  บนโค้งน้ำและวิวที่ดีที่สุดในนนทบุรี

 

โครงการ The Politan Aqua  เป็นหนึ่งในคอนโดราคาต่ำกว่า 2 ล้าน ที่มีส่วนกลางอลังการที่สุดโครงการหนึ่งทีเดียวครับ   เนื่องจากโครงการนี้พัฒนาบนที่ดินกว่า 10 ไร่  มีระยะความกว้างติดแม่น้ำประมาณ 60 กว่าเมตร  จำนวนยูนิต 2,741 ยูนิต   ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากที่ดินขนาดใหญ่มาออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้เต็มอิ่มกระจายอยู่หลายชั้น  ตั้งแต่คลับเฮ้าส์ริมแม่น้ำชั้น 1, ชั้น 8-9, ชั้น 60-61  เราเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันทุกส่วนว่าอลังการขนาดไหนครับ

เข้าไปชมโครงการกันเลยครับ

 

 

เราเข้ามาในพื้นที่โครงการผ่านระบบ Security ด้านหน้าเข้ามาแล้ว  พื้นที่ด้านหน้าของคอนโดจะเป็นสวนสีเขียวยาวไปตลอดแนวจนถึงคลับเฮ้าส์ริมน้ำครับ

 

ในสวนจะมีมุมนั่งเล่นพักผ่อนเอาไว้ให้เป็นระยะตลอดแนวด้านหน้าตุึก

 

ช่วงเช้าและเย็นพื้นที่เป็นจุดนั่งเล่นที่ชิลล์มากทีเดียว  พื้นที่โดยรอบมีการเลือกพรรณไม้นานาชนิด  ไม่ว่าจะเป็นไม้ใบ  ไม้ดอก ไม้พุ่ม หรือไม้ยืนต้น  เพื่อสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนครับ

The Politan Aqua

 

บริเวณติดแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นส่วนของคลับเฮ้าส์ในโครงการที่แยกออกมาจากตัวตึกส่วนพักอาศัย

 

เข้ามาด้านในคลับเฮ้าส์  การตกแต่งภายในเหมือนเรานั่งอยู่ในล้อบบี้โรงแรมหรู  จากการใช้หินอ่อน book matched ต่อกันเป็นลาย  แต่บรรยากาศโดยรวมยังได้ความเป็นมิตรและความรู้สึกสบายเหมือนเวลาอยู่บ้านครับ

 

คลับเฮ้าส์จะต่อเชื่อมกับสระว่ายน้ำที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  มีพื้นที่ส่วน Semi-Outdoor ที่สามารถนอนเล่นเอนหลังช่วงกลางวันได้โดยที่แดดไม่ร้อน   พื้นที่ตรงนี้เป็นสระขอบน้ำล้น  เลือกใช้หินควอทไซท์สี Earth tone ดูแล้วกลมกลืนไปกับพื้นน้ำเจ้าพระยา  เรียกว่าเป็นการเลือกใช้วัสดุออกมาได้สวยงามและลงตัวมากครับ

 

พาขึ้นมาที่ชั้นบนกันต่อ  มุมนี้เป็นห้อง Co-working space มีกระจกล้อมรอบ 3 ด้าน  มีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานเอาไว้หลายแบบ  ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์นั่งเดี่ยวชมวิวแม่น้ำ,  นั่งโต๊ะคู่สองคน  หรือนั่งประชุมเป็นกลุ่มก็ได้ครับ

 

วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองออกจากจากตรง Co-working space ได้บรรยากาศในการพักผ่อนมากๆ

 

ติดกับส่วน Co-working space เป็นห้อง Social Club  ฝ้าเพดานสูงโปร่ง สามารถชมวิวแม้น้ำเจ้าพระยาได้เต็มตาแทบจะทุกจุดของห้องครับ

 

ภายใน Social Club จะมีห้องย่อยอีก 2 ห้อง  ห้องแรกเป็น Game room ครับ  มีโต๊ะพูล 2 โต๊ะ  ผมชอบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างการเลือกสีผ้าสักหลาดบนโต๊ะพูลให้เป็นโทนสีเทา  ดูหรูหราและกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในทั้งหมด  ไม่ได้ซื้อโต๊ะพูลทั่วไปเอามาตั้งไว้เฉยๆ

 

ติดกับห้อง Game room เป็นห้อง Golf Simulator สามารถจองคิวกับนิติบุคคลมาซ้อมมือกันก่อนไปออกรอบจริงได้

 

แน่นอนว่าพื้นที่ส่วนกลางของ The Politan Aqua นั้นไม่ได้มีแค่คลับเฮ้าส์ที่ชั้น 1 ครับ  ผมพาไปดูที่ชั้น 8-9  กันต่อ แต่ก่อนจะเข้าไปในตัวคอนโดเราจะต้องผ่านโถงล้อบบี้โดยใช้ Key card เข้าไปเพื่อความปลอดภัยครับ  โดยที่ลิฟต์ในโครงการจะเป็นระบบล็อคชั้น  ขึ้นได้เฉพาะชั้นห้องพักตัวเองและชั้นส่วนกลางเท่านั้นครับ

 

สเปซภายในล้อบบี้ใช้โถงกระจกสูงโปร่ง  ตกแต่งคล้ายกันทั้ง Tower A และ B  ดูแกรนด์มากเลยครับ

 

Mail room จะเข้าได้จากล้อบบี้แยกกัน 2 ตึก

 

 

ขึ้นมาที่ชั้น 8  พื้นที่โซนนี้เป็นสระว่ายน้ำความยาวถึง 50 เมตร  สามารถว่ายออกกำลังกายแบบจริงจังได้เลย  รวมถึงมีพื้นที่สระเด็กแยกเอาไว้ด้วยเพื่อความปลอดภัย

 

สระที่นี่เป็นระบบน้ำเกลือและเป็นสระขอบน้ำล้นทั้งหมด  ตัวสระจะวางขนานไปกับตัวคอนโด  บริเวณปลายสุดมี Jacuzzi ให้สามารถนั่งแช่น้ำชมวิวเพลินๆ ได้เลย  สระว่ายน้ำจะวางตัวในแนวทิศตะวันออก-ตะวันตก  แนะนำให้มาว่ายน้ำช่วงเช้าหรือเย็นแดดจะไม่ร้อนและมีลมพัดเย็นสบายตลอดครับ

 

ผมพาขึ้นมาดูส่วนกลางที่ชั้น 60-61 กันต่อ  ต้องบอกว่าแค่เดินดูส่วนกลางในโครงการอย่างเดียวก็เหนื่อยมากแล้ว  เพราะว่า “เยอะ” และ “ใหญ่” มากจริงๆ

ที่ชั้น 60  เวลาเราออกจากโถงลิฟต์มาจะเห็นวิวโล่ง 180 องศา  สระว่ายน้ำตรงนี้เป็นสระว่ายน้ำที่ระดับความสูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรีเลย  ด้านบนลมพัดตลอดเวลา  มีหลังคาบังแดดบางส่วนทำให้สามารถว่ายน้ำในช่วงกลางวันได้ด้วย  จุดนี้แค่มาเอนหลังนอนเล่นก็ฟินแล้วครับ

Swimming Pool

 

จากพื้นที่ตรงสระว่ายน้ำเราพาเข้ามาในฟิตเนสกันต่อครับ  ฟิตเนสของคอนโดนี้มี 2 ชั้น (ชั้น 60 และ 61) สามารถเชื่อมกันได้โดยบันไดวนในรูป  สเปซด้านในโปร่ง โล่ง  ด้วยกระจก Full Height บานใหญ่ทั้งห้องครับ

 

 

เดินขึ้นบันไดวนมาต่อที่ชั้น 61 ครับ

 

วิวในฟิตเนสสามารถมองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาได้เลย   ออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวแบบนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน

 

อีกจุดหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ยังไงก็ต้องพาไปชมกัน คือ Sky Lounge ครับ  จุดนี้จะอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยความสูง 61 ชั้น  มีกระจกล้อมรอบ 3 ด้าน  สามารถชมวิวพาโนราม่าของโค้งน้ำเจ้าพระยาได้  นี่เป็นจุด Top View ที่ดีที่สุดในจังหวัดนนทบุรีอย่างไม่ต้องสงสัยครับ

เราได้เห็นส่วนกลางสุดอลังการของโครงการ เดอะ โพลิแทน อควา ไปแล้ว  แต่ก็ลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่งไปไม่ได้  นั่นก็คือแปลนห้องที่เราต้องอยู่อาศัยทุกวันนั่นเองครับ  แปลนของ The Politan Aqua ออกแบบเน้นการใช้สอยที่ลงตัว  ในขนาดสเปซที่พอเหมาะ

พื้นที่ใช้สอยลงตัว

 

ห้องแรกที่พามาชมกันเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร   ซึ่งจุดเด่นของแปลน 1 ห้องนอนในโครงการนี้จะมีระเบียง 2 จุดครับ  โดยปกติเรามักจะเห็นคอนโด 1 ห้องนอนทั่วไปมีระเบียงแค่จุดเดียว  แต่แปลนที่นี่แยกระเบียงส่วนห้องนอนและห้องครัวออกจากกัน  ระเบียงส่วนห้องครัวสามารถใช้ซักผ้า ตากผ้าได้  และอยู่ลึกกว่าระเบียงของห้องนอนที่เอาไว้เป็นจุดชมวิวแม่น้ำสวยๆ ได้เต็มอิ่ม อาจจะเอากระถางต้นไม้มาตั้งด้านนอกก็จะไม่ปะปนกับเสื้อผ้าที่ตากไว้ทำให้ดูไม่สวยงาม

พื้นที่ภายในห้องเป็นครัวปิด  แยกโซนการใช้งานของห้องครัวและห้องน้ำออกจากห้องนอนและห้องนั่งเล่น  กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนทำให้ห้องดูกว้างและโล่งครับ

 

 

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับมุมนี้  จะเห็นว่าระยะตรงพื้นที่นั่งเล่นนั้นกว้างมากทีเดียว  กั้นห้องด้วยประตูกระจกสูงจรดฝ้าเพดาน ที่ความสูง 2.6 เมตร  ทำให้ห้องดูโล่ง  โปร่งครับ

 

 

พื้นที่ส่วนครัวและห้องน้ำจะถูกแยกออกไปอีกด้านหนึ่งเลย

 

ส่วนของเคาน์เตอร์ครัว  โครงการจะ Built-in มาให้แบบนี้ครับ  ด้านนอกตรงระเบียงเตรียมท่อน้ำดีสำหรับเครื่องซักผ้าเอาไว้ให้เรียบร้อย  ระเบียงมีความลึกเพียงพอสำหรับตั้งราวตากผ้าได้

 

ภายในห้องน้ำกว้างขวางสวยงาม  ติดกระจกบานใหญ่ทำให้ดูโล่ง  วัสดุโดยรวมเกินราคาคอนโดไปเยอะเลยครับ

 

ปิดท้ายห้องนี้กันด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยๆ   ห้องแทบทุกห้องจะเห็นวิวแม่น้ำหมดเลย  มุมอาจจะต่างกันไปบ้าง  แต่โครงการสร้างเสร็จแล้วสามารถมาดูของจริงเลือกห้องที่ถูกใจกันได้เลยครับ

 

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน 29 ตารางเมตร ลักษณะการกั้นห้องจะแตกต่างกับแบบ 30 ตารางเมตรครับ  ห้องนี้จะกั้นห้องนอนด้วยประตูบานเปิด  เหมาะกับคนที่ต้องการความไพรเวทระหว่างพื้นที่ส่วนห้องนอนกับส่วนห้องนั่งเล่นครับ   เราจะสามารถเข้าห้องน้ำได้จากภายในห้องนอนเลย  โดยที่โครงการออกแบบระเบียงแยก 2 จุด ทั้งส่วนห้องนอนและห้องครัวเช่นกันครับ

 

 

พื้นที่ด้านในจะแยกห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกจากกัน  ส่วนของห้องนอนจะเป็นประตูบานทึบ  พื้นที่ครัวจะเป็นประตูบานเลื่อนกระจกช่วยให้ยังมีแสงธรรมชาติเข้ามายังส่วนห้องนั่งเล่นได้ครับ

 

พื้นที่ในห้องนอนขนาดพอเหมาะ  มีระเบียงออกไปด้านนอกสามารถรับวิวได้เต็มตามีแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ

 

ห้องน้ำสามารถเข้าจากภายในห้องนอนได้เลย

 

ส่วนครัวก็ Built-in มาให้เรียบร้อยเช่นกันครับ

 

แม้ว่าโครงการจะมีพื้นที่ส่วนกลางสวยอลังการ  จัดแปลนห้องได้ดี  แต่ถ้าราคาแพงเกินไป  เป็นเจ้าของได้ยาก  ก็คงได้แต่มองใช่ไหมครับ  จุดเด่นอีกอย่างของ เดอะ โพลิแทน อควา คือ ราคาที่สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

 

3

ความคุ้มค่า

 

 

ในปัจจุบันคอนโดมิเนียมราคาพุ่งสูงขึ้นมากจนคนวัยทำงานทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ยากขึ้น  แต่คอนโด เดอะ โพลิแทน อควา ราคาเริ่มต้นแค่ 1.59 ล้านบาท*   เป็นราคาคอนโดที่สามารถผ่อนต่อเดือนได้แบบสบายๆ  มีเงินเหลือไปใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ หรือซื้อของที่อยากได้  เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการเริ่มต้นสร้างครอบครัว  ถ้ากู้คนเดียวมีเงินผ่อนประมาณ 9,000 บาท/เดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วสำหรับคอนโดในช่วงราคาล้านกลางๆ  หรือถ้ากู้ร่วม 2 คน ดอกเบี้ยช่วงนี้ผ่อนต่อเดือนไม่ถึงคนละ 5,000 บาทด้วยซ้ำไป

 

 

อย่าลืมว่าในความเป็นจริงแล้ว  ถ้าคุณมีงบในการหาที่อยู่อาศัยในโซนนนทบุรีประมาณล้านกลางๆ  เราจะมีตัวเลือกหลักๆ อยู่ 2 แบบ คือ หาคอนโดที่เดินทางสะดวกสบาย  หรือไม่ก็ซื้อทาวน์โฮมขนาดเล็กที่อยู่ไกลออกไป  แต่ถ้าคำตอบของคุณคือคอนโดที่เดินทางสะดวกสบาย  การที่เลือกคอนโดที่มีจุดเด่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลาง บรรยากาศดีเหมาะกับการใช้ชีวิต  อย่าง The Politan Aqua ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

4

การเดินทางที่สะดวกสบาย  จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าและท่าเรือ

 

อย่างที่ผมเกริ่นไปตอนต้นว่า The Politan Aqua เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นเรื่องทำเลและการเดินทางอย่างมาก  ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า มากๆ  แต่ถึงจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแต่โครงการก็มีบริการ Shuttle Bus ครั้งละ 15 บาท  สะดวกสบายดีครับ

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆ สะดวกสบายเพิ่มขึ้นก็คือการคมนาคมทางน้ำ  เพราะล่าสุดท่าเรือพระนั่งเกล้าได้เปิดให้บริการแล้ว  โดยมีเรือด่วนธงเขียว (ปากเกร็ด-สาทร) และเรือไฟฟ้า MINE Smart  Ferry ให้บริการ  นั่งเรือด่วนไปสาทรเสียค่าบริการแค่ 30 บาท ใช้เวลาเดินทาง 60 นาทีครับ

บริเวณสะพานพระนั่งเกล้าเป็น 1 ใน 3 จุด ที่มีรถไฟฟ้าและท่าเรือในที่เดียวกัน  อีก 2 จุดก็คือสถานีบางโพและสถานีสะพานตากสิน  จะเห็นว่าทำเลแบบนี้ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ และนนทบุรีมีเพียงแค่ 3 จุดเท่านั้น

 

 

ท่าเรือพระนั่งเกล้าที่เพิ่งเปิดให้บริการล่าสุดครับ

ค่าโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา

5

โปรโมชั่นฮอตสุด

 

ต้องบอกว่าในช่วงปีที่ผ่านมาบรรดาคอนโดมิเนียมหลายโครงการจัดโปรโมชั่นแข่งขันแย่งลูกค้ากันมากมายในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีจากพิษโควิด  แต่ล่าสุดเมื่อวัคซีนได้เริ่มทยอยฉีด  เราน่าจะค่อยๆ เห็นภาพการฟื้นตัวของตลาดคอนโดมิเนียมกันมากขึ้น  ซึ่งช่วงนี้อาจจะเป็นโอกาสท้ายๆ ที่จะได้โปรโมชั่นแรงๆ จากโครงการ  รวมถึงดอกเบี้ยเงินกู้จากธนาคารที่ลดลงอย่างมากครับ

 

The Politan Aqua ให้คุณผ่อนสบายๆ เพียง  3,999 บาท/เดือน  นาน 3 ปี*

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ  คลิกที่นี่

 

เรียกว่านี่เป็นโอกาสดีมากๆ ที่จะให้คุณอยู่คอนโดผ่อนสบายๆ ไปยาวไปอีก 3 ปี  เพราะหลังจากนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าโปรแรงๆ แบบนี้จะมาอีกเมื่อไหร่นะครับ  เอาเป็นว่าผมอยากให้ชาวนนทบุรีที่กำลังมองหาคอนโดคุ้มค่า  เดินทางสะดวก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  มีส่วนกลางสวยงามน่าใช้งาน  ลองแวะเข้าไปชมคอนโด The Politan Aqua  กันครับ  ^___^

 

[Advertorial]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก