CMC เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ทำรายได้ 735 ล้าน กำไร 79 ล้าน เตรียมเปิดคอนโดใหม่ Cerocco Bangna 36 ในครึ่งปีหลัง

· ~ 1 min read

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 พลิกทำกำไร 79 ล้านบาท เติบโตถึง 13,480 % รายได้รวม 735 ล้านบาท เติบโต 43 % โดยมีรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รวม 635 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 204 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 47 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  เป็นผลจากการดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์การตลาดและมีโครงการสร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ มูลค่ากว่า 2,600 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน ไลท์ @ สถานีเพชรเกษม 48 และโครงการ เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ ซึ่งช่วงครึ่งปีแรกทั้ง 2 โครงการ มีลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการปรับรูปแบบการทำงานแบบ Agile ทำให้พนักงานสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ในสภาวะที่มีความไม่แน่นอน

CMC ผลประกอบการไตรมาส2-2564

 

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ คาดเติบโตต่อเนื่อง จ่อเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ‘ซีร็อคโค บางนา 36 (CEROCCO Bangna 36)’ คอนโดมิเนียม 8 ชั้น 4 อาคาร 752 ยูนิต  มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท มั่นใจด้วยราคา ฟังก์ชันห้อง และทำเล จะสามารถตอบโจทย์เรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัยโซนบางนาได้แน่นอน ทั้งนี้ ซีเอ็มซี ยังมียอดขายรอโอน (Backlog) ที่จะทยอยรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีหลังและมีโครงการพร้อมขาย (Inventory) เพียงพอต่อการเติบโตอย่างโตเนื่อง รวมถึงโครงการทาวน์โฮมที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้ ได้แก่ โครงการคาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เฟส 2 และโครงการ คาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เฟส 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก