Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร) ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ดีไซน์ Modern Loft โทนสีส้มอิฐและเทา

· 3 min read

Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร) เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร จาก Sansiri ตัวโครงการออกแบบมาในดีไซน์ Modern Loft ใช้โทนสีส้มอิฐและเทา เหมาะกับคนรุ่นใหม่ บนขนาดที่ดิน 13-0-43.54 ไร่ จำนวนบ้าน 133 ยูนิต บนทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทางทั้งถนนกัลปพฤกษ์, ถนนเพชรเกษม, ถนนราชพฤกษ์, ถนนเทอดไท และถนนเอกชัย รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากถนนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ และสถานีบางแค

ภายในโครงการ Siri Place กัลปพฤกษ์-สาทร มีแบบบ้านบนที่ดินขนาดเริ่มต้น 18.5-52.5 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ส่วนรับแขก 1 ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน พร้อม FACILITIES อย่าง Double Park พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่, Outdoor Fitness ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ, Educational Playground สนามเด็กเล่นพัฒนาการโดย รพ.สมิติเวช, Jogging Track รอบสโมสร, Plenary Security อุ่นใจด้วย CCTV, Digital Fence, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)

ข้อมูลโครงการ Siri Place Kalapapruek-Sathorn

 ชื่อโครงการ  Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยศาลธนบุรี แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  13-0-43.54 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  133 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  N/A
 พื้นที่ใช้สอย  117 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น   3.69 ล้านบาท* (ณ ก.ย. 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : Siri Place กัลปพฤกษ์-สาทร ตั้งอยู่ในซอยศาลธนบุรี แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งบนทำเลที่เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทางทั้งถนนกัลปพฤกษ์, ถนนเพชรเกษม, ถนนราชพฤกษ์, ถนนเทอดไท และถนนเอกชัย รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากถนนกาญจนาภิเษก

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : Siri Place Kalapapruek-Sathorn อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ และสถานีบางแค

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Seacon บางแค, The Mall บางแค, Tesco Lotus บางแค, Big C กัลปพฤกษ์, Metro West Town, Makro Food Center, Makro บางบอน, Central พระราม 2, The mall ท่าพระ
  • โรงพยาบาล : รพ.เพชรเกษม 2, รพ.นครธน, รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า, รพ.บางปะกอก 6, รพ.พระราม 2
  • สถานศึกษา : รร.วัดนิมมานรดี, รร.ประทุมอนุสรณ์, รร.พิชญ์ชนก, รร.รัตนโกสินทร์สมโภชน์บางขุนเทียน, รร.มัธยมวัดสิงห์, รร.วัดราชโอรส
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : บ้านบางแค 2, ศาลธนบุรี, ไปรษณีย์บางขุนเทียน
Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)

HOME TYPE

โครงการ สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ดีไซน์ Modern Loft โทนสีส้มอิฐและเทา สะท้อนความเป็นตัวตนคนรุ่นใหม่ ขยายพื้นที่ด้วยห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบได้ตามความต้องการ ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายอย่างมีสไตล์ จำนวนบ้านพักอาศัย 133 ยูนิต บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 18.5-52.5 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ส่วนรับแขก 1 ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Siri Place กัลปพฤกษ์-สาทร ประกอบด้วย

  • Double Park พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่
  • Outdoor Fitness ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ
  • Educational Playground สนามเด็กเล่นพัฒนาการโดย รพ.สมิติเวช
  • Jogging Track รอบสโมสร
  • Plenary Security อุ่นใจด้วย CCTV
  • Digital Fence
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Siri Place Kalapapruek-Sathorn (สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร)

BOTTOM LINE

Siri Place Kalapapruek-Sathorn  เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ Modern Loft  ที่ถูกออกแบบให้ลงตัวกับชีวิตคนเมือง ที่ต้องการพื้นที่กว้างให้ครอบครัว แต่ก็ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อทำตาม Passion พบฟังก์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต บนทำเลที่เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า โดยในปัจจุบันราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท* ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือ โทร. 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก