Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) อาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร สไตล์ ที่สามารถออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ

· 2 min read

Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร จาก Sansiri ตัวโครงการออกแบบสไตล์ Loft พร้อมนวัตกรรมสร้างความความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิต อย่าง Sansiri Home Service Application, Video Call และ Free Wifi บนขนาดที่ดินประมาณ 10 ไร่ จำนวนบ้าน 93 ยูนิต โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกในการเดินทางสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนเพชรเกษม, ถนนบางบอน และถนนพระราม 2 รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีในอนาคต)

ภายในโครงการ Siri Avenue เพชรเกษม 81 มีแบบบ้านบนขนาดที่ดินเริ่มต้น 18-22 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม FACILITIES อย่าง พื้นที่จอดรถส่วนกลาง 113 คัน, Sansiri Family, Home Care, Sansiri Security System

Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81)

ข้อมูลโครงการ Siri Avenue Phetkasem 81 

 ชื่อโครงการ  Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) 
 เจ้าของโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนมาเจริญ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 10 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น
 จำนวนยูนิต  93 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  18-22 ตารางวา
 พื้นที่ใช้สอย  184 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น   โปรดสอบถามโครงการ
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 ตั้งอยู่บนถนนมาเจริญ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล :  ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกในการเดินทางสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนเพชรเกษม, ถนนบางบอน และถนนพระราม 2 รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : Siri Avenue เพชรเกษม 81 อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีในอนาคต)

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Park เพชรเกษม 81, เดอะทรี บางบอน, วิคตอเรีย การ์เด้น, บิ๊กซี เพชรเกษม, เดอะมอลล์ บางแค 
  • โรงพยาบาล: โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์, โรงพยาบาลศรีวิชัย, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค
  • สถานศึกษา : ม.เอเชีย อาคเนย์, ร.ร.อนุบาลเลิศหล้า, ร.ร.กรพิทักษ์ศึกษา, ร.ร.วัดราษฎ์บำรุง เพชรเกษม 69, ร.ร.อนุบาลเด่นหล้า
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : สนามหลวง 2, สถานีตำรวจหนองแขม, สำนักงานเขตหนองแขม

HOME TYPE

โครงการ Siri Avenue Phetkasem 81 เป็นโครงการทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 18-22 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 184 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถส่วนกลาง 113 คัน

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81

Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81) Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81)

BOTTOM LINE

Siri Avenue Phetkasem 81 เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งอยู่อาศัยและประกอบกิจการ กับอาคารพาณิชย์หน้ากว้างสไตล์ลอฟท์ในแหล่งชุมชน รองรับที่จอดรถส่วนกลาง เหมาะกับการทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบ โดยสามารถออกแบบ Flexible Layout ออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือ โทร. 1685

Siri Avenue Phetkasem 81 (สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก