โนเบิล อัดโปรแรง “ช่วงเวลาน่าช้อน” กับ 3 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิทใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 3.4 ลบ.* พร้อมบริการพาชมโครงการในแบบ Private Tour

· ~ 1 min read

โนเบิลอัดแคมเปญส่งท้ายปี “ช่วงเวลาน่าช้อน” ส่ง 3 คอนโดมิเนียมหรู พร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า Interchange BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท, BTS พร้อมพงษ์ และ BTS เอกมัย กับที่สุดของราคาน่าช้อนแห่งปี เริ่มต้นเพียง 3.4 ล้าน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้าน* พร้อมบริการพาชมโครงการในแบบ Private Tour สำหรับการเยี่ยมชม 3 โครงการ พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว เฉพาะคุณเท่านั้น ถึง 30 พฤศจิกายน 2564

โครงการโนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42) คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ* เพียง 350 ม. จาก BTS เอกมัย ออกแบบด้วยแนวคิดปรัชญาการใช้ชีวิตแบบ Lagom (ลา-กอม) เน้นความสงบ เรียบง่าย แต่ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสุขุมวิท มาพร้อมราคาน่าช้อน เริ่มต้นเพียง 3.4 ล้าน*

โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42

 

โครงการโนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33 (NOBLE AROUND SUKHUMVIT 33) ที่ให้คุณใส่ชีวิตใหม่ให้ตัวเอง ใช้ชีวิตได้ในแบบไม่เคยซ้ำสไตล์ Multicultural คอนโดพร้อมอยู่ บนถนนสุขุมวิท 33 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 350 เมตร ถึง ดิ เอ็ม ดิสทริค (The Em District) ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ในราคาน่าช้อน เริ่มต้นเพียง 4 ล้าน*

โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

 

โครงการโนเบิล บี ไนน์ทีน (NOBLE BE19) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ซอยสุขุมวิท 19 ครบทุกการเชื่อมต่อในการใช้ชีวิต บนทำเล Interchange BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท พร้อม Facilities ระดับพรีเมี่ยม ใจกลางเมือง กับที่สุดของราคาน่าช้อนแห่งปี เริ่มต้นเพียง 5.9 ล้าน*

โนเบิล บี ไนน์ทีน

รีบช้อน รีบเป็นเจ้าของ 3 โครงการพร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท กับที่สุดของราคาและส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้าน* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง 3 โครงการ ในสไตล์ใหม่ ด้วยบริการรถหรูรับ-ส่ง พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว ในแบบ Private Tour เฉพาะคุณเท่านั้น โดยสอบถามข้อมูลและนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด  เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก