ศุภาลัย ขยายฐานลูกค้าสู่ Gen Y & Gen Z จับมือซีเนริโอ เปิดตัวใหม่รายการออนไลน์ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!” เริ่มตอนแรกที่ “ศุภาลัย ริวา แกรนด์”

· ~ 1 min read

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ทั้งในเรื่องของดีไซน์ การออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

SupalaixScenario

ซึ่งล่าสุดร่วมกับบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ผลิตรายการ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!” ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ โดยมุ่งหวังสร้างภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ และสร้างการจดจำแบรนด์ของบริษัทให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างกลุ่ม Gen Y และ Gen Z มากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้กำลังจะเข้ามามีบทบาทในตลาดอสังหาฯ ในอนาคตอย่างแน่นอน

SupalaixScenario

ปัจจุบันบริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มักจะนึกถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านหรือคอนโดฯ และความคุ้มค่าของราคาที่ต้องจ่ายไปให้สอดคล้องกัน ซึ่งในกลุ่มคน Gen Y ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยที่ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว มีกำลังทรัพย์พร้อมซื้อที่อยู่อาศัย ส่วนในกลุ่มคน Gen Z กลุ่มนี้น่าสนใจมาก เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังเติบโต ศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบ และจะเข้ามาบทบาททางการตลาดอสังหา ฯ ในอนาคต ถือเป็นโอกาส และความท้าทายของบริษัทฯ  ที่จะพัฒนาทุกกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มคน 2 กลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุด

ทางศุภาลัยได้เล็งเห็นช่องทางที่จะสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ในรูปแบบใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านรายการ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!”  เป็นรายการวาไรตี้ออนไลน์ ที่พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เรื่องราวต่าง ๆ ของแขกรับเชิญ และสอดแทรกข้อมูลต่าง ๆ ของที่อยู่อาศัย โดยมี 2 พิธีกรหนุ่มโสด สลับกันไป  พร้อมแขกรับเชิญสาวสวยประจำแต่ละตอน ซึ่งตลอดทั้งรายการจะถ่ายทำขึ้นที่คอนโดมิเนียม หรือบ้านพักอาศัย ภายในโครงการของ “ศุภาลัย” เพื่อใช้ต้อนรับแขกรับเชิญ และปฏิบัติภารกิจ การแข่งขันพิชิตใจสาวสวย

SupalaixScenario

SupalaixScenario

เริ่มตอนแรกที่โครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ คอนโดมิเนียม High Rise ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนพระราม 3 โดยมีการนำเสนอในคอนเซปต์ “พื้นที่กว้างกว่า ก็ปลดปล่อยความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอยให้เป็นประโยชน์ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เป็นตัวเองได้ในแบบที่ต้องการ

SupalaixScenario

SupalaixScenario

SupalaixScenario


สามารถติดตามรายการ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!” ประเดิมตอนแรก หรือ Ep.1 วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ทางช่อง YouTube : Scenario & Rachadalai หรือติดตามผ่านช่องทางอื่น ๆได้ที่ เพจถ้าเธอเคาะ  เราเต๊าะนะ และช่องทาง IG & Tiktok : @Thatherkoh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก