เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ทำนิวไฮบ้านเดี่ยวราคา 6-10 ล้าน ไตรมาส 4 ยอดขายแรงต่อเนื่อง พร้อมเปิดบ้านเดี่ยวหรูในสนามกอล์ฟให้จองจำนวนจำกัด

· ~ 1 min read

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหา แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย ตอบรับยอดขายบ้านเดี่ยว 6-10 ล้านบาท รวบดีมานด์โซนเหนือ ขายความต่างด้วยเสน่ห์ไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ตอบโจทย์ครอบครัวที่ชื่นชอบ บ้านหรูในสนามกอล์ฟ กับความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต ที่เดียวโซนเหนือ

คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม MD NCH

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสภาวะการขายบ้านโซนเหนือ ปัจจุบันได้มีสัญญานบวกของตลาดบ้านแนวราบ มีดีมานด์บ้านในตลาดโซนเหนือซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่ 6-10 ล้านบาท สามารถรองรับครอบครัวขยาย อาทิ พ่อแม่,ลูก และผู้สูงอายุ คุณพ่อ คุณแม่ ทำให้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายบ้านคึกคักกลับมาเช่นเดิม  ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้เปิดการขายบ้านเดี่ยว เป็นโครงการล่าสุด ทำเลตั้งอยู่ในโครงการสนามกอล์ฟธัญญะกอล์ฟคลับ มีความเป็นไลฟ์สไตล์ผสมผสานแนวคิดความเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มมูลค่าความคุ้มค่าของการได้ครอบครองเป็นเจ้าของบ้านหรูในสนามกอล์ฟ  Prestige Living  ความเหนือระดับของการใช้ชีวิต ผนวกทัศนียภาพความเป็นธรรมชาติสีเขียวกว่า 400 ไร่ รายล้อม มีความร่มรื่น ถือเป็นโครงการที่มีความโดดเด่น  Premium Value มีศักยภาพทำเลสูง โครงการเป็นบ้านบรรยากาศริมสนามกอล์ฟ ระดับราคา 6-10 ล้านบาท  เมื่อเทียบกับ Facility ที่โครงการมอบให้กับผู้ซื้อบ้านหนึ่งเดี่ยว ในโซนเหนือ

แบบบ้านในสนามกอล์ฟ

โครงการ Nc On Green Charm Classic  รูปลักษณ์ดีไซน์บ้านเดี่ยว มีความโดดเด่น ในสไตล์ Modern Classic  ริมสนามกอล์ฟ อารยสถาปัตย์ Smart Play Ground และ Community Park เพิ่มความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสูง ให้ความรู้สึกของความเป็นเจ้าของวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ร่วมกันให้ความคุ้มค่าเพิ่ม Product Value  รองรับบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ทุกวันมีความสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง  ตาม Product Strategy: NCXT  (Nc Cross Innovation & Home Technology) ผนวกนวัตกรรม  Smart Eco, Smart Care  เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทุก a///gen    

บ้านเดี่ยวทั้งหมด จำนวน 141 ยูนิต  บนพื้นที่โครงการ 37 ไร่  มูลค่าโครงการ  981 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น  6 ล้านบาท  มีแบบบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ขนาด ตั้งแต่  55-100 ตร.วา   พื้นที่ใช้สอย 155-400 ตร.ม มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องทำงานพิเศษ  พร้อม 1 ครัวไทยขนาดใหญ่  สามารถจอดรถ ได้มากกว่า 3 คัน 

เอ็น.ซี สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้านเพราะที่โครงการแห่งนี้ เราส่งมอบความภาคภูมิใจให้กับผู้ครอบครองบ้านด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมความมีระดับ ถือเป็นรางวัลมอบให้คนที่เรารักของครอบครัวด้วยแบบบ้าน และที่ตั้งโครงการอยู่ในสนามกอล์ฟ ท่ามกลาง Lifestyle ความสุขในอาณาจักรสีเขียว และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นแบรนด์ เอ็น.ซี จองซื้อบ้านโครงการ Nc On Green Charm Classic ทำให้มียอดขายเกินเป้าหมายที่วางไว้ สามารถทำยอดขาย ได้ถึง 120 ล้านบาท ในวันเปิดตัวโครงการ ที่ผ่านมา  และไตรมาส4 คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 900  ล้านบาท 

สนใจเพิ่มเติม CLICK

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก