รีวิว Metris District ลาดพร้าว คอนโดใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ทุกความสะดวก ใกล้…แค่เดิน

· 6 min read

“Metris District Ladprao (เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว)”  โดย Major Development โครงการนี้เลือกทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางของ “ห้าแยกลาดพร้าว” ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์ของชีวิตทั้ง ทำงาน-กิน-เที่ยว-พักผ่อน-ออกกำลัง มีอินเตอร์เชนจ์ใหญ่ของ BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน และยังเป็นทำเลจุดเชื่อมต่อการเดินทางทั้งทางรถยนต์ที่เป็นจุดตัดของ 3 ถนนสำคัญได้แก่ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าว 

โดยโครงการ Metris District Ladprao ทำห้องออกมารองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอย 23.7-49.6 ตร.ม. พร้อมด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบได้น่าใช้งาน ที่สำคัญคือเปิดราคาได้สนใจมากที่ 2.99 ล้านบาทเท่านั้น

Metris District

ห้ามพลาด 5 – 6 มี.ค.นี้!

ลงทะเบียนรับโปรพิเศษวันงาน
พร้อมจับฉลาก ยูนิตพิเศษ Rare Items

 

คลิก! https://bit.ly/3C7yA2X

 

ฟรี!! iPad Pro*

ฟรี!! ทองคำหนัก 3 บาท*

เริ่ม 2.99 ลบ.*!! #การันตี ราคาดีที่สุดในลาดพร้าว

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดที่ทำเลเด่นแบบนี้ ติดตามอ่านรีวิวนี้ต่อได้เลยครับ 

Metris District Ladprao
(เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว)

โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ( Metris District Ladprao )
ผู้พัฒนาโครงการ

บริษัท เมเจอร์ เอสพีวี วัน จำกัด (พัฒนาในแบรนด์ของ Major Development PCL)

ที่ตั้ง ถนนลาดพร้าว  ห่างจาก MRT พหลโยธิน 230 เมตร
ขนาดที่ดิน 3-2-14.3 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 45 ชั้น
จำนวนยูนิต 741 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุด / ต่ำสุด ต่อชั้น 25 / 10 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • Studio : 23.7 – 24.8 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom : 28.0 – 31.8 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Plus  : 34.1 – 34.7 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom 1 Bathroom : 42.0 – 42.6  ตารางเมตร
  • 2 Bedroom 2 Bathroom : 49.6  ตารางเมตร
เพดานสูง 2.5 – 2.6 เมตร (ห้องน้ำสูง 2.4 เมตร)
ที่จอดรถ ที่จอดรถคิดเป็น 42% แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน
 ราคาขายเริ่มต้น  Studio เริ่ม 2.99 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 23/2/65 )
 ราคาเฉลี่ย 125,000 บาท/ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตร.ม.
เริ่มก่อสร้าง มีนาคม 2565
คาดว่าจะแล้วเสร็จ มิถุนายนยน 2568

 

แผนที่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว

 

Location : ที่ตั้งโครงการ Metris District Ladprao

คอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตัวโครงการอยู่ติดถนนลาดพร้าวใกล้กับซอยลาดพร้าว ซ.6 ทำให้การเดินทางเข้าออกโครงการถือว่าสะดวกสบายมาก และยังอยู่ห่างจาก MRT สถานีพหลโยธินเพียง 230 เมตรเท่านั้นเรียกว่าการเดินทางถือว่าสะดวกมากทีเดียว 

แผนที่ Metris Dritrict Ladprao

 

สำหรับตัวทำเลห้าแยกลาดพร้าวนับว่าเป็นทำเลคอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกสบายรอบด้าน รองรับการใช้ชีวิตได้หลาก ๆมิติเลยครับ ไม่ว่าการเดินทาง ก็สะดวกทั้งใช้รถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า ด้วยตัวทำเลเป็นจุดตัดของ 3 ถนนสำคัญได้แก่ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าว และยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ ทำให้การขับรถยนต์เข้าเมืองไปทำงาน หรือไปที่สำคัญต่าง ๆ ได้สะดวกครับ

นอกจากนี้ห้าแยกลาดพร้าวก็ยังมีจุดเด่นเรื่องการเดินทางระบบรางด้วยนะครับ เพราะมีรถไฟฟ้าทั้ง BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีน้ำเงิน โดยมีอินเตอร์เชนจ์สำคัญถึง 2 จุด นั่นคือ อินเตอร์เชนจ์ห้าแยกลาดพร้าวซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อของ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว กับ MRT สถานีพหลโยธิน ทำให้ทำเลนี้มีผู้คนเดินทางเข้าออกเปลี่ยนเส้นทางรถไฟฟ้าที่สถานีนี้เป็นจำนวนมาก

ที่ตั้งโครงการ Metris Dritrict Ladprao

 

สำหรับคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ ก็นับว่าเดินทางได้สะดวกมากทีเดียว เพราะอย่างที่ได้บอกไปว่าตรงนี้มีตัวเลือกทั้งรถไฟฟ้า  MRT และ BTS ครับ โดยสถานีใกล้ที่สุดจะเป็น MRT สถานีพหลโยธินที่อยู่ห่างไปแค่ 230 เมตร หรือถ้าจะใช้งาน BTS ก็สามารถใช้ Skywalk เดินไปยังสถานี BTS ห้าแยกลาดพร้าวได้ครับ โดยจะมีระยะห่างประมาณ 800 เมตร ด้วยความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทั้งสองสาย ทำให้จากโครงการ Metris District ลาดพร้าว สามารถเดินทางไปยังสถานที่ทำงาน สถานศึกษา ศูนย์การค้า ย่านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ตามแนวรถไฟฟ้าอย่างเช่น โซนรัชดาภิเษก พระราม 9 พหลโยธิน สยาม อโศก สุขุมวิท สีลม ได้สะดวกทีเดียวครับ

Metris District Ladprao (ภาพที่ 12)

 

MRT สถานีพหลโยธินห่างจากโครงการเพียง 230 เมตร

Metris District Ladprao (ภาพที่ 05)

 

BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว

Metris District Ladprao (ภาพที่ 03)

 

Skywalk อำนวยความสะดวกในการเดินเชื่อมต่อศูนย์การค้า และรถไฟฟ้า

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (ภาพที่ 01)

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังนับเป็นโซนเศรษฐกิจสำคัญทางตอนเหนือของกรุงเทพ โดยมีทั้งย่านอาคารสำนักงาขนาดใหญ่ เช่น สำนักงานใหญ่บริษัทการบินไทย ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่ ปตท. กระทรวงพลังงาน อาคารเอ็นเนอร์จี้คอมเพล็กซ์ อาคารซันทาวเวอร์ ฯลฯ รวมถึงยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารชื่อดัง รวมไปถึงสตรีทฟู้ดส์ให้ได้เลือกเดินชิมง่าย ๆ สบายกระเป๋าด้วยครับ 

 

เซ็นทรัล ลาดพร้าว อยู่ใกล้โครงการแบบเดินไปได้

Metris District Ladprao (ภาพที่ 04)

 

ยูเนี่ยนมอลล์

Metris District Ladprao (ภาพที่ 01)

 

ด้านสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่ก็มีจุดเด่นไม่แพ้ทำเลในเมืองครับ เพราะมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง ได้แก่ สวนจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์  และสวนวชิรเบญทัศน์ (สวนรถไฟ) เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ จะไปเดิน วิ่ง ปั่นจักรยานออกกำลัง หรือจะชงกาแฟใส่กระติกแล้วหามุมเหมาะ ๆ นั่งเพลิน ๆ ไปกับธรรมชาติก็เข้าท่านะครับ  

 

พื้นที่สวนจตุจักรเป็นพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มมิติด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของคนเมืองได้ดีทีเดียวครับ

Metris District Ladprao (ภาพที่ 11)

 

นอกจากนี้ทำเลห้าแยกลาดพร้าว ก็นับว่าเป็นอีกทำเลสำคัญที่ได้รับปัจจัยบวกจากการพัฒนาโปรเจคขนาดใหญ่ในอนาคตของทั้งภาครัฐ และเอกชน เช่น 

  • HUB ของการเดินทางระบบราง และรถไฟความเร็วสูงที่สถานีกลางบางซื่อ 
  • ถึงการพัฒนาพื้นที่โดยรอบเป็นศูนย์คมนาคมพหลโยธินให้เป็นสมาร์ทซิตี้แห่งใหม่ ที่ประกอบด้วย ศูนย์กลางธุรกิจ ศูนย์แสดงสินค้า และงานประชุม ศูนย์ราชการ ศูนย์การค้า พื้นที่อยู่อาศัย และโครงการมิกซ์ยูส
  • โครงการ หมอชิต คอมเพล็กซ์ ใกล้กับซอยเฉยพ่วง ภายในประกอบด้วย อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ โรงแรม ศูนย์การค้า อาคารจอดรถ ศูนย์ประชุม และ สถานีรับส่งผู้โดยสารของ บขส.
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในระยะไม่ไกลจากโครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว

ด้วยความสะดวกสบายที่ครบครันในแทบทุกมิติ ทั้งที่อยู่อาศัย แหล่งชอปปิ้ง และแหล่งงาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่ครบถ้วน รวมถึงโปรเจคการพัฒนาใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้ห้าแยกลาดพร้าวกลายเป็นทำเลมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องครับ สามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า และยังเพิ่มมูลค่าตามเวลาได้ดีครับ

PROJECT WALKTHROUGH

 

สำหรับการเดินทางมายังโครงการก็สะดวกมากทั้งด้วยรถไฟฟ้า MRT และ BTS โดยหากมาจาก MRT พหลโยธินก็ให้เลือกทางออกประตู 1 แล้วเดินย้อนไปทางแยกรัชดา-ลาดพร้าวแค่ 230 เมตรเท่านั้นครับ ส่วนถ้าหากมาจากรถไฟฟ้า BTS ก็ให้ลงที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว แล้วเดินต่อมาทาง Skywalk จากนั้นสามารถข้ามถนนแล้วใช้เส้นทางเดียวกับการมา MRT ได้เลยครับ 

ส่วนใครที่ขับรถยนต์มาหากมาจากแยกรัชดา-ลาดพร้าว ให้ขับตรงไปทางห้าแยกลาดพร้าวประมาณ 1.3 กิโลเมตร ก็จะถึงที่ตั้งโครงการ ซึ่งปัจจุบันเปิดเป็นสำนักงานขายอยู่ครับ หรือหากมาจากห้าแยกลาดพร้าวให้ขับตรงไปประมาณ 700 เมตร แล้วกลับรถ จากนั้นขับมุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าวประมาณ 200 เมตรก็จะถึงที่ตั้งโครงการครับ

 

ที่ตั้งโครงการจะอยู่ติดกับ Metris Ladprao ตึกสีเขียวในรูปครับ โดยก่อนถึงโครงการจะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ 7-11 เปิดให้เราซื้อของกินของใช้ติดมือกลับบ้านได้ 

Metris District Ladprao (ภาพที่ 06) 

 

เดินจาก MRT พหลโยธินไม่ไกลก็ถึงสำนักงานขายโครงการแล้วครับ ด้านหน้าทำซุ้ม และป้ายโครงการไว้สวยงามเลย

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว - Sale Gallery

 

บรรยากาศภายในสำนักงานขายของโครงการครับ

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว สำนักงานขาย - 2

 

ภายใน Sale Gallery จะมีคาเฟ่จากร้าน Proper Space เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาชมห้องตัวอย่างด้วยนะครับ ว่าง ๆ ก็มาสั่งกาแฟร้อน ๆ หอมกรุ่นดื่มได้นะ

proper space -1

 

เมนูเครื่องดื่มของร้าน Proper Space จะมีทั้งที่เป็น Coffee และ Non-Coffee นะครับ ตรงนี้ลูกค้าสามารถสั่งกับทางร้านได้เลย

 

อาหารทานเล่นก็มีครัวซ็องด้วยนะครับ รสชาติก็อร่อยดีนะ สั่งมาทานคู่กับกาแฟร้อน ๆ คือลงตัวมาก

งานออกแบบสถาปัตยกรรม Metris District Ladprao

โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 1 อาคาร สูง 45 ชั้น สร้างบนพื้นที่ดินขนาด 3-2-14.3 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 741 ยูนิต 

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (ภาพที่ 05)

งานออกแบบโครงการได้นำแนวคิด “Juxtaposition” ที่นำความแตกต่างอย่างสุดขั้วมาจัดวางร่วมกันได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์ฟังก์ชันใหม่ๆ ให้กับพื้นที่ภายในคอนโดเพื่อสื่อถึงความเป็นที่สุดบนทำเลห้าแยกลาดพร้าวครับ 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ออกแบบโดยใช้คอนเซปต์ MAXIMALIFE ให้ชีวิตไร้ขีดจำกัดตอบโจทย์ชีวิต Next Normal เพื่อให้ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางครบครันมากที่สุดด้วย Maximal Facilities อาทิ เช่น Multi Sport Carpark พื้นที่จอดรถที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นสนามบาส และลูปสำหรับวิ่งระยะ 110 เมตร

 

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ Metris District ลาดพร้าว  ออกแบบมารองรับวิถีชีวิตใหม่แบบ  NEXT Normal  โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาด และการลดการสัมผัส ทางเข้าโครงการใช้ประตูอัตโนมัติ  มีหลอด UVC สำหรับฆ่าเชื้อในห้องที่ส่งพัสดุ,  ลดการสัมผัสโดยใช้ลิฟต์แบบ Touchless ซึ่งตรงนี้ในช่วง COVID  คนที่อยู่คอนโดทุกคนคงทราบกันดีว่าเป็นจุดที่ต้องสัมผัสร่วมกันบ่อยที่สุด

Next Normal

เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยยุค Next Normal ที่ถูกนำมาใช้ภายในโครงการ 

 

นอกจากนั้นโครงการก็ยังเตรียม  Wireless Charger เอาไว้ในจุดสำคัญต่างๆ  ให้ลูกบ้านสามารถมาใช้บริการกันได้  มี EV Charger ตามแบบฉบับของคอนโดยุคใหม่  ส่วนในห้องทุกยูนิตก็มีระบบ Home Automation ให้เป็นมาตรฐานครับ

 

มาดูที่ Master Plan ตัวโครงการมีทางเข้าออกอยู่ติดกับถนนลาดพร้าวเลย ทำให้การเดินทางเข้าออกถือว่าสะดวกสบายครับ เมื่อเลี้ยวรถเข้ามาในโครงการก็จะแบ่งออกเป็นสองโซนหลัก ๆ ได้แก่ ได้แก่พื้นที่ส่วนกลางแบบ Outdoor ประกอบด้วย Sensory Garden และ Multi Sport Carpark อีกโซนจะเป็นอาคารพักอาศัยสูง 45 ชั้น

 

Floor Plan

 

ด้านนอกอาคาร Multi sport car park เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ผสมผสานพื้นที่สวนหย่อม-ที่จอดรถ-สนามสตรีทบาส แต่งแต้มด้วยสีสันที่ฉูดฉาดไม่ธรรมดาอย่างสีเหลือง สีแดง ที่ดูคอนทราสกับความเขียวของต้นไม้โดยรอบ เกิดเป็นพื้นที่พักผ่อนที่หลากหลายอารมณ์ รวมถึงยังใช้งานได้หลากหลาย เช่นใช้เล่นบาส หรือเป็นที่จอดรถเพิ่มเติมได้อีก 19 คัน เวลาที่พื้นที่จอดรถในอาคารเต็มได้ครับ

Multi Sport Carpark

 

ภายในอาคารพักอาศัยจะจัดพื้นที่ส่วนกลางเอาไว้ที่ชั้น 1 ชั้น 8 ชั้นที่ 43 ชั้น 44 และที่ Roof Top ครับ โดยที่ชั้น 1 จะมี Double Volume Lobby ใช้งานเป็นส่วนต้อนรับสำหรับรับแขก หรือคุยธุระต่างๆ  เซ็นเอกสารได้ และมี Co Working Lounge สำหรับใช้เป็นพื้นที่ทำงานอยู่เป็นส่วนต่อเนื่องกับ  Lobby และมี Retail Space ทั้งหมด 3 ร้านอยู่ใกล้กับส่วนทางเข้าของโครงการเพื่อช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อาศัยภายในโครงการ นอกจากนี้ด้านหลังของโครงการยังมีพื้นที่สำคัญอีก 1 จุดนั่นคือ Pet Park ที่ลูกบ้านในโครงการสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น ออกกำลังกายได้ด้วยครับ

Pet-Park
Pet Park

 

Double Volume Lobby เพดานสูง 5.4 เมตร ที่เชื่อมต่อกับสวน  การออกแบบเลือกใช้วัสดุในส่วนนี้สะท้อนแนวคิดของแบรนด์ Metris ที่เป็นงานออกแบบในรูปแบบของ Mid- Century Modern Design  ใช้เส้นสายที่มีความเรียบง่ายมาสร้างรูปทรงที่มีเอกลักษณ์  ลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป  มีการเล่นกับผิวสัมผัสของวัสดุที่แตกต่างกัน

Double Volumn Lobby
Lobby

 

พื้นที่ Co-Working lounge จะเห็นการใช้สีสันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  มีการใช้วัสดุตกแต่งผสมผสานกันทั้งโลหะ  ไม้  และกระเบื้อง  นอกจากนั้นยังมีเก้าอี้สวยๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของงานออกแบบยุค Mid century modern โดยเฉพาะด้วยครับ

Co Working Space
Co-working Lounge

 

ส่วนชั้นที่ 3-7 จะเป็นพื้นที่จอดรถครับ ดังนั้นเราจะข้ามมายังชั้นที่ 8 เลย โดยชั้นนี้จะมีทั้งพื้นที่ๆเป็นส่วนกลาง และพื้นที่พักอาศัยครับ โดยโครงการจะแบ่งแยกโซนด้วยประตูกั้นระหว่างโซนห้องพักอาศัยกับพื้นที่ส่วนกลางที่บริเวณโถงลิฟท์ครับ ดังนั้นคนที่จะเข้าออกผ่านประตูนี้ก็จะมีแต่ผู้ที่พักอาศัยในชั้นนี้เท่านั้น 

MTDL - Floor Plan
พื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 8 จะเป็นพื้นที่สีเขียวโซนหลักของโครงการครับ โดยจะมี Theraphy Garden เป็นสวนที้ไม้นานาพันธ์ที่ออกแบบไว้ให้ดูร่มรื่นเป็นพิเศษ และมี Yaga Lawn เป็นพื้นที่สำหรับเล่น yoga กลางแจ้งด้วยครับ 

 

ชั้นที่ 9-23 จะเป็นพื้นที่พักอาศัยทั้งหมด โดยจะมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 25 ยูนิตครับ พร้อมกับมีลิฟท์โดยสารทั้งหมด 4 ตัวครับ

MTDL - Floor 9-23
 

 

อีกหนึ่งสิ่งที่โครงการ Metris District ladprao นำเสนอได้น่าสนในคือ Sky Botanique สวนสีเขียวสไตล์ Vertical Garden ที่วางอยู่นอกชานของตัวอาคารเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 24 ชั้น 26 ชั้น 29 ชั้น 33 ชั้น 36 ชั้น 39 และชั้นที่ 42 ไล่ระดับไปจนถึงชั้น Rooftop ซึ่งลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในชั้นนั้น ๆ สามารถมาใช้งานนั่งพักผ่อนรับวิวได้ด้วยครับ

MTDL - Sky Botanique

 

อย่างที่รู้กันครับว่าเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ เค้ามีชื่อเสียงเรื่องคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้มายาวนาน โครงการนี้จึงมีส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะที่ชั้น 42 จะมี Cat Huas พื้นที่พิเศษสำหรับคนรักแมวด้วยนะครับ ภายในห้องจะมีอุปกรณ์ เครื่องเล่นสำหรับแมว คอนโดแมว ให้น้อง ๆ ได้เล่นผจญภัยอย่างสนุกสนาน

Cat Room
Cat Room

Cat Haus

 

Multi Pet Playroom

Multi-pet room
Multi Pet Playroom

 

บนชั้นที่ 43 – 44 จัดเอาไว้เป็นชั้นส่วนกลางลอยฟ้ามีทางเดินเชื่อมระหว่างชั้น โดยชั้นที่ 43 จะมี Sky Pool ยาว 26.5 เมตร มีทั้งส่วนที่อยู่ในร่ม และที่อยู่กลางแจ้งครับ ใกล้ ๆ กันมีสระเด็กติดกับมุมสวนพร้อม Sunbed รวมถึงมีโซน Jacuzzi ที่ออกแบบให้อยู่หลบมุมเพื่อใช้พักผ่อนรับวิวเมืองแบบไพรเวทได้ 

แปลนชั้น 43

 

สระว่ายน้ำจะมีทั้งส่วนที่อยู่กลางแจ้ง และที่อยู่ในร่มครับ ทำให้เราสามารถใช้ว่ายน้ำออกกำลัง หรือเล่นน้ำได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวแดดร้อนครับ

 

บรรยากาศวิวเมืองจาก Sky Pool ครับ รับวิวเมืองได้กว้างมากครับ

 

สำหรับส่วนกลางภายในอาคารจะมี Panoramic Gym และ Weight Training Studio ที่ออกแบบรับวิวเมืองมุมกว้างผ่านหน้าต่างสูงพิเศษแบบเต็มบาน พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังครับ

MTLD - Fitness

 

ส่วนชั้นที่ 44 เป็นส่วน Sky Lounge ใช้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน พูดคุยเพลิน ๆ ไปกับบรรยากาศวิวเมืองมุมสูงได้

MTDL - lounge
Sky Lounge จัดมุมสำหรับใช้นั่งพักผ่อน พูดคุยบรรยากาศสาย ๆ รับวิวเมืองแบบมุมกว้างด้วยผนังกระจกสูงแบบเต็มบาน

 

ชั้นที่ 45 Sky Urban Farm พื้นที่สวนครัวให้ลูกบ้านสามารถปลูกพืชผัก และมี Pantry Deck สำหรับใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ปาร์ตี้เล็ก ๆ ด้วยกันได้

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว Sky Urban farming


Floor Plan Metris District ลาดพร้าว

สำหรับแปลนห้องของโครงการ  Metris District ลาดพร้าว จะมีแบบห้องหลัก ๆ ให้เลือกทั้งหมด 5 แบบดังนี้ครับ 

  • Studio : 23.7 – 24.8 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom : 28.0 – 31.8 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Plus  : 34.1 – 34.7 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom 1 Bathroom : 42.0 – 42.6  ตารางเมตร
  • 2 Bedroom 2 Bathroom : 49.6  ตารางเมตร

Room Type

 

สำหรับยูนิตพักอาศัยในโครงการ Metris District ลาดพร้าว  จะขายเป็นห้องแบบ Fully Furnished ทั้งหมด โดยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้มาพร้อมกับห้องจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ๆ ทั้งหมด ได้แก่ ตู้วางโทรทัศน์ โซฟา Coffee table โต๊ะ-เก้าอี้ทานอาหาร เตียงนอนขนาด 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียง โต๊ะ-เก้าอี้สำหรับทำงานแบบ Work from Home และตู้เสื้อผ้า  

โดยภายในห้องจะมีระบบ Home Automation ติดตั้งให้ พร้อมกับอุปกรณ์ ได้แก่ 

  • Smart Switch สวิทซ์ระบบสัมผัสควบคุมสวิทซ์ไฟภายในห้อง และสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น หรือ SIRI ได้ครับ
  • IR Sensor สำหรับควบคุมสั่งการอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ 
  • Door Sensor สามารถตรวจสอบเวลาเข้าออกได้ รวมถึงตั้ง Welcom Sense เพื่อสั่งเปิดไฟ เครื่องปรับอากาศได้ทันทีเมื่อเข้ามาในห้อง
  • Smart Plug ปลักไฟฟ้าสามารถตั้งเวลา สั่งการเปิดปิดได้
  • IP Smart Camera ตรวจสอบความเคลื่อนไหว สามารถพูดคุยกับคนในห้องผ่านแอปพลิเคชันมือถือได้
MTDL - Home Automation ที่ให้ภายในห้อง
รายการอุปกรณ์ Home Automation ที่ให้ภายในห้อง

 

นอกจากนี้ภายในห้องยังคำนึงถึง Wellness ของทั้งผู้อยู่อาศัย และสัตว์เลี้ยง โดยใช้เลือกใช้วัสดุตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เป็นอันตราย ไม่ก่อให้เกิดสารพิษ ยับยั้ง และไม่สะสมเชื้อแบคทีเรีย ได้แก่

  • วัสดุปูพื้นใช้ SPC Floor จากแบรนด์ Cotto ที่นอกจากมีสีสันลวดลายคล้ายไม้แล้ว ยังทนทาน ทำความสะอาดง่าย ปลวกไม่กินด้วยครับ
  • พื้นส่วนห้องน้ำใช้กระเบื้อง Hygienic Tile คุณสมบัติปล่อยประจุลบช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้กว่า 90% ทน แข็งแรง ทำความสะอาดง่าย และยังเป็นวัสดุชนิด Non-Toxic ปลอดภัยกับทั้งคน และสัตว์เลี้ยงครับ
  • สีที่ใช้ทาภายในห้องเป็น Duraclean A+ ที่ปลอดกลิ่น ลดสารก่อมะเร็ง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99%
  • ระบบฟอกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง  Nanoe-X ยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ เกสรดอกไม้ สารก่ออันตราย 

ในส่วนของห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายจะมีด้วยกัน 2 แบบครับ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 28.0 – 31.8 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.1 – 34.7 ตร.ม.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

ห้องตัวอย่าง Metris District ลาดพร้าว แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 28.0 – 31.8 ตร.ม.

ห้องนี้มีจุดเด่นด้วยการออกแบบให้เป็นห้องลักษณะหน้ากว้างครับ ทำให้การแบ่งส่วนใช้สอยภายในห้องทำได้น่าอยู่ทีเดียว เนื่องจากมีห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมถึงการแยกฟังก์ชัน แบ่งสัดส่วนใช้สอยที่ชัดเจนระหว่างห้องนอน – ห้องนั่งเล่น – ห้องครัวปิดด้วยบานเลื่อนกระจกแบบ Full Height
แปลนแบบ 1 Bedroom พื้นที่ 30.7 ตร.ม.

 

ส่วน Living Area จัดให้ส่วนนั่งเล่น และ ส่วนรับประทานอาหารอยู่ร่วมกัน ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น ทำให้เราสามารถนั่งทานข้าวพร้อมกับดูโทรทัศน์ไปด้วย หรือปรับเปลี่ยนโต๊ะทานอาหารเป็นโต๊ะทำงานเวลา Work From Home ก็ได้ครับ

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ห้องนั่งเล่น

 

อีกฝั่งของห้องโครงการให้ตู้วางโทรทัศน์มาด้วย โดยขาโต๊ะจะเป็นโครงเหล็กสีดำ ตัวตู้แบ่งช่องเป็นบานเปิดให้อีก 3 บานใช้เก็บข้าวของต่าง ๆ ในห้องส่วนนั่งเล่นได้เป็นระเบียบมากขึ้น

สำหรับการเลือกใช้งานโทรทัศน์ เราสามารถเลือกโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ขนาด 36 นิ้ว ไปจนถึง 42 นิ้วได้เลยครับ โดยหากเราเลือกใช้จอภาพที่ไม่ใหญ่มากก็อาจเลือกติดขาแขวนกับผนังห้องจะช่วยให้จอภาพอยู่ในระดับสายตา เพื่อให้ดูโทรทัศน์ได้สะดวกทั้งจากโซฟา และโต๊ะอาหารที่จัดอยู่ด้านหลัง

 

สำหรับโซฟาที่โครงการให้จะเป็นโซฟาผ้านะครับ

 

ด้านหลังโซฟาเป็นโต๊ะทานอาหาร โดยโครงการจะให้ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ทานอาหารมาพร้อมกับห้อง ตัวโต๊ะจะมีความสูงพ้นตัวโซฟาทำให้สามารถมองผ่านไปยังจอโทรทัศน์ได้สบาย ๆ ไม่ติดขัดอะไรครับ

 

ห้องน้ำจะอยู่ติดกับ Living Area ครับ ประตูทางเข้าอยู่ข้างตำแหน่งติดตั้งโทรทัศน์ครับ 

 

ภายในห้องน้ำก็จะเลือกใช้กระเบื้องที่ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงยังเลือกใช้กระเบื้องพื้นผิวหยาบเพื่อให้ยึดเกาะกับเท้าของเราได้ดี ลดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำด้วยครับ โดยสุขภัณฑ์ต่าง ๆ ที่โครงการให้มาจะมีอ่างล้างมือ และกระจกเงาไว้ตรงกับประตูห้องน้ำ อ่างล้างมือเป็นแบบฝังลงเคาน์เตอร์ มีช่องเก็บของใต้อ่าง โดยห้องน้ำก็จะเลือกใช้กระเบื้องที่ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงยังเลือกใช้กระเบื้องพื้นผิวหยาบเพื่อให้ยึดเกาะกับเท้าของเราได้ดี ลดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำด้วยครับ

ด้านข้างเป็นโถสุขภัณฑ์ครับ ทางโครงการใช้เป็นสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวจากแบรนด์ Cotto ขนาดของที่นั่งก็ถือว่ากำลังดีไม่เล็กไม่สั้นไปครับ ส่วนตำแหน่งสายชำระจะอยู่ด้านขวามือ ส่วนซ้ายมือเป็นที่ใส่กระดาษชำระครับ

 

กระจกเงาที่ติดตั้งมีช่องเก็บของ เช่น แก้วน้ำ แปรงสีฟัน หลอดยาสีฟันได้

 

ด้านในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำโดยจะมีฉากกั้นบานเลื่อน 3 ตอนครับ ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นออกมาเลอะพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ในห้องน้ำ

 

ด้านในพื้นที่อาบน้ำติดตั้งชุดก๊อก ฝักบัว มีราวเลื่อนปรับระดับพร้อมที่วางสบู่ และทำช่องสำหรับวางของเช่น ขวดสบ่เหลว ขวดแชมพูมาให้ครับ

มาดูในส่วนของห้องครัวกันต่อครับ ในห้องแบบ 1 bed ของ Metris District ลาดพร้าว โดยเราจะได้ครัวปิดมีประตูบานเลื่อนกระจกติดตั้งให้ ช่วยให้เราทำอาหารได้สะดวกขึ้น ป้องกันกลิ่น ควันจากในห้องครัวมารบกวนพื้นที่ส่วนอื่น ๆ

 

ห้องครัวให้พื้นที่มากว้างขวางดีเลยครับ โดยจัดวางชุดครัวไว้ใกล้ประตูบานเลื่อนที่กั้นระหว่าง Living Area ถัดไปตำแหน่งวางตู้เย็น และด้านนอกระเบียงเป็นที่วางเครื่องซักผ้าครับ  ภายในห้องครัวเว้นช่องทางเดินไว้ค่อนข้างกว้างดีเดียว ทำให้เดินเข้าออกเพื่อใช้งานส่วนต่าง ๆ ได้สะดวกดีเลยครับ หรือถ้าใครเลี้ยงน้องหมาน้องแมวอาจวางถาดน้ำถาดอาหารไว้ตรงนี้ก็ได้นะ จะได้ไม่เลอะภายในตัวห้องครับ

 

ชุดครัวที่โครงการให้มาจะมีทั้งตู้ตั้งพื้น และตู้แขวนผนัง โดยด้านขวามือเป็นตู้ใต้ซิงค์ล้างจาน 1 ใบ หน้าบานจะเป็นบานเปิดปิดผิวด้วยเมลามีนลายไม้ครับ ส่วนด้านซ้ายมือแบ่งเป็น 3 ช่อง ชั้นบนมีบานลิ้นชักสำหรับใส่อุปกรณ์ช้อนส้อม ช่องกลางเว้นไว้สำหรับวางไมโครเวฟ 

 

ลิ้นชักบนจะมีถาดเก็บช้อนส้อมให้มากับชุดครัวด้วยครับ

 

ตู้ลิ้นชักสำหรับเก็บของใช้อื่น ๆ ได้ครับ หรืออาจหาตัวแบ่งช่องเก็บของมาใช้เพื่อให้สามารถเก็บของเป็นระเบียบมากขึ้นได้ครับ 

 

ท็อปของเคาน์เตอร์เป็นหินควอทซ์ ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ความชื้น ความร้อนได้ดี บนท็อปของครัวมีซิงค์ล้างจานแบบหลุมฝังลงเคาน์เตอร์พร้อมฝาปิดครับ ซึ่งเราสามารถปิดฝานี้เวลาเตรียมอาหารก็จะมีพื้นที่ให้ใช้งานมากขึ้น สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่โครงการให้มาด้วยจะมีเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และฮู้ดดูดควันแบบ Slimline ของ Hafele ครับ

 

สำหรับตู้แขวนผนังจะให้มา 2 ใบ ใบซ้ายมือจะเป็นตู้ติดฮู้ดดูดควันครับ ด้านในก็จะส่วนปิดท่อดูดควัน สามารถใช้วางเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อยู่ครับ ส่วนใบขวามือแบ่งช่องเป็นตู้บานเปิดมีตัวแบ่งด้านในเป็น 3 ชั้น ด้านข้างจะทำเป็นช่องวางของอย่างเช่นหลวดโหล ขวดกาแฟได้ครับ  

 

กลับมาต่อที่ห้องนอนกันครับ ภายในห้องนอนจะวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์โดยเมื่อเดินเข้ามาในห้อง ทางซ้ายมือจะเป็นมุม Work from home ด้านขวามือเป็นตู้เสื้อผ้า ส่วนด้านในของห้องเป็นตำแหน่งเตียงนอนครับ โดยที่โครงการให้มาจะเป็นขนาด 5 ฟุต มีเฮดบอร์ดปิดผิวลายไม้สีเข้มครับ ที่ฐานเตียงมีลิ้นชักเก็บของให้ โดยตำแหน่งเตียงนอนจะอยู่ใกล้กับหน้าต่างของห้องช่วยให้รับแสงธรรมชาติผ่านหน้าต่าง และยังสามารถรับวิวเมืองภายนอกได้ด้วย

 

มุม Work from home เราสามารถปรับเปลี่ยนใช้งานอย่างอื่นได้ เช่น ถ้าต้องการให้มุมนั่งทำงานมีความเป็นส่วนตัวสักหน่อย เช่นเวลา Video Conference แต่เราไม่อยากให้เห็นภายในห้องนอน ก็สามารถย้ายไปไปที่ส่วนก็อาจปรับมุมนี้เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วย้ายมุมนั่งทำงานไปในส่วน Living Area ได้ด้วยเช่นกันครับ 

 

สำหรับตู้เสื้อผ้าที่โครงการให้มาเป็นตู้ 3 บานเปิด ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในคอนโดมิเนียม ภายในตู้แบ่งช่อง ติดราวแขวนเสื้อผ้าให้สามารถแขวนกางเกง เดรสต่าง ๆ ได้

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

ห้องตัวอย่าง Metris District ลาดพร้าว แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.1 – 34.7 ตร.ม.

 

ยูนิตแปลนของห้องนี้จะแบ่งส่วนใช้สอยออกเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ ครับ โดยส่วนแรกเมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาจะเจอกับ Living Area ที่มีขนาดกว้างขวางเป็นพิเศษรวมเอาทั้งครัวเปิด ส่วนนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหารไว้ในพื้นที่เดียวกัน มีห้องอเนกประสงค์พื้นที่ค่อนข้างกว้าง และมีห้องนอนที่ขนาดกำลังพอดี ๆ 

แปลนแบบ 1 Bedroom Plus พื้นที่ 31.4 ตร.ม.

 

เริ่มจากพื้นที่ส่วนแรกกันก่อนนั่นคือ Living Area อย่างที่ได้บอกไปครับว่าส่วนนี้จัดพื้นที่แบบ Combine Space โดยรวมส่วนนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร และครัวเปิดไว้ด้วยกันในพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถใช้งานนั่งเล่น ดูโทรทัศน์ไปด้วยทานข้าวไปด้วยพร้อม ๆ กันได้ หรือจะปรับเปลี่ยนโต๊ะทานอาหารให้เป็นโต๊ะทำงานสำหรับ Work from home ก็ได้เช่นกันครับ

 

ใน Living Area จะได้เฟอร์นิเจอร์ที่มาได้พร้อมกับได้แก่ ชุดโซฟาผ้า 2 ที่นั่งครับ ตู้โทรทัศน์ส่วนขาเป็นโครงเหล็กสีดำแบบด้านบนเป็นตู้ไม้บานเปิดปิดผิวด้วยเมลามีนลายไม้สีเข้มครับ

 

ชุดครัวจะได้ทั้งตู้ตั้งพื้น และตู้แขวนผนังครับ โดยตู้ตั้งพื้นบานซ้ายมือจะเป็นตู้ใต้ซิงค์ล้างจานครับ ตรงกลางเว้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า ส่วนทางขวามือจะแบ่งเป็น 3 ช่อง ชั้นบนเป็นลิ้นชักเก็บช้อนส้ม ช่องกลางใส่ไมโครเวฟ และช่องล่างจะได้ตู้บานเปิดใต้ซิงค์ล้างจาน ตู้ด้านข้างแบ่งช่องเป็นบานเปิด และตู้ลิ้นชักไว้เก็บของใช้ชิ้นใหญ่หน่อยได้ครับ 

ส่วนท็อปของครัวเป็นหินควอทซ์ครับ ตัวก๊อกน้ำ ซิงค์ล้างจานใช้แบรนด์ hafele โดยซิงค์เป็นแบบฝังลงเคาน์เตอร์มีฝาปิด

 

เตาที่ได้จะเป็นแบบแม่เหล็กไฟฟ้า 2 หัว พร้อมฮู้ดดูดควันแบบ Slim Line จาก Hafele

 

ส่วนถัดมาจะเป็นห้องอเนกประสงค์ครับ พื้นที่ตรงส่วนนี้จะมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นส่วนระหว่าง living Area ให้ครับ โดยในห้องจริงตอนส่งมอบจะเป็นห้องเปล่าไม่มีเฟอร์นิเจอร์นะครับ ซึ่งเจ้าของห้องก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามที่ต้องการ เช่น ใช้เป็นห้องนอนพิเศษอีกหนึ่งห้อง หรือทำเป็นห้องทำงานจริง ๆ จัง ๆ อีกสักห้องก็ได้ครับ หรือหากต้องการใช้เป็นพื้นที่อื่น ๆ เช่น ห้องทำงานสำหรับ work from home ก็สามารถทำได้ครับมีพื้นที่ให้จัดเฟอร์นิเจอร์ของใช้อื่น ๆ เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เล็ก ๆ สำหรับเก็บของใช้ต่าง ๆ ก็ยังได้

สำหรับระเบียงจะอยู่ที่ห้องอเนกประสงค์นะครับ โดยพื้นที่ส่วนระเบียงถือว่ากว้างขวางดี ที่ระเบียงมีก๊อกน้ำสำหรับซักล้างได้ ส่วนด้านบนเป็นตำแหน่งติดตั้งคอนเดนซิ่งยูนิตเครื่องปรับอากาศ โดยตรงนี้จะมีกริลติดตั้งเพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบสวยงามให้ครับ

 

ภายในห้องนอนจะจัดส่วนเตียงนอนเอาไว้ด้านในสุดใกล้กับหน้าต่างของห้อง เตียงนอนที่โครงการให้มาเป็นขนาด 5 ฟุต  

 

ฝั่งข้างหน้าต่างมีโต๊ะข้างเตียงอีก 1 ตัว พื้นที่ส่วนเตียงนอนจะเว้นช่องทางเดินรอบเตียงให้สามารถเข้าออกใช้งาน และทำความสะอาดได้ง่าย

 

ตู้เสื้อผ้าจะเป็นตู้แบบ 3 บานเปิด วัสดุของบานตู้เป็นไม้ยางพาราเช่นเดียวกันครับ ภายในตู้แบ่งช่องเก็บของ มีราวแขวนเสื้อผ้า ด้านบนเป็นชั้นสำหรับเก็บหมอน ผ้าห่มได้ 

 

ข้างตู้เสื้อผ้าคือประตูเปิดไปยังห้องน้ำครับ โดยห้องน้ำของยูนิต 1 ห้องนอนพลัสนี้จะสามารถเข้าออกแบบ Double-Access ได้โดยตรงจากทั้งห้องนอน และ Living Area ครับ ทำให้การใช้งานมีความสะดวกสบายมากขึ้น

 

สุขภัณฑ์ต่าง ๆ ในห้องน้ำถูกจัดไว้ที่ผนังฝั่งเดียวกันทั้งหมด โดยเรียงจากอ่างล้างมือพร้อมชั้นวางของใต้อ่าง ด้านบนอ่างมีตู้กระจก ถัดมาเป็นโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวเว้นพื้นที่รอบโถให้ใช้งานได้สะดวก ทำความสะอาดได้ง่าย โดยสุขภัณฑ์ทั้งหมดใช้แบรนด์ Cotto ครับ ยกเว้นตู้กระจกที่เป็นงาน Custom Made

 

พื้นที่อาบน้ำติดตั้งฉากกั้นเป็นกระจกบานเลื่อนให้มาพร้อมกับห้องครับ โดยด้านในจะมีก๊อกพร้อมฝักบัวอาบน้ำของ Cotto ติดตั้งให้ครับ

ราคาคอนโด Metris District ลาดพร้าว

โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เปิดขายห้องเป็นแบบ Fully Furnished มีราคาเริ่มต้นที่ห้องสตูดิโอ 2.99 ล้านบาท เทียบเป็นตารางเมตรแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 12x,xxx บาทเท่านั้นถือว่าเปิดตัวได้ราคาที่ดีทีเดียว เพราะคอนโดทำเลห้าแยกลาดพร้าวที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าไม่เกิน 300 เมตรในตอนนี้ขายกันที่ราว ๆ 130,000 – 140,000 ต่อตารางเมตรกันแทบทั้งนั้น 

โดยราคานี้ถือว่าลงตัวกับทั้งกลุ่มคนทำงาน พนักงานบริษัท ผู้ที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ รวมถึงคนที่ต้องการหาคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ ที่รายได้ต่อเดือนประมาณ 40,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถซื้อห้องแบบสตูดิโอได้ครับ และยังสะดวกไม่ต้องหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ๆ เองด้วยเพราะโครงการแถมมากับห้องในวันส่งมอบด้วยครับ

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ และไฮไลท์สำคัญ

  • โครงการ Metris District ลาดพร้าว เป็นคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น ทำเลเรียกว่าอยู่ใจกลางของห้าแยกลาดพร้าวได้เลยครับ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อยู่ในระยะที่เดินไปได้ง่าย
  • ตัวอาคารเป็นตึกสูงมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 741 ยูนิต แต่มีจุดเด่นเรื่องพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ที่ออกแบบเป็นพื้นที่ใช้งานแบบผสมผสานเป็นได้ทั้งพื้นที่ออกกำลัง ที่สามารถปรับเปลี่ยนมาเป็นพื้นที่จอดรถได้เมื่อที่จอดในอาคารเต็ม
  • ทำเลใกล้ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ สถานที่ทำงาน อาคารสำนักงาน สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้งหมดอยู่ในระยะที่เดินไปได้
  • ใกล้ MRT พหลโยธินเพียง 230 เมตร และเชื่อมต่อกับ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าวจึงมีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย
  • มีขนาดห้องตั้งแต่ สตูดิโอ 23.7 ตารางเมตร – 2 ห้องนอน 49.6 ตารางเมตร ตอบโจทย์การอยู่อาศัย และงบประมาณได้กว้างมากขึ้น
  • โครงการ Metris District ลาดพร้าว จับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ พนักงานบริษัท ทั้งที่อยู่คนเดียว อยู่แบบครอบครัวรุ่นใหม่ กลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง มีความต้องการคอนโดมิเนียมทำเลดีเชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนในระยะยาว เพราะทำเลนี้ถือว่ามีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงต่อเนื่อง เพราะมีแหล่งงานเป็นบริษัทชั้นนำขนาดใหญ่หลายแห่ง แต่ซัพพลายส์ในตลาดค่อนข้างน้อย ทำให้มีโอกาสในการปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนที่ดี
  • มูลเพิ่มในอนาคตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สูง และน่าจับตา เพราะมีโปรเจคพัฒนาขนาดใหญ่จากทั้งภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ต่อเนื่องกัน เช่น ศูนย์คมนาคมพหลโยธิน หมอชิต คอมเพล็กซ์ และการเป็น HUB ระบบรางของประเทศ ซึ่งจะทำให้มูลค่าที่ดินในโซนนี้ปรับตัวสูงขึ้นด้วย
  • ชื่อเสียงของ Developer ที่ชำนาญด้านการสร้างคอนโดมิเนียมระดับบน – ลักชูรี่มายาวนาน จึงมั่นใจด้านคุณภาพงานก่อสร้าง งานออกแบบที่ลงตัว รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีอุ่นใจกว่า
  • มีพื้นที่จอดรถ 46% รวมซ้อนคัน
  • ส่วนกลางออกแบบให้มีอยู่หลายแห่งทั้งเป็นส่วนกลางภายนอกอาคาร และภายในตัวอาคารออกแบบให้อยู่ในหลายระดับความสูง
  • ส่วนกลางลอยฟ้าออกแบบได้สวยงาม รับวิวเมืองโซนห้าแยกลาดพร้าว สามารถใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว

 

ทำเล การเดินทาง

  • ทำเลห้าแยกลาดพร้าว นับว่ามีความสะดวกสบายรอบด้านทั้งศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร สตรีทฟู้ดส์ รองรับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
  • การเดินทางสะดวกทั้งด้วยรถไฟฟ้า และรถยนต์ส่วนตัว โดยรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้สุดคือ MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว ส่วนการใช้รถยนต์ส่วนตัวยังใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์เพื่อเข้าออกเมืองได้ง่าย
  • ใกล้ 3 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใช้เป็นที่พักผ่อน ออกกำลังกาย

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการ Metris District ลาดพร้าว เหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน พนักงานบริษัทระดับหัวหน้างาน ครอบครัวรุ่นใหม่ ระดับรายได้ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป ที่มองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเดินทางเข้าเมืองง่าย
  • ผู้ที่มีสถานที่ทำงานอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า MRT เช่น บางซื่อ รัชดาภิเษก พระราม 9 อโศก สุขุมวิท
  • ผู้ที่มีสถานที่ทำงานตามแนวรถไฟฟ้า BTS เช่น สะพานควาย อารีย์ อนุสาวรีย์ชัย พญาไท สยาม ชิดลม เพลินจิต อโศก
  • ผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished
  • ผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมที่เลี้ยงสัตว์ได้
  • ผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมใกล้สวนสาธารณะ เพื่อพักผ่อน ออกกำลัง รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก