รีวิว สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมแบบปารีสโรแมนติค ฟังก์ชันครบ ห้องนอนมาสเตอร์สูง 3.5 เมตร ใกล้เมกาบางนา ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

· 3 min read

สวัสดีครับวันนี้พวกเราชาว Yusabuy จะพาไปรีวิว สิริ เพลส เมกาบางนา จากแสนสิริ โดยโครงการนี้จะเป็นทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 เมืองในฝันที่คนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Kyoto, Paris, New York และ Amsterdam มาสร้างสรรค์บรรยากาศโครงการให้เหมือนเราได้ไปเดินเล่นในต่างประเทศ

สิริ เพลส เมกาบางนา ซุ้ม


สำหรับโครงการ สิริ เพลส เมกาบางนา จะออกแบบในธีมของ ปารีส โรแมนติค โดยนำเอาการออกแบบ และสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของกรุงปารีสมาใช้ในโครงการ แล้วนอกจากนี้ตัวบ้านทาวน์โฮมของโครงการยังมีฟังก์ชันที่ทางแสนสิริได้ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงยังอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบายรายล้อม

สิริ เพลส เมกาบางนา
Siri Place Mega Bangna

ชื่อคอนโด Siri Place Mega Bangna (สิริ เพลส เมกาบางนา) 
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง 999 หมู่ 8 ถนนบัวนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
ขนาดที่ดิน 22-2-10.40 ไร่
จำนวนยูนิต 236 ยูนิต
ประเภทบ้าน ทาวน์โฮม 2 ชั้น
แบบบ้าน
  • แบบ มงมาตร์ (Montmartre) หน้ากว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.30 ตารางวา
  • แบบ ลูฟร์ (Louvre) หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.90 ตารางวา
ราคาขายเริ่มต้น  3 ล้านบาท*  (ราคา ณ  มีนาคม 65)
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1685

LOCATION

โครงการสิริ เพลส เมกาบางนา ตั้งอยู่บนถนนบัวนครินทร์ เข้ามาจากถนนบางนา-ตราดประมาณ 3.6 กิโลเมตร แต่ก่อนจะเล่าเรื่องทำเลของโครงการ ขอเล่าเรื่องทำเลบางนากันก่อน 

ทำเลบางนานับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่สำคัญมากของกรุงเทพโซนตะวันออก โดยหลัก ๆ แล้วก็จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงหลัก ๆ คือ ช่วงใกล้แยกบางนา ช่วงใกล้จุดตัดถนนบางนา-ตราดกับถนนกาญจนาภิเษก และช่วงสุดท้ายคือใกล้โซนรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่โซนที่โดดเด่น และน่าจับตาที่สุดคือ ช่วงโซนใกล้จุดตัดกับถนนกาญจนาภิเษกครับ เพราะโซนนี้นับว่ามีจุดเด่นหลัก ๆ 3 ด้าน คือ เข้าเมืองสะดวก ใกล้ห้าง ใกล้สนามบิน ซึ่งโครงการสิริ เพลส เมกาบางนา ก็ตั้งอยู่ในโซนนี้ครับ

โดยทำเลที่ตั้งของโครงการ สิริ เพลส เมกาบางนาสามารถเชื่อมต่อ 3 ถนนเส้นสำคัญของทำเลนี้ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ได้ง่ายทีเดียว ทำให้การเดินทางไปมาทั้งเพื่อไปทำงาน หรือพักผ่อนในจุดสำคัญของโซนบางนา และโซนใกล้เคียงอย่างศรีนครินทร์ สำโรง เทพารักษ์ มีความสะดวกสบาย ทำให้โครงการนี้นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการทาวน์โฮมในทำเลนี้ รวมไปถึงผู้ที่มีที่พักอาศัยเดิมในทำเลโซนนี้แต่ต้องการขยับขยายสร้างครอบครัวด้วย

ในด้านการเดินทางเข้าเมืองก็เป็นอีกจุดเด่นของโครงการครับ เพราะถ้าขับรถยนต์ไปจากโครงการก็มีทางด่วนบางนาที่ห่างไปแค่ 10 กิโลเมตร และที่แยกบางนานี้ก็ยังมี BTS สถานีบางนาใช้เดินทางเข้าเมืองได้ด้วย นอกจากนี้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังก่อสร้างอยู่เป็นตัวเลือกในการเดินทาง โดยสถานีที่อยู่ใกล้ที่สุดคือสถานีศรีแบริ่งซึ่งห่างจากโครงการไปแค่ 5.5 กิโลเมตร ช่วยให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้นครับ

 มาต่อที่เรื่องแหล่งจับจ่ายใช้สอยใกล้กับโครงการ ก็มีตัวเลือกทั้งบนถนนบางนา-ตราด และศรีนครินทร์โดยบนถนนบางนา-ตราด จะมีห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่างเมกาบางนา ที่ภายในจะประกอบด้วย บิ๊กซี ซูเปอร์มาร์เก็ต โรบินสัน โฮมโปร และอิเกียบางนา เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบแทบจะทุกอย่าง รวมถึงยังมีช้อปต่าง ๆ และร้านอาหารอร่อย ๆ ให้เราได้เลือกทาน ส่วนทางฝั่งศรีนครินทร์จะมีบิ๊กซี ศรีนครินทร์ และแมคโคร ศรีนครินทร์อยู่ข้าง ๆ กัน ถัดไปอีกหน่อยก็มี แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ และฟู้ดส์แลนด์ให้เป็นตัวเลือกสำหรับซื้อหาของกินของใช้ครับ

เมกา บางนาอยู่ใกล้กับโครงการมาก มาที่นี่ที่เดียวมีครบไม่ว่าจะนั่งทานข้าวในร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ซื้อของตกแต่งบ้าน

ภายในเมกา บางนา ยังมีอิเกียบางนาให้เราซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของตกแต่งบ้านได้ด้วยนะ

 

สำหรับฝั่งศรีนครินทร์ห่างจากปากซอย หนามแดง 22 ไปไม่ไกลก็มีบิ๊กซี เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตให้จับจ่ายใช้สอย

 

ใครที่ชอบซื้อของคราวละมาก ๆ หรืออาจมีงานเสริม เช่น อบขนมส่งขายทาง IG ก็มาซื้อหาวัตถุดิบที่แมคโครได้อยู่ใกล้ ๆ กับบิ๊กซีเลย

 

หากขับรถข้ามไปทางสวนหลวง ร.9 ก็มีพาราไดซ์พาร์ค และซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เป็นห้างสรรสินค้าใหญ่อีกแห่งครับ แวะมาเดินเล่น Donki ที่นี่ได้เหมือนกัน

PROJECT WALKTHROUGH

การเดินทางมายังโครงการสิริ เพลส เมกาบางนา ก็นับว่ามีความสะดวกสบายเพราะสามารถเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง คือ จากถนนบางนา – ตราดเข้าทางซอยวัดปลัดเปรียงก็มีระยะทางแค่ 3.7 ก.ม. หรือจะเป็นทางศรีนครินทร์ใช้ซอยศรีด่าน 22 ก็ห่างเพียง 4.7 ก.ม. หรือทางถนนเทพารักษ์เข้าซอยบุญธรรมอนุสรณ์ก็ห่างแค่ 4 กิโลเมตรเท่านั้น

งานสถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

โครงการ สิริ เพลส เมกาบางนา มีพื้นที่ขนาด 22-2-10.40 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 236 ยูนิต โดยทาวน์โฮมของโครงการจะเป็นซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Kyoto Paris New York และ Amsterdam โดยโครงการสิริ เพลส เมกาบางนา จะดีไซน์ออกมาในบรรยากาศของ Paris ตั้งแต่ซุ้มโครงการเลยครับ

ซุ้มของโครงการได้แรงบันดาลใจมากจากหอไอเฟิลซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงปารีส
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ซุ้มโครงการ

ซุ้มสำหรับทางเดินเข้าออกดีไซน์เป็นซุ้มหน้าต่างทรงโค้งสไตล์ฝรั่งเศส ส่วนด้านบนมีรูปปั้นม้าพากาซัสสีทอง เป็นส่วนต้อนรับเวลาที่ลูกบ้านเดินเข้ามายังโครงการ

 

บรรยากาศภายในโครงการจะเป็นสไตล์ปารีสที่มีความสวยงาม โรแมนติค โดยจำลองเอาสถาปัตยกรรมชิ้นเด่นของกรุงปารีสมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงหน้าตา facade ของบ้านที่มีการตกแต่งเพิ่มคิ้วบัวต่าง ๆ เข้าไปทำให้หน้าตาบ้านทาวน์โฮมของโครงการดูมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบให้เป็นสวนส่วนกลางริมทำเลสาบ พร้อมกับพาวิเลียนขนาดใหญ่ และมุมนั่งพักผ่อนให้ลูกบ้านสามารถออกมานั่งพักผ่อน เดินกินลมชมวิวช่วงเช้า และช่วงเย็นได้ครับ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางภายในโครงการจะอยู่ที่บริเวณคลับเฮ้าส์สไตล์ปารีสของโครงการ โดยภายในคลับเฮ้าส์จะมีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส Co-Living Space ให้สามารถมาใช้งานพักผ่อน ออกกำลังในโครงการ ซึ่งในวันที่ทีมงานเข้าไปรีวิวยังมีงานก่อสร้างอยู่ ถ้าทางโครงการก่อสร้างคลับเฮ้าส์แล้วเสร็จเราจะอัพเดทเพิ่มเติมให้ทีครั้งนะครับ

 

บรรยากาศสวนส่วนกลางริมทะเลสาบ มีพาวิเลียนสำหรับนั่งพักผ่อนในช่วงเช้า ๆ หรือเย็น ๆ หลังเลิกงาน

 

รอบ ๆ ทะเลสาบทางโครงการจัดที่นั่งพักผ่อนในสวนเอาไว้หลายจุดเลย

 

สนามเด็กเล่นภายในสวนสาธารณะ

ในส่วนระบบรักษาความปลอดภัยทางโครงการจะได้นำระบบ LIV24 มาใช้ ซึ่งจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่

  • Video Analytics กล้องวิดิโอที่วิเคราะห์การเคลื่อนไหวที่ผิดปกติภายในโครงการ
  • Digital Fence รั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในโครงการ
  • Guardscan มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ตรวจตราตามจุดตลอด 24 ชั่วโมง
  • ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ VMS เก็บบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อได้รวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย
  • อุปกรณ์ RFID Sensor ติดหน้ารถเพื่อสั่งการประตูโครงการ

HOUSE TYPE

แบบภายในโครงการสิริ เพลส เมกาบางนา จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ปารีส ทั้งหมด 236 หลัง โดยมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ

  • แบบ มงมาตร์ (Montmartre) พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.30 ตารางวา
  • แบบ ลูฟร์ (Louvre) พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.90 ตารางวา

 

โดยทาวน์โฮมแต่ละหลังจะออกแบบตัวหน้าตา และสีสันของบ้านแต่ละหลังให้แตกต่างกันไป โดยหน้าตาบ้านจะตกแต่งในสไตล์ฝรั่งเศสดูมีสวยละมุนสร้างบรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในถนนใจกลางกรุงปารีส

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

แบบ มงมาตร์ (Montmartre)
พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.30 ตารางวา

ทาวน์โฮมแบบ มงมาตร์ได้แรงบันดาลใจมาจากย่านมงมาตร์ที่เป็นย่านศิลปะเก่าแก่ของปารีส ที่เราจะได้เห็นศิลปินนั่งวาดภาพอยู่ริมทาง รวมถึงผู้คนที่นั่งจิบกาแฟพูดคุยกันตามคาเฟ่ที่เปิดอยู่สองข้างทาง

แปลนทาวน์โฮมแบบ มงมาตร์

สำหรับทาวน์โฮมหลังนี้ตัวบ้านมีหน้ากว้างอยู่ที่ 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอยู่ที่ 99 ตารางเมตร สร้างบนที่ดินเริ่มต้น 16.30 ตารางวา

ฟังก์ชันของบ้านหลังนี้ถือว่าออกแบบมารองรับความต้องการพื้นที่ใช้สอยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัวได้เป็นอย่างดีครับ โดยชั้นล่างจัดให้ห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหารอยู่ต่อเนื่องกัน มีพื้นที่พิเศษซึ่งเรียกฟังก์ชันนี้ว่า my world ให้เราสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ ส่วนหลังบ้านเป็นพื้นที่ซักล้างพร้อมลงเข็มขนาดเท่าตัวบ้าน

ชั้นที่ 2 โถงบันไดมีช่องแสง Sky Light ช่วยนำแสงธรรมชาติทำให้โถงบันได เมื่อขึ้นมาจะมีทางเดินแยกไปยังห้องนอนทั้ง 2 ห้องที่อยู่ด้านหน้า และด้านหลังของตัวบ้าน ทั้งสองห้องมีพื้นที่กว้างขวางใช้งานได้สะดวก พร้อมกับห้องน้ำในตัวทั้งสองห้อง ช่วยให้การใช้สอยสะดวกมาก 

 

หน้าตาของบ้านจะตกแต่งคิ้วบัวเพิ่มความอ่อนช้อยสวยงามตามสไตล์ฝรั่งเศส แต่ยังดูมีความโมเดิร์นร่วมสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ครับ

สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮม บางนา มงมอนต์

 

ที่จอดรถของบ้านหลังนี้จะจอดได้ 1 คัน ส่วนประตูทางเข้าบ้านเป็นบานกระจกสไลด์
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮม บางนา มงมอนต์

 

บ้านชั้นล่างออกแบบลักษณะ Open Plan ช่วยเปิดมุมมองภายในบ้าน ทำให้ภายในบ้านดูกว้าง และโปร่งโล่งมากขึ้น โดยจัดให้ส่วนนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหารอยู่ต่อเนื่องกัน
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต-1 

ในส่วนนั่งเล่นมีความพิเศษนั่นคือ มีกระจกเข้ามุมที่ผนังวางโทรทัศน์ช่วยเปิดมุมมองให้สามารถมองผ่านออกไปยังพื้นที่ภายนอกบ้าน เพิ่มความรู้สึกที่โปร่งโล่ง และช่วยนำแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในบ้านได้ด้วย
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต กระจกเข้ามุม

สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต กระจกเข้ามุม 2
กระจกเข้ามุมที่ส่วนนั่งเล่นช่วงเปิดมุมมองให้บ้านดูโปร่งโล่งทางสายตามากยิ่งขึ้น

 

สำหรับตำแหน่งของบันได และห้องน้ำถือว่าออกแบบได้ดีครับ โดยบันไดจะอยู่ถัดจากผนังวางโทรทัศน์เพิ่มความสะดวกในการเดินขึ้นลงบ้าน ถัดจากบันไดจะเป็นห้องน้ำของชั้นล่างหลบมุมถอยเข้าไปจากส่วนนั่งเล่นช่วยให้ภายในบ้านดูสวย และเรียบร้อยมากขึ้น
สิริ เพลส เมกา บางนา มงมาร์ต ห้องนั่งเล่น

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะมีพื้นที่อาบน้ำพร้อมฝักบัวให้เราใช้งาน ส่วนฝั่งโถสุขภัณฑ์ตำแหน่งจะอยู่ใต้บันไดบ้านพอดีดังนั้นส่วนของฝ้าจะลาดเอียงไปตามทรงของบันได ที่ผนังมีหน้าต่างบานกระทุ้งช่วยถ่ายเทอากาศ
 

 

ส่วนรับประทานอาหารจะอยู่ทางด้านหลังบ้าน มีพื้นที่ให้จัดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหารสำหรับ 4 คนได้ โดยในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าจะมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นส่วนระหว่างห้องครัว กับพื้นที่ซักล้างหลังบ้านครับ
สิริ เพลส เมกา บางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต โต๊ะทานข้าว 

 

ด้านขวามือของภาพจะเป็นพื้นอเนกประสงค์ที่ทางแสนสิริเรียกว่า My World เป็นฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการของเรา โดยห้องนี้จะมีกระจกเข้ามุมบานใหญ่ให้ด้วยครับ
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต โต๊ะทานข้าว

 

กระจกเข้ามุมของพื้นที่ My World ทำให้มุมมองภายในห้องนี้ดูโปร่งมากยิ่งขึ้น
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอน 3-1

 

การใช้สอยภายในห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบที่เราต้องการเลย เช่น เป็นห้องทำงาน ห้องนอน ห้องเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือถ้าใครขายของออนไลน์ก็อาจใช้สตูดิโอเล็ก ๆ สำหรับไลฟ์สดขายของได้นะ
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอน 3-2

 

สำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้านในบ้านตัวอย่างจะตกแต่งไว้เป็นห้องครัว ส่วนในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าจะเป็นพื้นที่ซักล้างเปล่า ๆ นะครับ โดยทางโครงการจะลงเสาเข็มเท่ากับตัวบ้านป้องกันพื้นทรุดตัว พร้อมกับเทปูนให้
 

 

สำหรับชั้นที่ 2 ก็จะเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว โดยจะมีห้องนอนทั้งหมด 2 ห้องได้แก่ Master Bedroom และห้องนอนที่2 ซึ่งทั้งสองห้องนี้ก็มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัวทั้งคู่ครับ โดย Master Bedroom จะอยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนที่ 2 จะอยู่ทางหลังบ้านโดยมีพื้นที่ลดลงจาก Master Bedroom เล็กน้อยครับ

 

ที่โถงบันไดของบ้านมีช่องแสง Skylight ช่วยรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในบ้าน ทำให้ช่วงกลางวันโถงบันไดจะสว่างมองเห็นขั้นบันไดได้ชัดช่วยให้เดินขึ้นลงได้ปลอดภัย
Siri place mega bangna-1

 

ขึ้นมายังชั้นที่ 2 จะพบกับโถงทางเดินที่เชื่อมระหว่างห้องนอนทั้งสองห้องครับ
 

 

มาเริ่มกันที่ที่ Master bedroom กันก่อน ห้องนี้จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ทางแสนสิริออกแบบให้ห้องนี้ได้พื้นที่เต็มความกว้างของตัวบ้านที่ 5.2 เมตรเลยทีเดียว ภายในห้องจึงกว้างขวาง สามารถวางเตียงนอนขนาด 6 ฟุตได้สบาย ๆ ครับ
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอนใหญ่ 

 

อีกฝั่งของห้องเป็นพื้นที่เตรียมไว้สำหรับตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง โดยตู้เสื้อผ้าเราสามารถใช้ตู้ให้เต็มพื้นที่ผนังแบบบ้านตัวอย่างได้เลยจะได้มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าของใช้มากขึ้น
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอนใหญ่-2

 

อีกจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สิริ เพลส ก็คือห้อง Master Bedroom เพดานสูงโปร่งถึง 3.5 เมตร ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูโปร่งโล่งมาก
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอนใหญ่-3

 

ส่วนห้องน้ำในตัวของ Master Bedroom ก็จะมีอ่างล้างมือพร้อมกระจกเงาติดผนัง ถัดไปเป็นโถสุขภัฑณ์ และด้านในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำโดยโครงการก่อเขิบเอาไว้กันน้ำล้น ส่วนที่ผนังก็ทำช่องวางของให้ครับ

 

มาต่อที่ห้องนอนที่ 2 กันครับ ห้องนี้จะอยู่ด้านหลังของบ้าน สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องนอนสำหรับบุตรหลานได้ แต่ถ้าเป็นครอบครัวที่ยังไม่มีลูกก็อาจใช้เป็นห้องทำงาน Work From Home ได้
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอน 2สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอน 3

 

พื้นที่ใช้สอยภายในห้องนี้ถือว่ากว้างขวางมาก สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์อย่างเตียงนอนขนาด 3-4 ฟุต โต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าไว้ใช้งานในห้องได้สบาย ๆ
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา มงมาร์ต ห้องนอน 4

 

ห้องนอนที่ 2 ก็มีห้องน้ำในตัว ภายในห้องมีอ่างล้างมือพร้อมกระจกเงาติดผนัง โถสุขภัณฑ์ และมุมด้านในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำ

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …
แบบ ลูฟร์ (Louvre)
พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.90 ตารางวา

มาต่อที่บ้านแบบที่ 2 ของโครงการครับ แบบ ลูฟร์ (Louvre) ตั้งชื่อตามพิพิธภันฑ์ลูฟร์ในฝรั่งเศสที่เป็นแหล่งรวบรวมงานศิลป์ชั้นนำของโลก ขึ้นชือว่าเป็นที่สุดแห่งมิวเซียมไปต้องไปเยือนสักครั้ง โดยมีปิระมิดแก้วหน้าทางเข้าเป็นศิลปะชิ้นเอก 

 

สำหรับแปลนบ้านของแบบลูฟร์ จะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

โดยที่ชั้น 1 ของบ้านจะออกแบบแปลนในลักษณะ Open Plan ช่วยเปิดมุมมองภายในบ้านให้ดูโปร่งโล่งกว้างขวาง โดยมีส่วนนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหารอยู่ต่อเนื่องกัน และใกล้ ๆ กันยังมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนเป็นส่วนตัวของครอบครัวได้ บันไดของบ้านอยู่ส่วนใกล้ประตูทางเข้าทำให้การเดินขึ้นลงเข้าออกบ้านไม่ไปรบกวนคนที่กำลังพักผ่อนในส่วนนั่งเล่น ห้องน้ำชั้นล่างก็จัดเอาไว้เป็นสัดส่วนโดยประตูห้องน้ำจะอยู่ทางพื้นที่อเนกประสงค์

ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่พักผ่อนโดยมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องนอน Master Bedroom ได้พื้นที่เต็มความกว้างของบ้านที่ 5.5 เมตร พร้อมห้องน้ำในตัว ทำให้ห้องนอนนี้มีฟังก์ชันที่ครบถ้วนมากทีเดียว ส่วนด้านหลังบ้านเป็นห้องนอนที่ 2 และ 3 สามารถจัดเป็นห้องนอนเด็กได้โดยทั้งสองห้องนี้จะใช้ห้องน้ำร่วมที่โถงทางเดินครับ

ลักษณะหน้าตาของทาวน์โฮมแบบ “ลูฟร์” จะเป็นทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่มีการตกแต่งคิ้วบัวต่าง ๆ สร้างความอ่อนช้อยสวยงาม
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ลูร์ฟ หน้าบ้าน

 

ภายในบ้านออกแบบพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนดี และด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานที่ 2.55 เมตร ทำให้บรรยากาศของชั้นล่างดูปลอดโปร่งน่าพักผ่อน สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ลูร์ฟ ห้องนั่งเล่น

 

ชั้นล่างของบ้านเลือกออกแบบพื้นที่ตามลักษณะ Open Plan ทำให้เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้มีอิสระมากขึ้น โดยที่บ้านตัวอย่างได้โชว์ไอเดียปรับเปลี่ยนให้มุมโต๊ะทานข้าวเป็นมุมนั่งพักผ่อนอ่านหนังสือแทนครับ
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ลูร์ฟ ห้องนั่งเล่น

 

ในส่วนพื้นที่อเนกประสงค์ตรงนี้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทานอาหารที่ได้ความไพรเวทหลบสายตาจากภายนอก ซึ่งพื้นที่ตรงนี้สามารถจัดโต๊ะเก้าอี้ทานอาหารสำหรับ 4 คนได้เลย
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - โต๊ะทานข้าว-1

 

พื้นที่อเนกประสงค์ยังสามารถเปิดไปใช้งานห้องน้ำชั้นล่างได้ด้วย โดยภายในห้องน้ำจะใช้พื้นที่ส่วนหนึ่งอยู่ใต้บันไดของบ้าน ซึ่งจุดนี้ต้องบอกว่าโครงการออกแบบได้ดีเลยครับ เพราะทำให้ภาพรวมของบ้านดูเรียบร้อยสวยงาม แล้วยังแทบไม่เสียพื้นที่ภายในบ้านไปเลย
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ลูร์ฟ ห้องนั่งเล่น โต๊ะทานข้าว-2

 

ภายในห้องน้ำมีการแบ่งโซนใช้งานไว้เป็น 3 โซนหลัก ๆ ได้แก่ อ่างล้างมือ กับกระจกเงาติดผนังจะอยู่ตรงกับประตูห้องน้ำเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องน้ำ-1

 

ถัดจากอ่างล้างมือเป็นพื้นที่อาบน้ำ โดยฝั่งตรงข้ามกันจะเป็นโถสุขภัณฑ์ ที่ผนังมีหน้าต่างบานกระทุ้งใช้เปิดเพื่อถ่ายเทอากาศ  โดยรวมแล้วพื้นที่ภายในห้องน้ำให้มาพอดี ๆ ใช้สอยได้สะดวกไม่ติดขัดครับ

 

สำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้าน ในบ้านตัวอย่างตกแต่งโชว์ไอเดียการใช้สอยไว้โดยรวมเอาทั้งห้องครัว และมุมซักรีดไว้ด้วยกัน แต่สำหรับบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าพื้นที่ตรงนี้จะเป็นพื้นที่เปิดโล่งที่ลงเข็มไว้ลึกเท่าตัวบ้านเพื่อป้องกันการทรุดตัว และเทปูนปาดเรียบให้
สิริ เพลส เมกาบางนา ทาวน์โฮมบางนา ลูร์ฟ ครัวต่อเติม-1

 

เราไปต่อกันที่ชั้นสองของบ้านครับ ชั้นที่สองนี้อย่างที่บอกไปว่าเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริงโดยชั้นนี้จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง และห้องน้ำอีก 2 ห้อง

 

บันไดขึ้นชั้นสองจะอยู่ฝั่งหน้าบ้านช่วยให้เวลาเดินขึ้นลงบ้านไม่ต้องตัดผ่านไปรบกวนคนที่กำลังนั่งพักผ่อนดูซีรีส์อยู่ในส่วนนั่งเล่น โดยบันไดจะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นลูกนอนของบันไดเป็นไม้สำเร็จรูปลวดลายเดียวกับพื้นลามิเนตของบ้าน

 

ที่โถงบันไดของแบบลูฟร์มีช่องแสง Skylight เช่นกันครับ ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านลงมาเพิ่มความสว่างให้กับช่องบันได

 

เมื่อขึ้นบันไดมายังชั้นที่สองจะเจอกับโถงทางเดินที่เชื่อมไปยังห้องนอนทั้ง 3 ห้อง และห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกัน
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ชั้น 2 

 

ห้องนอนแรกเป็น Master Bedroom ครับ เมื่อเข้ามาในห้องทางขวามือจะมีมุมเล็กพอให้จัดเฟอร์นิเจอร์ใช้งานได้ โดยเราอาจเลือกโต๊ะเครื่องแป้งแบบแขวนลอยติดกับผนัง พร้อมที่นั่งแบบสตูลทรงกลมดูน่ารัก ๆ มาไว้ใช้งานตรงนี้ก็ได้ครับ
สิริ เพลส เมกาบางนา - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอนใหญ่-1

 

ผ่านจากโต๊ะเครื่องแป้งมาก็จะถึงพื้นที่ส่วนห้องนอน โดย Master Bedroom จะเป็นห้องนอนเพดานสูงพิเศษถึง 3.5 เมตร ทำให้ภายในห้องดูโปร่งโล่งมาก
สิริ เพลส เมกาบางนา - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอนใหญ่-1 - ห้องนอนเพดานสูง-1

 

อีกฝั่งของห้องมีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับตู้เสื้อผ้า โดยเราอาจเลือกตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนมาใช้งานตรงนี้ก็ช่วยให้ปิดเปิดตู้ใช้งานได้สะดวกขึ้นครับ
สิริ เพลส เมกาบางนา - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอนใหญ่-2

 

ถัดจากตู้เสื้อผ้าเป็นห้องน้ำในตัวของ Master Bedroom ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง ถัดไปเป็นโถสุขภัณฑ์ บนผนังโครงการจะทำที่วางของยาวไปจนถึงพื้นที่อาบน้ำ และด้านในสุดเป็นพื้นที่อาบน้ำโดยก่อเขิบกันน้ำล้นไว้ให้
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอนใหญ่-3 

 

มาต่อที่ห้องนอนที่ 2 ครับ สำหรับบ้านตัวอย่างที่เป็นทาวน์โฮมแปลงมุมก็จะได้หน้าต่างสองฝั่งแบบนี้ช่วยให้ดูโปร่งแบบเดียวกับบ้านเดี่ยวเลย
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอน 2

 

ห้องนี้มีขนาดลดลงจาก Master Bedroom แต่ภายในยังสามารถจัดเตียงนอน 3-4 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเขียนหนังสือเพื่อใช้งานภายในห้องได้
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอน 2-1

 

สำหรับห้องนอนที่สามจะมีพื้นที่ลดหลั่นลงมาเล็กน้อยแต่ภายในห้องก็ยังกว้างขวางพอสมควรครับ ดังนั้นครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคนก็สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องนอนเด็กได้สบาย ๆ
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอน 3-1

 

ภายในห้องยังสามารถวาตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือไว้ใช้งานภายในห้องได้ ถึงพื้นที่จะไม่ใหญ่มากแต่ก็นับว่าฟังก์ชันใช้สอยครบดี
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอน 3-2

 

มาต่อที่ห้องน้ำใช้ร่วมกันสำหรับห้องนอนที่ 2 และ 3  โดยห้องน้ำนี้ประตูทางเข้าจะอยู่ที่โถงทางเดิน ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง ที่วางของเหนืออ่าง พื้นที่อาบน้ำ พร้อมฝักบัว และช่องเก็บของ
Siri Place Mega Bangna - ทาวน์โฮมบางนา - ลูฟร์ - Louvre - ห้องนอน 3-3

ราคา สิริ เพลส เมกาบางนา (Siri Place Mega Bangna)

โครงการสิริ เพลส เมกาบางนา เปิดให้โครงการ และบ้านตัวอย่างแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นสำหรับทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบดังนี้

  • แบบ มงมาตร์ (Montmartre) พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.30 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.0 ล้านบาท
  • แบบ ลูฟร์ (Louvre) พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.90 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท

สำหรับโครงการนี้ก็นับว่ามีราคาเปิดขายที่ดีครับ คืออยู่ในช่วง 3 ล้านต้น ๆ ถึง 3.5 ล้านบาทเพราะเป็นช่วงราคาที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ คนที่เริ่มสร้างครอบครัวที่เป็นคนวัยทำงาน พนักงานบริษัท ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปสามารถเป็นเจ้าของได้

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการสิริ เพลส เมกาบางนา เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน พนักงานบริษัท ที่กำลังวางแผนสร้างครอบครัว รวมไปถึงครอบครัวใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี
  • ที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนบัวนครินทร์ ห่างจากถนนบางนา-ตราดเพียง 3.5 กิโลเมตร คอนเซฟท์ของโครงการเป็นบรรยากาศที่หรูหรา โรแมนติค สภาพแวดล้อมเหมือนได้เดินกินลมชมวิวอยู่ในปารีส
  • ภายในโครงการตั้งแต่ซุ้มทางเข้าคลับเฮ้าส์ สวนส่วนกลาง รวมถึงงานออกแบบหน้าตาของบ้าน เป็นสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานงานออกแบบที่มีความโค้งมน รวมถึงการตกแต่งคิ้วบัวสร้างบรรยากาศโครงการที่ดูหรูหรา โรแมนติค
  • สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางจัดมาครบครันทั้งสวนสาธารณะ ที่นั่งพักผ่อนในสวน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่ Co-Living Space 
  • แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร 
  • ฟังก์ชันบ้านครบถ้วนดี บ้านทั้งสองแบบมี 3 ห้องน้ำ และมีพื้นที่อเนกประสงค์ให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ 
  • แปลนบ้านแบบเปิดสามารถใช้สอยได้ต่อเนื่องกันมากขึ้น ห้อง Master Bedroom เพดานสูง 3.5 เมตร ออกแบบกว้างขวางเต็มพื้นที่หน้ากว้างของบ้านจัดเฟอร์นิเจอร์ใช้สอยง่าย

 

ทำเลการเดินทาง

  • เดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าออกโครงการได้ 3 ทาง ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์
  • เข้าเมืองง่ายเพียง 10 กิโลเมตร ถึงทางด่วนบางนา และ BTS สถานีบางนา นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเป็นรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีแบริ่งเพียง 5.5 กิโลเมตร
  • พื้นที่ใกล้โครงการมีร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้ออยู่หลายแห่ง
  • ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของโซนบางนาได้แก่เมกาบางนา อิเกียบางนา โลตัสบางนา ก.ม. 8  และมียังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนศรีนครินทร์ ได้แก่ บิ๊กซี ศรีนครินทร์ แมคโคร ฟู้ดส์แลนด์ แจส เออเบิร์นศรีนครินทร์

 

เหมาะกับใคร

  • คนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ต้องการบ้านหลังแรกโซนบางนา-อุดมสุข-ศรีนครินทร์
  • ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว และครอบครัวใหม่ที่ต้องการทีอยู่อาศัยใหม่ที่มีพื้นที่กว้างขวางขึ้น มีสภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้ชีวิต
  • ผู้ที่เดินทางไปทำงานด้วยถนนบางนา-ตราด ทั้งขาเข้าเมืองผ่านทางด่วนบางนา รวมถึงผู้ที่มีสถานที่ทำงานอยู่ในโซนบางนา ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ อุดมสุข อ่อนนุช สุขุมวิท
  • มีงบประมาณสำหรับซื้อบ้านในช่วง 3 – 3.5 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก