HAY Hua Hin คอนโดสีสันใหม่สไตล์ TROPICAL BEACH HOUSE แต่งครบ รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยว เริ่ม 1.39 ล้านบาท*

· 3 min read

HAY Hua Hin คอนโดมิเนียมใหม่สไตล์ Tropical Beach House ทำเลเดินทางเพียง 5-10 นาทีก็พักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำได้  ตัวโครงการเป็นคอนโดโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 252 ยูนิต มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 24.50 – 37.50 ตารางเมตร ตกแต่งครบสีสันสดใสเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

 

ข้อมูลโครงการ HAY Hua Hin

ชื่อโครงการ HAY HUA HIN (เฮย์ หัวหิน)
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ขนาดที่ดิน ประมาณ 1 ไร่
ประเภท คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 252 ยูนิต
แบบห้อง
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24.50 – 25.75 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน พลัส พื้นที่ใช้สอย 37.75 ตารางเมตร
ราคาขายเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*
ที่ตั้งโครงการ คลิกที่นี่
เบอร์ติดต่อโครงการ โทร. 1685
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

 

ทำเล/ Location โครงการ เฮย์ หัวหิน

จุดเด่นของทำเล : โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ซอยหัวหิน 112 ทำเลที่ตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในรัศมี 5 กิโลเมตร เช่น ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ รวมถึงยังใกล้โรงแรม 5 ดาวระดับโลก เช่น เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน โรงแรมแมริออท หัวหิน โรงแรงอินเตอร์คอนติเนนตัล จึงสามารถไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหาร บาร์ สปา ในโรงแรมระดับ 5 ดาวได้ รวมถึงยังใกล้กับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลซานเปาโลและโรงพยาบาล กรุงเทพ-หัวหิน

การเดินทาง :  การเดินทางของโครงการมีความสะดวกสบายทั้งด้วยถนนเพชรเกษม ที่ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของตัวเมืองหัวหิน หรือจะใช้ถนนห้วยนาทับใต้เข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองชะอำ – ปราณบุรี เพื่อเลี่ยงเมืองสำหรับเดินทางไปกลับกรุงเทพก็ได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Blúport Hua Hin, Market Village Hua Hin, Tamarind Market และ Cicada Market
  • โรงพยาบาล :โรงพยาบาลซานเปาโล โรงพยาบาล กรุงเทพ-หัวหิน
  • โรงแรมระดับ 5 ดาว :โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน, โรงแรมแมริออท หัวหิน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน
  • สถานที่ใกล้เคียง : สถานีรถไฟหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง ตลาดหัวหิน

INTERIOR

โครงการ HAY Hua Hin มีแบบห้องให้เลือกทั้งหมด 2 แบบหลัก โดยเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24.50 – 37.75 ตารางเมตร เพื่อรองรับการพักอาศัยของคนรุ่นใหม่ทั้งแบบ Long Stay สำหรับผู้ทำงานแบบ Work from anywhere และแบบ Short Stay สำหรับผู้ที่มาพักผ่อนวันหยุด รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการคอนโดมิเนียมพักตากอากาศในทำเลศักยภาพของหัวหิน การออกแบบแปลนห้องจึงเน้นพื้นที่สำหรับพักผ่อน รับวิวพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเน้นความสดชื่นสไตล์รีสอร์ท

โดยห้องของโครงการจะขายเป็นห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้ห้องพร้อมใช้งานพักผ่อน หรือปล่อยเช่าในอนาคต

 

แปลนห้องของโครงการ

 

แปลนห้องแบบ 1A เป็นห้อง Type หลักของโครงการ เป็นแปลนห้องแบบเปิด มีความกว้างขวาง การใช้สอยส่วนต่าง ๆ เชื่อมต่อกัน และมี Living Area ที่จัดเป็นมุมไว้ใกล้กับหน้าต่างห้องเป็นส่วนพักผ่อนรับวิวภายนอก

 

แปลนห้องแบบ 1Am เป็น Type ห้องหลักของโครงการเช่นเดียวกัน โดยแปลนห้องจะเหมือนกับแบบ 1A เพียงแต่จะสลับด้านแบบ Mirror ตำแหน่งของห้องมีทั้งฝั่งที่หันเข้าพื้นที่ส่วนกลาง และหันรับวิวด้านนอกโครงการ

 

 

แบบ 1Am-1 เป็นห้องมุมที่มีชั้นละ 2 ยูนิต

 

ห้องแบบ 1A-1 เป็นห้องแปลงมุมหันรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

แปลนห้องแบบ 2A เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน พลัส ลักษณะเป็นห้องหน้ากว้างรับวิวส่วนกลางของโครงการ มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องนอนพิเศษเพิ่มได้อีก 1 ห้อง

 

 

บรรยากาศห้องตัวอย่างขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24.50 – 25.75 ตารางเมตร

 

ห้องครัวเปิดจะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้า พื้นตรงส่วนนี้จะปูกระเบื้องสีเทาดูแลรักษาง่าย

 

อีกฝั่งเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางรองเท้า และของใช้อื่น ๆ ให้เป็นระเบียบ

 

HAY Hua Hin ห้องตัวอย่าง
ภายในห้องออกแบบให้พื้นที่ห้องนอน ส่วนนั่งเล่นอยู่ใกล้ผนังด้านนอกห้องเพื่อรับวิวส่วนกลางอันร่มรื่น

 

HAY Hua Hin ห้องตัวอย่าง - 2
บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง

 

HAY Hua Hin ห้องตัวอย่าง - 3
ห้องนอนออกแบบกว้างขวาง อยู่ใกล้ระเบียงห้องใช้รับวิวภายนอกได้ดียิ่งขึ้น

 

HAY Hua Hin ห้องตัวอย่าง - 5 ดีไซนื คอนโดหัวหิน คอนโดใหม่
การออกแบบแปลนเน้นน้ำหนักให้กับพื้นที่ส่วนพักผ่อนมากเป็นพิเศษ

 

HAY Hua Hin ห้องตัวอย่าง คอนโดใหม่ คอนโดหัวหิน
บรรยากาศในห้องเน้นความโปร่งโล่ง ด้วยพื้นที่กระจกช่องแสงขนาดใหญ่

 

พื้นที่ส่วนกลาง

โครงการ HAY Hua Hin พัฒนาภายใต้แนวคิด ‘TROPICAL BEACH HOUSE’ ด้วยการดึงเส้นสายของสายน้ำทำเล ความสดใสของพระอาทิตย์และหาดทรายขาว เสน่ห์ความเป็นหัวหินได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง CO-LIVING AREA ที่ดูเรียบง่าย แต่ผสานด้วยเส้นสาย และสีสันที่ดูสนุกสนาน รองรับการใช้งานได้หลากหลาย รวมทั้งใช้กระจกบานใหญ่แบบ FLOOR TO CEILING เปิตรับธรรมชาติแบบพาโนรามาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน  SWIMMING POOL สระว่ายน้ำ FREE FORM ที่ออกแบบให้โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธ์สร้างความเป็นส่วนตัว  FITNESS อุปกรณ์ครบครันที่หันหน้าเข้าหาสวนชมวิวสวนร่มรื่นได้แบบเต็มตา ตอบโจทย์ทั้งสาย CARDIO และ WEIGHT TRAINING อย่างสมบูรณ์แบบ และ GARDEN AREA สวนสวยรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้แบบ TROPICAL ที่ให้ความร่มรื่นแล้วยังเต็มไปด้วยสีสันสดใสรูปทรงที่ดูสบายตา

 

 

อาคารเป็นรูปทรงตัว L วางล้อมพื้นที่ส่วนกลางฝั่งทิศเหนือ และตะวันตก

 

ส่วนกลาง เฮย์ หัวหิน Co-Living Area
Co-Living Area บรรยากาศสบาย ๆ ออกแบบดูโปร่งดูเชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางด้านนอก

 

ส่วนกลาง เฮย์ หัวหิน

 

ส่วนกลาง เฮย์ หัวหิน - สวนส่วนกลาง
สวนสวยส่วนกลางสไตล์ Tropical จัดมุมนั่งพักผ่อนในสวนได้อย่างร่มรื่น

 

 

ส่วนกลาง เฮย์ หัวหิน
สระว่ายน้ำล้อมรอบด้วยพรรณไม้สร้างความร่มรืน และเป็นส่วนตัว

 

แปลนอาคารชั้น 1 จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางได้แก่ ล็อบบี้ ห้องออกกำลัง  และพื้นที่จอดรถในร่ม ส่วนด้านนอกอาคารจะเป็นสวนส่วนกลาง และสระว่ายน้ำ

 

Floor ชั้นที่ 2-8 จะเป็นยูนิตพักอาศัยทั้งหมด โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 36 ยูนิตต่อชั้น

BOTTOM LINE

โครงการ เฮย์ หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียมใหม่ที่ตั้งบนทำเลที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของหัวหิน ที่ตั้งใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย รวมถึงยังสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งด้วยถนนเพชรเกษม และถนนเลี่ยงเมืองชะอำ – ปราณบุรี ตัวโครงการออกแบบได้น่าสนใจด้วยแนวคิด  ‘TROPICAL BEACH HOUSE’ รวมถึงยังมีส่วนกลางออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์สนุกสนานไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ตัวแบบห้องมีให้เลือกทั้ง 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24.50 – 37.75 ตารางเมตร โดยโครงการขายห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ โดยช่วงนี้โครงการมีโปรโมชั่น แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า*  โดยมีราคาเริ่มต้นเบา ๆ เพียง 1.39 ล้านบาท* หรือผ่อนเริ่มต้นแค่ 1,999 บาท/เดือน* เท่านั้น

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโครงการได้ที่ 1685 หรือที่เว็บไซต์ของโครงการ คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก